"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
 

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong tháng này, cuộc sống của Dương Cưu sẽ có một số biến đổi. Tuy nhiên, bây giờ chưa phải lúc thích hợp để đề ra các khát vọng to lớn. Hãy cố gắng hết sức có thể để chọn lựa những lối đi mang lại ít rắc rối nhất. Ở chỗ làm, bạn chỉ nên tập trung vào công việc của mình. Đừng can thiệp vào những vấn đề không thuộc về phận sự của bạn. Dương Cưu nên thận trọng nếu có ý định tiêu một khoản tiền lớn vào mua sắm. Nếu vật dụng đó chưa thực sự cần thiết, bạn nên chờ cho tới khi ngân quỹ của bạn dư dả hơn.

Trong tình yêu, bạn nên học cách lắng nghe đối phương. Kiên nhẫn là đức tính bạn cần có. Nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò bất ngờ hoặc hành động lãng mạn, hãy chờ cho đến sau ngày 12.


Kim Ngưu (21/4-20/5)

Giai đoạn đầu và cuối tháng 3 là thời điểm Kim Ngưu dễ rơi vào tình trạng u sầu, thiếu sức sống. Nếu bạn đã biết trước, bạn sẽ có kế sách chuẩn bị để an ổn vượt qua những ngày này. Tốt nhất bạn nên chọn lựa những hoạt động đơn giản, yên tĩnh, mang tính chất thư giãn.

Trong công việc, Kim Ngưu nên kết bạn với những người có thái độ sống lạc quan. Bạn đừng để mình bị ảnh hưởng, lôi kéo bởi những ai chỉ nhìn thấy mặt bi quan trong một vấn đề. Bạn sẽ đạt được thành công bằng lao động chăm chỉ và ý chí cầu tiến. Nếu bạn định đi du lịch, đừng vội vã đặt cọc tiền trước khi bạn nắm được chi tiết về kế hoạch đi lại.

Tháng này, Kim Ngưu cũng nên dọn dẹp sạch sẽ quá khứ tình cảm của mình để đón nhận hiện tại và tương lai. Bạn đã để cảm xúc cũ ảnh hưởng quá nhiều tới bạn và người yêu bây giờ, hoặc những mối tình bạn sẽ có.


Song Tử (21/5-21/6)

Tháng này, Song Tử tiếp tục có được sức mạnh và nguồn năng lượng dồi dào. Công việc và sự nghiệp của bạn rõ ràng sẽ khá suôn sẻ và đạt được một số thành tựu khi bạn đang rất tự tin và quyết đoán. Tuyệt vời hơn nữa, bạn không chỉ hoạt bát, năng động, mà về mặt tinh thần, bạn sẽ đón nhận một làn sóng cảm xúc thanh bình, yên tĩnh.

Tính cách bạn sẽ trở nên trầm ổn hơn rất nhiều. Đối với một người đang tìm cách củng cố các mối quan hệ xã hội đang sở hữu, muốn kết thêm bạn mới hoặc thậm chí tìm một người yêu mới như bạn, khoảng thời gian này rất phù hợp. Các cung hoàng đạo khác sẽ bị hút về Song Tử, người đang sở hữu một trạng thái tinh thần trầm tĩnh, vững vàng. Bạn có khả năng điều khiển họ, hướng họ theo ý mình mà không cần nói nhiều, chỉ cần nói đúng lúc.


Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng này, tâm trạng của Cự Giải khá thất thường. Bạn đừng ngạc nhiên nếu bạn thay đổi vui buồn trong chớp mắt. Đời sống tình cảm của bạn có thể chịu một chút ảnh hưởng. Bạn khó nói chuyện hòa hoãn được với người yêu, nên hãy tránh xô đẩy câu chuyện đến những chủ đề như “tương lai” hay “ai đúng ai sai”.

Cự Giải đặc biệt quyết đoán vào đầu tháng. Bạn có khả năng tính toán lợi-hại và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Sau mùng 7, tinh thần hăng hái của bạn có thể biến mất, và bạn thấy u sầu như trời đang mưa. Đừng lo lắng vì cơ thể bạn vẫn ổn. Ngày 20 hoặc 21 có thể xảy ra một số sự kiện ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Cự Giải đừng hy vọng vào sự giúp đỡ của người khác. Bạn nên bình tĩnh, tin vào bản thân và quyết định mình đưa ra.


Sư Tử (23/7-22/8)

Trong phần lớn thời gian của tháng này, vận may có vẻ nghiêng về phía bạn. Hãy tận dụng nó vào những việc quan trọng. Bạn không quá tiến xa trong sự nghiệp, nhưng cũng có một số thành tựu và tiến bộ nhất định. Cơ hội đến nhưng không xuất hiện trên khay vàng chờ sẵn. Bạn sẽ phải chủ động, dốc sức để nhận lấy chúng. Đừng có đưa tối hậu thư đe dọa lãnh đạo phải thăng chức cho mình. Thay vào đó, bạn nên cố hoàn thành công việc với kết quả tốt nhất mà bạn có thể.

Sư Tử có thể kỳ vọng vào một tháng 3 thanh tĩnh hơn rất nhiều nếu so sánh với thời gian trước. Ngay đầu tháng, bạn sẽ nhận được một số cơ hội trong chuyện tình cảm. Nếu đó là cơ hội làm lành, hãy tóm lấy nó. Nếu đó là cơ hội tìm ra nửa kia, bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Trong tình yêu, hãy nhớ làm một người bạn tốt trước nhé thì mối quan hệ của bạn mới vững bền.


Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng này, Xử Nữ là tâm điểm của sự chú ý. Mọi người, mọi sự đều dễ chú mục vào bạn hơn những người xung quanh. Đối với một số Xử Nữ tự tin, đây là cơ hội để bạn tỏa sáng. Với một số khác, ánh nhìn của công chúng sẽ đẩy bạn chui sâu hơn vào vỏ bọc trong khi bạn đang cố gắng loại bỏ ám ảnh “họ đang nhìn mình” ra khỏi đầu. Dù là trường hợp nào, bạn cũng sẽ êm thấm vượt qua tháng 3 theo cách của mình.

Nhưng Xử Nữ có thể chú ý để tránh cho mình lâm vào rắc rối. Đừng để bị hút vào câu chuyện tranh cãi của người khác. Các cung hoàng đạo khác sẽ thường tìm đến bạn và đề nghị đưa ra ý kiến thứ 3, nhưng tốt nhất bạn nên giữ vị thế trung lập. Cụ thể là cuộc tranh luận xảy ra vào khoảng ngày 12. Một trong hai bên sẽ hỏi lời khuyên của bạn. Hãy đơn giản từ chối vì dù bạn nói gì, bạn cũng sẽ bị quy kết thiên vị, kết phe cánh. Bạn sẽ cần phải khéo léo xử lý vấn đề hơn nếu chuyện xảy ra ở công ty.


Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng 3 của bạn mở đầu khá yên bình, nhưng sẽ kết thúc với một số vấn đề quan trọng bạn cần giải quyết dưới sự can thiệp ồn ào từ người khác. Nhưng hãy yên tâm rằng chúng không phải là rắc rối về mặt tình cảm.

Thiên Bình khá hay mơ màng trong khoảng hai tuần đầu tháng. Hãy khôn ngoan giữ những ý tưởng bạn nảy ra trong khi tâm hồn đang treo ngược cành cây cho chính mình. Nếu chen chúng vào giữa các cuộc trò chuyện, người đối diện sẽ chẳng hiểu bạn nói gì, trừ phi đó là một người bạn rất thân hoặc người yêu của bạn.

Đường tình duyên sẽ trở nên thú vị, sôi động hơn kể từ sau ngày 12. Một số nhân vật khá thân thiết với bạn, đặc biệt là một đồng nghiệp nam có thể cố gắng gây ấn tượng và tác động tới tình cảm của bạn đấy. Nhưng cũng có vài người ảo tưởng cho rằng bạn là một người dễ bắt nạt. Hãy chuẩn bị sẵn chiến thuật và đừng để họ lấn át mình. Ngày 27, mọi người có vẻ nghiêm khắc hơn khi xét đoán Thiên Bình. Bạn nên giữ cho mình tâm trạng thoải mái.


Bò Cạp (23/10-21/11)

Sau một tháng có nhiều biến chuyển, dao động về mặt cảm xúc, Bò Cạp sẽ bước vào tháng 3 với một tâm hồn tĩnh lặng hơn. Hãy chú ý tận dụng tốt nhất bất kỳ cơ hội nào để thể hiện khả năng của bạn trong công việc. Bạn thành công khi làm tốt những việc được giao, chứ không cần phải đưa ra quyết định quá lớn lao, trọng đại như thay đổi công việc hay ngành nghề. Hãy cố gắng hoàn thành càng nhiều việc càng tốt trong nửa đầu tháng. Sau ngày 20, năng lượng của bạn sẽ bị sụt giảm. Công việc không bị ảnh hưởng nhiều, nhưng năng suất và hiệu quả có thể không bằng giai đoạn trước.

Khả năng biết tranh thủ cơ hội này cũng sẽ có mặt trong các lĩnh vực đời sống khác của bạn, như gia đình hay tình yêu. Hãy là một người thân, một người yêu tận tụy và hết mình. Nếu người khác biết họ có thể dựa vào bạn, họ sẽ trân trọng bạn hơn rất nhiều.


Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng này bắt đầu một cách yên bình hơn đối với Nhân Mã so sánh với những tháng gần đây. Bạn sẽ nhận được những cơ hội khám phá tuyệt vời. Hãy tìm kiếm những người bạn mới hoặc một tình yêu mới. Hãy học hỏi thêm một số kĩ năng. Thăm thú vài nơi bạn chưa từng đến. Nhưng trong tất cả các việc này, Nhân Mã sẽ cần phải thực sự dồn công dồn sức cho nó. Bạn nên nhớ rằng chẳng có gì đáng giá lại đến một cách dễ dàng.

Mọi việc bạn làm sẽ suôn sẻ hơn vào nửa đầu tháng. Từ ngày 24, bạn có thể đánh mất một chút sáng suốt và tư duy nhạy bén với thực tiễn. Tuy nhiên, bạn lại được bù đắp bởi sự trầm ổn và trưởng thành hơn trong tâm hồn. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian khá tốt đẹp đối với bạn.


Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ sẵn sàng xông pha với một sức khỏe tốt và sự bình an, cân bằng về mặt tinh thần trong tháng 3. Càng về sau, bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn tới mức muốn kiểm soát chặt chẽ mọi tình huống, sự việc. Đôi lúc, bạn sẽ hơi cứng nhắc khi xử lý vấn đề. Bạn nên thận trọng điều chỉnh, đừng để người khác xa lánh bạn trong công việc.

May mắn là Ma Kết cũng có khả năng tự chủ trong tình huống của chính bạn. Hãy tận dụng sức mạnh này để bình ổn các vấn đề trong gia đình, tình cảm hay rắc rối cá nhân. Nếu gần đây bạn tiêu pha hơi quá tay, tháng này túi tiền của bạn sẽ được kiểm soát chi li hơn. Nếu bạn đang tận hưởng quá nhiều tự do trong tình yêu, bạn sẽ có cơ hội hạnh phúc với sự bầu bạn của đối phương. Những phần việc nhà bạn vẫn bỏ dở sẽ được thực hiện từ đầu tới cuối.

Từ ngày 20, Ma Kết có xu hướng thả lỏng tinh thần hơn và mãn nguyện hơn trong các mối quan hệ riêng tư. Người khác sẽ nhận ra rằng bạn đã trở nên trầm tĩnh. Những người bạn có va chạm mếch lòng từ đầu tháng sẽ sẵn sàng giang tay làm lành với bạn vì điều này.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Sau một thời gian khá “giông bão”, tháng 3 sẽ giống như một sự giải thoát nhẹ nhàng đối với Bảo Bình. Bạn hoàn toàn hoan nghênh không khí thanh bình này. Hãy nhân cơ hội để cải thiện, hàn gắn cho những mối quan hệ tình cảm đã bị trì trệ, ảnh hưởng xấu bởi bạn quá bận rộn và cau có vào tháng trước. Nếu tình yêu đang rơi vào trạng thái xa cách, hờn giận, bạn nên chủ động làm lành và để người ấy biết trái tim bạn đang nghĩ gì nhé.

Tất nhiên, không phải toàn bộ tháng 3 là một mặt biển êm ả. Đôi lúc, đặc biệt từ mùng 8, bạn có thể gặp chút khó khăn khi giao tiếp, tiếp cận người khác. Bạn khó đoán được ý nghĩ và cảm xúc của họ. Hãy thận trọng gấp đôi khi bàn việc với đồng nghiệp, vì hậu quả có thể không thể lường trước được. Tốt nhất bạn nên tránh các va chạm, tranh cãi nghiêm trọng. Tình hình sẽ thuận lợi hơn sau ngày 23.


Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một tháng 3 bận rộn và sôi động. Từ đầu tháng cho đến ngày 20, bạn sẽ có khả năng tư duy tập trung tốt nhất mà không bị phân tán bởi các tác động bên ngoài.

Phần lớn suy nghĩ của bạn trong 2 tuần đầu sẽ liên quan tới các mối quan hệ tình cảm, xã hội. Bạn gặp một số vấn đề nảy sinh và cần giải quyết. Từ ngày 12, tình hình sẽ sáng sủa hơn. Những va chạm, hiểu lầm, căng thẳng sẽ giảm bớt.

Tin tốt là sau khoảng thời gian này, bạn sẽ gặp thuận lợi khi kết bạn mới. Bạn có khả năng tìm thấy tình yêu và bạn sẽ biết là nó ngay ở giây đầu tiên gặp gỡ. Tháng 3 vận động với tốc độ khá nhanh, nên Song Ngư hãy nắm bắt cơ hội khi chúng xuất hiện. Nhịp sống hối hả này sẽ dần đi vào ổn định hơn từ ngày 20 đến hết tháng.

Xuân Yến
Theo Infonet

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...