"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"

“Cáo lửa” dễ bị tổn thương hơn các trình duyệt khác Nguồn: Bp"
TTO - Hãng bảo mật Secunia (Đan Mạch) vừa công bố báo cáo khảo sát làm “đau lòng” fan của “cáo lửa”. Bởi số lỗi mà Secunia khảo sát về các trình duyệt web thì Firefox dẫn đầu.

Báo cáo này viết: “Năm nay, Secunia công bố các thông tin cố vấn cho 4 trình duyệt web phổ biến nhất bao gồm Internet Explorer (IE), Safari, Opera và Mozilla Firefox. IE 5,6 và 7 gặp 31 lỗi; Safari và Opera mắc 30 và 32 lỗi. Trong khi đó, Firefox gặp 115 lỗ hổng”.

Các lỗ hổng được tính bằng mức độ khẩn cấp mà trình duyệt đòi hỏi để được vá lỗi, có thể bị mã độc khai thác để lấy mất dữ liệu nhạy cảm của người sử dụng.

Trước đó, nhiều người cho rằng Firefox là trình duyệt an toàn nhất. Tham khảo thêm báo cáo của Secunia ở đây dưới dạng file PDF .

PHAN ANH (Theo Neowin)

* Ý kiến cá nhân: FireFox, Opera, Safiri hay gì gì nữa thì tớ thì cũng chả khoái vì thấy nó vẫn chuối chuối, chẳng tiện lợi lắm. Tớ vẫn khoái IE nhưng tớ không dùng IE trực tiếp mà dùng các trình duyệt web sử dụng nhân là IE như Avant Browser. Đẹp, tiện lợi cao, ngon lành, an toàn.

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...