"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
He he, lâu rồi lại nghịch lại cái món này cho đỡ ngố. Làm chục cái màn hình khởi động thay đổi cho đỡ nhàm. Hướng dẫn các bạn thay đổi cái màn hình khởi động buồn tẻ của windows XP như sau nhé :
Bấm chuột phải chọn My Computer \ Properties (hoặc nhấn tổ hợp phím Windows + Pause Break). Bảng hiện ra chọn tab Advanced


Ở vùng Startup and Recovery chọn Settings. Bảng hiện ra :


Chọn Edit, file Boot.ini hiện ra như sau :


Bạn gõ thêm sau dòng optin/fastdetect như sau : /kernel=btscr.exe
(chú ý : sau fastdetect gõ 1 ký tự trống rồi mới /kernel=btscr.exe Bạn copy dòng trên paste cho chính xác)
Rồi nhấn Ctrl + S để save.


Close file boot.ini rồi nhất OK 2 lần để thoát.
Các file bootscreen mình đã làm các bạn có thể download dưới đây. Sau đó bạn định dùng hình nào làm màn hình khởi động thì đổi tên thành btscr.exe rồi copy vào thư mục C:\windows\system32.
Khởi động lại windows để hưởng thụ thành quả lao động của mình

Boot Screen 01:

Boot Screen 02:

Boot Screen 03:

Boot Screen 04:

Boot Screen 05:

Boot Screen 06:

Boot Screen 07:

Boot Screen 08:

Boot Screen 09:

3 comments

  1. ily411

    May 19, 2008 at 8:30 AM  

    hơhơ cái này hay đấy anh ạ thử nghịch một phát xem sao hehe :D

  2. Anonymous

    April 4, 2012 at 1:56 AM  

    bạn oi mình có thể tự sửa các hình này thành hình mình thích được không

  3. vohinhlangtu

    April 4, 2012 at 2:36 PM  

    Cũng được bạn à, nhưng mà hơi vất vả đó, rủi ro thì lúc đổi xong, khởi động lại máy tính bị đơ, không vào được windows nữa :D. Bạn có thể google để tham khảo cách làm nhé

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...