"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Làm phát song ca với em yêu nào


Bên Đời Hiu Quạnh
Nhạc sĩ :Trịnh Công Sơn

Một lần chợt nghe quê quán tôi xưa
Giọng người gọi tôi nghe tiếng rất nhu mì
Lòng thật bình yên mà sao buồn thế
Giật mình nhìn tôi ngồi hát bao giờ.

Rồi một lần kia khăn gói đi xa
Tưởng rằng được quên thương nhớ nơi quê nhà
Lòng thật bình yên mà sao buồn thế
Giật mình nhìn tôi ngồi khóc bao giờ.

Đường nào quạnh hiu tôi đã đi qua
Đường về tình tôi có nắng rất la đà
Đường thật lặng yên lòng không gì nhớ
Giật mình nhìn quanh ồ phố xa lạ.

Đường nào dìu tôi đi đến cơn say
Một lần nằm mơ tôi thấy tôi qua đời
Dù thật lệ rơi lòng không buồn mấy
Giật mình tỉnh ra ồ nắng lên rồi.









Sunday March 9, 2008 - 11:35pm (ICT)


4 comments

  1. dưa hấu

    March 9, 2008 at 3:00 PM  

    :D:D:DD:D:D:D:D:D:DD:D:D:D:D:D:D
    bravo

  2. Schtroumpf

    March 9, 2008 at 4:07 PM  

    Há há, định cạnh tranh với giọng hát từ Nha Trang hả anh? :P Sao hôm trước không thấy send bài này cho mình nhỉ?

  3. Raven

    March 9, 2008 at 6:45 PM  

    lan dau tien nghe anh hat' day a! :D ;))

  4. ĐMH

    March 10, 2008 at 6:44 PM  

    bác thu lại bài Phố biển hồi hát ở Trà Hoa dịp sn bạn Nhung tồ nhà em đi bác :D

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...