"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Ngày đầu tiên của tháng tư mang đến cho Dương Cưu một chút tâm trạng hướng nội, hãy cho mình khoảng lặng thich hợp để suy ngẫm, tìm ra hướng đi cho những gì bạn trăn trở. Bất kể là lĩnh vực nào: công việc, tình yêu gì đi nữa, hãy cố gắng xem xét dưới một góc độ rõ ràng, sáng sủa và lạc quan nhất có thể.

Vào ngày mùng 5 và mùng 6, cơ hội cho địa vị, danh vọng, và bạn biết mình phải làm gì để đạt được mong muốn của mình. Tới mùng 9, hãy dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm và sắp xếp tất cả vào quỹ đạo bạn thích. Giữa tháng, đừng lo lắng bất cứ điều gì, bởi mọi việc rồi cũng sẽ đâu vào đấy mà thôi.

Ngày 17 và 18 là cơ hội để bạn chăm chút cho con tim của mình. Làm việc chăm chỉ hơn vào ngày 23, nhưng cũng đừng vì thế mà quên chăm sóc cơ thể, đó mới chính là chìa khóa đích thực cho thành công của bạn. Cuối tháng, bạn trở nên hướng nội hơn một chút, nhưng đừng e dè vì điều đó, bởi tới 30, bạn sẽ lại có được vị trí đứng đầu.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày mùng 1, Kim Ngưu bỗng sầu muộn, trầm tư hơn lệ thường, điều này xuất phát từ sự ghen tị chẳng có lý do đang ngự trị trong tâm hồn bạn. Đừng để cảm giác đó ngự trị trong lòng, hãy cố gắng gạt nó sang một bên, hít thở thật sâu, và sau đó bạn sẽ tìm kiếm được sự điềm tĩnh cho mình vào những ngày kế tiếp.

Ngày 11, bạn và người thân thiết sẽ có những giây phút thật khó quên bên nhau, hãy chia sẻ và cảm nhận. Tới giữa tháng, niềm vui, sự lãng mạn ngọt ngào sẽ ngự trị trái tim bạn, cho bạn những dấu ấn đẹp của cuộc sống. Ngày 21 và 22, sự hợp tác trở nên hết sức quan trọng, nếu bạn thực sự muốn như vậy. Ngày 27 và 28 tiếp tục mang đến cho bạn cảm giác mới: hứng khởi, say mê, hãy đón nhận. Cuối tháng, học cách chi tiêu có kiểm soát nhé.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Các công việc tình nguyện sẽ giúp Song Sinh có một khởi đầu tháng tư thật tuyệt vời. Hãy giúp những người bạn yêu thương khi họ cần đến mình, bằng tất cả sự nhiệt tình, tận tâm bạn có. Cho đi để rồi nhận lại xứng đáng, món quà của cuộc sống chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

Ngày mùng 5, bạn như mê cuồng với những câu hỏi về tương lai, nhưng để giải quyết vấn đề này, sự điềm tĩnh mới chính là chìa khóa. Hãy nhớ rằng, chẳng ai có thể tự mình sắp đặt mọi chi tiết nhỏ nhất của cuộc sống – bất ngờ luôn xảy đến. Điều duy nhất bạn có thể làm là trả lời câu hỏi: điều gì khiến bạn thực sự hạnh phúc, sau đó nỗ lực đuổi theo những mong muốn của mình bằng trí tuệ, ý chí.

Ngày mùng 10, một sự hiểu nhầm sẽ xảy đến, nhưng hãy yên tâm rằng chúng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới bạn. Giữa tháng, chướng ngại vật mà bạn chạm trán trên đường vô hình chung sẽ lái bạn đến với một cách tiếp cận mới đầy thú vị và giá trị.

Ngày 18, với tâm trạng đầy hứng khởi, bạn sẽ có một ngày thật thoải mái, nhưng sau đó tới 22, đầu óc bạn làm việc liên tục để giải quyết những vấn đề khó khăn mình phải đối mặt. Nhưng dù gì đi nữa, đừng quên để mắt tới sức khỏe của mình nhé. Cuối tháng là dịp để bạn ngồi lại, tâm sự và sẻ chia với những người mình thương yêu.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đầu tháng, Cự Giải băn khoăn giữa những sự lựa chọn khác nhau: ở nhà hay ra ngoài phố, ăn món nào, níu kéo hay chia tay, khóc hay cười? Đừng để những điều đó khiến bạn bối rối, chán nản. Thay vì muộn phiền, đây là lúc để bạn tìm kiếm những niềm vui cho riêng mình trong mọi hoàn cảnh sống, bằng sự lạc quan, yêu đời.

Ngày mùng 4, 5 và 6, hãy nỗ lực hết sức mình để giữ cho bản thân một tinh thần điềm tĩnh khi đối diện với mọi khó khăn của công việc. Đừng quên rằng, trong cuộc sống, không bao giờ có thể tránh khỏi những sức ép, hãy nhìn nhận nó trên con mắt khách quan, đừng xem xét chúng trên phương diện cá nhân.

Trực giác nhạy bén sẽ hướng bạn đến lựa chọn đúng đắn vào ngày mùng 9, 10 và 11. Sau đó, tới 15, bạn sẽ lãnh nhiệm những trách nhiệm to lớn, hãy dũng cảm và tự tin hơn. Ngày 19 và 20, kết nối tình cảm sẽ giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn, và cuộc sống của bạn cũng ngọt ngào hơn bao giờ hết. Ngày 25, một dự án mới có thể sẽ thay đổi, hãy đặc biệt chú ý. Cuối tháng là thời điểm hoàn hảo cho bạn chăm chút bản thân bằng một buổi mát xa hay tắm nắng thật thoải mái.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những ngày đầu tiên của tháng tư này, nhận thức sâu sắc giúp Sư Tử có cái nhìn thay đổi với nhiều những khía cạnh khác nhau của đời sống: công việc, tình cảm, các mối quan hệ… Ngày mùng 5, hãy vứt bỏ tính kiêu ngạo, bởi đó không phải là tính cách đưa bạn đến với thành công như mong đợi.

Ngày mùng 9, 10 và 11, hãy sáng tạo hơn một chút với tình hình tài chính. Ngày 16, mọi việc không rõ ràng đen, trắng như bạn mong đợi, hãy học cách chấp nhận sự rắc rối ấy, cho đến một thời điểm khác.

Ngày 21 và 22, hay ngày may mắn của bạn, hãy đón nhận những gì bạn xứng đáng được hưởng. Trực giác chiếm một vai trò quan trọng cho ngày 27 và 28. Tới 30, những nụ hôn ngọt ngào, mãnh liệt sẽ làm dịu mọi âu lo, mệt mỏi của bạn trong suốt tháng qua.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vào ngày đầu tiên của tháng, đầu óc, trí tuệ minh mẫn chính là nguồn trợ lực tuyệt vời cho bạn trong việc giải quyết mọi vấn đề rắc rối. Vậy thì khi tháng mới bắt đầu, đừng quên bổ sung cho mình bữa sáng thật nhiều dinh dưỡng, sau đó là hăng say với công việc để có một tháng thật hiệu quả nhé.

Ngày mùng 4, 5 và 6 sẽ mang tên lãng mạn, đừng bỏ lỡ. Nếu ai đó nói ra những lời thật ngốc nghếch khiến bạn khó có thể tin nổi vào ngày mùng 9 và mùng 10, bạn cũng đừng vì thế mà buông lời tức giận. Biết đâu, đó không hẳn đã là những lời ngốc nghếch? Hơn nữa, bạn cũng không nhất thiết phải nói nên những lời thiếu tôn trọng đối phương. Ngày 13, đầu óc thông suốt giúp bạn dễ dàng xử lý nhiều công việc, tuy nhiên hãy nhớ rằng đừng làm việc quá sức. Các chi tiết là chìa khóa quan trọng cho bạn trong ngày 17 đấy.

Ngày 23 và 24, hãy làm những gì mà trước đó bạn từng mơ ước có thời gian để làm, đây chính là hai ngày tuyệt vời cho điều đó rồi. Cuối tháng, thư giãn một chút và tận hưởng những ngày nghỉ thoải mái nhất.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu tháng là thời điểm thích hợp nhất để Thiên Bình xem xét, và thay đổi công việc nếu cần thiết. Hãy tự đặt ra câu hỏi: Bạn kiếm tiền bằng cách nào và chi tiêu như thế nào. Mỗi tháng, bạn kiếm được bao nhiêu, và chi trả có đủ không? Liệu một công việc mới có hữu ích hơn? Nếu mọi câu trả lời đã thấu suốt, việc tìm kiếm một hướng đi mới là cần thiết, hãy thực hiện điều đó.

Ngày mùng 5 sẽ mang đến cho bạn sự mệt mỏi, kiệt sức, hãy nghỉ ngơi một chút, sếp ắt hẳn sẽ chẳng quở trách gì nếu bạn tạm gác công việc và ngồi thư giãn vài phút để lấy lại sức lực. Tới 10 và 11, với tâm hồn tươi mới, nhẹ nhõm hơn, bạn trở nên hòa điệu với vẻ đẹp của thiên nhiên xuân và tìm kiếm được bao điều thú vị từ đời sống. Hãy hít thở thật sâu và đón nhận nhé!

Ngày 17, đừng ngại chia sẻ những cảm xúc sâu kín nhất của mình với người bạn yêu thương. Tới 21, một ngày ngọt ngào cho tình bạn, nhớ ở bên những người thân thiết nhất và cùng họ lập kế hoạch vui chơi. Khoảng 25, 26, cơ hội cho những ngày tháng vui vẻ, đừng bỏ lỡ. Cuối tháng chính là dịp cho bạn khám phá, trải nghiệm, rồi bạn sẽ thấy những điều thật mới mẻ, khác lạ.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thật khó có thể cưỡng lại sự lôi cuốn tuyệt vời ở Bò Cạp trong ngày đầu tiên của tháng tư này. Tâm hồn đầy sức sống, những ý tưởng tuyệt vời, và cả nụ cười rạng ngời trên môi kia nữa… Vậy thì đừng ngạc nhiên nếu như dõi theo bạn là rất nhiều những người hâm mộ nhiệt thành. Nhưng cũng đừng quên việc cho mình khoảng lặng cần thiết, để tự đối thoại với chính mình và tìm ra sự cân bằng cho tâm hồn.

Ngày mùng 3, mạo hiểm không mang lại kết quả tốt như mong đợi, hãy cẩn thận một chút thì hơn. Tới mùng 8, một vấn đề phức tạp nào đó trong gia đình cần có sự quan tâm giải quyết triệt để, đừng bỏ qua. Sự phó thác, hoặc đùn đẩy chỉ mang lại những hậu quả không tốt.

Ngày 12, bạn mong muốn được thể hiện mình, nhưng sẽ là tốt hơn nếu bạn dành thời gian ấy cho việc rèn luyện. Ngày 17, ắt hẳn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi một điều gì đó. Bỏ qua, hay đón nhận nó, quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, hãy suy nghĩ thật kỹ.

Bất đồng với cấp trên có thể xảy ra vào ngày 21, nhưng đừng vì thế mà uống nhiều café quá, bạn sẽ căng thẳng đấy. Ngày 26, một quyết định quan trọng cần được đưa ra, hãy nỗ lực nhé, bởi tới 27 và 28, bạn sẽ có được những phút giây thật tuyệt vời: hạnh phúc, thành công, lãng mạn… Tin tưởng bản năng mách bảo vào cuối tháng nhé.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhìn nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng hơn trong ngày mùng 1 nhé Nhân Mã. Chẳng có lý do gì khiến bạn phải giam mình trên giường cả một ngày dài, và stress với mọi việc quá tầm kiểm soát. Hãy học cách sống thoải mái hơn, và rồi, giải pháp sẽ tìm đến với bạn vào những ngày kế tiếp.

Ngày mùng 9, 10 và 11 chính là thời điểm để bạn tiếp tục tạm gác công việc và nghỉ ngơi đôi chút. Hãy đến phòng tập hay tìm không gian yên tĩnh để thư giãn, ăn nhiều dinh dưỡng, đó chính là cách hiệu quả nhất để lấy lại được nguồn năng lượng cho cơ thể. Giao tiếp, chia sẻ và mọi điều liên quan tới chúng trở thành điều bận tâm cho bạn trong ngày 16, rõ ràng bạn chẳng việc gì phải âm thầm chịu đựng, hay vui vẻ một mình với những gì mình có, phải không nào.

Ngày 21, điềm tĩnh, tỉnh táo và tinh tường chính là chìa khóa thành công cho bạn. Thay vì cuống cuồng và vấp phải sai sót, hãy ngồi lại, nhắm mắt và thư giãn nếu bạn cảm thấy việc đưa ra một quyết định nào đó thật sự khó khăn vào ngày 25. Cuối tháng, hãy khoác lên mình chiếc áo của sự tự tin, yêu đời và hưởng thụ những ngày tuyệt đẹp nhé.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc đưa ra quyết định trở nên thật sự dễ dàng với Ma Kết trong ngày đầu tiên của tháng, hãy nắm lấy cơ hội này và giải quyết những vấn đề trước nay làm bạn đau đầu. Ngày mùng 2 và mùng 3, một số sự kiện trong cuộc sống của bạn diễn ra đầy bất ngờ, để tới ngày mùng 4, 5, tâm trạng bạn trở nên đầy lạc quan vào những triển vọng tốt đẹp.

Ngày 12, giữa bạn và người yêu thương trở nên thiếu đồng điệu trước những thay đổi của cuộc sống. Đừng để điều đó làm ảnh hưởng quá nhiều đến bạn. Ngày 17, đồng nghiệp, bạn bè có thể khiến bạn gặp stress, nhưng đừng phụ thuộc vào họ quá nhiều, nếu có thể. Ngày 21, dù bạn có muốn đi chơi đến mấy, công việc cũng giữ chân bạn lại, nhưng đừng vì thế mà bực bội. Vấn đề chẳng phức tạp gì: làm xong, bạn sẽ chơi. Cuối tháng, bạn sẽ trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với cái đích của mình. Thật tuyệt làm sao!


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đầu tháng không mang lại cho Bảo Bình cảm giác thoải mái, thậm chí bạn cảm thấy rằng sự nghiệp của mình dường như đang sa sút, tình cảm đổ bể… Thôi nào, đó chỉ là những cảm nhận thức thời của bạn thôi, hãy học cách kiểm soát nó. Ít ra thì, bạn luôn là một người yêu công việc và chân thành trong tình cảm, phải không nào. Hãy nghỉ ngơi đôi chút, rồi bạn sẽ thấy tất cả dễ chịu hơn rất nhiều.

Ngày mùng 7 và mùng 8, một ngày mà tâm trạng bạn trở nên điềm đạm, dễ chịu hơn rất nhiều. Không gian cũng thật tuyệt vời, vậy thì nhớ ra ngoài đón ánh mặt trời và thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên nhé.

Vào khoảng ngày 12, 13, những công việc gặp gỡ, hẹn hò trở nên hữu ích cho bạn hơn rất nhiều với những công việc văn phòng nhàm chán. Thư giãn nào! Tới 18, hãy học cách thể hiện quan điểm của mình. Dàn xếp là từ thích hợp cho bạn trong ngày 22, đừng nghĩ nó là xấu xa, trong một số thời điểm, nó vô cùng cần thiết đấy. Cuối tháng, các hoạt động tình nguyện sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn một ý nghĩa mới – xắn tay áo lên nào!


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mùa mới là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư khởi đầu những điều tốt đẹp, và một trong số đó, chính là vấn đề bạn nên quan tâm nhất lúc này: sức khỏe. Hãy cho mình khoảng thời gian phù hợp để xem xét lại thói quen chăm sóc bản thân của mình: bạn có tập luyện thường xuyên, ăn uống đủ chất, bổ sung vitamin hợp lý chưa? Nếu chưa, nhớ đi tìm bác sĩ để có được lời khuyên hợp lý nhất nhé.

Ngày mùng 5 và mùng 6, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với nhân vật nào đó có rất nhiều ảnh hưởng. Tới mùng 9, 10 và 11, bạn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý với rất nhiều những lời mời gọi, đề nghị. Nhưng nhớ này, bất kể ai kia có vội vã thế nào, hãy chậm rãi trên con đường tình yêu nhé, đặc biệt là vào giữa tháng.

Ngày 22, việc nhấn nút refresh cho phong cách sống giúp bạn mang về những món lợi đầy bất ngờ. Tới 27, nếu như ai đó không đồng quan điểm với bạn, hãy mạnh dạn thể hiện mình, rồi bạn sẽ lôi kéo được sự chú ý từ phía họ. Kết thúc tháng tư chính là một ngày đầy may mắn với bạn đấy.


Nguyễn Hương

2 comments

  1. Autumnwind

    April 28, 2010 at 3:37 PM  

    Ui, mọi thứ đều đúng với Cự Giải em! Giá mà đọc được bài này của anh Huy ngay từ đầu nhể? ;)) Kiểu này là cuối tháng phải đi mát xa hay tắm nắng thật rồi :))

  2. vohinhlangtu

    April 28, 2010 at 4:03 PM  

    Mát gần cũng được rồi em Gió mùa thu ơi :))

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...