"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Tuổi Tý

Người tuổi Tý cần hết sức thận trọng trong tháng này, khi sao bệnh tật Nhị Hắc (#2) của năm kết hợp với sao thảm họa Ngũ Hoàng (#5) của tháng. Đây là tổ hợp kinh khủng nhất của các Phi Tinh. Rủi ro có thể xảy đến dưới mọi hình thức và đôi khi mọi chuyện rất bất ngờ. Thời gian này bạn cần nằm yên, tránh hoạt động. Cần thận trọng với sức khỏe và sự an toàn tính mạng. Nếu có thể, hãy hoãn các chuyến đi xa.

Tại công sở, bạn có thể bị áp lực vì công việc quá nhiều cũng như phải hoàn thành đúng thời hạn. Ngoài ra, có thể có va chạm cá nhân. Hãy cố gắng làm chủ cảm xúc, những lời nóng vội sẽ khiến bạn gặp rắc rối lớn, và đó chính là điều kẻ thù mong chờ. Có thể có chuyện thị phi, tránh để mình bị lôi kéo vào trò đấu đá bẩn thỉu.

Công việc kinh doanh gặp nhiều trở ngại. Tốt nhất là trì hoãn mọi kế hoạch quan trọng. Tránh đầu tư mạo hiểm vì bạn có thể mất rất nhiều tiền. Hãy tỏ ra thận trọng trong mọi việc.

Quan hệ tình cảm tháng này cũng trở nên căng thẳng, chủ yếu là vì bạn không chịu khoan nhượng. Đừng để những bất đồng nhỏ bùng nổ thành bão tố. Hai bạn hãy thẳng thắn trao đổi những bất đồng, tuy nhiên cũng đừng 'chuyện bé xé ra to'. Hãy cố gắng nhìn nhận những khía cạnh tích cực của sự việc. Khi bạn tỏ ra nỗ lực, mọi chuyện sẽ trôi chảy và dễ chịu hơn.

Sử dụng năng lượng kim loại để làm suy yếu năng lượng Thổ của hai ngôi sao Nhị Hắc và Ngũ Hoàng. Mang theo người đồ trang sức bằng kim loại, nhất là bằng vàng. Bày Tháp Ngũ Hành và nhiều đồ kim loại ở cung Bắc ngôi nhà hoặc phòng làm việc của bạn.

Tuổi Sửu

Rắc rối đến với người tuổi Sửu trong tháng này, khi sao Cửu Tử (#9) của năm gặp sao Tam Bích (#3) của tháng, thổi bùng lên năng lượng cãi cọ. Bạn có thể nóng giận vì những chuyện hết sức vặt vãnh. Sự cáu kỉnh và tính cố chấp khiến bạn trở nên hết sức khó gần. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc nếu không muốn đánh mất bạn bè, uy tín và cơ hội. Hãy nhớ rằng sao Cửu Tử rơi vào cung tử vi của bạn trong năm nay, điều này có nghĩa là mọi việc có thể rất tốt hoặc rất xấu. Đừng bao giờ hành động hoặc phát ngôn khi đang bực tức, vì hậu quả của nó có thể khiến bạn mất rất nhiều thời gian để sửa chữa.

Bày vài quả cầu pha lê màu đỏ ở cung Đông Bắc để hóa giải năng lượng cãi cọ. Mặc quần áo có tính Hỏa (màu đỏ, hồng, tím, da cam), tránh mặc đồ màu đen, tím than.

Các quả cầu pha lê màu đỏ.

Các quả cầu pha lê màu đỏ

Tuổi Dần

Ngôi sao cãi cọ Tam Bích (#3) bay vào cung tử vi của người tuổi Dần, mang theo nhiều bất đồng. Hãy kiềm chế bản năng bột phát và cá tính mạnh mẽ của bạn, tránh biến những hiểu nhầm nho nhỏ thành sự căng thẳng trong quan hệ hoặc thậm chí là tranh chấp pháp lý.

Tại công sở, hãy cố gắng kiểm soát sự cáu kỉnh để duy trì sự ủng hộ của đồng nghiệp. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người vì chẳng phải lúc nào bạn cũng đúng. Nên thả mình theo dòng chảy, thay vì tìm cách chứng minh là mình lúc nào cũng đúng. Chiến thắng trong những cuộc đối đầu lúc này sẽ chẳng dẫn bạn tới đâu.

Trong kinh doanh, có nguy cơ hiểu nhầm và thậm chí là kiện tụng, vì vậy hãy cố gắng tránh cam kết, không ký những giấy tờ quan trọng trong tháng này.

Có thể xảy ra nhiều chuyện cãi cọ trong gia đình, đặc biệt là với những người đã chung sống lâu năm. Hãy nhường nhịn để giữ hòa khí. Người độc thân không nên theo đuổi những mối quan hệ mới trong tháng này vì bạn rất hay giận dỗi.

Bày biểu tượng Gươm lửa hoặc đồ vật có màu đỏ ở cung Đông Bắc ngôi nhà của bạn để hóa giải năng lượng cãi cọ.

Bánh xe Pháp và Gươm lửa.

Bánh xe Pháp và Gươm lửa.

Tuổi Mão

Vận may của người tuổi Mão tháng này giảm sút, khi sao Thất Xích (#7) bay vào cung tử vi của bạn. Sự xung đột giữa năng lượng Kim của Thất Xích và năng lượng Mộc của sao năm Tứ Lục (#4) cho thấy sẽ có mâu thuẫn và sự thiếu hòa hợp. Vận may tình yêu sẽ gặp trở ngại của sự không chung thủy và những hiểu nhầm. Bên cạnh đó sao Thất Xích có thể mang lại chấn thương và mất mát tài chính.

Ưu tiên hàng đầu lúc này là giữ gìn sự an toàn của bản thân và hết sức thận trọng, tránh để kẻ lừa đảo lợi dụng. Tháng này bạn dễ bị những miệng lưỡi ngon ngọt dụ dỗ, vì vậy hãy lắng nghe lời khuyên của người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết, những người thực sự lo lắng cho bạn.

Tạm thời trì hoãn các đầu tư quan trọng hay bất cứ công việc gì có nguy cơ, dù là nhỏ, cho tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện.

Mang theo người biểu tượng Hà Mã để hóa giải ảnh hưởng xấu của Thất Xích.

Móc khóa hà mã

Móc khóa Hà Mã

Tuổi Thìn

Vận may đã quay trở lại với người tuổi Thìn trong tháng này, khi ngôi sao Bát Bạch (#8) bay vào cung tử vi của bạn. Hãy mỉm cười đón nhận một tháng tốt lành nhất trong năm. Công việc và kinh doanh đều hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Vận may lúc này tốt nên bạn có thể chấp nhận một sự mạo hiểm có tính toán. Đã đến lúc biến các kế hoạch và dự tính tốt lành trong đầu thành hiện thực.

Vận may cũng tới trong lĩnh vực tình cảm cá nhân - đây là thời điểm tốt để cầu hôn hay tổ chức kỷ niệm những sự kiện quan trọng để kích hoạt năng lượng may mắn. Mang theo người biểu tượng số 8 để củng cố vận may của bạn.

Tuổi Tị

Đây sẽ là một tháng tốt lành cho người tuổi Tị. Vận may tiền bạc được cải thiện, ít khả năng thiếu thốn về tiền mặt và bạn có thể có thu nhập bất ngờ. Công việc cũng tiến triển theo chiều hướng tốt, bạn hào hứng và được đánh giá cao.

Trong kinh doanh, không có ý tưởng nào là quá lớn không thể theo đuổi vào lúc này. Đừng loại bỏ những cơ hội không liên quan tới công việc chính của bạn, đó có thể là một cơ hội vàng đang chờ đón bạn đấy. Hãy dốc toàn lực củng cố mạng lưới kinh doanh của bạn. Hãy để sự sáng tạo đưa đường chỉ lối cho bạn.

Vận may tình yêu tốt lành cho cả người có gia đình và người độc thân. Tháng này tuổi Tị có thể có rất nhiều người theo đuổi. Nếu bạn đã đặc biệt chú ý tới ai đó thì hãy mạnh dạn lên, càng chờ lâu thì cơ hội giành được trái tim người đó sẽ càng xa vời.

Tuổi Ngọ

Mọi việc có vẻ sáng sủa hơn và bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi ngôi sao rủi ro Ngũ Hoàng đã bay khỏi cung tử vi của người tuổi Ngọ, thay vào đó là sự xuất hiện của sao lãng mạn và học vấn Tứ Bích (#4). Vận may trong các mối quan hệ được cải thiện, sẽ xuất hiện những người bạn mới. Sự lãng mạn thật tuyệt vời nhưng tránh để cám dỗ nơi công sở hay người thứ ba ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình của bạn.

Quan hệ tốt có thể giúp bạn giành được những hợp đồng làm ăn tốt đẹp. Đây cũng là một tháng tuyệt vời để theo đuổi việc học hành, nghiên cứu và sáng tạo. Bày tháp văn xương ở cung Nam của ngôi nhà bạn để tăng cường vận may này.

Tháp Văn Xương.

Tháp Văn Xương

Tuổi Mùi

So với tháng trước, đây là thời gian đáng ghi nhớ hơn nhiều đối với tuổi Mùi, đặc biệt là với nữ sinh năm này. Ngôi sao may mắn Lục Bạch (#6) bay vào cung tử vi của bạn, mang theo nhiều điều tốt lành. Năng lượng Kim của nó sẽ làm suy yếu ảnh hưởng của sao năm Tam Bích (#3), chủ về cãi cọ, hiểu nhầm.

Tại cơ quan, đồng nghiệp quý mến và hỗ trợ bạn. Trong kinh doanh, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người có ảnh hưởng. Có thể có thu nhập bất ngờ. Đừng ngại nhấc điện thoại nếu bạn cần sự giúp đỡ, lúc này mọi người đều sẵn sàng ủng hộ bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để tuyển nhân viên mới, bạn sẽ không phải hối hận vì điều này.

Có thể có nguy cơ chấn thương ở chân, vì vậy hãy cẩn thận và tránh tham gia các trò thể thao nguy hiểm. Về phương diện tình cảm, đây có thể là một tháng tốt lành nhất trong năm cho người tuổi Thân.

Tăng cường vận may bằng cách bày Lục Đế Đồng ở cung Tây Nam của ngôi nhà.

Tuổi Thân

Một tháng tốt lành đang chờ đợi người tuổi Thân, khi ngôi sao Lục Bạch mang lại thiên vận bay vào cung tử vi của bạn. Vận may quý nhân phù trợ có thể mang tới cho bạn sự giúp đỡ từ những nhân vật có ảnh hưởng. Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nếu bạn dồn tâm sức vào lĩnh vực này. Bạn cũng có thể trở thành người đỡ đầu cho một ai đó ít kinh nghiệm hơn. Điều này giúp củng cố vận may của chính bạn.

Bạn trở nên đặc biệt sáng tạo trong tháng này. Một số điều bạn nói, bạn làm hoặc đề xuất có thể có giá trị lớn. Công việc kinh doanh tiến triển tốt, bạn có thể mở rộng mạng lưới, tăng cường đầu tư vì tiền bỏ ra lúc này có thể mang lại nhiều lợi nhuận.

Kích hoạt vận may bằng biểu tượng Mã Thượng Phong Hầu (khỉ cưỡi trên lưng ngựa). Vật phẩm này cũng giúp hỗ trợ kinh doanh, giúp bạn đạt nhiều thành công vượt bậc.

Mã Thượng Phong Hầu.

Mã Thượng Phong Hầu

Tuổi Dậu

Tháng này, người tuổi Dậu có thể cảm thấy không được hoạt bát, khỏe mạnh khi ngôi sao bệnh tật Nhị Hắc (#2) viếng thăm cung tử vi của bạn. Tuy nhiên, chẳng cần quá lo lắng vì sẽ không có chuyện gì quá trầm trọng xảy ra. Bày Hồ lô ở cung Tây của ngôi nhà để hóa giải ảnh hưởng xấu của ngôi sao này.

Sự kết hợp giữa sao tháng Nhị Hắc và sao năm Bát Bạch (#8) tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Tuy nhiên bạn chỉ có thể tận hưởng điều này nếu tỏ ra bản lĩnh. Có thể có phần thưởng hay quà tặng bất ngờ từ một người hào phóng.

Công việc kinh doanh tiến triển tốt nhưng không nên tham gia các cuộc họp quan trọng vì sức khỏe yếu có thể khiến bạn đưa ra quyết định không sáng suốt. Cố gắng nghỉ ngơi và tránh tham gia các môn thể thao mạo hiểm.

Tuổi Tuất

Ngôi sao chiến thắng Nhất Bạch bay vào cung tử vi của người tuổi Tuất, vừa giúp mang lại những điều tốt lành, vừa làm suy yếu ảnh hưởng xấu của sao năm Thất Xích (#7). Vận may thành công sẽ tới trong cả sự nghiệp và kinh doanh, nhưng bên cạnh đó sẽ có sự canh tranh hết sức khốc liệt.

Bạn có thể cho phép mình mạo hiểm chút ít trong tháng này vì nhiều khả năng bạn sẽ vượt qua được thách thức. Tuy nhiên, thành công có thể kéo theo sự đố kị. Hãy cố gắng tỏ ra hào phóng để không khiến người khác tức tối. Bày tượng gà trống trên bàn làm việc để hóa giải năng lượng thị phi.

Tuổi Hợi

Sự xuất hiện của Nhất Bạch (#1) là cực kỳ thuận lợi cho người tuổi Hợi trong tháng này vì năng lượng Thủy của ngôi sao chiến thắng này sẽ làm suy yếu năng lượng Kim của sao năm Thất Xích (#7). Công sức và lao động vất vả của bạn bấy lâu nay sẽ bắt đầu đơm hoa kết trái, không phải tốn quá nhiều công sức nhưng mọi việc sẽ diễn ra như bạn mong muốn. Nhận thức về các sự việc có thể thay đổi, khiến cuộc sống có ý nghĩa hơn, hài hòa hơn.

Trong công việc, bạn có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp với cấp trên bằng nhiệt huyết và tài năng của mình. Trong kinh doanh, nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể trở thành người dẫn đầu cuộc đua. Bày biểu tượng Cờ chiến thắng trên bàn làm việc để củng cố vận may này.

Hùng Sơn

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...