"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
He he, anh em yên tâm, cứ đi sẽ đến
Hôm trước mình vừa thắng 25$ ở Advercash vì thằng Admin site đó nó tổ chức quả Riddle Contest. Nó mời các member vào phòng chat rồi ra câu đố. Gần 30 thằng bâu xâu cấu xé tranh nhau giải đố . Câu cuối cùng amdin nó treo giải cao nhất 25$, ra câu đố sau 2s mình ẵm luôn làm bọn kia a kay quá trời . Admin nó credit cho mình vào acc ngay lập tức, yêu admin ghê . Chụp cái status account của mình ở Advercash up lên đây.
Image
Nhưng mình chưa rút, để cao thêm chút nữa rồi rút cho đỡ bị mất nhiều tiền. Vì Paypal sẽ charge phí người nhận tiền, phí 2,9% số tiền rút + $0.34 lệ phí rút nữa. Rút 15$ mất papa nó 1$ chi phí rồi . Nếu chia làm nhiều lần rút thì sẽ mất nhiều phí. Để 1 cục vừa vừa rồi rút cho gọn.
Hiện tại đang rút tiền từ các site khác. Khi nào nhận được tiền sẽ thông báo cho anh em chơi liền. He he he. Cuối năm nay là năm gặt tiền. Gieo giống tới ngày gặt lúa. Không gieo giống thì uống nước máy đun sôi với ăn bánh vẽ thôi
Tiền rút về lại tái đầu tư vào site đó . Mỡ nó rán nó, ta lại có $ nhanh hơn, he he he.

1 comments

  1. Anh Túc

    December 15, 2007 at 8:08 AM  

    chả có ai comment cả. he..

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...