"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Hầu hết các sự kiện, xúc cảm từ tháng trước sẽ tiếp diễn trong tháng này với các Dương Cưu. Cung hoàng đạo tháng 5 cho thấy phần lớn hành tinh nằm dưới đường chân trời và bạn có khả năng tạo ra những cơ hội cho mình. Đây là lúc cân nhắc kỹ càng, dừng lại đánh giá tình hình và tránh hấp tấp, nóng vội.

Cố gắng giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong các mối quan hệ cũng như cân bằng cảm xúc của mình. Sự nghiệp đang trong giai đoạn phục hồi vì vậy sẽ là không cần thiết nếu bạn quá tập trung phát triển.

Chuyện tình cảm phức tạp hơn trong tháng 5. Bạn có cảm giác dường như khi bạn tiến lên một bước thì thực tế bạn đang lùi hai bước. Lúc này tốt hơn hết là bạn nên chờ đợi xem thời gian sẽ mang lại gì cho mình và tránh những quyết định quan trọng liên quan đến chuyện tình cảm. Thay vào đó, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Sẽ có hàng loạt sự cải thiện và thay đổi dù nhỏ nhưng bạn đã mong chờ khá lâu để thực hiện, vậy thì chần chừ gì nữa, bắt đầu thôi!


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng Năm của Kim Ngưu sẽ lại rộn ràng vui vẻ, bạn sẽ có những tháng ngày dễ chịu. Sự lãng mạn trở thành một lý do nữa để bạn cười nhiều hơn, và bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn vì có những người bạn đáng tin cậy. Những rắc rối không đáng có đối với bạn bè hoặc các mối quan hệ xã hội khác cũng được giải quyết ổn thỏa.

Tháng này vấn đề tiền bạc cũng tiến triển tốt đẹp hơn. Chậm mà chắc là tôn chỉ của bạn trong 3 tháng tới. Hãy cứ giữ những mục tiêu tài chính của bạn và những giấc mơ để rồi nó trở nên thuận lợi cho bạn hơn vào cuối tháng.

Giữa tháng 5, sao Mộc và Mặt trời di chuyển qua chòm sao của bạn và nó sẽ tạo nên sự thay đổi tích cực. Sẽ là cơ hội tốt nếu muốn mua nhà, chuyển chỗ ở... Công việc và sự nghiệp của Kim Ngưu trong tháng 5 cũng khá suôn sẻ, các bạn có thể sẽ tìm được những công việc yêu thích của mnh hoặc lấy lại được cảm hứng với công việc.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh tháng này có thể thực hiện một số thay đổi, nhưng không phải tất tần tật đâu nhé. Chuyện tình cảm trong tháng 5 sẽ khá khó khăn và xoay quanh những đối tượng mà bạn không rõ lắm. Hãy thận trọng khi bạn muốn phát triển các mối quan hệ tình cảm với người mà từ lâu bạn đã thầm ngưỡng mộ.

Có thể bạn sẽ gặp may và tìm được người trong mộng và việc này không hẳn sẽ thú vị như bạn đã tưởng tượng đâu. Trong tương lai gần, có thể bạn phải đưa ra những lựa chọn trong nghề nghiệp. Quyết định của bạn không nên dựa trên cơ sở tài chính, mà nên dựa trên niềm vui và sở thích cá nhân.

Tháng 5, Song Sinh sẽ tận hưởng niềm vui từ các cuộc gặp gỡ với bạn bè và người quen. Sức khỏe và năng lượng của bạn đều ổn, hơn thế, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì bạn có thể thu hút sự chú ý của người khác giới nhiều hơn bất cứ lúc nào trước đây.

Tháng này thích hợp cho thay đổi hình ảnh, chế độ ăn... Khoảng thời gian từ ngày 1- 6 sẽ là giai đoạn tài chính tốt nhất. Nếu cố gắng, bạn có thể kiếm được tiền nhiều như bạn muốn.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những sự việc xảy đến trong cuộc sống của bạn phụ thuộc phần lớn vào trạng thái tâm lý của bạn. Cự Giải thường có những giấc mơ mang ý nghĩa nào đó đối với cuộc sống của bạn sau này. Trong tháng này, những giấc mơ sẽ xuất hiện nhiều hơn. Bạn nên tập trung tìm mục tiêu cho sự nghiệp. Sẽ có một khoảng thời gian thích hợp cho điều đó. Nhật thực xảy ra vào ngày 20/5 và mang đến sự thay đổi về tài chính và tâm linh cho bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần cho điều đó.

Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện nhưng bạn vẫn phải tự chăm sóc bản thân. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi tình trạng căng thẳng hay lo lắng về tình hình tài chính. Chuyện tình cảm cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ vài thời điểm gần cuối tháng. Nhẫn nại và thấu hiểu là cách tiếp cận tốt nhất. Hãy sống mạnh mẽ và tạo cho mình thói quen là một người có trách nhiệm và sống hết mình với những điều mình mong muốn. Hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên và rồi sẽ có một kết thúc có hậu dành cho bạn.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tháng Năm, công việc và sự nghiệp là vấn đề khá quan trọng đối với Sư Tử. Sự di chuyển của các chòm sao có thể dẫn đến một vài thay đổi trong công việc. Có thể có vài tình huống căng thẳng, không thoải mái, hoặc mâu thuẫn nhỏ giữa bạn với một vài người có quyền lực, tuy nhiên mọi chuyện sẽ có nhữn chuyển biến tích cực dần về cuối tháng.

Cũng trong tháng 5, Sư Tử sẽ cảm thấy cần thay đổi cho bản thân, đặc biệt là về phong cách ngoại hình. Đây là thời điểm các bạn cần tỉnh táo để không bỏ lỡ mất bất cứ cơ hội nào. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến vượt bậc và bạn có thể sẽ làm quen được với những người mà bạn chưa bao giờ ngờ tới. Ngày 15 mang đến cho bạn vài bất ngờ nho nhỏ từ chính những người thân xung quanh mình, có thể sẽ là cơ hội để khám phá ra những điều bí mật về họ mà bạn chưa hề biết.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tháng 5 là thời gian tuyệt vời dành cho học tập và công việc của Xử Nữ. Việc học hành có nhiều tiến triển thuận lợi; nhận thức và tầm nhìn của bạn ngày càng được mở rộng. Sức sáng tạo lên cao, giúp bạn có thể đón nhận những thành công lớn trong công việc. Những cơ hội không ngờ tới sẽ đến với bạn, hãy biết cách nắm bắt cơ hội, đặc biệt với các bạn có ngày sinh trong tháng 8.

Các bạn sẽ gặp phải vấn đề về sự cân bằng giữa công việc và gia đình. Sẽ không có tiến triển nào nếu không tự đối mặt và giải quyết những vấn đề này một cách triệt để. Có thể các bạn cần suy nghĩ thật thấu đáo để đưa ra những hành động phù hợp nhất. Niềm vui và hạnh phúc rồi sẽ tràn ngập xung quanh.

Nếu bạn tìm kiếm tình yêu, đây là thời điểm để bước ra ngoài kia và thể hiện bản thân. Dừng chân tại các buổi gặp gỡ là một lựa chọn tuyệt vời để tìm ra những mục tiêu tiềm năng, nhưng đâu là nơi thật sự thích hợp thì vẫn là một câu hỏi khó.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Niềm vui và hạnh phúc luôn bên các bạn trong tháng 5. Nơi nào có Thiên Bình, nơi đó có tiếng cười, không những thế các bạn còn chia sẻ niềm vui này với tất cả mọi người xung quanh.

Có những dấu hiệu tốt về chuyện tình cảm. Ngày 15, bạn sẽ nhận ra tình yêu bấy lâu nay luôn bên cạnh mà bạn không hề để ý.

Tình bạn và những mối quan hệ xã hội sẽ có nhiều biến động, có thể bạn sẽ phải trải qua những thử thách, những thay đổi để hiểu hơn về chính mình và bạn bè mình. Thiên Bình cũng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe trong tháng này tuy nhiên đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tận hưởng những ngày cuối tuần cùng gia đình, người thân nhé.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Tháng 5 là thời gian để Bò Cạp nhìn lại sự thay đổi bên trong của mình. Sự ảnh hưởng của các chòm sao khiến các hoạt động thể dục của bạn hơi khựng lại trong thời gian qua. Đây là lúc khôi phục, có thể đến trung tâm sức khỏe hoặc thử một vài hoạt động thể thao mới.

Đời sống tình cảm của Bò Cạp tháng này vẫn rất tuyệt vời. Những Bò Cạp nào còn đang ca bài ca độc thân thì sẽ được lọt vào mắt xanh của ai đó vào tháng này.

Sức khỏe sẽ tốt hơn sau ngày 20. Sự đồng chuyển động của Mặt trời và sao Mộc đem đến những dấu hiệu hứa hẹn về tài chính và cơ hội công việc. Đừng ngạc nhiên nếu bạn có sự thăng tiến trong công việc hoặc được tăng lương nhé.

Hãy nói thẳng với những ai đang khiến cho bạn bực dọc, bận tâm. Điều này sẽ khiến cho những tâm hồn bất hòa gặp nhau tại điểm nào đó, và tình bạn tốt sẽ xuất hiện.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những thay đổi lớn. Một khuyến cáo là đừng ra nước ngoài trong thời gian này, vì có thể bạn sẽ gặp trục trặc với pháp luật. Nếu là sinh viên, bạn cần đưa ra một quyết định quan trọng về ngành học của mình, còn đang tìm việc, đừng vội vàng, rồi bạn sẽ tìm được công việc ưng ý.

Sức khỏe khá tốt, đặc biệt sau ngày 20, vậy nên hãy chăm sóc bản thân tốt hơn nhé. Về tài chính, hãy tin vào trực giác khi đưa ra những đề xuất mới, và nếu chưa chắc chắn thì hãy trì hoãn việc quyết định càng lâu càng tốt.

Hãy tìm lời khuyên từ một người bạn lâu năm và đáng tin cậy trước khi dấn sâu hơn vào một mối quan hệ lãng mạn. Tháng này tương đối khó khăn khi Nhân Mã muốn tiến xa hơn trong khi người kia lại chưa sẵn sàng. Nhưng chính trong lúc đương đầu với khó khăn, Nhân Mã sẽ hiểu bản thân hơn. Sự sáng suốt sẽ đến với bạn vào ngày 15.


Ma Kết (22/12 - 19/1)


Sức khỏe của Ma Kết khá tốt trong tháng này. Bạn sẽ tham gia nhiều sự kiện và các hoạt độngvui chơi. Những bạn chưa có việc làm, tháng này cho thể đem lại hy vọng thành công. Từ ngày 9-24, bạn có thể kiếm được việc qua giới thiệu của bạn bè hoặc những người mới quen biết trong các sự kiện hay các hoạt động xã hội.

Bạn nên quan tâm đến sức khỏe và giảm chậm lại tốc độc công việc để hưởng thụ cuộc sống hơn. Đừng để bụng những gì người khác nói với bạn, vì khi đó họ đang thấy căng thẳng hoặc không vui. Một vài tin tức bất ngờ sẽ đến và đem lại cho bạn nhiều điều thú vị.

Cuối tháng, làm việc quá sức không tốt cho sức khỏe của bạn, tuy nhiên với tất cả những việc mà bạn đang gánh vác thì chắc chắn bạn sẽ kiếm được một khoản tiền lớn.

Nếu bạn đang một mình, trong tháng này rất có thể bạn sẽ gặp một người đặc biệt đấy, nếu bạn sống chậm lại, đủ để quan sát và cảm nhận điều ấy.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng 5, Bảo Bình nên quan tâm đến sự nghiệp, chứ không phải là gia đình. Đó cũng là lý do bạn tránh đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến gia đình thời điểm này. Cảm xúc của bạn đang bị rối loạn. Đừng quá bận tâm. Đôi khi không cần biết tại sao sự việc lại thế này thế kia đâu. Thời gian sẽ giải quyết nó giúp bạn.

Mối quan hệ với các đối tác sẽ rất hài hòa. Vấn đề duy nhất sẽ chỉ xoay quanh tiền. Nhưng nó sẽ không dẫn đến xung đột nghiêm trọng. Một số cam kết với các đối tác sẽ đem đến nhiều niềm vui và thậm chí có thể gây ngạc nhiên lớn xung quanh ngày 15.

Âm nhạc sẽ giúp cho tinh thần của bạn tốt hơn nhiều. Từ ngày 15 đến hết tháng, tránh đi du lịch tới những nơi quá xa. Nếu vẫn quyết định đi thì hãy kiểm tra kỹ bảo hiểm, xe cộ... của bạn.

Những hành vi sai lầm có thể khiến bạn bị sốc, đừng vội vàng chấp nhận những điều đó khi bạn chưa nhận được đủ các ý kiến. Trong vấn đề tài chính cá nhân, sẽ rất khôn ngoan nếu thiết lập một quỹ dự trữ tầm xa, chỉ dùng trong trường hợp tệ nhất.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây là thời gian Song Ngư có cái nhìn rõ ràng về những gì thực sự muốn đạt được trong năm và tập trung với tất cả sự cố gắng của mình. Tháng 5 là thời điểm tốt để biến những quyết định quan trọng trong kinh doanh thành hiện thực.

Nửa đầu tháng, các mối quan hệ gặp khó khăn bởi người kia không hiểu bạn. Tuy nhiên, nhiều người đã từng có bất đồng với bạn, trong tháng này, sẽ có thái độ trái ngược. Họ nhiệt tình và có nhiều thiện cảm với bạn hơn. Hãy đón nhận và để mọi thứ đã qua ở phía sau.

Về tình cảm, đừng phản ứng vội vàng. Không nên để công việc làm hỏng chuyện tình lãng mạn của bạn nhé. Bạn cũng không cần phải đi quá xa để tìm kiếm tình yêu. Tình yêu có thể ở ngay cạnh bạn đấy.

Tháng 5 là thời điểm phù hợp để Song Ngư thay đổi vẻ ngoài. Hình ảnh của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mắt mọi người.




Cầu Thủy Tinh

1 comments

  1. Khoa Luu

    May 4, 2012 at 7:42 AM  

    CÓ gieo quẻ được trước tháng 6 không nhỉ? :)

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...