"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đôi khi, sự nghiệp không phải lúc nào cũng nên ở nấc cao nhất trong sự ưu tiên của bạn. Nói thế không có nghĩa rằng bạn sẽ không có được những mơ ước mình ấp ủ bấy lâu: địa vị tốt, những sự tôn trọng, tài chính rủng rỉnh… Nhưng, hãy thử hỏi mình xem, liệu những điều đó có thực sự mang lại niềm hạnh phúc cho bạn? Hãy tìm câu trả lời vào ngày mùng 1. Nếu như câu trả lời là "không hoàn toàn", hãy nhìn về phía trước và xem xét những gì mình đang gây dựng: có phải vì sự nghiệp, bạn đã đánh mất nhiều thứ: các mối quan hệ, sức khỏe, niềm vui? Thay đổi là điều cần thiết lúc này.

Ngày mùng 5 là ngày cho những thách thức, hãy nỗ lực hết mình để đương đầu và giải quyết ổn thỏa. Ngày mùng 10, dành sự chú ý cho vấn đề tài chính, hãy cân bằng chúng trong một mức hợp lý nhất có thể. Ngày 14 là lúc nên quan tâm tới gia đình, chia sẻ với họ tâm trạng của bạn. Ngày 19 và 20, sự lôi cuốn sẽ giúp bạn đạt được điều mình mong muốn. Thử một vài điều mới mẻ vào ngày 25 và vươn tới những ước mơ lớn trong đời vào ngày cuối tháng nhé!


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thấy thoải mái, vững vàng vào ngày đầu tiên của tháng. Khi nhắm mắt lại, bạn có thể cảm nhận được những hơi thở khẽ khàng của thế giới xung quanh mình. Đây thật là một thời điểm hoàn hào để đưa ra những quyết định lớn cho cuộc đời, nếu như bạn thực sự cần đến điều đó. Hít thở thật sâu, suy nghĩ thấu đáo, rồi bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

Ngày mùng 5, một ngày để gắn kết, sẻ chia với bạn bè, người yêu thương. Đừng ngại ngần nếu như ai đó mời bạn tới tham gia bữa tiệc vào ngày mùng 9 nhé, hãy gật đầu đồng ý, bạn sẽ có được những niềm vui, sự hứng khởi không ngờ. Ngày mùng 10 lại là một ngày tuyệt vời mới, hãy dậy sớm nhé.

Ngày 15, bạn cảm thấy trong mình có một cuộc chiến, nhưng hãy nhớ rằng, chẳng ai có thể lúc nào cũng vui vẻ, ai cũng phải trải qua những giai đoạn như thế trước khi tìm thấy ánh sáng cho tâm hồn mình. Bạn cũng vậy thôi, hãy vui lên, và mọi việc tốt đẹp sẽ đến vào ngày 20. Trò chuyện, trao đổi là chìa khóa cho bạn vào ngày 25, hãy chia sẻ với họ kế hoạch của bạn trong năm mới. Cuối tháng là ngày tuyệt vời cho việc đưa ra quyết định.


Song Sinh (21/5 - 21/6)


Thật tuyệt vời nếu như trong mỗi giai đoạn thăng trầm của cuộc đời, chúng ta đều có một người bạn ở bên để sẻ chia, tâm sự. Nhưng, vào ngày đầu tiên của tháng, có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối với người bạn tâm giao này. Lý do là: họ cho rằng họ hiểu mọi việc, có thể chỉ cho bạn hướng đi tốt nhất. Bất kể thế nào, điều quan trọng bạn cần làm lúc này là hãy có chính kiến của riêng mình, đừng để bất cứ ai đưa đẩy mình.

Ngày mùng 5, hãy tập trung vào sự sáng tạo, bạn sẽ có được những phần thưởng xứng đáng. Mùng 10, hãy lặp đi lặp lại điều này: mỗi chướng ngại vật là một cơ hội. Khi bạn thực sự tin vào điều đó, bạn sẽ thấy nhiều niềm vui mới. Giữa tháng, bạn sẽ có được một giải pháp trí tuệ tuyệt vời cho vấn đề đang đòi hỏi ở bạn sự đáp ứng đáng tin cậy. Ngày 20 là cơ hội tuyệt vời để bắt tay vào các dự án mới hay xúc tiến các công việc mà trước đó bạn trì hoãn. Tới 25 và 26, những cảm xúc tuyệt vời sẽ gõ cửa tâm hồn bạn, hãy mỉm cười và đón nhận. Cuối tháng, sự tập trung, chú ý sẽ được đền đáp bằng nhiều điều bất ngờ.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải dành ngày đầu tiên của tháng để làm một điều hết sức quan trọng với bạn: vất bỏ những gánh nặng đang đè nặng trong lòng mình. Nhưng, hãy nhớ rằng, điều quan trọng nhất chính là học cách nhìn về tương lai, thay vì dằn vặt với những thứ đã thuộc về quá khứ. Khi bạn làm được điều đó, tâm hồn bạn sẽ thảnh thơi, tươi mới đến bất ngờ.

Vào ngày mùng 3 và mùng 4, sự nhanh nhẹn, hoạt bát giúp bạn dễ dàng đón nhận nguồn sinh lực dồi dào từ thế giới xung quanh gửi tặng. Tới ngày mùng 9, bạn sẽ thấy mọi thứ trong một ánh sáng mới của sự lạc quan, hiểu biết. Ngày 11 và 12 là một ngày bận rộn, hãy làm tất cả những gì bạn có thể để giải quyết mọi việc. Tới 20 và 21, hãy dành thời gian xem xét lại tất cả những kế hoạch của mình trong hiện tại, tương lai… và tìm ra những hướng đi thích hợp cho cuộc sống. Ngày 25 và 26, hãy đào sâu suy nghĩ về những điều quan trọng có thể đưa bạn đến với những thay đổi tốt đẹp. Tới 28, tìm cách giải quyết mọi vấn đề và đặc biệt là dành thời gian cho chính mình vào cuối tháng nhé.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày đầu tiên của tháng, Sư Tử cần phải quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, đừng để chế độ ăn kiêng quá mức khiến bạn trông như một người thiếu sinh khí. Hãy nhớ rằng, khi bạn khỏe mạnh và tự tin, bạn sẽ thành công. Ngày mùng 5 là một ngày tốt cho sự cởi mở, sẻ chia, hãy bày tỏ những cảm xúc mà từ trước tới giờ bạn giấu kỹ trong những góc khuất của tâm hồn. Mọi người sẽ đón nhận điều đó. Giữa tháng là thời điểm tuyệt vời để bạn đón nhận những điều ngọt ngào: những nụ hôn yêu thương, những vòng tay ấm…

Tới 20, Noel sắp đến rồi, sao bạn không tới siêu thị, mua những món quà thật ý nghĩa cho mọi người nhỉ? Ngày 25 bỗng bất ngờ trở thành một ngày đầy lãng mạn, hãy thử đoán xem đó là anh chàng nào nhỉ? Cuối tháng, sự điềm tĩnh sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt cho bản thân mình.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù cho Xử Nữ có đang trong tình trạng cô đơn thì ngày đầu tiên của tháng, điều mà bạn cần quan tâm đến vẫn là công việc. Hãy tới công sở, nơi bạn sẽ gặp được một đối tượng đặc biệt, người mang đến cho bạn sự lãng mạn bất ngờ. Đừng bỏ qua điều đó.
Ngày mùng 3, sự cởi mở giúp bạn gần gũi hơn với những người mình thương yêu. Tới mùng 8, mơ mộng ít thôi và hãy dành thời gian kiểm tra lại hầu bao của mình, bạn đang cần mua quà Giáng Sinh cho mọi người mà? Tới 13, tâm hồn bạn như được tiếp thêm sức mạnh từ những điều ngọt ngào của cuộc sống. Ngày 17 và 18 là hai ngày rất tuyệt cho sự lãng mạn, hãy nắm bắt mọi cơ hội tìm đến với mình.

Ngày 23, tính hiếu kỳ thúc giục bạn tìm hiểu, khám phá, cứ thỏa sức tung hoành để tìm hiểu những điều bạn muốn. Gia đình cần đặt lên trên chuyện tình cảm vào ngày 25, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn không được dành thời gian cho người ấy. Giải pháp cho ngày cuối tháng là sự rộng lượng, chúng sẽ giúp bạn và mọi người gần gũi nhau hơn, đặc biệt khi những ngày cuối năm đang đến.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đôi khi cuộc sống sẽ mang đến cho chúng ta những khoảnh khắc thật chậm để có thể quan sát và lắng nghe nhiều hơn. Trong ngày đầu tiên của tháng 12, có thể Thiên Bình sẽ thấy bầu trời dường như xám hơn bình thường, gió thổi cũng lạnh lẽo hơn nhưng bạn đừng lo lắng hay chán nản. Đấy chỉ là một trạng thái thoảng qua. Thực tế, bạn nên vui vì có thể cảm nhận được nhiều mặt của cuộc sống, chưa kể, chúng cho bạn một cái nhìn sâu sắc và khoa học về vị trí của mình hiện tại, giúp bạn đánh giá chính xác thời gian thực sự quan trọng và quý báu thế nào.

Đừng quên rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập thể dục. Thể chất khỏe mạnh sẽ khiến tinh thần minh mẫn và tỉnh táo. Ngày mùng 3, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời. Bầu trời lúc này như sáng hơn và những nụ cười cũng rạng ngời trên gương mặt mọi người xung quanh, khiến cho những gánh nặng và trách nhiệm của bạn trong công việc dường như nhẹ hơn. Ngày mùng 8, tìm cách trò chuyện và thấu hiểu những người thân, gần gũi nhất với mình dù điều này chẳng phải dễ dàng gì. Ngoài ra dành cho bản thân nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống hơn. Khoảng ngày 11, bạn sẵn sàng thử nghiệm những thứ mới mẻ. Dù đó là trượt tuyết hay tắm nắng thì nó đều mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời. Hãy ở bên những người bạn yêu quý và các bạn sẽ tận hưởng niềm vui ngập tràn trong ngày 15. Một cuộc hẹn đặc biệt trong ngày 20 thậm chí khiến cho cuộc sống của bạn còn long lanh hơn. Tự tin thể hiện mình trong ngày 25 nhé. Còn trong ngày 31, ngày cuối cùng của năm, hãy giúp đỡ một người bạn giải quyết vấn đề của họ.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Trong ngày mùng 1, bạn cần phát huy tài thương thảo và nói ra những gì bạn nghĩ. Ví như cho sếp biết bạn đã giúp cơ quan tiết kiệm nhân lực thế nào trong những dự án thiếu người trầm trọng. Hay thổ lộ với người yêu rằng bạn không muốn đến dự bữa tiệc cuối năm với bạn bè, đồng nghiệp của người ấy. Trong tháng này, Bò Cạp nên hoàn toàn thành thật khi đối nhân xử thế. Nếu cuộc sống đòi hỏi bạn phải thể hiện lòng tốt cùng sự tử tế, hãy bộc lộ nó. Cũng đừng quá yên ắng, im lìm nếu bạn làm việc gì đó. Trong ngày mùng 3, bạn cần nắm bắt một ý tưởng mới và chia sẻ sáng kiến này với một ai đó để các bạn cùng biến ý tưởng thành cơ hội.

Khoảng ngày mùng 7 và mùng 8, nếu muốn giúp đỡ mọi người thì đừng do dự. Có điều gì đó sẽ cám dỗ bạn trong ngày 12 nên nhớ là không quá tham lam, phải biết thế nào là đủ. Có thể vài rắc rối sẽ nảy sinh trong ngày 17 và 18, do vậy cần hết sức cẩn trọng. Đừng tiết lộ quá nhiều điều không nên nói. Một sự kiện quan trọng sẽ diễn ra trong ngày 23. Tới ngày 25, học cách tin tưởng vào bản thân. Ngày 30, trang hoàng nhà cửa một chút và trong ngày cuối cùng của tháng, bạn sẽ tìm ra một giải pháp cho vướng mắc còn tồn đọng của mình. Sau đấy, hãy khoác lên mình những bộ cánh dành riêng cho tiệc tùng và tận hưởng một đêm vui vẻ nhé.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày đầu tiên của tháng 12, hãy khích lệ những cảm xúc tươi trẻ của chính bạn. Tận hưởng một bữa trưa thật ngon với đầy đủ đạm và rau quả tươi. Kể từ khi bạn nghĩ mình trưởng thành, bạn đã thực sự lưu tâm tới chế độ ăn uống của bản thân chưa. Tại sao không thử tự chuẩn bị bữa trưa từ tối hôm trước và mang đi học, đi làm nhỉ? Làm như thế, bạn không chỉ tiết kiệm tiền bạc mà còn ăn uống khỏe mạnh hơn. Cả hai thứ này đều nằm trong danh sách những việc Nhân Mã cần làm trong tháng này. Trong ngày mùng 5, bạn hơi đãng trí một chút. Hãy lên một danh sách và kiểm tra cẩn thận ít nhất hai lần, đây là cách tốt nhất để bạn không bỏ sót hay đi chệch hướng. Ngày mùng 9, mùng 10, thiết đãi bản thân một chút nhưng đừng ăn quá nhiều (vì ăn quá nhiều hoặc quá no cũng không hề tốt cho sức khỏe).

Trong ngày 12, bạn có thể thấy cuộc sống của mình đột nhiên đi chậm lại, chuyện này chẳng có gì phải băn khoăn, suy nghĩ cả. Tận hưởng những ngày chậm rãi nhưng thú vị này vì bạn vẫn sẽ giữ được nhịp độ và cảm hứng trong công việc. Đừng đòi hỏi chuyện thăng chức hay lương thưởng trong ngày 17 bởi mọi thứ đã được điều chỉnh hợp lý rồi. Thay vào đó, hãy thể hiện sự biết ơn lặng lẽ, ít ồn ào cho những điều tốt đẹp bạn đạt được trong một năm qua. Khi cần phải tặng quà bạn bè hoặc ai đó đặc biệt trong ngày 23, hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình. Mọi người sẽ rất hài lòng vì điều bất ngờ bạn dành cho họ trong ngày 25. Ngày 31, tự thưởng cho mình một giấc ngủ thật ngon và vui vẻ đón năm mới nhé.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn khởi đầu tháng cuối cùng của năm trong một trạng thái vô cùng tuyệt vời. Chúc mừng nhé Ma Kết vì vẻ ngoài của bạn rất ấn tượng và bắt mắt lúc này. Tâm trạng tuyệt vời này cũng khiến cho cơ thể khỏe mạnh. Đây đúng là một sự bắt đầu tốt lành cho mùa đông lạnh giá này. Trong ngày mùng 5, những thứ liên quan tới nghệ thuật, âm nhạc sẽ khiến bạn hài lòng và thư giãn theo cách mà hiếm loại hình nào có thể đem lại. Tận hưởng trọn vẹn nhé. Ngày mùng 9 và mùng 10, bạn cùng một người bạn nảy ra một ý tưởng xuất sắc. Hãy thảo luận nó, tốt nhất là vạch cụ thể ra giấy và sau đó cùng nhau thực hiện.

Ngày 15, bạn trong tâm trạng muốn giúp đỡ người khác, nhưng nên nhớ, phải ở vị trí vững chắc thế nào mới làm được tốt những việc này. Khi đã hiểu rõ giới hạn của bản thân, bạn có thể chìa tay ra giúp đỡ, bên ngoài có rất nhiều người kém may mắn. Ngày 20, bạn muốn thư thái tận hưởng nghệ thuật. Hãy đi xem diễn ballet hay múa. Tại sao không thưởng thức lại một vở diễn bạn yêu thích nhỉ? Trong ngày 25, bạn có một cuộc trò chuyện dài và quan trọng với ai đó đặc biệt. Tận hưởng từng khoảnh khắc của nó nhé. Ngày 30 là một ngày tuyệt vời để lên kế hoạch nhưng lại là một ngày không thích hợp để thực hiện chúng. Trong ngày 31, hãy ở bên những người bạn yêu quý. Chúc bạn một năm mới tốt lành nhé!


Bảo Bình (20/1- 18/2)

Ngày đầu tiên của tháng 12, Bảo Bình cởi mở đến khó tin. Tuy nhiên, trước khi để tâm trạng chi phối hành vi, ví dụ bạn có thể hứng lên mua cafe cho cả phòng thì hãy dừng lại và hít thở sâu. Suy cho cùng, bạn cần phải bảo vệ... ví tiền của mình. Hãy để dành trạng thái tích cực này cho những khoảnh khắc thăng hoa của cảm xúc hơn là những thứ gì liên quan tới tiền bạc. Ngày mùng 4, 5 và 6 là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời. Bạn có nhiều ý tưởng thú vị và những cảm hứng táo bạo. Đừng lo, thời điểm này bạn có ý niệm rất chính xác và rõ ràng về thứ bạn cần và nơi bạn sẽ đến.

Nụ cười cũng luôn rạng rỡ trên gương mặt Bảo Bình vậy nên hãy là người đi tiên phong trong mọi phong trào vào ngày mùng 10 nhé. Đi xem một buổi buổi diễn nghệ thuật ấn tượng hoặc một bộ phim hay. Có thể vài vấn đề sẽ nảy sinh trong ngày 15. Hãy kịp thời sửa chữa và tiến lên phía trước. Bạn càng giải quyết nhanh gọn bao nhiêu, bạn càng thấy nhẹ nhõm bấy nhiêu. Ngày 28, tình nguyện giúp đỡ mọi người sẽ mang lại cho Bảo Bình niềm vui. Nếu bạn thấy mệt mỏi và buồn ngủ trong ngày 30 thì thực tế đã đến lúc bạn cần nghỉ xả hơi rồi đấy.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày mùng 1 đầu tháng, bạn không muốn có bất cứ sai sót gì trong công việc, trong gia đình, thậm chí cả khi dạo bước trên phố. Vậy thì đừng do dự, tỉnh táo để hành động đúng. Có thể bạn sẽ tạo ra được một sự khác biệt thực sự lớn trong cuộc sống của ai đó. Trong ngày mùng 5 và 6, hãy để trí tưởng tượng được bay xa. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị trong một ngày. Đến mùng 7 và mùng 8, chúc mừng nhé vì những ước mơ của bạn thành sự thực nhanh hơn bạn hình dung.

Tận hưởng triệt để khoảng thời gian đặc biệt này. Ngày 12 là dành cho những khoảnh khắc lãng mạn, bạn sẽ không thể hạnh phúc hơn thế. Ngày 17 cần chú ý công việc để tránh những rắc rối không đáng có như chậm deadline hay đột nhiên mọi việc rối tung lên. Trong ngày 23, cần chú ý tới ngân quỹ của mình. Hãy đặt ra một định mức chi tiêu an toàn. Ngày 27, 28, mọi người đều thấy cách nghĩ của bạn khá đúng đắn nhưng đừng để trạng thái tự tin này trở thành tự mãn thái quá nhé. Giúp đỡ bạn bè trong ngày 30 và bạn sẽ thu về những thành quả quan trọng.

Hoàng Nguyễn

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...