"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Dương Cưu (21/3 - 19/4)


Tháng 11, bạn sẽ muốn đạt được một thứ gì đó mới mẻ. Bạn cảm thấy mình có một lượng năng lượng khổng lồ trong tháng này. Tuy nhiên khi giải quyết những vấn đề với người khác, bạn không nên quá nhân nhượng.

Về tình cảm, tình hình sẽ khá là khả quan. Người ấy của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, thông cảm với bạn nhiều hơn và ngay cả những vấn đề gần đây bạn mắc phải trong mối quan hệ của mình. Nếu bạn là một Dương Cưu còn cô đơn, một mối quan hệ mới có thể sẽ xuất hiện trong tháng này, nhưng đừng vội vàng quá.

Về phương diện công việc, có vẻ đây đúng là một tháng tuyệt vời của bạn. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất bạn cũng không nên từ chối sự giúp đỡ của người khác, hoặc ít nhất là lời khuyên của họ.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng 11, bạn cần xem xét lại mọi thứ và chắc chắn rằng chúng vẫn đang nằm trong trật tự. Ngoài ra, đây cũng là lúc rất thích hợp để chú ý hơn tới sức khỏe của mình.

Về mặt tình cảm, ngày 5 và 6, bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu bạn kiên nhẫn thì rất có thể sẽ đạt được những kết quả tuyệt vời vào ngày 21. Nhưng trước khi đưa ra quyết định, bạn nên ngồi lại và lắng nghe bằng cả con tim lẫn lý trí nhé.

Vào ngày 18 và 19, cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, những sự trì hoãn gần đây sẽ tự động bắt đầu trở lại. Bạn có lẽ cũng sẽ nhận thấy mình có được một sự may mắn lớn. Bạn bè cũng như đồng nghiệp có thể bất ngờ tặng quà cho bạn. Thậm chí, điều này cũng dự báo rằng một điều ước có liên quan đến những người khác của bạn sẽ bắt đầu thành hiện thực.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Trong suốt tháng 11, mối quan hệ giữa bạn và những người khác có thể gặp chút sóng gió, và những tranh luận có thể đến từ những chuyện chẳng ra đâu. Tuy nhiên không có nghĩa là phải tránh các mối quan hệ. Và ngày 8 và 9, bạn sẽ rất ổn với những mối quan hệ hợp tác.

Về sự nghiệp, tháng 11 là một tháng thực sự tốt. Nhưng bạn cần phải cân bằng tham vọng với những điều bình thường. Tất cả các bước phải được thực hiện một cách hợp lý. Nói đơn giản, không được đi tắt!

Từ 18 đến 22, bạn sẽ có một nguồn năng lượng to lớn. Tuy nhiên, quan trọng là bạn ý thức được giới hạn của mình - quá nhiều năng lượng, cùng với sự thiếu quan tâm chi tiết, có thể gây ra thảm họa. Tuần cuối cùng của tháng 11, bạn hãy cố tránh rủi ro, đặc biệt là trong môi trường làm việc của bạn.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi khi các Cự Giải hay nghi ngờ bản thân mình. Thái độ này trong nhiều trường hợp hoàn toàn không thích hợp. Một khi Cự Giải tập trung hết sức thì sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao, và bạn giỏi trong việc khắc phục sự đối lập. Ngày 5 và 6, Cự Giải sáng tạo vượt bậc và có những ý tưởng rõ ràng về các dự định ấp ủ.

Tháng 11 cũng đem lại những tin tức tốt đẹp cho các mối quan hệ. Và bạn sẽ tìm kiếm một cái gì đó sâu sắc hơn, lâu dài và bền vững hơn.

Tháng này, Cự Giải nên suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch đi du lịch. Đó sẽ là một hành trình khám phá, không chỉ đơn giản là một hành trình của niềm vui.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 11 không phải là tháng tuyệt vời nhất của Sư Tử khi bạn đang có xu hướng lùi sâu vào nội tâm của chính mình và tạo nên các rào cản. Tuy nhiên, thực tế, tháng này là thời gian để thư giãn, nạp lại năng lượng của bạn.

Gia đình bạn cũng nên được quan tâm nhiều hơn. Thông qua các hoạt động gia đình, cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc và có ý nghĩa hơn.

Về đời sống tình cảm, tháng 11 hầu như không có những thời điểm bùng nổ về cảm xúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn mới, bạn cần thể hiện mình là người đáng tin cậy và tôn trọng những lời hứa.

Ngày 22 sẽ đem lại những thay đổi lớn. Bạn thú vị và hướng ngoại hơn. Ngoài ra, trong tuần cuối của tháng 11, bạn sẽ nhận được nhiều sự lãng mạn hơn. Bạn dễ dàng thể hiện bản thân và các phẩm chất đặc biệt của mình.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tháng 11 có lẽ không phải là tháng tốt nhất trong năm của Xử Nữ. Có kha khá rắc rối xảy ra và bạn bận rộn tới mức chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Cần chú ý những căng thẳng có thể nảy sinh trong gia đình.

Sự nghiệp của bạn càng phát triển thì có nhiều người sẽ ghen tị với bạn. Điều quan trọng là để mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát và tránh va chạm với những người khác. Về vấn đề tình cảm, sự lãng mạn sẽ được cất cánh. Và có lẽ một người đặc biệt nào đó đã sẵn sang để đưa ra quyết định cuối cùng.

Cuối tháng 11, bạn sẽ phải đối diện với một tình huống oái ăm được tạo ra bởi những người khác. Tuy nhiên đừng hoảng hốt vì bạn sẽ giải quyết được mọi chuyển ổn thỏa.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tháng 11 là thời điểm để bạn nhìn lại một số thứ đã qua. Các kế hoạch có thể bị trì hoãn, điều đó khó tránh khỏi. Tuy nhiên vào khoảng mùng 5 và mùng 6, niềm hy vọng mới sẽ được nhen nhóm với những phương thức để giải quyết khó khăn.

Ngày 7, 8, bạn sẽ cảm thấy mình tràn trề năng lượng để làm việc. Điều này có nghĩa bạn hoàn toàn yên tâm khi gặp gỡ người khác. Các mối quan hệ đều đáng được quan tâm, và thực sự nó tốt đẹp hơn nhiều so với những gì bạn nhìn thấy. Cứ kiên trì và bạn sẽ tìm thấy điều mình thực sự trông đợi.

Vào ngày 18, bạn sẽ thấy mình trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Khi giải quyết các vấn đề với người xung quanh, bạn nên bày tỏ rõ ràng quan điểm để tránh các bất đồng. Bạn cũng nên tránh tiếp xúc với những người có tư duy hướng ngoại quá mạnh, đặc biệt là vào cuối tháng.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Tháng 11, bạn sẽ cảm thấy thích thú với những trải nghiệm khác với bình thường. Nhìn chung đây là một điều tốt. Tuy nhiên, bạn không muốn quá vội vã ôm đồm cái mới, đặc biệt là những việc liên quan đến tiền bạc. Từ ngày 8 và 9, hầu bao của bạn có thể sụt giảm. Bạn hiểu nhầm những con số, số liệu và đưa ra một kết luận sai. Tuy nhiên, vào ngày 5 và 6, hãy đặt ra cho mình những mục tiêu mới, dẹp bỏ những điều trong quá khứ không còn hữu ích với bạn nữa.

Về mặt tình cảm, có thể người yêu bạn đang đưa ra những quyết định quan trọng. Và nếu bạn không thúc giục họ, thì kết quả cuối cùng sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. Cuối tháng 11, Bò Cạp có thể bị "cám dỗ" làm những việc liều lĩnh, điều này sẽ dẫn bạn tới nhiều rắc rối. Vì vậy, cần luôn luôn tuân thủ những nguyên tắc của bản thân. Tránh những toan tính quá mức, bằng bất cứ giá nào.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng 11, bạn nên giữ thái độ thận trọng và dè dặt khi xuất hiện dấu hiệu của các rắc rối. Xét từ phương diện tinh thần, Nhân Mã trở nên khá hấp tấp, vội vã. Sự cả tin của bạn đôi khi khá nông cạn, thậm chí là thiếu thực tế. Vì vậy, nên bước chậm lại.

Về tình cảm, có người nào đó sẽ cảm mến và sẵn sang chiều theo ý bạn. Tuy nhiên, họ là những người khá nhạy cảm, vì vậy bạn cần đối xử thật nhẹ nhàng. Nếu là một Nhân Mã độc thân thì đây có thể là lúc bạn gặp được người thực sự phù hợp với mình.

Trong suốt nửa sau của tháng, mọi việc sẽ được cải thiện. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn, và dễ dàng tiếp xúc với mọi người hơn. Trong suốt tuần cuối cùng của tháng 11, bạn có lẽ sẽ làm điều gì đó mà chưa suy nghĩ kỹ.


Ma Kết (22/12 - 19/1)


Trong tháng này, bạn sẽ hoàn thành công việc tốt nhất nếu làm việc một mình. Bạn cũng sẽ có vài lời đề nghị hấp dẫn. Vào khoảng ngày 7 hoặc 8, bạn nhận ra có một người đặc biệt có ích với bạn. Vấn đề là bạn nên phối hợp với người ta hơn là chỉ tin tưởng, và cùng tìm ra mối quan tâm chung.

Ngày 5 hoặc 6, bạn nhận ra những khao khát của mình hoàn toàn trong tầm với và với những chiến thuật đúng đắn, bạn sẽ đạt được những gì bạn mong muốn. Ngày 21, bạn nhận ra những ý tưởng của mình rõ rệt hơn, và nếu có một cơ hội nào đó đến với bạn, rất nhanh chóng, bạn sẽ nắm bắt được nó.

Từ ngày 18 trở đi, bạn có thể tìm ra những điều bổ ích từ một số cuộc hành trình, có thể là một hành trình bạn đã trì hoãn một thời gian dài. Tuy nhiên, chỉ cần bạn xê dịch từ A sang B, bạn sẽ nhận ra có vô vàn điều bổ ích đấy.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng 11 sẽ là một tháng khá bận rộn. Về công việc, ngày 5 hoặc 6, bạn sẽ bắt đầu trăn trở về định hướng trong cuộc sống. Chắc chắn những cố gắng sẽ có thành quả tốt đẹp nên bạn cũng không cần quá vội vã.

Về tình yêu, đây là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm một nửa của mình. Công việc và tình yêu được kết nối một cách mật thiết. Tuy nhiên, người ấy có lẽ đang để sự nghiệp lên hàng đầu và đây là điều bạn cần chấp nhận trong thời điểm này. Nếu bạn nghĩ bạn đã bị bỏ rơi thì đừng lo lắng hay phiền muộn vì bạn không thể lúc nào cũng là trung tâm của sự chú ý được.

Tâm trạng của bạn tốt nhất là vào nửa cuối tháng khi bạn trở nên mạnh mẽ và thông minh hơn. Bạn sẽ gặp những người khá thú vị và có ảnh hưởng đến bạn trong thời gian tới.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng 11 mang lại cho bạn nhiều may mắn. Sự nhiệt tình và hài hước khiến bạn trở nên đặc biệt. Ngày 18, bạn có thể nắm bắt được các cơ hội rất nhanh chóng và tận dụng được tất cả lợi thế. Trong một vài tuần, bạn muốn phá vỡ thói quen sinh hoạt thường nhật của mình. Sự thay đổi có thể đem lại nhiều điều thú vị cho bạn, đặc biệt là những kế hoạch đi du lịch được lên lịch chắc chắn.

Trong lĩnh vực tình cảm, bạn có sự hấp dẫn và thu hút rất mạnh mẽ. Nhưng nên nhớ nếu bạn gặp một người mới, bạn cần phải nhận thức những nhược điểm của họ. họ có thể khá ổn trong ngắn hạn, nhưng nếu bạn cần một mối quan hệ lâu dài, thì bạn cần phải kiên nhẫn đấy.

Cuối tháng 11, bạn có nhiều năng lượng, và nếu tập trung vào tham vọng cốt lõi của mình, và không bị phân tâm, thì bạn có thể làm rất tốt trong sự nghiệp của bạn.



Cầu Thủy Tinh

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...