"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
 

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tháng này của Dương Cưu vừa có may mắn lẫn chút trắc trở. Tâm trạng bạn dễ dao động, dễ bị phân tán. Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều để có thể giữ cho mình tập trung vào nhiệm vụ cần làm. Bạn sẽ có một số khoản chi tiêu hợp lý, nhưng chỉ nên đổ tiền vào những hạng mục nào thực sự cần thiết. Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc nặng – nhẹ, lợi – hại của tình hình. Dương Cưu nên hạn chế hoạt động đầu tư dưới bất cứ hình thức nào. Chờ đợi kiên nhẫn sẽ mang lại kết quả bạn mong ước.

Bánh xe vận may sẽ xoay theo hướng có lợi với bạn. Hãy luôn nghe ngóng tình hình để tìm kiếm may mắn. Trong công việc nói chung, bạn có nhiều cơ hội phát triển nhưng bản thân cũng phải có đủ năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, lời hứa đã nhận.

Bạn nên quan tâm chú ý tới cảm xúc của người thân, bạn bè và con cái, vì trong tháng này, họ có thể khó diễn đạt được những suy nghĩ của mình. Tháng 1 là tháng bạn làm việc rất chăm chỉ, vất vả nên hãy chăm sóc tốt sức khỏe.


Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 1 đến với khá nhiều trách nhiệm, nghĩa vụ đổ lên vai Kim Ngưu. Bạn sẽ cần hơn 24 tiếng một ngày để có thể đáp ứng tất cả. Trong mọi tình huống, bạn nên áp dụng phương pháp mềm dẻo, nói chuyện nhẹ nhàng và thận trọng. Hãy luôn nhớ “thêm bạn bớt thù” nhé.

Đối với chuyện đầu tư, dù mạo hiểm hay ăn chắc, bạn cũng sẽ có khả năng thành công. Nhưng Kim Ngưu cần tìm đến lời khuyên của một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, hoặc tốt nhất là một nhà tư vấn chuyên nghiệp.

Công việc tiến triển thuận lợi, nhưng e rằng bạn chưa nhận được nhiều phần thưởng đáp lại công sức bạn bỏ ra. Bạn chưa hài lòng lắm, nhưng đừng mất tinh thần và ý chí. Hạt giống bạn gieo mầm hôm nay sẽ đơm hoa kết trái thôi, vấn đề còn lại chỉ là thời gian.

Kim Ngưu sẽ gặp chút cảm xúc nặng nề trong tình yêu, nhưng bạn có thể xoay chuyển tình thế nếu biết tỉnh táo xét đoán đúng và thấu hiểu lẫn nhau. Cả hai bạn nên hiểu rằng nhường nhịn là một yếu tố không thể thiếu nếu muốn mối quan hệ tiếp tục mưa thuận gió hòa. Bạn cần tuyệt đối không để tính vị kỉ, cố chấp làm chủ hành động của bạn trong tháng này.

Sức khỏe của bạn trong tháng nhìn chung là tốt. Đừng quên duy trì chế độ ăn uống cân bằng, đủ dinh dưỡng và giữ cho tinh thần mình luôn vui vẻ, lạc quan.


Song Sinh (21/5-21/6)

Tháng này, Song Tử sẽ phải hoạt động hết công suất để hoàn thành nhiệm vụ, trách nhiệm được giao. Trong quan hệ xã hội, bạn nên “lấy nhu thắng cương” và cố gắng tập luyện nâng cấp khả năng giao tiếp. Bạn nên trích một phần tiền lương cho mục đích từ thiện.

Về phương diện kinh doanh, đầu tư, mọi chuyện sẽ suôn sẻ nếu bạn tham khảo ý kiến từ một chuyên gia tài chính. Trong công việc, bạn sẽ đạt được kết quả như ý nếu xét đoán tình huống thận trọng gấp đôi tháng trước. Bạn nên cắt giảm những dịp tán gẫu vô bổ để tập trung vào việc của mình.

Chuyện tình cảm của bạn nhìn chung đều thông thuận. Hãy tránh xa những chủ đề hay tình huống có nguy cơ nảy sinh mâu thuẫn với người yêu. Một thái độ lạc quan, thận trọng sẽ giúp bạn có một đời sống tình ái hài hòa.

Song Tử sẽ cần chăm sóc sức khỏe của mình, không thể ngồi ì một chỗ và chờ mong cơ thể bạn vẫn ở điều kiện tuyệt vời. Nếu bạn cảm thấy sức đề kháng suy giảm, hãy đi đến bác sĩ để kiểm tra ngay.


Cự Giải (22/6-22/7)

Trong tháng này, Cự Giải cần duy trì một tinh thần mạnh mẽ, vững vàng để hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra. Bạn bận rộn, nên hãy chia lịch trình một cách khoa học. Bạn gặp suôn sẻ trong vấn đề giao tiếp, nên hãy biến đây thành thế mạnh của mình khi có việc cần giải quyết.

Bạn không nên đặt nhiều kỳ vọng vào may mắn. Làm việc chăm chỉ và phương pháp đúng đắn là thần hộ mệnh của bạn đấy. Bạn nên tránh tranh luận với đồng nghiệp nếu không cần thiết.

Bí quyết để duy trì tình cảm êm đẹp của tháng này là thái độ tôn trọng lẫn nhau. Cự Giải nên luôn luôn tỏ ra thông cảm, động viên người yêu khi anh ấy/cô ấy gặp khó khăn trong công việc hay chuyện riêng. Hai bạn cũng sẽ trải qua những giây phút sóng gió, hờn dỗi, nhưng đều có thể tháo gỡ được.

Sức khỏe của bạn cần được chú ý nhiều hơn trong tháng 1, đặc biệt các vấn đề liên quan tới cholesterol và tim mạch. Vì nhịp làm việc sôi động của bạn khó có thể cắt giảm, nên hãy tỉ mỉ hơn đối với các bữa ăn dinh dưỡng và những giờ tập thể dục.


Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử bước vào tháng mới với một tâm trạng háo hức và giàu ý chí. Sự mạnh mẽ mang lại lợi thế cho bạn, nhưng đôi khi quá mạnh mẽ cũng không tốt. Bạn nên tùy tình hình để cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn.

Môi trường công việc của bạn sẽ đặc biệt nặng tính cạnh tranh. Bạn cần phải phấn đấu nhiều để thích ứng với điều đó. Làm việc chăm chỉ sẽ mở ra cánh cửa tới may mắn và thịnh vượng cho bạn.

Chuyện tình cảm của bạn nhìn chung khá ổn định. Hãy hẹn hò nhiều hơn ở nhà, vì bạn sẽ tìm thấy không khí hài hòa ở đó.

Khi càng về cuối tháng, năng lượng vốn dồi dào trong bạn hồi đầu có thể giảm dần. Hãy thử tập yoga để phục hồi thể lực, đồng thời tham gia những hoạt động khiến bạn thấy vui vẻ, lạc quan hơn, chẳng hạn như từ thiện, giúp đỡ người nghèo.


Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ có tháng đầu năm trôi qua khá êm ả. Bạn có khả năng xoay chuyển tình thế khó khăn và thoát khỏi nó một cách dễ dàng. Bạn biết đánh giá tình huống tốt hơn người khác. Đây chính là thế mạnh của bạn. Nếu bạn có khoản nợ nần nào, tháng này bạn cũng có thể sẽ “dứt nợ”, nhưng nhớ đừng để phát sinh thêm một khoản nữa đấy.

Bạn không nên trông cậy quá nhiều vào vận may. Mọi kết quả đạt được phần lớn sẽ đến từ công sức và kế hoạch chuẩn bị tốt của bạn. Bạn sẽ nhận được một số cơ hội quan trọng trong công việc.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không có biến cố gì quá mức bất ngờ. Tình yêu trôi qua êm đẹp miễn là hai bạn biết tôn trọng lẫn nhau.

Bạn không cần phải lo lắng nhiều tới sức khỏe trong tháng này. Hãy duy trì một chế độ sinh hoạt lành mạnh và tinh thần lạc quan.


Thiên Bình (23/9-22/10)

May mắn sẽ là bạn đồng hành với Thiên Bình trong tháng 1. Nhưng bạn phải biết lợi dụng cơ hội đến với mình bằng cách sử dụng đúng trí thông minh và sự sáng tạo. Trong nửa đầu tháng, công việc diễn ra khá suôn sẻ. Nửa sau của tháng, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn hơn. Bạn cần thận trọng trong hành động. Tốt nhất, Thiên Bình nên duy trì trạng thái “tĩnh” để chờ thời cơ thuận lợi hơn. Kiên nhẫn là yếu tố bạn cần có. Hãy gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng và tránh xa các phi vụ đầu tư mạo hiểm.

Về sức khỏe, bạn cần quan tâm tới nồng độ cholesterol trong máu. Nếu kết quả ở mức cao, bạn nên tìm hiểu ngay chế độ dinh dưỡng và tập luyện để giảm xuống.

Đối với người yêu, một thái độ mềm mỏng sẽ là lá bài vạn năng của Thiên Bình. Người ấy sẽ khá cứng đầu cứng cổ trong tháng này. Nếu bạn cũng bướng bỉnh theo, câu chuyện sẽ trở nên xấu hơn một cách không cần thiết.


Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong tháng này, Bò Cạp nên phân bổ sự chú ý đồng đều giữa công việc và đời sống riêng tư. Bạn đừng để “nhất bên trọng nhất bên khinh” kẻo sẽ nảy sinh vấn đề và phải “chữa cháy”. Ở chỗ làm, Bò Cạp nên tránh xa các cuộc tán gẫu, ngồi lê đôi mách. Bạn cũng không nên đứng hẳn về một phe nào nếu xảy ra tranh chấp, vì chuyện chính trị ở cơ quan khá là rắc rối.

Bạn có cơ hội nâng cao thu nhập. Tuy nhiên, lúc này không phải thời điểm lý tưởng cho các thương vụ đầu tư mạo hiểm. Bạn nên tiết kiệm tiền để dành cho cơ hội lớn hơn trong một năm phía trước.

Chuyện tình yêu của bạn sẽ êm xuôi nếu bạn và người yêu cùng nỗ lực tìm tiếng nói chung. Hãy thấu hiểu nhu cầu của đối phương, và nếu đời sống riêng của người ấy có rắc rối, bạn nên đề nghị giúp đỡ tháo gỡ.

Sức khỏe của bạn nhìn chung khá ổn định. Bạn nên luyện tập thường xuyên để nâng cao sức đề kháng. Nếu thấy bộ phận cơ thể nào có dấu hiệu không tốt, bạn nên đến bác sĩ để kiểm tra chứ đừng chờ đợi.


Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần chủ động giành lấy thành công về phía mình. Bạn không nên ngồi chờ may mắn mỉm cười. Bạn nhận được nhiều cơ hội và có thể phát huy chúng tối đa nếu làm việc chăm chỉ, nhiệt tình. Tháng này bạn sẽ xây dựng được nền tảng phát triển cho cả một năm dài trước mặt.

Nhìn chung đây là một tháng êm đẹp và hứa hẹn trong chuyện tình cảm. Bạn hạnh phúc được ở bên và chia sẻ cùng người yêu. Hai bạn sẽ có một số cuộc hẹn bên ánh nến hoặc chỉ đơn giản xem phim cùng nhau nhưng đều rất thú vị.

Bạn không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Tuy nhiên, đôi lúc nếu bạn cảm thấy cơn đau không rõ ràng, hãy đến bệnh viên chứ đừng tự ý mua thuốc để chữa trị.


Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng đầu tiên của năm 2013 sẽ là một tháng tuyệt vời đối với Ma Kết. Bạn có đủ năng lượng, nhiệt tình để hoàn thành nhiệm vụ, lời hứa đã đề ra. Công việc đáp ứng tiến độ, kỳ hạn mang lại cảm giác mãn nguyện đến cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần gọt dũa kỹ năng giao tiếp tốt hơn nữa. May mắn, thịnh vượng sẽ mỉm cười với Ma Kết. Bạn có thể giúp cho bức tranh thêm phần rạng rỡ bằng cách làm việc chăm chỉ, cầu tiến và cẩn thận. Không khí ở cơ quan rất hài hòa, đoàn kết, giúp bạn có nhiều cơ hội để thành công.

Ma Kết sẽ có đường đi thuận lợi trong đầu tư, làm ăn. Tuy nhiên bạn nên tránh bỏ tiền vào lĩnh vực bất động sản. Bạn cũng gặp một số cản trở nhưng không đáng kể. Bạn sẽ hạnh phúc hơn nữa nếu tham gia vào công việc thiện nguyện trong tháng này.

Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, trừ một số áp lực mà bạn phải đối mặt. Hãy biết nhường nhịn và đối xử thật ngọt ngào với người yêu. Với tình trạng sức khỏe hoàn hảo, bạn có thể tận hưởng hết những khoảnh khắc vui vẻ trong tháng.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có một tháng bận rộn, căng thẳng với nhiều công việc và hạn nộp đuổi sau lưng. Bạn có thể phát bực vì áp lực ở cơ quan. Dù sếp có tỏ ra thúc ép hay không hài lòng thế nào, bạn cũng nên giữ vưng tinh thần, tự tin vào bản thân và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Đừng bao giờ buông xuôi.

Nếu hoàn cảnh không quá bức thiết, bạn không nên tham gia vào hoạt động đầu tư, làm ăn, mua vàng hay đổ tiền vào bất động sản. Tránh dính đến nợ nần và chờ đợi thời cơ hợp lý.

Trong nửa đầu tháng 1, mặt trận tình ái của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ, ngọt ngào. Nhưng sang đến nửa sau của tháng, bạn có thể vấp phải vài chuyện không như ý. Bạn và người yêu cần dung hòa sự khác biệt giữa hai người để tìm lại không khí êm ấm, hòa hợp cũ.

Bạn có một thể trạng sức khỏe lý tưởng trong tháng này. Tất nhiên, cũng chẳng phải vì thế mà bạn ỷ lại hay phung phí sức lực. Hãy tranh thủ tập luyện, vận động khi rảnh rỗi để duy trì nó.


Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một tháng bận rộn, nên hãy nhớ sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên. Bạn cần cắt giảm những việc ít quan trọng. Bạn không có nhiều may mắn trong tháng này đâu, nên tất cả sẽ dựa vào sự chăm chỉ và khả năng của bạn.

Bạn sẽ tập trung tiến hành một dự án với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Từ đó, bạn sẽ nhận thêm nhiều trách nhiệm mới. Bạn có nhiều cơ hội, lựa chọn liên quan tới công việc hơn. Có lẽ bạn sẽ đưa ra những quyết định khá lạc quan về tương lai của mình.

Chuyện tình cảm tháng này khá êm ả, không có nhiều biến cố. Bạn và người yêu sẽ cùng chia sẻ khó khăn của nhau với sự dịu dàng. Bạn cần quan tâm nhiều hơn tới chế độ ăn uống của mình. Hãy chọn lựa những món ăn tăng cường sức đề kháng và bổ dưỡng.


Xuân Yến
Theo Infonet

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...