"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Tìm hiểu bảng xếp hạng này, có thể sẽ giúp mỗi chúng ta chế ngự được những hành vi và cảm xúc tiêu cực. Bảng xếp hạng dưới đây dựa theo thống kê của trang web Serial Killer Zodiact, thống kê số liệu về Cung Hoàng Đạo của những tên tội phạm.
Trong bảng thống kê này, chòm sao nào cũng xuất hiện những kẻ phạm tội, nhưng lại phân ra làm những tội danh khác nhau về tính chất và quy mô.
Sau đây là bảng xếp hạng với xác xuất phạm tội từ cao xuống thấp, từ nhiều đến ít:

1. Cự Giải:
Đứng đầu danh sách là người thuộc cung Cự Giải. Họ có tính cách điên rồ nhất trong các chòm sao và rất khó để đoán bản năng, suy nghĩ của họ. Họ có trí thông minh tốt và sức mạnh để thực hiện và che giấu tội ác của mình. Trong thống kê các vụ giết người hàng loạt thì tỷ lệ người thuộc Cung Cự giải đứng đầu. Hãy cẩn trọng và hãy nghĩ đến hậu quả trước khi định làm một việc gì đó không tốt.
2. Kim Ngưu: Có sức mạnh và sự can đảm để đối mặt với bất kỳ người nào. Họ muốn kiếm được nhiều tiền, vì thế, nhóm tội phạm liên quan đến tiền bạc đa số thuộc chòm sao Kim Ngưu. Là người khá bạo lực nên ngay cả việc thiếu kiểm soát cơn giận của họ có thể dẫn đến giết người hoặc gây hại cho người khác. Tuy nhiên, họ lại thích làm việc một mình.

3. Nhân Mã:
Người thuộc cung Nhân Mã thường dính đến các vụ trộm cắp nhỏ và tội phạm. Họ không muốn bị “thó” nên thường cách phạm tội là nhốt nạn nhân lại trước khi hoàn tất vụ cướp.

4. Bạch Dương:
Khi tham gia vào phạm tội, người ở Cung Bạch Dương có thể trở nên rất nóng nảy và hung dữ. Đặc biệt đàn ông Cung Bạch Dương thường bị dụ dỗ vào con đường phạm tội. Hãy cẩn trọng trước những lời mời gọi.

5. Ma Kết:
Người phạm tội thuộc cung Ma kết thường có kế hoạch phạm tội rất tinh vi. Họ thường làm việc theo nhóm và có khả năng thoát tội rất cao

6. Xử Nữ:
Người thuộc cung Xử Nữ là một trong những người phạm tội tinh vi nhất. Họ không bao giờ để lại dấu vết. Nhóm phạm tội thuộc cung Xử Nữ chủ yếu liên quan đến kỹ thuật hoặc công nghệ như tin tặc…

7. Thiên Bình:
Người thường làm việc đằng sau hậu trường. Nhóm người này khá hư hỏng và bất cần đời, vì thế, họ có thể làm bất cứ điều gì để đạt được cái mình muốn. Nhóm này thường làm việc cho mafia và trùm buôn lậu.

8. Song Ngư:
Nhóm tội phạm thuộc Song Ngư thường liên quan đến ma túy. Song Ngư thường bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin và dụ dỗ phạm tội. Đặc biệt, Song Ngư lại rất trọng chữ tín với đối tác.

9. Thần Nông:
Người thuộc cung Thần Nông chủ yếu trở thành tội phạm do tính chất hay thù dai và thù vặt của họ. Họ có thể là sát thủ hoặc kẻ giết người hợp đồng. Thần Nông thường chú ý những sai lầm nhỏ nhặt của bạn bè, vì thế, nếu có thể bỏ qua thì hãy quên đi nhé.

10. Sư Tử:
Người Sư Tử thường biết đến với vai trò kích động người khác. Họ thường tham gia vào một nhóm tội phạm và giữ vai trò lãnh đạo.

11. Bảo Bình:
Người thuộc chòm sao Bảo Bình là tên tội phạm thông minh. Họ có thể là tội phạm máy tính hoặc tin tặc Internet.

12. Song Tử:
Người thuộc cung Song Tử sử dụng cách nói chuyện ngọt ngào của họ để đánh lừa người khác. Đầu tiên người Song Tử chiếm được lòng tin của mọi người và sau đó lừa dối họ. Người thuộc cung này thường tham gia vào vụ trộm nhỏ và gian lận.

Nguồn: Phong Anh/Motthegioi

1 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...