"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Tình hình sức khỏe của bạn không tốt từ mùng 1-4 tháng này. Những bài tập thể dục mà trước giờ bạn thực hiện sẽ có ích. Sau ngày 20, bạn nên cố gắng thiết lập một chế độ dinh dưỡng mới.

Cũng trong tháng 4, có thể bạn sẽ có những thay đổi công việc. Một vài bất ổn trong nhiều môi trường thời điểm này, nhưng bạn sẽ cân nhắc tốt trước khi lựa chọn nào. Về tài chính, ngân sách của bạn sẽ lên đỉnh điểm trong khoảng thời gian từ ngày 17-20. Tuy nhiên kiếm tiền chưa hẳn là điều tốt nhất mà quan trọng hơn là bạn kiếm tiền và sử dụng chúng cho những mục đích mà bạn muốn.

Một mối quan hệ lãng mạn sẽ xuất hiện vào thời điểm gần cuối tháng. Tâm trạng bạn lúc này sẽ luôn tràn ngập niềm vui và bạn dường như đang sở hữu một sức hút kỳ lạ.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng này bạn phải tránh đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tình cảm. Nếu có thể, bạn hãy đi du lịch cùng với người ấy. Sức khỏe thể chất và tinh thần tháng này sẽ rất quan trọng. Một cơ thể khỏe mạnh giúp duy trì một tinh thần điềm tĩnh và ngược lại. Từ ngày 12-20, bạn sẽ có những đột phá về tinh thần để có những thành tựu về cả thể chất lẫn tâm lý.
Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Xích Đu và Hoa Hướng Dương

Tháng này, Kim Ngưu tỏa sáng mọi nơi mọi lúc với sự trẻ trung và quyến rũ. Bạn đang tràn ngập năng lượng và sức khỏe đạt đến đỉnh điểm. Bạn cũng hoàn thành được mọi điều mong muốn. Hơn nữa, bạn đangthấy rất tự tin và tự do, đặc biệt trong khoảng nửa sau của tháng.

Về sức khỏe, bạn nên cải thiện bằng cách tham gia những hoạt động ngoài trời, tốt hơn hệ tim mạch của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, cơ hội sẽ đến với bạn sau ngày 20 của tháng.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời sẽ trở lại vào tháng 4. Khả năng làm việc nhóm của bạn được đẩy lên hàng đầu và mang đến cho bạn nhiều sự ghi nhận. Mặc dù bạn không đạt được tất cả các mục tiêu nghề nghiệp, nhưng bạn có thể thấy mình đang đi đúng hướng và đã gặt hái thành công.

Dù chuyện tình cảm diễn ra khá chậm chạp vào thời gian này, nhưng sau ngày 20, sẽ có những thay đổi đặc biệt. Trong thực tế, có thể bạn sẽ gặp một nửa của mình. Tình cảm giữa anh chị em cũng phát triển mạnh hơn tại thời điểm này.

Từ ngày 1-6, mức thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Tài chính được cải thiện dù thực tế sẽ có một chút trục trặc nhỏ trong công việc. Cảm xúc và tinh thần sẽ tốt hơn sau ngày 20 của tháng. Đến cuối tháng, nên thận trọng hơn.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của bạn đang trên đà thăng tiến. Hầu hết những thúc đẩy trong sự nghiệp mà bạn nhận được đang diễn ra âm thầm. Gia đình cũng giúp đỡ bạn nhiều trong việc đạt được mục tiêu. Việc tham gia các hoạt động từ thiện, nhân ái cũng sẽ góp phần thúc đẩy công việc của bạn.
Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Má Béo và Bông Cún

Về mặt tài chính, ngày 20, bạn sẽ nhận sự trợ giúp từ sếp của dù có thể chỉ là sự cảm ơn trong công việc. Nếu có thể, bạn sẽ được tăng lương và thu nhập. Những mối quan hệ xã hội cũng đóng vai trò quan trọng trong các vấn đề tài chính hàng ngày. Những mối quan hệ này giúp ích cho bạn rất nhiều. Đến cuối tháng, bạn nên cắt giảm chi tiêu đôi chút và cố gắng giải quyết những xung đột liên quan đến tài chính với đối tác hoặc người quen.

Chuyện tình cảm có phần hơi trục trặc gần đây, nhưng sẽ có những tiến triển sau ngày 20.


Sư Tử (23/7 - 22/8)


Công việc của bạn sẽ lên đến đỉnh điểm vào tháng này và tạo nên những bước tiến dài mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp. Giống như tính cách của một Sư Tử điển hình, bạn không chỉ muốn kiểm soát cuộc sống của bản thân mà còn của những người xung quanh. Nhưng nếu muốn níu giữ những gì bạn đang có thì cần thay đổi bản thân thoát khỏi hình ảnh một kẻ độc tài. Vài vấn đề cá nhân có thể xảy ra trong tháng, nhưng bạn quá tập trung vào sự nghiệp đến nỗi có thể sẽ gặp khó khăn khi giải quyết chúng.

Vào khoảng ngày 22-24, bạn sẽ chứng kiến một sự thay đổi bất ngờ đối với vấn đề tài chính. Và sự hỗ trợ của bạn bè sẽ càng khiến bạn có lợi thế vào thời điểm này. Bạn cần chú ý đến sức khỏe kể từ sau ngày 20, tuy nhiên sẽ không có vấn đề lớn nào phát sinh.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Bạn sẽ tỏa sáng sau những thất bại trong quá khứ. Bạn có thể xây dựng lại những mối quan hệ cũ hay có những hợp đồng kinh tế mới. Hãy nhớ, phải đặt lại những điều không quan trọng, để không bị ràng buộc vào những thứ như vậy. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu làm đúng những việc cần làm.

Tháng 4 cũng là thời điểm thuận lợi ưu tiên cho tài chính. Đây là lúc để bạn nhìn lại chính mình và có những thay đổi hợp lý. Suy nghĩ tích cực về chính bản thân mình và quyết định xem đâu là chỗ bạn muốn tiến tới.

Sự tự do trong cuộc sống cá nhân của bạn đang thực sự tốt, bạn cảm thấy vui vẻ với cuộc sống của mình cả khi ở nhà lẫn khi ở chỗ làm việc.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Tháng 4 đến và bạn sẽ tìm lại được cảm giác cân bằng. Bạn có thể theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp một cách khách quan, cụ thể và linh hoạt. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và suy nghĩ rõ ràng hơn.

Sau ngày 20, cảm xúc của bạn sẽ tăng theo cấp số nhân. Và bạn nên rũ bỏ quá khứ, trước khi trở thành một người hoàn toàn mới. Về bản chất, bạn sẽ nói lời tạm biệt với một số cảm xúc cá nhân và thói quen cũ mà có lẽ nên được đặt sang một bên từ rất lâu rồi.

Tình hình tài chính được cải thiện trong tháng này. Tuy nhiên, hãy kiểm tra ngân quỹ và bất kỳ thỏa thuận tiền bạc nào cũng cần suy nghĩ rất cẩn thận trước khi ký. Hãy chăm sóc cẩn thận sức khỏe cho đến ngày 20 tháng này.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn nên thận trọng với những bất trắc trong giao tiếp, cố gắng để cẩn thận và rõ ràng bất cứ khi nào có thể. Bò Cạp đang ở đỉnh điểm của tình yêu và hoạt động xã hội nhất trong năm. Về tình cảm, đây là thời điểm cho chiến thuật nhẹ nhàng. Bạn nên xem xét cách đạt được mục tiêu thông qua sự cảm thông thấu hiểu thay vì áp đặt cho người ta.

Sức khỏe của bạn có thể chững lại vào tháng này tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá về điều đó. Bạn có thể bắt đầu trải nghiệm sự hòa hợp xã hội mới. Đây là thời điêm tốt để thúc đẩy sự nghiệp thông qua các mạng xã hội. Các mối liên hệ bạn tạo ra sẽ giúp ích trong tương lai gần. Đôi khi, không phải là những gì bạn làm mà những người bạn quen sẽ tạo cho bạn một sự nghiệp.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng này bạn dường như luôn giữ được đầu óc mình luôn tỉnh táo và có thể nhìn thấy cốt lõi của mọi vấn đề liên quan đến các mối quan hệ cá nhân hiện tại của bạn. Bạn đang cần một sự hỗ trợ về mặt tình cảm ngay lúc này, điều mà dường như bạn đang thiếu đối với mối quan hệ hiện tại.

Những vấn đề thực tế đang vây quanh cuộc sống tình cảm dường như không quan trọng đối với bạn vào lúc này, mà điều quan trọng là xúc cảm của bạn trong tình yêu.

Vào ngày 17, bạn sẽ có sự thay đổi đáng kể về mặt cảm xúc, đặc biệt là liên quan đến chuyện tình cảm và sự lãng mạn. Có thể những Nhân Mã độc thân sẽ có trải nghiệm của "tình yêu sét đánh" và những điều tưởng chừng như "phép màu" lại có thể trở thành hiện thực.

Bạn có thể sẽ sớm nhận thấy bản thân đang có những xúc cảm lãng mạn nhất, điều mà khiến bạn cảm thấy dễ chịu và vui vẻ hơn bất cứ điều gì mà bạn biết từ trước đến nay!


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình hình tài chính của bạn rất tốt. Thỏa thuận hợp tác kinh doanh, buôn bán sẽ có hiệu lực trong tuần tới và tiếp tục mang lại doanh thu dự kiến. Sau ngày 20, thậm chí bạn sẽ còn đạt được nhiều thứ tốt hơn khi bạn gặp may mắn lớn trong giao dịch và đối tác của bạn trở nên giàu có và hào phóng.

Bạn nên giữ cho tinh thần được thoải mái và hoà hợp gia đình sẽ vô cùng cần thiết trong thời điểm này. Sau ngày 20, bạn sẽ thấy sự chuyển biến rõ rệt trong lĩnh vực sức khoẻ. Bạn cảm thấy một sự bùng nổ rất lớn trong niềm vui cá nhân. Tất cả những gì bạn cần làm là mở lòng cho sự hạnh phúc bước vào và nó sẽ diễn ra theo cách của bạn.

Bạn cảm thấy rất tập trung vào thực hiện "nhiệm vụ" của bạn hiện giờ. Tất cả mọi người, ngay cả bạn, cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Tập trung vào tình yêu, khi khả năng xã hội của bạn trở nên mạnh nhất.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sức khỏe của bạn vào tháng này được dự báo là khá tốt, tuy nhiên vẫn cần chú ý sau ngày 20 của tháng. Tình trạng sức khỏe chỉ là nhất thời chỉ cần bạn nghỉ ngơi một cách hợp lý và tăng cường luyện tập bạn sẽ khỏe khoắn lại ngay.

Có vẻ như công việc của bạn đang khá yên ắng vào thời điểm hiện tại nhưng thực ra đó chỉ là một mặt thôi, sự thật là có rất nhiều thứ đang ngầm diễn ra mà nó có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn bằng nhiều cách khác nhau.

Bạn đang ở trong một thời kỳ tìm hiểu về tâm lý của chính mình. Chính thế mà bạn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đây là thời điểm tốt để gần gũi với gia đình của mình. Mặc dù sức mạnh cá nhân và tính độc lập của bạn bị giảm chút ít vào thời điểm này nhưng bạn vẫn ổn. Bạn đang xây dựng cuộc sống mà bạn muốn cho bản thân mình và chấp nhận những thử thách được đưa ra.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn vẫn đang trên đà tăng mạnh về tiền bạc, ít nhất là là ngày 20. Công việc có vẻ hơi hỗn loạn và có thể sẽ có vài chấn động, nhưng không cần phải lo lắng. Một vị trí mới với mức lương cao hơn có thể sẽ đến với bạn.

Sức khỏe cũng như những hoạt động thể chất trong tháng này của bạn rất tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận đừng để những rắc rối về tiền bạc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.
Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Rubic và Bông Cún

Việc hợp tác kinh doanh có xu hướng có lợi cho bạn. Bạn có khả năng giao tiếp tốt với những người xung quanh và thể hiện ý kiến của mình một cách tích cực và sáng tạo, điều này sẽ giúp cho mọi người muốn hợp tác với bạn.

Tình yêu rất quan trọng với bạn. Tuy nhiên, sau ngày 17, bạn có thể sẽ thấy mình suy nghĩ thực tế hơn. Hãy kiên nhẫn với các thành viên trong gia đình trong khoảng từ 22-24.


Cầu Thủy Tinh

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...