"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Yahoo đang triển khai chuyển Yahoo 360 beta sang 360 plus, không biết có khai tử Yahoo 360 không thì tớ chưa rõ. Hiện giờ 360Plus vẫn là beta nhưng sẽ hoàn thiện trong thời gian rất ngắn nữa thôi và Yahoo sẽ hỗ trợ chuyển toàn bộ bài cũ từ 360beta sang 360Plus.
He he, mọi người nhanh chân mà đăng ký đi nhé, ko là bị mất tên miền như chơi đấy vì tên miền cũ ở 360beta và ở 360plus ko liên quan gì tới nhau đâu. Nhanh tay nhanh mắt nào bà con
Đăng ký tại đây :
Theo dõi link sau để khi nào Yahoo hỗ trợ chuyển nhà mới sẽ hướng dẫn ở đây :
Tớ đăng ký xong rồi. Nhưng chỉ xí phần cái tên miền của mình thôi, còn nhà cửa cứ để đó, bao giờ nó ra mắt chính thức thì xây sau

1 comments

  1. vnkanzler

    April 26, 2008 at 12:40 PM  

    :D cai ban nay co tieng nuoc ngoai ko bac Vohinh oi :d. Dung tieng viet ko duoc Pro cho lam :D :D

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...