"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Ta chẳng sợ khi mất cuộc tình
Chỉ buồn người ấy, mắt lung linh
Chờ nhau mỏi gối từng xuân mộng
Giận trách trăng sao chuyện chúng mình..

Làm sao người đốt được tình thi?
Của người ly biệt trót yêu vì
Tình ta như lụa cho ai xé
May áo theo chồng lúc Vu Quy..

Anh xé tình đi..xé nát lòng !
Đem về trong mộng nỗi thương mong
Làm sao anh xé tình anh được ?
Bởi trái tim kia cứ mặn nồng..

Thà xưa bội bạc để mau quên
Gác cũ đìu hiu một ánh đèn
Khốn nỗi ta sinh làm thi khách
Lời yêu vời vợi cứ dâng lên..

Thuở ấy đôi mình trên đất khách
Nhờ có thư nhau sống qua ngày
Cứ hẹn cứ chờ đêm hoa mộng
Rượu hồng xuân đợi trắng bàn tay..

Làm sao anh xóa được tình thi ?
Dòng mắt lưu ly thuở xuân thì
Trời ơi, thu ấy.. lòng se sắt
Để lòng gửi lại.. để người đi..

Ta sợ ai buồn.. sợ thế thôi !
Chẳng sợ chia phôi - chuyện trên đời
Sợ người năm cũ từng đêm tủi..
Và sợ mình ta..nhớ một người..!


(Hoàng Ngọc Thúy Tử)

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...