"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"

Khà khà, đọc cái tít này chắc làm các bạn giựt mình , thực ra viết tắt cho nó hot tí còn diễn đạt đầy đủ là : một tối ăn tiệc ngoài trời cùng với em Tây là thí sinh tham dự Miss Belgium và 3 em Việt nam đọat giải hoa hậu với á hậu Biển, he he

Chả là thế này, công ty mình làm là liên doanh với Bỉ nên hôm 30/4 & 1/5 đoàn tạp chí P-Magazine của Bỉ sang Việt nam du hí làm phóng sinh sự. Đi cùng có 1 em Sabrina là thí sinh tham dự Miss Belgium 2008 và 1 em Ann Jaspers là top model của Bỉ theo đoàn sang Việt Nam chơi. Phải nói công ty mình cũng máu me nhăm nhe nên làm quả tài trợ (chủ yếu là quảng cáo đánh bóng tên công ty ) cùng với mấy ông khác cho đoàn này từ 2 tuần trước nên nhờ ơn trời mình cũng được hưởng chút lộc rơi vãi . Bữa tiệc ngoài trời tổ chức ở Hải phòng tại khách sạn Harbour View ngày 1/5 lúc 18h30 và công ty mình không có ai từ HN hay HCM ra (vì bận ngày nghỉ dài đi chơi sạch cả rồi, hê hê ) nên công ty có mỗi mình đại diện đứng lên chào mọi người, lúc ấy thấy mình VIP và đại gia quá, hí hí . Mà nếu biết công ty mình không ai đến thì mình rủ thêm vài người nữa cho vui, chẹp, phí của giời quá.

Đây là ảnh bàn tiệc ngoài trời cùng với nhóm bạn

Image

Từ trái qua phải : mèo mù vớ cá rán , vợ thằng ku chụp bức hình này , vợ thằng bạn mình mà chồng nó ngồi ngay bên cạnh, chồng đứa bạn mà vợ nó ngồi ngay bên cạnh và cuối cùng là thằng anh cả trong nhóm

Sau tuần rượu vang đỏ (mình bỏ bia rượu nên chơi nước lọc cho ngon miệng thôi ) là mọi người ra bàn bếp phía dưới đang nướng nghi ngút khói, lấy đĩa rồi chọn đồ ăn thoải mái tẹt ga. Vừa ăn vừa nghe nhạc sống (mời ban nhạc của cụ Giang guitar cafe về chơi), gió thổi hiu hiu lại rủ toàn cạ đến chơi nên truyện trò rôm rả đã đời. Ăn mãi mà chưa thấy em Bỉ đâu ra chào mọi người thì nhận được tin là đoàn họ xuống chậm thế mới điên, nhóm mình mấy đứa lại nhởn nhơ phởn phơ lai rai rượu vang & bia tươi Tiger (à, nhắc bia mới nhớ có cả bọn Tiger tài trợ nữa). 2 vợ chồng thằng bạn con nhỏ nên tha cho về sớm. Còn lại 4 người chờ tiếp đến khoảng 9h hơn mới thấy thông báo là phái đoàn đã xuống đến nơi. Trong lúc để đoàn của Bỉ nghỉ ngơi 1 lúc thì ban tổ chức khách sạn liền mời 3 em Hoa hậu và á hậu Biển Việt nam vừa đọat giải lên giao lưu và chụp ảnh với mọi người. Đây là hình mình chụp cho 2 thằng bạn đứng cùng 3 bình hoa di động ( tại sao gọi vậy, xem giải thích phía dưới )

Image

Đứng giữa : Hoa hậu biển VN - Em Minh Thu, sinh năm 1988, quê ở miền biển Nam Định, hiện đang là sinh viên năm đầu khoa Tiếng Anh, Viện Đại học Mở Hà Nội. Em này trông dễ thương, biết cách ăn mặc trang điểm, mộc mạc mà vẫn đẹp, đoan trang. Mình trông áo dài vẫn thấy đẹp và mê nhứt

Bên trái : Á hậu 1 - Vũ Hoàng Điệp đến từ miền biển Nam Định, sinh năm 1987, đang học tập tại TP Hồ Chí Minh. Cái váy của em này thôi rồi. Đằng sau thấy có đúng 1 búi dây giữa lưng thôi, đằng trước thì tà xẻ lên tới thắt lưng. Giời hôm đó cũng hơi mát, sao em ấy chịu rét giỏi quá, bái phục. Mấy anh đầu bếp đứng trực nấu ăn ở đó quên mất món giò lụa nướng rồi

Bên phải : Á hậu 2 - Nguyễn Thị Phương Thảo , quê em ở Hải phòng, sinh năm 1986, hiện em là sinh viên cao đẳng Học viện Ngân hàng tại Hải Phòng. Ăn mặc xấu kinh người, áo màu đỏ này như chèo, áo dài không ra áo dài, áo tứ thân không ra tứ thân vì bên trong thấy kiểu mặc yếm cổ lệch thì phải. (mà mình thì cũng mù thời trang tệ )

Mình vốn dị ứng với ngứa mắt với mấy em người mẫu uốn éo & mấy em hoa hậu Biển này vì IQ lùn lắm. Không biết các bạn có xem truyền hình trực tiếp giải hoa hậu biển vừa tổ chức ngoài Đồ Sơn ngày 30/4/2007 không nhỉ. Nếu xem đến màn phỏng vấn ứng xử thì chỉ có nước cười chảy nước mắt thôi. Nhất là với cái em á hậu 2 này thì mình không thể nào hiểu nổi tại sao BGK lại trao giải cho em. Nghe tin đồn là nhà em có chân trong . Đây, tớ xin là tường thuật sơ qua màn trả lời của em này lúc thi ở Đồ Sơn:

Câu hỏi BGK : Em quan niệm thế nào về thời trang ?

Em ấy trả lời : theo em, thời trang là … ( nghĩ 1 lúc, mặt hơi ngệt) may mặc

Khán giả ở dưới : Ồooooo, rồi cười bò nghiêng ngả. Thế là 2 MC đành chữa cháy, cố nắn và mớm cung nhưng em này cứ đứng ngây ra như trời trồng rồi cười trừ, không biết nói gì hơn nữa cho tới khi lui về chỗ. Đúng là thượng đế cũng phải cười. Mình cũng thấy xấu hổ thay cho Hải phòng quá

Còn em Á hậu 1 thì “trả nời cũng ngoài nuồng, không đúng ý câu hỏi cho nắm”. Cho em về quê Nam Định "mua lồi về lấu cơm lếp thôi"

Trong 20 các em thi thì cũng chỉ có em Minh Thu này còn ổn áp, tương đối chấp nhận được vì em này trông ngoan ngoãn, không kiểu đua đòi xí xa xí sớn xớn xa xớn xác, trang điểm nhẹ nhàng, mộc mạc mà vẫn đẹp nên nhận giải Hoa hậu biển cũng xứng đáng mặc dù câu trả lời cũng hơi ngán. Em này còn ẵm luôn giải khuôn mặt khả ái. Ở bữa tiệc mình được mục kích sở thị, trông đúng là ngộ ái nỉ quá

Quay lại vụ tiệc kia, sau khi chụp ảnh xong thì tới màn giao lưu. Vì tiệc đa phần là các cụ tây Bỉ & Brazil mũi thò lõ to tướng nên anh tổ chức dẫn chương trình nói khéo là các em Việt nam này trả lời tiếng Bản xứ, không nói tiếng Anh ( thực ra các em này mù cả ) nên anh sẽ kiêm chân thông ngôn luôn.

Sau vài kâu hỏi của mấy ông bà Tây sơ sơ về cách làm đẹp rồi sở thú, à sở thích thì có 1 câu hỏi của em nhỏ Tây rất hay thế này :

Các chị có hiểu biết gì về văn hóa Châu Âu không và có biết gì về nước Pháp không ?

Sau màn hội ý, các chị lại cười tủm , anh thông ngôn liền chữa cháy bảo các chị sẽ trả lời em ở dịp khác

Mình thì bảo với bọn bạn ngay lúc ấy, kâu hỏi này dễ quá, nếu mình mà là mấy em thì trả lời ngay: tháp Ép phen với phó mát Bò Cười ở Siêu thị rất nhiều

Và cuối cùng là ảnh chụp với em Bỉ cùng 3 bình hoa di động:

Image

He he, đứng cách xa người đẹp 1 gang tay cho an toàn, sợ đứng gần hương thơm vấn vương đêm về mất ngủ

Sau khi chộp hình xong thì mình cũng chuồn luôn cho rảnh nợ.

Kết thúc ký sự ở đây

Have fun.

9 comments

  1. ๑۩๑ஐ MIT ஐ๑۩๑

    May 2, 2007 at 12:10 PM  

    He he, anh gà thế, đc AH2 vì HP đăng cai chứ sao nữa. Sang blog em mà coi Mr World đê, TQ đăng cai nên anh zai Mít tờ Chai nờ cũng đc Á Vương 2 ( Ko thì rơi béng vào anh Mr Costarica dồi T_T ). Luật nó fải vậy, kaka.
    Còn vụ HHB thì em xem đúng 1 vòng chấm đúng em HH xong là em tắt TV cho khỏi bị ám ảnh =))

  2. Rùa

    May 2, 2007 at 2:23 PM  

    Anh chả bít gì cả, váy bây giờ phải lai tạp đủ kiểu vào, thời trang tây tầu kim cổ gì cũng phải có 1 tí biểu tượng vào đấy, mà fải quán triệt tiết kiệm là quốc sách, thế nó mới gọi là mốt, anh lại đi chê áo dài (hay váy) em bên phải với váy em bên trái, may mà viết vào blog để friend thôi chứ không thì... :)) =))

  3. vohinhlangtu

    May 2, 2007 at 3:39 PM  

    He he, em kid à, vào vòng trả lời câu hỏi này có 2 em HP cơ, mình chắc mẩm em kia được, ai dè ... he he, đúng là chấm giải kiểu miền biển, nông dân 1 cục :)) =)). Thi Mr.World thì chị em coi là đúng roài, còn anh để ý với quan tâm làm rì, he he.
    Anh là anh thích áo dài truyền thống cơ em Ếch chiên bơ à, chứ không thích mấy cái kiểu áo mà các nhà tạo mẫu thời trang thích chỉnh sửa lung tung chẳng ra sao cả. Tự cho là hợp thời trang nhưng giữa cái đẹp với cái thời trang không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau đâu. Đẹp không nhất thiết phải thời trang và thời trang thì không phải lúc nào cũng đẹp.

  4. RedRiver®

    May 2, 2007 at 4:30 PM  

    Anh Vo Hinh dung o giua a, trong la qua, nhan khong ra :D

  5. Lupin Esq

    May 3, 2007 at 6:42 PM  

    Cha^'m duoc em nao ko anh oi ?
    the anh co duoc xem Hoa hau bai bien the nao ko ? hehe

  6. Chamaecyparis obtusa

    May 4, 2007 at 4:20 PM  

    Bài viết này khác type của anh quá...

  7. vohinhlangtu

    May 4, 2007 at 4:28 PM  

    He he, chấm mút mấy em đó làm gì =)) :))
    Anh không ra biển xem, xem ở nhà thì chỗ ngồi đẹp hơn, nhìn rõ hơn :D :))
    Hiba, khác type là thế nào :D. Không hề khác tẹo nào đâu. Cuộc đời như quả bầu, ta là 1 con ong :D :D :D

  8. miso

    May 5, 2007 at 5:04 PM  

    uây, toàn người đẹp mà chê bai dễ sợ =)) Chụp với em Bỉ mà lại đứng xa thế kia cơ à. hehe. Lẽ ra fải đứng gần vào, không ngà ngà vì hơi men (rượu vang đỏ) thì cũng fải ngây ngất tí hương thơm chứ. Dự tiệc mà như là đánh trân ấy nhỉ :))

  9. vohinhlangtu

    May 5, 2007 at 5:26 PM  

    he he, cá trê vẫn cá trê vì 3 em này được bao bì đẹp thôi mà em Mì ơi. Đọc lại đê, anh có uống tí men nào đâu :D, lúc nào cũng phải để cái đầu tỉnh táo tí, không tửu nên không có sắc được :D :D :D =))

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...