"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Đối đáp

Con voi đi qua con lạc đà:
- Ô hô, Ô hô hô con gì mà lạ thế kia_ti mọc trên lưng ?
COn lạc đà tức giận đáp lại:
- Còn hơn mày, chim mọc trước mặt.


Ném tạ

Thế vận hội mùa Hè Peking 2008, bộ môn ném tạ.
Một anh Mỹ to con, 120 kg, cao 1,95 m, cầm quả tạ, đứng thủ thế, quay đúng điệu bộ nhà nghề, lấy thân làm trục, ném cái vèo cục sắt rơi xa 125 m - một kỷ lục mới!

Đám kí giả ùa tới: Hi, you american, new worldrecord - How?
Anh Mỹ trẻ nhẽn nụ cười duyên: “My grandfather was an ironworker, my father was an ironworker, I’m an ironworker, very strong” (ông nội tui công nhân hầm mỏ, ông già tui công nhân hầm mỏ, tui làm nghề đào quặng, khỏe như trâu!)

Tiếp theo tới phiên một anh lực sĩ Nga, 125 kg, cao 2,05 m, đưa quả tạ lên vai, lắt léo vặn mình, quăng cái xẹt quả tạ rơi đúng 132 m - lại một kỷ lục mới!
Băng kí giả nhào tới: “Вы, Ruski новые worldrecord – как? (He, you Ruski, neu worldrekordski - wi?” -Hê, đồng chí Ruski, kỷ lục mới, làm thế nào tài vậy?)
Anh người nga lạnh lùng đáp: Ông nội tui đốn gỗ, ông già tui cưa cây, tui thợ mộc - khỏe như voi!

Cuối cùng tới một chàng lực sĩ VN, 55 kg tong teo, lùn 1,6 m, cầm quả tạ, không thèm quay lấy trớn, quăng cái đùng, quả tạ rơi xa 151 m - một kỷ lục vô địch bất ngờ, cả hội trường vang dội!
Đám kí giả như ong vỡ tổ, ùa tới: “Nhìn anh người Á châu thấy yếu ớt, làm sao mà quăng xa khủng khiếp vậy?

Anh VN trả lời:
“Ông nội tui thất nghiệp, ông già tui thất nghiệp, tui cũng đang mất việc. Nhưng ba tui hồi ăn ở không, ngày nào cũng dặn dò, lải nhải nói: Hê, quý tử, về sau lập gia đình, vợ đưa tận tay dụng cụ bắt mầy đì cày, nhớ quăng đi cho thiệt xa nghe con!”


LẤY GIỐNG ...

Nhà cô bé Anna có một trại chuyên gây giống cho bò. Một hôm cả nhà đi vắng.. có mỗi cô bé ở nhà.

Bỗng có tiếng gõ cửa rất dồn dập.. cô bé mở cửa ra thì thay một ông nông dân mặt mũi hết sức tức giận.

Ông ta hỏi :
- "Bố mày đâu?"

- "Bố cháu và anh cháu không có nhà. Nếu ông muốn hỏi về chuyện lấy giống con bò đực nhà cháu thì $200.00 1 lần và có giấy tờ chứng nhận đàng hoàng. Nhưng xin ông ngày mai hãy quay lại vì cả nhà cháu đều đi vắng."
Nói rồi cô bé bèn đóng cửa lại.

Rầm rầm rầm.. Có vẻ như ông nông dân vẫn chưa chịu bỏ đi. Cô bé lại mở cửa ra và nói :

- "nếu ông không cần giấy tờ thì chỉ cần $100.00 cho 1 lần lấy giống thôi ạ"

- " Tao không đến đây về chuyện lây giống bò" ông nông dân hét lên.. "Tao phải nói chuyện với bố mày.. thằng anh mày làm con gái tao chửa rồi đây này"

- "Ôi thế thì bác phải nói chuyện với bố cháu thôi.. cháu chịu không biết lây giống anh trai cháu là bao nhiêu tiền đâu ạ"

Tay, cái tay ... !!!

Hai người bạn cùng đi công tác, chẳng may bị tai nạn, và đều bị gãy tay. Cả hai cùng được đưa vào một khu bệnh viện rất hiện đại, tại đây đang ứng dụng thử nghiệm những tiến bộ mới nhất của y học. Hai người đều được thay cánh tay mới.

Một thời gian sau, bạn bè, họ hàng vào thăm. Có người hỏi hai bà vợ về kết quả phẫu thuật. Bà thứ nhất nói:
- Tốt lắm, bây giờ chồng tôi rất khéo léo trong xã giao. Trước đây hầu như ông ấy chẳng chào ai cả, nhưng bây giờ gặp bất kỳ người nào ông ấy cũng cười toe toét, chào hỏi vồn vã và đòi... bắt tay. Chẳng là ông ấy được thay bởi cánh tay của một nhà ngoại giao mà.
Bà thứ hai giọng đượm buồn:
- Tôi thì sắp tiêu đến nơi rồi!
- Sao lạ vậy? - Mấy người cùng lo lắng hỏi.
- Ông chồng tôi thì cả ngày có khi chẳng nói gì cả.
- Thì có sao đâu, nhưng còn cánh tay thế nào?
- Khốn khổ! Ông ấy được thay bởi cánh tay của một người làm nghề... vắt cam trong quán bar!
- Trời! Tội nghiệp chị!


Làm Thế Nào Để Đối Phó Với Yêu Râu Xanh

Trong một lớp tập huấn về chống quấy rối tình dục. Sau khi đã dẫn ra rất nhiều lý thuyết, cô giáo hỏi một cô bé học trò trông rất ngây thơ:

- Em sẽ làm thế nào nếu trên đường em gặp một kẻ có ý đồ quấy rối con ở một góc khuất.

Cô bé trả lời đầy tự tin:

- Em đề nghị hắn tụt quần xuống.

Cả lớp học ồ lên nhưng cô giáo ra hiệu cho mọi người ngừng lại để cô bé nói tiếp.

Cô bé lại tiếp:

- Sau đó em sẽ vén váy lên…

Cả hội trường lại ồ lên. Không chịu nổi nữa, cô giáo liền khẽ nhắc nhở:

- Này em, đây là buổi học nghiêm chỉnh và em không nên làm thế trong bất kỳ tình huống nào.

Cô học trò mới bình tĩnh trả lời:

- Em nghĩ rằng một người mà vén váy lên thì sẽ chạy nhanh hơn người mà có cái quần đang tụt dưới chân.


0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...