"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
 

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu đã và đang làm việc chăm chỉ để có được vị trí như ngày hôm nay. Bây giờ lại càng không phải lúc để dừng lại, cho dù bạn sẽ vấp phải một số người cố tình muốn lấn át bạn. Hãy chứng minh khả năng của mình cho họ hiểu.

Bạn nên chú ý trò chuyện, tâm sự nhiều với người yêu nếu bạn muốn chuyện tình hiện tại phát triển. Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được một người khá tiềm năng ở một sự kiện xã hội. Đừng xấu hổ mà không nói lời nào với người ta nhé.

Bạn nên kiểm soát tốt tình hình tài chính. Đừng bao giờ quên những sai lầm đã mắc phải trước kia trong quản lý thu-chi hay chuyện đầu tư kinh doanh.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 5 là tháng khá tuyệt trong năm đối với Kim Ngưu về mặt tinh thần. Bạn có tâm trạng lạc quan, vui vẻ hầu hết thời gian trong tháng. Quan hệ với bạn bè diễn ra hết sức tốt đẹp. Hãy tận hưởng thời gian hạnh phúc bên gia đình và bạn bè thân thiết. Đây là những điều quan trọng trong cuộc sống cần bạn nâng niu và gìn giữ. Chuyện tình cảm có thể đến với bạn quanh ngày mùng 10 nếu đó là điều bạn mong muốn. Tuy nhiên, tháng này chưa phải thời điểm để bạn đẩy tình cảm lên một nấc thang mới. Duy trì hiện trạng là lời khuyên dành cho bạn.

Thời điểm bạn có thể gặp khó khăn là mùng 8 hoặc mùng 9. Lúc này Kim Ngưu nên nhường cho người khác nắm vai trò chủ động hoặc lãnh đạo. Từ sau đó đến ngày 20, bạn sẽ ở vào phong độ tốt nhất. Đừng ngại đặt ra những kế hoạch, dự án lớn nhé.

Kim Ngưu nên giữ chặt túi tiền của mình. Bạn không nên rút tiền ra đầu tư vì có người sẽ muốn lợi dụng bạn. Những kế hoạch cần dựa nhiều vào may mắn không dành cho bạn lúc này.

Song Tử (21/5-21/6)

Tháng 5 là tháng khá phức tạp đối với Song Tử. Bạn có đủ năng lực để hoàn thành tốt việc công cũng như việc tư, nhưng vẫn có nhiều chuyện xung quanh chi phối khả năng tập trung của bạn, đặc biệt là ngày 12. Từ ngày 16 cho đến 20, tâm trạng của bạn khá thất thường. Nếu bạn thấy mình khó hòa đồng với người khác, có lẽ bạn nên suy xét lại chính mình thay vì đổ lỗi cho họ. Sau ngày 20, bạn bắt đầu làm chủ cảm xúc rất tốt.

Đường tình duyên trong tháng không thực sự thông thuận đối với Song Tử. Nếu còn độc thân, bạn ít có cơ hội kết bạn mới, và nếu đang có đối tượng tìm hiểu, bạn khó xác định được người phù hợp. Đối với các cặp đang yêu, sự lên xuống thất thường về tâm trạng sẽ khiến bạn dễ mâu thuẫn với đối phương.

Nhìn chung, đây là một tháng khó dự đoán về những thay đổi có thể xảy ra. Bạn nên duy trì mọi thứ ở mức vừa phải, ngay cả trong công việc hay chuyện đầu tư tài chính. Hãy tạm xếp các tham vọng lớn lại nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng 5 là thời điểm để Cự Giải ổn định cuộc sống và sắp đặt kế hoạch lớn cho các tháng tiếp theo. Bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều để mọi chuyện diễn ra theo ý mình. Nhìn chung, tình hình tài chính của bạn khá tốt đẹp. Các khoản đầu tư trước đây của bạn bắt đầu mang lại lợi nhuận. Bạn có thể tóm được giá hời nếu định mua nhà hoặc ô tô.

Đối với Cự Giải độc thân và đang muốn tìm kiếm nửa kia, đáng tiếc là tình yêu chưa chắc đã gõ cửa trái tim bạn. Nếu bạn đang yêu, bạn nên thường xuyên bàn bạc, trao đổi với người yêu về sự kỳ vọng của mình vào tương lai chung. Thẳng thắn trò chuyện để hiểu nhau hơn cũng là phương pháp bạn nên sử dụng khi tiếp xúc với mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Các mối quan hệ của bạn trong 2 tháng tiếp theo có thể gặp nhiều biến động, nên bạn hãy tranh thủ để xây dựng nền tảng tốt trong tháng này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trong tháng 5, mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp bạn đã thiết lập và dày công xây dựng thời gian qua sẽ gặp nhiều biến động. Thay đổi này có thể là bước tiến hoặc bước lùi. Bạn có thể phải lựa chọn dứt khoát ai sẽ là đồng minh của bạn. Nếu bạn chọn đúng, bạn sẽ có được sự ủng hộ và khích lệ.

Trong công việc, đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Hãy nhớ đáp trả lại ơn huệ đầy đủ nhé.

Về mặt tài chính, bạn có thể nhận được vài lời chào mời làm ăn nghe khá hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn đừng để mình bị cám dỗ vì đa phần chỉ có vẻ ngoài hào nhoáng và những lời hứa hẹn trên mây.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng 5 là thời điểm để Xử Nữ ngẫm nghĩ về nửa năm còn lại. Hãy đặt ra cho mình một số kế hoạch lớn, xác định được hướng đi chính. Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn tới nhu cầu và mong muốn của bản thân. Bạn có thể thiếu tự tin vào khả năng của mình trong ngày mùng 4 và 19. Tuy nhiên, bạn nên “ngụy trang” thật tốt để không ai có thể tranh thủ dồn ép bạn khi phát hiện ra tâm trạng thiếu quyết đoán của mình. Bạn sẽ sớm thoát khỏi trạng thái này rất nhanh. Hãy tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn dù ngắn ngủi.

Thế giới tình cảm của Xử Nữ không có nhiều biến động. Bạn không nên suốt ngày ở bên người yêu. Hãy cho đối phương và chính mình nhiều không gian riêng hơn.

Trong công việc, bạn nên tránh xa những cuộc tranh luận nảy lửa. Hãy tỏ ra khiêm tốn và lặng lẽ. Bạn có nhiều cơ hội để phát triển, nên phải tuyệt đối tránh những việc làm có thể gây tổn hại đến uy tín của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên quan tâm nhiều hơn tới chính bản thân mình trong tháng 5. Thời gian qua, bạn thường xuyên im lặng nhường cho người khác quyết định cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong ngày mùng 5, bạn nên bày tỏ thật rõ ràng chính kiến riêng. Hành động đó sẽ giúp bạn chiếm được lợi thế chủ động trong các mối quan hệ cá nhân, nhất là trong chuyện tình yêu, với bạn bè thân và gia đình. Từ sau ngày mùng 10 đến hết tháng, hoàn cảnh khách quan sẽ ủng hộ Thiên Bình. Mọi việc bạn làm đều rất suôn sẻ, thuận lợi.

Thiên Bình tương đối mơ hồ trong chuyện tình cảm. Bạn nên cho mình thời gian để cân nhắc, xác định chính xác cảm xúc của mình trước khi quyết định bước đi tiếp theo.

Đối với công việc, bạn không nên để người khác lợi dụng lòng tốt. Hãy cư xử quyết đoán hơn, và bảo vệ ý kiến cá nhân. Mọi người sẽ tôn trọng bạn hơn khi bạn mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong những ngày đầu tháng, Bò Cạp có thể gặp một số rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm lẫn công việc. Bạn nên tránh đưa ra các quyết định hay lời cam kết cho đến sau ngày 15. Sau ngày 20, tình hình sẽ khởi sắc hơn. Lúc này, tâm trạng bạn khá thoải mái và vui vẻ. Bạn có thể cân nhắc đến việc ghi danh vào lớp học thêm hoặc đào tạo chuyên sâu. Kiến thức và kinh nghiệm thu được sẽ có ích với bạn ở một thời điểm nào đó trong tương lai.

Trong công việc, các kế hoạch sẽ không diễn ra theo dự định của Bò Cạp. Bạn nên nhường cho người khác đóng vai trò chủ động và đưa ra quyết định. Khi gặp khó khăn, bạn đừng ngại đề nghị đồng nghiệp giúp đỡ.

Tài chính của bạn tương đối ổn định. Bò Cạp không cần phải quá lo lắng về vấn đề kiếm tiền hay chi tiêu. Nếu bạn muốn tiêu xài thoải mái hơn, đây là thời điểm thích hợp để thỏa mãn các nhu cầu cá nhân của bạn đấy. Nếu bạn có một chuyến du lịch ngắn ngày, bạn sẽ rất vui vẻ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tháng 5, Nhân Mã có cơ hội kết thêm bạn mới. Với biểu hiện xuất sắc trong công việc, bạn sẽ gây ấn tượng tốt và được đồng nghiệp thán phục. Từ ngày mùng 9, tâm trạng bạn khá thất thường, dễ phạm lỗi trong giao tiếp với mọi người. Ngày 20, bạn là tâm điểm của sự chú ý nên hãy hành động thận trọng. Bạn có thể cảm giác như thể tất cả đều đang có địch ý chống lại bạn nhưng đó không phải sự thật đâu. Nếu rơi vào tình thế bất lợi, bạn sẽ có cơ hội tốt để lật ngược ván cờ vào ngày 25.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên quá tin vào những lời hứa hẹn “đầu môi chót lưỡi”. Không phải việc gì cũng giống như bề nổi của nó. Nếu bạn không thích ai, hãy dứt khoát tránh mặt.

Nhân Mã sẽ có dịp để đi du lịch trong tháng này. Hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời đó nhé. Ở đích đến, bạn sẽ gặp được một người bạn đặc biệt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần đầu tiên của tháng, tình hình khách quan không ủng hộ bạn. Mọi người không hiểu rõ ý Ma Kết cho dù bạn có cố gắng diễn giải đến đâu. Hãy bình tĩnh. Bắt đầu từ tuần thứ hai, mọi chuyện sẽ xoay chuyển theo chiều hướng tốt hơn.

Chuyện tình cảm của Ma Kết có tiến triển nhưng đừng mong vào một bước nhảy vọt. Dấu hiệu của bạn sẽ được đối phương nắm bắt, nhưng vì nhiều lý do, anh ấy/cô ấy sẽ không bày tỏ thái độ rõ rệt.

Trong sự nghiệp, bạn nên tập trung dốc sức cho công việc hiện tại. Với biểu hiện chăm chỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đối với sếp. Quan hệ của bạn với đồng nghiệp vẫn duy trì ở mức xã giao, không quá thân thiết nhưng cũng không quá lạnh nhạt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bước chân vào tháng 5 với một tâm trạng tương đối lạc quan và hào hứng. Sau ngày mùng 4, bạn sẽ gặp thuận lợi khi kết giao và phát triển mối quan hệ bạn bè lẫn đồng nghiệp. Trong những tháng tiếp theo, sẽ có thời điểm bạn cần đến sự trợ giúp của họ đấy.

Bạn cũng nên cố gắng đầu tư tâm sức cho chuyện tình cảm. Đừng ngượng ngùng bày tỏ cảm xúc dành cho người yêu. Đó có thể niềm hạnh phúc hoặc có thể là sự thiếu hài lòng, nhưng dù là gì bạn cũng không nên che giấu để tránh nảy sinh mâu thuẫn sau này. Nếu còn độc thân, Bảo Bình nên phát triển từ tình bạn trước.

Ở chỗ làm, Bảo Bình nên xây dựng mạng lưới xã giao thật tốt. Tình hình hiện nay tương đối suôn sẻ, nhưng bạn cần có một nền tảng vững vàng để đối phó với biến động trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong tháng 5, các yếu tố khách quan sẽ lôi kéo Song Ngư bước ra khỏi bản tính thích mơ mộng của mình. Đặc biệt trong tuần đầu tiên, bạn sẽ có cái nhìn thực tế hơn rất nhiều so với tính cách đặc trưng. Sự đổi thay này sẽ được người yêu bạn hưởng ứng nhiệt liệt vì thời gian qua bạn thường xuyên treo ngược tâm hồn trên chín tầng mây. Tính tình ổn trọng cũng sẽ mang lại lợi thế cho bạn nếu còn độc thân và muốn tìm một người bạn đồng hành về lâu về dài.

Song Ngư tự tin hơn về khả năng của bản thân. Tâm lý này cũng sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong công việc. Bạn sẽ có một ý tưởng xuất sắc. Nếu thực hiện được nó, chắc chắn chờ đợi bạn ở cuối con đường là thành công. Bạn ở vào vị trí hoàn hảo để có những lựa chọn, quyết định quan trọng, cũng như tiến hành các kế hoạch lớn như tìm việc làm mới hay chuyển nhà.


Xuân Yến
Theo Infonet

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...