"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"

Ngày sinh của bạn thuộc cung hoàng đạo nào, điều này sẽ nói lên sự mạnh mẽ hay yếu đuối trong tình yêu của bạn. Glamour đã nghiên cứu và đưa ra cung hoàng đạo nói lên tính cách của nàng trong các mối quan hệ

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những người phụ nữ độc lập thường thấy mình rất cô đơn nhưng lại không mảy may phiền muộn về điều đó. Họ sẵn sàng sống độc thân vì điều đó không làm ảnh hưởng tới họ. Tính cách cứng rắn khiến cho những con dê này khó tạo dựng một mối nhân duyên.



Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Sức quyến rũ kỳ lạ khiến cho các chàng trai phải say đắm là điều nổi bật ở Kim Ngưu. Người sinh trong khoảng thời gian này luôn yêu thích quan hệ tình cảm và khi tìm được người đàn ông của đời mình, nàng sẽ giữ chặt lấy. Tuy nhiên, sự theo đuổi quá nhiệt tình của Con Bò có thể khiến các chàng hoảng sợ.

Song Sinh (21/5- 21/6)

Giỏi về giao tiếp, đặc biệt là với người khác giới nên các chàng dễ dàng gục ngã bởi vẻ duyên dáng và khéo léo của Song Sinh. Người thuộc chòm sao này thích đi sâu vào phân tích những vấn đề xảy ra giữa hai người. Điều đó làm cho chàng và nàng cùng thấy căng thẳng khi gặp trục trặc trong quan hệ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sinh ra như để đón nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ, Cự Giải thích chăm sóc người khác và sống rất tình cảm. Phái mạnh luôn muốn kết hôn với những người phụ nữ như vậy vì họ sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tụy và tình yêu thương vô bờ bến.


Sư Tử (23/7-22/8)

Người thuộc cung Sư tử là những người đầy lòng nhiệt huyết và thích làm tâm điểm ở mọi nơi mình xuất hiện. Sư Tử luôn dễ dàng khiến mọi người nhận thấy sự tự tin của mình trong mọi mối quan hệ.


Xử nữ (23/8-22/9)

Cô nàng thuộc cung Xử Nữ luôn là người bạn đời lý tưởng. Họ thật gần gũi, đáng yêu và dễ thỏa mãn với mọi thứ trong cuộc sống vì vậy các chàng sẽ không phải tốn quá nhiều công sức để chinh phục. Thêm vào đó, nếu giữa hai bạn có xung đột thì Xử Nữ luôn hòa nhã để giải quyết. Trở ngại lớn nhất khi tán tỉnh những cô nàng thuộc cung này đó là tính e thẹn và nhút nhát. Điều này khiến các chàng thật khó để lại gần làm quen, tán tỉnh và cưa cẩm.



Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình luôn là người bạn gái và là người vợ tuyệt vời bởi họ hết mình trong tình yêu. Cô ấy dễ dàng chữa lành vết thương của những trái tim tan vỡ bằng sự lãng mạn. Nhưng đôi lúc, sự cố chấp khiến cho mối quan hệ của họ trở nên căng thăng. Nàng sẵn sàng không nghe điện thoại hay liên lạc với chàng cho dù chàng ăn năn hối lỗi, quáng quàng gọi điện tìm kiếm.



Bò Cạp (23/10-21/11)

Là một trong những cô nàng khó tiếp cận nhất, các cô nàng Bò Cạp luôn có tính đa nghi. Họ không dễ dàng tin tưởng vào bất cứ ai. Điều này khiến cho những người đàn ông khó gần gũi và việc tạo dựng một mối quan lại càng trở nên xa vời. Bò Cạp luôn giải quyết vấn đề một cách sâu sắc. Nếu bạn và nàng đang loanh quanh với một vấn đề, nàng nhất định sẽ coi đó như sứ mệnh của riêng mình và bằng mọi giá tìm ra cách giải quyết.


Nhân Mã (22/11-21/12)

Các "Cung thủ" luôn làm tan vỡ trái tim của hàng triệu đàn ông bởi quan niệm yêu đương tự do, sự táo bạo và quyến rũ của họ. Nhưng nàng cũng sẵn sàng đón nhận sự cô đơn, trống trải nếu không tìm được người đàn ông mang tới cho mình những chuyến phưu lưu mạo hiểm, khám phá những vùng đất mới lạ và thưởng thức những thứ mới mẻ.


Ma Kết (22/12-19/1)

Là một cô gái nghiêm túc, Ma Kết sẽ không lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không đi tới đâu. Người khác có thể nói cô ấy “kén cá chọn canh” nhưng nàng luôn biết rõ mình cần gì và muốn gì? Hơn nữa, Ma Kết là người kiên nhẫn vì vậy nàng sẽ không vội vàng “vơ đại” một người đàn ông nào đó mà sẽ chờ đợi một chàng trai tốt tới với mình.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Không hay che giấu cảm xúc thật của mình là một trong những đặc điểm của người mang nước. Thật tốt nếu như tìm được một người bạn như Bảo Bình để tâm sự vì họ luôn biết giữ bí mật. Bảo Bình luôn điều khiển mọi thứ mà không bị tình cảm chi phối. Nàng rất giỏi giải quyết mọi vấn đề rắc rối một cách bình tĩnh và có lý trí, nhưng đôi lúc đó có vẻ như nàng không biết cảm thông.



Song Ngư (19/2-20/3)

Con Cá nổi tiếng với tính khiêm tốn và tốt bụng vì thế mà họ được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, bản tính tốt của họ dễ dàng bị lợi dụng. Bất cứ người đàn ông nào cũng có thể lừa dối họ. Vì vậy các nàng thuộc cung Song Ngư hãy luôn cảnh giác để có thể tìm cho mình một người đàn ông tốt.


Kim Chi

7 comments

  1. Autumnwind

    February 24, 2010 at 12:01 AM  

    Đang rầu đời :D, vào đọc bài này của anh Huy lại cười hở mười cái răng :)). Anh cho em copy cái đoạn dành cho Cự Giải để em add vào cái tờ rơi tìm đại bàng của em nhá!;))
    À, anh lì xì cho em cách chèn Smiley vào blog với. Hìhì. Em cảm ơn trước!;))

  2. vohinhlangtu

    February 24, 2010 at 9:54 AM  

    He he, theo anh em lên miền ngược 1 chuyến học làm vài quả bùa yêu về bỏ bom là xong thôi :));))
    Cách chèn smile vào blog anh học từ blog này:
    http://gman-blog.blogspot.com/2009/07/emoticon-for-blogger-version-3.html
    Em vào đó theo hướng dẫn làm là ok liền :D

  3. Bích Duyên

    February 24, 2010 at 10:42 PM  

    "Người thuộc cung Sư tử là những người đầy lòng nhiệt huyết và thích làm tâm điểm ở mọi nơi mình xuất hiện. Sư Tử luôn dễ dàng khiến mọi người nhận thấy sự tự tin của mình trong mọi mối quan hệ."
    Tự tin có thừa mứa, ế thì vẫn ế thôi đây này anh :-"

  4. vohinhlangtu

    February 25, 2010 at 9:31 AM  

    Èo, em BD cũng cung Sư Tử à, sao anh thấy chị em nhiều người cung Sư Tử thế =)). Trời ơi, em phải ăn mừng vì cái sự tự do son rỗi của mình chứ. Nhiều chị em khác "đeo gông vào cổ" rồi lại ao ước được như mấy em tung tăng đấy :));))

  5. Ngọc Anh

    May 5, 2010 at 11:52 PM  

    hì hì, cái này đúng thật
    "Bò Cạp (23/10-21/11)

    Là một trong những cô nàng khó tiếp cận nhất, các cô nàng Bò Cạp luôn có tính đa nghi. Họ không dễ dàng tin tưởng vào bất cứ ai. Điều này khiến cho những người đàn ông khó gần gũi và việc tạo dựng một mối quan lại càng trở nên xa vời. Bò Cạp luôn giải quyết vấn đề một cách sâu sắc. Nếu bạn và nàng đang loanh quanh với một vấn đề, nàng nhất định sẽ coi đó như sứ mệnh của riêng mình và bằng mọi giá tìm ra cách giải quyết."

    Thảo nào em cứ nghĩ mình vô duyên thì ra cũng có lý do. hà hà

  6. vohinhlangtu

    May 6, 2010 at 10:29 AM  

    Eo, lại 1 cô Bọ Cạp. Bạn bè mình toàn người có nọc độc với thú dữ là sao thế nhỉ =)) :p

  7. Ngọc Anh

    May 6, 2010 at 11:23 AM  

    Ủa mà có con nào hiền đâu nhở? Mèo thì hiền thật nhưng đến khi nó cáu lên mà cào thì eo ôi đau! Em thấy chẳng có con nào hiền hết => con nào cũng là thú dữ cả với có nọc độc cả! Hì hì, nọc độc biết sử dụng sẽ hết độc mà;))

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...