"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Mẫu hoa hồng này mình tạo dựa trên hoa hồng Kawasaki phiên bản 2.1

Rose (my variation of New Kawasaki Rose)
Author: Phạm Diệu Huy
Flower: 18x18cm
Calyx: 8.5x8.5cm
Leaf: 9x9cm











BÓI HOA

(Đoàn Thị Lê)


Ngày xưa em thơ ngây

Ngồi bói bông hồng nở

Đoán tình yêu sau này

Vẹn tròn hay dang dở


Nụ hoa như e ấp

Giấu kín điều em mong

Ý hẳn tình chưa đẹp

Hoa chưa tươi cánh hồng


Nhưng tình như hương nhẹ

Đến lúc nào không hay

Hoa tình yêu chợt nở

Hương tình yêu say say


Gió ơi giùm nói nhỏ

Tới vạn nụ hoa hồng

Nở đi, hoa có biết

Tình yêu đến rồi không




Một Bông Hồng
(Phạm Công Trứ)
Tay em cầm một bông hồng
Đẹp tươi như thể... trắng trong như là...
Sao anh như thấy thừa ra
Hoặc bông hồng ấy, hoặc là chính em


Mối tình đầu
(Dương Xuân Định)

Buổi sáng ấy buổi khai trường tháng chín
Em đánh rơi trong nắng một nụ cười
Tôi nhặt được và hóa thành ngơ ngẩn
Để đêm về xao xuyến dáng hoa khôi.

Đã hàm tiếu một nụ hồng e ấp
Tôi vụng về ghi kỷ niệm thành thơ
Những mơ ước trao vội vàng người mộng
Bâng khuâng xưa đọng mãi tận bây giờ.

Cành xuân thắm đã qua đi bất chợt
Lúc chia xa không hẹn lấy một ngày
Tôi của gió, của mây và phiêu lãng
Em dịu dàng như vạn thưở thơ ngây.

Ngày tao ngộ bất ngờ nơi chốn cũ
Bên người xưa thánh thiện đến không ngờ
Tôi bỗng hiểu mối tình đầu tôi đã
Để vô tình rơi mất, một chiều xưa...


1 comments

  1. ily411

    August 30, 2008 at 1:26 PM  

    Đẹp wa' anh ạ, anh p ro^` wa' :D kha^m phục thiệt :)

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...