"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Ba con heo , heo A tên là "Ai" , heo B tên là "Ở Đâu" , heo C tên là "Cái Gì" . Có một hôm , heo A và heo B đứng trước cửa , heo C thì ở trên gác . Sói phát hiện ra và muốn ăn thịt chúng. Thế là Sói chạy lại trước mặt heo A...

Sói : mày là ai ??
Heo A : uh !!
Sói : cái gì ??
Heo A : Cái Gì trên gác .
Sói : tao hỏi mày tên gì ??
Heo A : tôi là Ai !!

Sói lại quay sang hỏi heo B...

Sói : mày là ai ??
Heo B : tôi ko phải là Ai , nó là Ai.(chỉ sang heo A)
Sói : mày quen nó ??
Heo B : uh .
Sói : nó là ai ??
Heo B : đúng thế .
Sói : cái gì ??
Heo B : Cái Gì trên gác .
Sói : ở đâu ??
Heo B : Ở Đâu là tôi .
Sói : ai ???
Heo B : nó là Ai !! (lại chỉ sang heo A)
Sói : sao tao biết đc .
Heo B : ông tìm "Ai" ??
Sói : cái gì ??
Heo B : Cái Gì trên gác .
Sói : ở đâu ??
Heo B : là tôi .
Sói : ai ??
Heo B :tôi ko phải là Ai , nó là Ai .(tiếp tục chỉ sang heo A)
Sói : trời ơi !
Heo A+B : "Trời Ơi" là ba của chúng tôi .
Sói : cái gì là ba của chúng mày ??
Heo B : ko phải .
Sói chịu hết nỗi , lớn tiếng quát : tại sao...?
Heo A+B : ông quen ông nội chúng tôi hả ??
Sói : cái gì ??
Heo A : Cái Gì trên gác , Tại Sao là ông nội chúng tôi .
Sói : tại sao ??
Heo A : đúng rồi .
Sói : cái gì ??
Heo A : ko , Cái Gì ở trên gác .
Sói : ai ??
Heo A : tôi là Ai .
Sói : mày là ai ??
Heo A : uh , tôi là Ai .
Sói : cái gì ??
Heo A+B : nó trên gác .

...Sói cắn lưỡi tự sát


1 comments

  1. vanhoasahuynh

    January 13, 2009 at 5:21 PM  

    Phật ơi, con nhứt đầu quá!

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...