"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Em trở về đây với bướm xuân ,

Cho tôi mơ ước một đôi lần.

Em là người của ngày xa lắm,

Lòng cũ hai ta cũng chẳng gần.

Em trở về đây để nắng hồng,

Hồn xưa còn đẹp ý xưa không ?

Trăng tình chưa nguyện lời hoa bướm,

Em chẳng về đây để ngỏ lòng.

Một thời mây biếc đã trôi qua,

Nay tưởng cây vàng lại nở hoa.

Em chẳng mơ gì, tôi chẳng nói,

Đôi hồn không biết có nhìn xa?

Tôi vẫn chiêm bao rất nhẹ nhàng ,

Đèn khuya xanh biếc, mộng thường sang.

Nhưng rồi em rõ lòng tôi khổ,

Em sẽ đi xa trước giấc vàng.

2 comments

  1. Giày cỏ

    June 15, 2007 at 11:24 AM  

    Dạo này tình yêu tình báo thế nào bác, có tin vui gì chưa hehe, thấy bác văn thơ thế này cũng mừng nhưng không biết đàn đóm dạo này thế nào, có còn sờ đàn ...tỳ bà nữa không hay chán rồi ngồi gấp giấy :D

  2. vohinhlangtu

    June 17, 2007 at 8:30 AM  

    He he, tin vui thì để chị em chứ anh thì làm quái gì có được =)) =)) :D
    Đàn đóm thì vẫn phải sờ nhưng không chăm chỉ luyện công như ngày xưa, chán thì chơi giấy cho vui, he he

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...