"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Người đào hoa thì thời nào cũng có.
Đào hoa, không phân biệt giới tính là phái mạnh hay tóc dài.
Đào hoa, thật ra cũng là chuyện yêu đương, tình ái của mỗi con người. Chỉ khác ở chỗ, người đào hoa thì có nhiều cuộc tình hơn trong đời.
Xưa nay, chuyện yêu đương, dẫu ít hay nhiều vốn không phải là cái tội, vì thế đàn ông đào hoa không phải là một “tội đồ”!

1. Tôi thấy buồn khi rất nhiều người đánh đồng đào hoa cũng là kiểu yêu đương lăng nhăng, bắt cá hai tay, yêu nhiều cô ngay cùng lúc, nay yêu cô này mai lại luyến ái với nàng khác… Nói chung là người ta hay tô vẽ người đào hoa như những gã sở khanh, chuyên lừa gạt tình cảm các cô gái.

Nhưng người đào hoa đúng nghĩa không phải yêu đương bông đùa như thế. Họ chỉ đơn giản là những anh chàng hấp dẫn và đa tình, luôn được các cô gái yêu mến mà thôi.

Theo lá số tử vi thì đào hoa là tên vì sao mang tên tình ái. Người đàn ông đào hoa là người thu hút phụ nữ một cách hết sức tự nhiên. Vì họ sẽ luôn là người đa tài, hoặc là người có bề ngoài quyến rũ; và cũng lắm khi có người may mắn hội tụ cả hai yếu tố này. Tuy nhiên, cũng nói thêm rằng sự ngược suy trong trường hợp này là không đảm bảo. Bởi một người đàn ông có đầy đủ hai tố chất tốt đẹp trên nhưng chưa chắc trở thành người đào hoa.

Vì vậy mà người đời hay nói đào hoa là do cái số.

Cũng có người nói, đàn ông không có tài cũng chẳng đẹp trai nhưng vẫn “đào hoa” vì họ là “đại gia”. Nói thế là sai vì thật ra người này không phải đào hoa mà chỉ thu hút người khác phái vì túi tiền, bởi có mấy khi phụ nữ đến với họ bằng tình yêu thật lòng đâu.

Và tôi cũng cực ghét người đàn ông đi yêu đương bên ngoài, về mắng vợ con rồi tìm cớ ly hôn để đến với người khác. Đó chẳng phải người đào hoa. Và chắc chắn sẽ chẳng có hạnh phúc nào với những đàn ông như thế cả.


2. Các cuộc tình của người đào hoa cũng mặn nồng, sâu sắc, cũng có hạnh phúc lẫn khổ đau như bao mối tình đẹp đẽ khác trên thế gian này. Đơn giản bởi vì người đào hoa họ cũng dành cho nhân tình mình một tình yêu thật lòng, thật dạ từ tận trái tim họ. Có lẽ phái đẹp sẽ thừa nhận ngay điều này, nhất là những ai đã từng say đắm một anh chàng đào hoa nào đó.

Trong lịch sử có ông Giacomo Casanova sống ở Ý vào thế kỉ 18, ông có đến 122 người tình trong quãng thời gian gần nửa thế kỉ. Đương nhiên, thành tích yêu đương này chắc chỉ có trong lịch sử mà thôi. Nhưng điều đáng nói nhất là tất cả những người tình của Casanova đều viên mãn khi nghĩ về ông bởi ông yêu họ nồng nàn, say đắm; ông biết cách chiếm đoạt họ một cách nhiệt thành và chia tay họ một cách lịch lãm.

Hay mới đây, tôi có dịp ngồi trò chuyện cùng hai người đàn ông nổi tiếng hào hoa nhất nhì màn bạc, NSƯT Chánh Tín và nghệ sĩ Thương Tín. Chánh Tín kể với tôi, anh cũng có những mối tình ngoài hôn nhân. Trong những cuộc tình đã đi qua đó, cuộc tình nào cũng làm anh đau và hiện giờ vẫn có những điều mà anh ngỡ đã quên nhưng thật ra lại còn rất nhớ, làm anh nhói lên mỗi lần nhắc lại. Anh nói, đơn giản bởi vì anh cũng từng thương nhớ người ta đến hết cả ruột gan. Vợ anh biết hết những mối tình đó, song cũng thông cảm với anh. Có lẽ vì thế họ còn hạnh phúc với nhau cho đến tận bây giờ.

Hay gần cả buổi sáng tôi ngồi cà phê với Thương Tín, anh cũng dành nhiều thời gian hoài niệm về những cuộc tình của mình. Anh tâm sự rằng anh yêu ai cũng thật lòng, và chỉ yêu một người. Người ta cũng yêu Thương Tín thật lòng nhưng rất nhiều cuộc tình đều không nên duyên chồng vợ. Anh gọi đó là do duyên số tiền kiếp, có duyên nên gặp nhau, không thể cưỡng lại được. Và ở mỗi cuộc tình, lâu dài hay chóng vánh là do nợ tiền kiếp nhiều hay ít mà ra.

Quan niệm này cũng phù hợp với tinh thần nhà Phật: Mọi cuộc tao ngộ ở kiếp này đều do nhân duyên tiền kiếp hội tụ cả. Nhưng, đương nhiên chuyện đối đãi với những mối lương duyên ấy thế nào cho phải thì còn tùy thuộc vào mỗi người, là cả một nghệ thuật sống.

Ở cạnh nhà tôi có một anh đa đoan đến lạ thường, đi đến đâu cũng vướng vào một mối tình nào đó, mặc dù anh cũng yêu vợ mình rất mực. Anh không hề giấu vợ mình những mối tình ngoài hôn nhân ấy. Vợ anh toan ly hôn vài lần, vì thật ra có yêu lắm thì cũng khó có người vợ nào chịu nổi cảnh tình yêu của chồng mình phải chia sớt cho người khác. Nhưng gần 20 năm qua, vợ chồng anh ta vẫn sống với nhau.

Có lần chị vợ sang nhà tán gẫu với mẹ tôi, chị ấy kể là không thể bỏ chồng được vì đôi khi thấy yêu luôn cả cái sự đa đoan của chồng bởi với mối tình nào thì ông chồng cũng yêu hết lòng và muốn chịu trách nhiệm cả.

3. Vậy phụ nữ có thích mẫu người đàn ông đào hoa không? Có lẽ, đây là câu hỏi thừa bởi phụ nữ mà không yêu người đào hoa thì đàn ông đào hoa làm sao có cơ hội để có nhiều cuộc tình.

Nhưng vì sao phụ nữ lại hay bị lôi cuốn bởi những người đàn ông đào hoa đó? Tôi nghĩ, trước tiên là vì bản chất của người đào hoa luôn là những người có tài năng, thông minh và rất lãng mạn, dẫu cho họ có bề ngoài cuốn hút hay không. Như nghệ sĩ Thương Tín chẳng hạn, không ai nói anh điển trai cả nhưng hẳn một thời nhiều cô cũng thừa nhận sự cuốn hút từ con người đó.

Tôi nghĩ, đàn ông đào hoa còn thu hút phụ nữ ở một góc độ khác. Đó là quan niệm sống.

Thật ra, với chuyện đào hoa, tôi cũng không biết là mình có hay không, người bảo có, kẻ bảo không, riêng vợ thì hô hào nhất định là rất…! Tôi có suy nghĩ và rút kết một nhận xét rằng: đàn ông đào hoa thường là những người sống phóng khoáng, không theo quy tắc hay khuôn mẫu, họ sống vượt lên khỏi một số ràng buộc của ước lệ xã hội… (Đương nhiên điều đó không đồng nghĩa với lối sống buông thả, phóng dật). Tôi nghĩ đó cũng chính là đặc tính ở người đào hoa mà đa phần phụ nữ bị cuốn hút. Bởi đơn giản là họ cảm thấy khi yêu người đàn ông này, lúc nào họ cũng lo sợ mất, họ không thể sở hữu, cầm nắm được, thế nên tình yêu họ càng thắm thiết, mãnh liệt hơn.

Và khi yêu những người đàn ông đào hoa, phụ nữ dễ tìm thấy sự thú vị, họ cho người yêu một cảm giác phiêu lưu, tình cảm thì có rất nhiều cung bậc cảm xúc, yêu, ghét, giận, hờn, hạnh phúc. Phụ nữ không thể dễ dàng biết được những gì sẽ xảy ra ngày mai. Mọi thứ đều ngẫu hứng, làm náo loạn tất cả quy nếp thông thường. Và phụ nữ ngày nay rất thích điều đó. Tôi tin thế.

Nhưng tôi cũng hiểu rằng phụ nữ khi yêu đàn ông đào hoa, họ biết chắc mình sẽ khổ.

Khổ vì yêu, vì nhớ bởi những cuộc tình này dẫu có sâu sắc, mặn nồng đến mấy cũng rất khó bền lâu. Mà đối với phụ nữ, một lần tan vỡ một mối tình, đó là một vết thương lòng khó chữa. Bởi phụ nữ nặng tình, họ dành trọn tim mình cho người yêu, họ yêu và chỉ biết yêu dù ra sao ngày sau. Bởi thế, người ta hay nói phụ nữ khi yêu thường mù quáng. Tôi phản đối ngay, họ không mù quáng mà là đang yêu chân thành và tha thiết nhất. Một tình yêu không hề toan tính.

Nhưng trong những cuộc tình này, không phải chỉ có người phụ nữ đau khổ còn đàn ông đa tình thì sung sướng. Họ cũng đau đớn vô cùng, cơ bản vì họ cũng yêu thật lòng. Có câu: Đa tình tự khổ năng di hận/ Dĩ hận miên miên vô tuyệt kỳ là vậy.

Chuyện yêu đương, dù nhiều hay ít, dẫu ngắn hay dài thì cũng không phải là cái tội, nhưng người đàn ông đào hoa bao giờ cũng tự phán xét mình đầy rẫy tội tình. Tội vô tình làm khổ những cô gái sau những cuộc tình, cho dù chính mình cũng khổ đến tận cùng. Thứ hai, tội đã khiến cho những người phụ nữ sẵn sàng rời xa, lạnh nhạt với những người đàn ông xung quanh họ. Đây hẳn là một cái tội đầy kiêu hãnh của người đào hoa.

4.Xuân Diệu có viết: Nắng mọc chưa tin, hoa rụng không ngờ/ Tình yêu đến, tình yêu đi, ai biết. Tôi thích nhất câu này trong bài thơ Giục giã của ông.

Tình yêu là vậy, luôn là điều khó nói, khó biết. Có ai đã lý giải được rằng vì sao mình gặp và yêu người này, người kia trong đời không. Đàn ông đào hoa cũng luôn trăn trở với câu hỏi tại sao mình có nhiều cuộc tình sâu sắc như thế? Đương nhiên, hỏi chỉ để tự vấn mình, chứ không thể trả lời được.

Phụ nữ yêu đàn ông đào hoa cũng hay tự hỏi, rằng biết trước yêu người đàn ông đào hoa sẽ khổ nhưng vẫn cứ lao vào si mê!

Thế đấy, Làm sao cắt nghĩa được tình yêu/ Có khó gì đâu một buổi chiều…

Tôi nghĩ, thôi thì là đàn ông đào hoa nhưng phải biết đâu là giới hạn của những cuộc tình và quan trọng là biết đặt hạnh phúc của mình ở chỗ nào. Có lẽ làm được như thế sẽ là người đàn ông đào hoa tuyệt vời


(CAND-Hoàng Lãm)
 


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu sẽ bận rộn ngay từ đầu tháng, mở đầu bằng hoạt động liên quan tới công tác xã hội. Ngoài việc được mọi người đánh giá cao vì sự năng động trong việc này, bạn còn khá bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ và ngỏ ý muốn tham gia từ các đồng nghiệp. Công việc thuận lợi khiến Dương Cưu có mong muốn chuẩn bị một chốn an cư. Tuy nhiên, thời điểm này lại chưa thích hợp. Thay vào đó, bạn nên chú trọng vào sức khỏe bởi chỉ cần một chút thay đổi nhỏ của thời tiết cũng có thể đánh gục bạn.

Nhờ sự chăm chỉ và tập trung trong công việc, từ này mùng 8 tới 14, bạn sẽ tiếp tục gặt hái được thành công. Công việc kinh doanh có tiến triển sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều hơn để thực hiện ý định xây nhà của mình. Tuy nhiên, bạn cũng khó nằm ngoài được sự phiền phức khi đắn đo trong chuyện dùng tiền như thế nào khi phải suy nghĩ về việc giá cả leo thang. Bạn sẽ bắt đầu học bài học quản lý tài chính từ thực tế này.

Trong các mối quan hệ, tuần thứ ba của tháng là lúc Dương Cưu nhận thấy đồng nghiệp, những người bạn hợp tác cùng hay những người đồng hành với bạn thực sự là một tài sản có giá trị rất lớn. Thậm chí mối quan hệ của bạn với cấp trên cũng có một bước tiến mới không chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa sếp và nhân viên nữa.

Tuần cuối cùng của tháng mang đến cho bạn cơ hội cải thiện cuộc sống. Nhờ có hậu phương vững chắc là gia đình mà bạn toàn tâm lo cho công việc. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội nghề nghiệp đáng kể trong tuần này.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cuộc sống sống thường ngày của Kim Ngưu trong tuần đầu tiên của tháng 10 trôi đi một cách chậm chạp nhưng lại rất vững chắc. Bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia bất kỳ cuộc chơi may rủi nào. Đừng làm việc đó chỉ vì một chút bốc đồng.

Về tài chính bạn sẽ kiếm được một khoản nhất định nhưng sự chi tiêu của bạn sẽ vượt quá mức bạn kiếm được. Có vẻ như đây là điều thường xuyên xảy ra với những người trẻ, chúng ta ít khi lường trước được hậu quả của việc chi tiêu mạnh tay. Một nhân vật sẽ xuất hiện và cho bạn một trải nghiệm không thể quên về việc quản lý tài chính. Hãy cùng chờ xem nhé.

Trong tuần thứ hai của tháng, những Kim Ngưu làm việc liên quan đến hợp tác kinh doanh có thể sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn, công việc hàng ngày cũng diễn ra không được suôn sẻ. Nhờ đó mà bạn sẽ nhận thấy việc thường xuyên giữ liên lạc với người thân quan trọng thế nào bởi họ sẽ là người trợ giúp bạn vượt qua khó khăn trên.

Tình cảm gia đình sẽ là chủ đề xuyên suốt tuần này của Kim Ngưu. Càng có cơ hội gần gũi những người xung quanh, bạn sẽ càng cảm thấy tầm quan trọng của việc duy trì quan hệ.

Từ ngày 15 tới 21 tháng 10 không phải là tuần thuận lợi cho những Kim Ngưu đang còn là sinh viên vì bạn sẽ gặp phải một vài trở ngại trong bài vở. Nếu việc tự học không đem lại kết quả như ý, hãy nghĩ tới việc học nhóm.Với những Kim Ngưu đã đi làm thì công việc của bạn sẽ tiến triển đáng kể nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, cũng chính vì sự tiến triển này mà khối lượng công việc của bạn sẽ gia tăng. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền thông qua sự thuận lợi trong công việc kinh doanh.

Tuần thứ ba của tháng tiếp tục mang lại lợi nhuận cho những bạn làm kinh doanh và những rắc rối của bạn mau chóng biến mất. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng sẽ có một tuần bận rộn với những hoạt động xã hội. Gia đình của bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề và chính bạn sẽ là người giải quyết những vấn đề đó.


Song Sinh (21/5 - 21/6)


Song sinh sẽ là có thêm nhiều may mắn ngay từ tuần đàu tiên của tháng. Công việc và định hướng nghề nghiệp có thay đổi theo hướng tích cực trong những ngày này. Chỉ cần Song Sinh cố gắng và kiên trì hơn một chút để hoàn thành những công việc còn bỏ ngỏ hiện tại thì tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều.

Song Sinh nên chú ý quan tâm đến thể trạng của bản thân nhiều hơn, khoảng thời gian từ 1- 7 tháng 10, các bạn sẽ gặp một chút rắc rối với sức khỏe.

Bước sang tuần thứ 2 của tháng, Song Sinh sẽ giải quyết được những mâu thuẫn trong gia đình. Sự bất đồng trong quan điểm với bạn bè gây ảnh hưởng không tốt đối với mối quan hệ của các bạn. Để giải quyết, bạn nên biết kiềm chế bản thân, bình tĩnh lắng nghe đối phương và đặt mình vào vị thế của họ để suy xét vấn đề.

Tuần từ 15 đến 21/10 cũng sẽ là những ngày đáng mong chờ với Song Sinh đang đi làm. Tuy nhiên, bạn lại bị xao nhãng bởi những vấn đề trong gia đình. Vậy nên, bạn cần phân biệt rõ đâu là công và tư. Tuy nhiên, tin tốt lành là Song Sinh sẽ nhận được sự ủng hộ và trợ giúp đắc lực từ bạn bè và các thành viên khác trong gia đình. Đây chính là một trong những nhân tố giúp bạn thành công hơn trong các công việc mà mình tham gia.

Khả năng kiểm soát và sự vượt trội của Song Sinh trong các mối quan hệ công việc sẽ gia tăng đáng kể vào những ngày cuối tháng 10. Công việc là nguồn cung cấp năng lượng cho Song Sinh trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, Song Sinh cũng có thiên hướng tham gia nhiều hoạt động xã hội vào những ngày cuối tháng

Sức khỏe của Song Sinh không phải là vấn đề đáng lo ngại trong tuần cuối của tháng. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến ba mẹ mình. Thời tiết chuyển mùa có thể là nguyên nhân khiến ba mẹ cảm thấy không khỏe.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần đầu tháng 10 sẽ là tuần đặc biệt với bạn bởi thành công và danh tiếng trong công việc sẽ đến. Vị trí của bạn sẽ được củng cố đối với những người xung quanh bạn. Công việc kinh doanh của bạn sẽ vô cùng thuận lợi mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Nhưng bạn hãy quan tâm đến điều kiện tài chính mà bạn hiện có. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ còn phải đối mặt với một số vấn đề. Bạn không nên nghi ngờ ai nếu không có lý do.

Sự thân thiết trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp sẽ trở nên tốt đẹp trong tuần thứ hai của tháng. Nhưng sự thuận lợi này lại không xuất hiện trong gia đình. Bạn nên chú ý đối xử tốt với bạn đời của mình, bạn nên bình tĩnh giải quyết vấn đề. Những bạn làm nông nghiệp cũng sẽ thu được lợi nhuận. Bạn sẽ tạo ra một lượng lợi nhuận khổng lồ và đó là kết quả xứng đáng cho những công việc mà bạn đã làm rất chăm chỉ. Bạn nên đề phòng cảnh giác, bảo vệ nhà của mình vì có khả năng ngôi nhà của bạn sẽ có kẻ đột nhập đấy.

Từ ngày 15 tới 21 của tháng, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên thông qua những công việc xã hội và gặp những người thông minh! Do đó hãy làm việc với tất cả lòng nhiệt tình của bạn. Có một sự thay đổi rất tốt đó là: vấn đề rắc rối của bạn trong lĩnh vực chuyên môn sẽ không còn nữa. Chỉ có một lưu ý nho nhỏ với bạn đó là không nên dễ dàng tin lời người khác.

Vấn đề đau đầu duy nhất trong cuối tháng đến từ gia đình bạn. Có khả năng là bạn sẽ hơi rối trí bởi một thành viên trong gia đình bạn bị ốm, cũng vì thế mà bạn phải dùng đến tiền khá nhiều, tinh thần của bạn có thể sẽ đi xuống bởi một vài lý do, bạn đừng nên nóng vội. Thời điểm thuận lợi cho bạn đang ở phía trước. Bạn sẽ có sự điểm tĩnh cần thiết trong suốt tuần.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần đầu tiên của tháng 10 sẽ ngập tràn niềm vui nếu như bạn đang quan tâm đến việc học cao hơn vì có khả năng bạn sẽ nhận được cơ hội như ý và ý thức về trách nhiệm của bản thân khi đã nắm bắt được cơ hội đó.. Thu nhập của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện trong tuần này. Thế nhưng, bạn lại không thể dành dụm được khoản tiền nào cho bản thân. Có thể bạn còn phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến gia đình và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy có chút phiền toái.

Bước sang tuần thứ 2 sẽ là một thách thức đối với những bạn làm việc trong các ngành công nghiệp quy mô nhỏ vì bạn sẽ phải đối mặt với một số điều kiện khó khăn nhất định. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là nên kiểm soát suy nghĩ của mình thật tốt để tránh những việc làm có thể gây nguy hại đến công việc hiện tại.

Các bậc cha mẹ có thể sẽ phải lo lắng cho con cái của mình trong suốt tuần thứ 3 của tháng 10 này. Để giảm bớt lo lắng, bạn có thể trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn với lũ nhóc nhà mình, đó có thể là cách để bạn hiểu hơn về con và bản thân cũng sẽ cảm thấy giải tỏa được đôi chút vì có người lắng nghe và hiểu được những gì bạn mong muốn. Bạn phải khắc phục tình trạng này ngay nếu bạn muốn có được thành công. Tuy nhiên, nếu bạn cho ai đó vay tiền thì bạn sẽ không thể nhận lại nhanh chóng và điều này có thể khiến bạn bị phân tâm. Những ai đã về hưu sẽ nhận được một số cơ hội đặc biệt trong tuần này.

Kết thúc tháng 10, có khả năng là bạn sẽ có cơ hội ra nước ngoài nhờ vào các nghiên cứu của mình. Bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài chính.

Đối với những bạn có công việc liên quan đến bán hàng, tuần này sẽ là một tuần đầy áp lực nếu như nhiệm vụ của bạn chưa được hoàn thành. Vì thế, bạn nên hết sức bình tĩnh. Hãy tìm lại cho mình nguồn cảm hứng trong công việc và củng cố niềm tin rằng bạn có thể làm được.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý sức khỏe của mình nếu như bạn cảm thấy yếu đi một cách bất thường. Nếu không điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của bạn.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình công việc trong tuần đầu tháng 10 có chút thử thách với Xử Nữ khi bạn đứng giữa một bên là lợi ích của nhân viên và một bên là yêu cầu của cấp trên. Xử Nữ chưa tự tin lắm với vai trò của mình để đứng ra hòa giải nhưng rất may cho bạn là một nhân vật có sức ảnh hưởng rất lớn tới công ty sẽ ra tay giải quyết chuyện này.

Vào thời điểm này, bạn cũng nên tranh thủ xây dựng mối quan hệ mật thiết với những người bạn học cũ đang làm việc trong khu vực nhà nước vì rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với vài khó khăn do các văn bản pháp luật của Nhà nước gây ra. Ngoài ra, trong tuần này bạn cũng có thể nhận được một lời đề nghị vào làm việc trong một công ty lớn hơn nơi hiện tại bạn đang làm việc. Hãy suy nghĩ về điều này nhé.

Tuần thứ hai sẽ hết sức thuận lợi đối để phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. Bạn vốn là người khéo léo và tỉ mỉ vì thế sự phát triển trong bất kỳ lĩnh vực nào của nghệ thuật cũng là điều dễ hiểu. Đối với những ai đang làm việc trong khu vực Nhà nước, tuần này lại không mấy lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cũng nên yên tâm vì đến cuối tuần, mọi vấn đề rắc rối bạn gặp phải đều sẽ được giải quyết hết. Về sức khỏe, khi cảm thấy ốm yếu thì bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé.

Bạn sẽ rất bận rộn với các công việc xã hội trong suốt tuần thứ ba của tháng. Điều đó mang lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp. Tinh thần của bạn trong tuần này khá tốt. Thỉnh thoảng bạn có thể nổi nóng và điều đó thực sự không hay chút nào khi nó khiến vài người hiểu lầm về bạn. Về chuyện gia đình, một số rắc rối gây căng thẳng trong gia đình bạn. Bạn nên đi đứng cẩn thận vì tuần này có khả năng bạn sẽ bị thương. . Đừng để hai tuần còn lại của tháng 10 trở nên nhàm chán nếu bạn phải tới gặp bác sĩ hoặc đi điều trị.

Các kế hoạch tài chính có khả năng thành công trong tuần cuối tháng đều hoàn toàn dựa vào sự thông minh nhanh nhẹn và chăm chỉ làm việc của bạn.

Thể chất của Xử Nữ cuối tháng 10 khá tốt. Bạn chỉ cần chú ý tới những tổn thương nhỏ, ví dụ như bị côn trùng cắn chẳng hạn. Đừng chủ quan khi nghĩ vết cắn của một con vật bé tý là vô hại. Hãy trang bị trong nhà những lọ thuốc bôi ngoài da đề phòng trường hợp trên.

Về hôn nhân, bạn nên suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Một quyết định sai lầm trong chuyện hôn nhân đại sự sẽ làm hỏng cả cuộc đời, vì vậy, hãy hết sức thông minh trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng. Lời khuyên dành cho bạn là nên sống một cách thành thật và điều đó sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn.


Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Trong tuần mở đầu của tháng 10 này, các Thiên Bình làm việc tại cơ quan nhà nước và tư nhân sẽ mang nhiều trọng trách và bận rộn hơn. Đối với các bạn làm nghề giáo đây là một tuần rất đang mong chờ. Đối với các bạn làm trong chính phủ, đây có thể là thời điểm bạn được chuyển sang vị trí công tác mới. Tuần này bạn cũng khá bận với lũ trẻ của mình. Tuy các mối quan hệ được duy trì và cải thiện, bạn vẫn nên tránh những người hay ghen tị với bạn.

Tuần từ mùng 8 đến 14 tháng 10 sẽ là thời gian tuyệt vời của các bạn làm về nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên các bạn sinh viên sẽ thấy mệt mỏi cả tuần. Các bạn làm việc trong nhà máy cũng phải hết sức cẩn thận để tránh những tai nạn không đáng có. Tuần này không thích hợp cho bất kỳ việc đầu tư nào cả. Có thể sẽ xảy ra các vụ tranh cãi và nếu bạn không xử lý tốt thì mối quan hệ đó có thể đổ vỡ. Và bạn không nên trì hoãn việc gặp bác sĩ thêm nữa.

Tuần thứ 3 của tháng không khả quan cho các bạn hoạt động kinh doanh vì bạn sẽ gặp vấn đề tài chính và thời trang. Các bạn làm trong lĩnh vực văn học sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình. Bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe người thân. Tuần này không lý tưởng lắm cho các Thiên Bình tổ chức đám cưới.

Tuần cuối cùng của tháng 10 báo hiệu một tuần mệt mỏi cho các Thiên Bình. Về tài chính các bạn sẽ không thể tiết kiệm được đồng nào nên bạn cần chi tiêu một cách hợp lý. Về chuyện gia đình bạn sẽ gặp phải những chuyện khá thất vọng. Về vấn đề sức khỏe, bạn sẽ gặp vài cơn đau nhức tuy nhiên năng lượng của bạn sẽ sớm hồi phục.


Bò Cạp (24/10 - 21/11)


Trong tuần đầu tiên của tháng này, bạn hãy làm việc với tính kiên nhẫn và sự chịu đựng và bạn chắc chắn sẽ có được thành công. Có khả năng lớn là ảnh hưởng của bạn trong các hoạt động kinh doanh sẽ tăng lên. Hãy đối xử tốt với các nhân viên của mình nếu không bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Bạn sẽ không thể tiết kiệm tiền trong tuần này vì việc chi tiêu quá nhiều. Bạn cũng có thể bị lừa trong việc kinh doanh và nó có thể làm hỏng sự nghiệp của bạn.

Tuần tiếp theo của tháng sẽ có vài mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp. Những bạn có liên quan đến lĩnh vực điện tử sẽ kiếm được kha khá lợi nhuận. Những bạn kinh doanh thực phẩm hay cung ứng có lẽ sẽ gặp vài trở ngại. Bạn nên nghĩ kỹ trước khi đầu tư tiền của bạn vào đâu đó nếu không bạn sẽ không kiếm được gì đâu. Bạn sẽ phải lo lắng một chút về sức khỏe của ba mẹ bạn.

Tuần từ ngày 15 đến 21, những bạn làm việc trong lĩnh vực báo chí sẽ toả sáng trong lĩnh vực của mình. Bạn sẽ tham gia các hoạt động xã hội không biết mệt mỏi. Có khả năng bạn sẽ bị vài người ghen ghét nói xấu. Bạn sẽ lo lắng về tiền bạc vì bạn tiêu sài quá nhiều. Bạn cũng sẽ có một chuyến đi thăm quan vài đền, chùa nào đó.

Trong những ngày cuối tháng, những bạn làm nghiên cứu sẽ thành công trong lĩnh vực của mình. Tuần này cũng khá thuận lợi cho các bạn doanh nhân. Những bạn có liên quan đến công việc chính trị sẽ có được danh tiếng và sự ảnh hưởng của các bạn sẽ tăng lên. Tuần này bạn sẽ nhận được khoản tiền mà bạn cho người người khác vay. Một vài người sẽ cố gắng hại bạn. Bạn phải kiểm tra sức khoẻ của mình dù nó cúng không đến nỗi quá tệ.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Suốt tuần đầu tiên của tháng, tâm trí Nhân Mã bộn bề với những lo toan. Những Nhân Mã thường làm việc trong nhà máy có nhiều khả năng sẽ gặp các vấn đề về an toàn lao động. Các bạn có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong việc học tập của mình. Riêng với những Nhân Mã đã có công việc ổn định, bạn là hãy giữ mình tỉnh táo, tránh để bản thân vướng vào những tranh cãi không đáng có với cấp trên

Bước sang tuần thứ hai của tháng, tình hình tài chính không phải là điểm sáng đối với Nhân Mã. Về vấn đề sức khỏe, những bạn sinh ra dưới chòm sao này có thể sẽ gặp một số rắc rối với hệ tiêu hóa. Khoảng thời gian này đánh dấu bước phát triển của Nhân Mã trong sự nghiệp.

Tuần từ ngày 15 đến ngày 21 là giai đoạn thuận lợi cho Nhân Mã trên nhiều mặt. Với những Nhân Mã đang làm việc cho các tổ chức Chính phủ, tên tuổi của các bạn sẽ ngày càng được biết đến. Các bạn nên vui mừng bởi tình hình tài chính của các bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Nhưng về mối quan hệ với bạn bè, bạn sẽ khó có thể kiểm soát được. Hãy chủ động chấm dứt những nghi ngờ không đáng có, bởi lẽ, nếu để mọi việc đi quá đà, sau này nguời hối tiếc sẽ chính là bản thân các bạn

Từ ngày 22 đến hết tháng này, Nhân Mã sẽ thành công hơn với các dự án đang ấp ủ của mình. Với những bạn hoạt động trong ngành hàng thời trang và vải vóc, những ngày cuối tháng 10 thực sự là khoảng thời gian đáng mong chờ của các bạn. Các bạn nên tập trung cao độ vào các nhiệm vụ được giao nếu không muốn mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Các bạn cũng cần khéo léo hơn trong cách giao tiếp.

Chi tiêu của các bạn vào những ngày cuối tháng 10 được dự đoán sẽ tăng nhiều. Về vấn đề sức khỏe, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến thể trạng của bản thân.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần đầu tiên của tháng không thuận lợi cho công việc của bạn. Những bạn đang đứng ở vị trí lãnh đạo sẽ gặp nhiều khó khăn.Tuần này thuận lợi cho các bạn làm trong lĩnh vực y khoa. Những bạn làm trong lĩnh vực nông nghiệp sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề liên quan đến đất đai hoặc cây trồng.

Trong tuần tiếp theo, những bạn làm việc trong lĩnh vực hoá học sẽ thu được lợi nhuận. Những bạn kinh doanh sách hay là biên tập viên sẽ gặp một vài vấn đề. Tuần này thuận lợi cho các bạn sinh viên muốn du học. Bạn phải nghĩ kỹ hơn trước khi bạn đưa ra quyết định trong tháng này. Bạn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nữa

Tuần thứ 3 tháng 10 khá may mắn cho các bạn sinh viên đang thi cử. Những bạn làm việc trong lĩnh vực văn học sẽ có sự phát triển mạnh mẽ. Tuần này cũng thuận lợi cho các bạn làm nghệ thuật. Những bạn đang thất nghiệp sẽ có cơ hội tìm được công việc mới trong tuần này. Những bạn làm công việc liên quan đến diễn xuất sẽ giành được sự tôn trọng và danh tiếng. Tuy nhiên, ở một số khía cạnh khác trong cuộc sống, bạn sẽ không có được những gì bạn xứng đáng được nhận. Bạn sẽ tự lừa dối chính bản thân mình.

Trong những ngày cuối tháng này, những bạn làm việc liên quan đến kho bãi sẽ gặp một vài tình huống phức tạp. Các bạn làm kinh doanh sẽ kiếm được một khoản tiền từ việc đầu tư của mình. Trong tuần này, một ai đó trong gia đình bạn sẽ gặp chút rắc rối và bạn sẽ phải giúp người đó vượt qua những khó khăn ấy. Nếu ai trong gia đình bạn bị ốm bạn không nên trì hoãn việc đưa họ đi khám bác sĩ. Bạn có thể gặp một vài vấn đề tài chính trong tuần này.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 7, bạn sẽ nhận được sự cảm phục cho tài năng đặc biệt của mình trong lĩnh vực chuyên môn. Các Bảo Bình đảm nhận vị trí cao trong ngành giáo dục sẽ có nhiều may mắn. Các bạn nắm giữ cương vị quản lý cấp cao cũng sẽ nhận được những thành quả xứng đáng, có thể là được thăng chức. Bạn sẽ thấy có chút xáo trộn với công việc cũ và có thể phải mang tâm trạng lo âu suốt cả tuần. Khả năng cao là bạn sẽ được thuyên chuyển công việc trong tuần này. Đây là thời điểm mà những mong mỏi bấy lâu của bạn trở thành hiện thực. Điều này mang đến cho bạn một cuộc sống tràn đầy năng lượng

Trong tuần thứ 2 của tháng, các Bảo Bình là bác sĩ sẽ khẳng định được tên tuổi của mình. Những Bảo Bình làm công tác nghiên cứu y khoa là những người chiến thắng. Bạn nên chuẩn bị chu đáo cho bất cứ kỳ thi tuyển nào mà bạn sắp phải tham dự.

Tuần thứ 3 của tháng chính là một tuần hoàn hảo cho các Bảo Bình có công việc liên quan đến điêu khắc khi bạn dần khẳng định được tên tuổi của mình. Nên cân nhắc hiệu quả của việc kinh doanh hay đầu tư vào công việc kinh doanh của bạn bè mình.

Những ngày cuối tháng Bảo Bình có thể sẽ rất căng thẳng do lo lắng về sức khỏe sa sút của người thân. Tình trạng sức khỏe của chính bạn cũng sẽ không tốt lắm. Bạn phải giữ cho tinh thần của mình thoải mái, tâm trí rối bời sẽ khiến bạn không giải quyết được việc gì.

Việc kinh doanh tiến triển chậm nhưng khá vững chắc. Các Bảo Bình bác sĩ sẽ đạt được thành công lớn trong lĩnh vực của mình. Có thể bạn cũng sẽ bắt tay vào phát triển công việc kinh doanh của gia đình. Quan hệ hôn nhân của bạn không được tốt trong tuần cuối của tháng 10 này. Bảo Bình hãy thử trải nghiệm một vài chuyến du lịch để có một cái nhìn mới hơn về cuộc sống.


Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư sẽ khởi đầu tuần đầu tháng với việc đạt được thành công trong một số lĩnh vực như kinh doanh hay nghệ thuật. Những bạn tham gia lĩnh vực kinh doanh hóa học sẽ bắt đầu có lãi trong tuần này. Đáng chú ý hơn là những bạn làm việc trong lĩnh vực dược phẩm sẽ thu được một khoản lợi nhuận kha khá. Bạn cũng sẽ tìm được cảm hứng nếu đang tham gia một dự án phim ảnh nào đó. Về mặt sức khỏe, bạn nên tìm tới bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị nếu thấy dấu hiệu bất thường.

Tuần thứ 2 của tháng đánh dấu kết quả đáng mừng cho những Song Ngư đang có ý định học một môn học mà bạn thấy thực sự thích thú. Tuy nhiên, thời gian này không thực sự thuận lợi cho những bạn là doanh nhân khi gặp phải một số vấn đề về pháp lý.

Từ ngày 15 đến ngày 21, các bạn kĩ sư có thể nhận được công việc trong chính phủ vì những thứ hoàn toàn mới mẻ có thể mang lại cho bạn nhiều sự hứng khởi trong công việc. Các mối quan hệ của Song Ngư trong 7 ngày tới nên đặt trong trạng thái tĩnh. Bạn nên giữ bình tĩnh với nửa kia của mình. Song Ngư hãy nói rõ tình trạng hiện tại cho nửa kia của mình, chắc hẳn người ấy sẽ thông cảm và biết làm thế nào để cân bằng lại cảm xúc cho bạn.

Những ngày cuối cùng của tháng mang tới tin vui cho các Song Ngư. Đó là bạn sẽ có cơ hội ra nước ngoài đặc biệt là những ai theo đuổi con đường nghiên cứu y dược và thể thao. Tuy nhiên Song Ngư đau đầu vì chuyện chi tiêu. Bạn sẽ học được cách quản lí tiền bạc bằng cách tự tạo ra danh sách những thứ thực sự cần chi tiêu theo từng tuần và quyết tâm chỉ thực hiện theo nó.