"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có nhiều sở thích, cũng rất thích kết giao bạn bè, hầu như ở lĩnh vực nào họ cũng có bạn, trong đó không thể thiếu được bạn khác giới. Bảo Bình cũng thuộc túyp người coi trọng tình bạn hơn tình yêu, vì thế họ sẽ không dễ dàng bước qua danh giới của tình bạn, phá vỡ những tình cảm trong sáng ban đầu, đây chính là điều rất quan trọng trong quan hệ bạn bè khác giới. Vì thế nhân duyên bạn bè của họ cũng rất tốt.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những chú cá có đời sống tâm lý tình cảm rất phong phú. Song Ngư là người rất có tấm lòng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn cho dù họ là nam hay nữ. Người được Song ngư giúp tất nhiên sẽ rất cảm kích, và sẵn sàng kết giao tình bạn với họ. Thêm vào đó Song ngư vốn dĩ cũng thích có nhiều bạn bè, cho nên rất tự nhiên bạn khác giới của họ cũng rất nhiều.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong quan hệ nam nữ, Xử Nữ đặc biệt thận trọng, cho nên khi bạn khác giới ở bên cạnh họ cảm thấy rất an toàn, không phải lo lắng dính dáng đến chuyện tình yêu phức tạp. Họ đối xử với mọi người đều rất ân cần, luôn lo nghĩ cho người khác. Tuy rằng bình thường có đối chút hay xấu hổ ngượng ngùng, những khi hai bên đã quen thân rồi, thì các chủ đề nói chuyện của họ sẽ rất là nhiều, vì thế thế bạn khác giới chơi với họ không có gì phải ngại cả.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Xinh đẹp, hào phóng Thiên Bình luôn khiến người khác bị thu hút. Hơn nữa họ cũng rất biết cách trang điểm, make up để nổi bật trước đám đông làm những người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ. Đặc biệt, Thiên Bình rất dễ bị lây nhiễm cảm giác cô đơn, và rất sợ cô đơn, vì thế họ thích kết giao nhiều bạn bè nhằm giúp mình thoát khỏi cảm giác ấy. Cho nên bên cạnh Thiên Bình không chỉ có các bạn cùng giới, mà còn có không ít các bạn khác giới.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Vừa sẹc xy lại vừa có chút thần bí, Bò Cạp tuy không được các bạn cùng giới yêu thích lắm, nhưng lại rất có sức hút với với các bạn khác giới. Họ cũng rất giỏi trong việc hiểu ý người khác, biết cách quan hệ, với bạn khác giới biết lúc nào cần gần, lúc nào cần xa. Vì thế khiến phái đối diện khi gắn bó với họ cảm thấy rất thoải mái, muốn thiết lập tình bạn lâu dài.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tính cách lạc quan, cởi mở, nhiệt tình của Nhân Mã rất dễ khiến người khác muốn tiếp cận. Hơn nữa với tính ham vui Nhân Mã giao lưu gặp gỡ với rất nhiều người, kết thân với không ít bạn bè. Vì thế, không chỉ có nhiều bạn cùng giới mà với các bạn khác giới cũng rất có nhân duyên. Nhân Mã thật thà, thẳng thắn trong giao tiếp với mọi người, nên có thể tránh được nhiều sai lầm không đáng có khi kết giao với bạn khác giới.



0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...