"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Hôm trước nghịch mấy trang karaoke online, vớ được soundtrack karaoke mp3 bài mình rất thích này (mà nói chung là rất bồ kết nhạc của cụ Đức Huy ), làm quả thu âm hát hò giải trí tí cho vui đời . Hát bằng con micro của headphone và nhà máy trung tâm lọc bụi + xử lý khí độc của tớ hôm đó hơi tậm tịt tí nhưng no vấn đề, vẫn lên gân cổ được . Up thử luôn lên cả cái site share nhạc khác xem sao.

Và tôi cũng yêu em
Nhạc và lời : Đức Huy
Gào sĩ : VHLT








Tuesday December 4, 2007 - 10:52pm (ICT)



5 comments

  1. I-love-flamenco

    June 3, 2009 at 7:35 PM  

    Sound track hay wa! Vo tay phat la`o!

  2. TEMY

    June 3, 2009 at 7:35 PM  

    oái, anh hát đây á! Hay ghê!

  3. vohinhlangtu

    June 3, 2009 at 7:35 PM  

    Đa tạ khán thính giả :D. Thế này mình phải cố gắng thu vài bài nữa mất thôi, hi hi

  4. Virgo

    June 3, 2009 at 7:35 PM  

    send cho e cái link trang nào hát karaoke tiếng việt trên mạng với. Tình hình cuối năm tổng kết nhiều quá, đi hát nhiều quá. Phải luyện tý anh ơi

  5. Pakita

    June 3, 2009 at 7:35 PM  

    bác Tử hát hay nhề :D

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...