"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
JW Player cho website và blog bản mới này hỗ trợ chơi cả định dạng video H.264/MPEG-4
(
Tham khảo bài viết cũ )

Download phiên bản 5.1 ở đây:
Download

Hiện tại, phiên bản 5.1 rất linh hoạt, bạn có thể tự tạo skin không cần thông qua Flash CS như các bản trước mà chỉ cần dùng các chương trình làm đồ họa bình thường tạo các nút bấm, playlist... rồi nén thành file zip là xong.
Cách tạo skin cho bản 5 mời bạn đọc help ở đây:
Tutorials of Skinning-JW-Player-5

Còn tớ vẫn tích hợp cái skin mà tớ chế biến lại vào bản 5.1 trực tiếp luôn cho tiện :




Bạn có thể download JW Player v5.1 với skin như trên ở đây: http://www.mediafire.com/?jgdoi055fmz



12 comments

  1. Anonymous

    August 10, 2010 at 10:41 PM  

    bản 5 trở lên người ta ko dùng flash mà dùng html5, tức là máy không cài flash palyer cũng xem được video...
    Bài viết của bạn rất hay: mình đã dùng cách của bạn cho Forum của mình

    http://nhomainhe.com - diễn đàn quick and snow show , xonefm, new album....

  2. vohinhlangtu

    August 11, 2010 at 8:12 PM  

    Cảm ơn bạn :D
    Có lẽ bạn đã nhầm chút
    Flash là 1 platform công nghệ, còn HTML5 không phải là 1 công nghệ mà là 1 chuẩn web mới nên không thể so sánh như kiểu các phần mềm. Nếu cạnh tranh trực tiếp với Flash, thì đó là Silverlight của ông Microsoft. Hơn nữa Flash cũng đâu phải chỉ dùng để coi video hay chơi nhạc mà nó còn nhiều tính năng khác như lập trình game, quảng cáo slide show... nên dù HTML 5 ra đời thì người ta vẫn phải dùng Flash thôi, chưa thể bỏ được.
    Bạn có thể thấy ở trang chủ của JW Player cung cấp 2 version, 1 cho công nghệ Flash và 1 cho công nghệ Silverlight.

    http://www.longtailvideo.com/players/

  3. HDmusicvideo

    September 7, 2010 at 5:44 PM  

    bạn ơi, bạn có thể cho mình xin video để mình hỏi chút được o ? Mình muốn làm playlist cho website của mình mà chưa biết.
    Đây là web mình : http://hdmusicvideo.net hd music video
    nickkk minh là : tathanhtrung38@yahoo.com
    thanks bạn

  4. vohinhlangtu

    September 7, 2010 at 11:04 PM  

    Mình đã chỉ cách làm playlist ở link tham khảo bài viết cũ ngay phía trên cùng. Bạn qua đó đọc bài viết cũ là biết liền :D

  5. Ngọc Sơn

    October 14, 2010 at 3:16 PM  

    ở 2 góc dưới nó có một ít đen đen
    bạn sửa nó thành trong suốt được không vì web của mình có màu trắng. có tí đen đen nhìn không đc ổn lắm

  6. Anonymous

    June 21, 2011 at 5:40 PM  

    Bạn gì trên kia nói đúng về HTML5 rồi, các trình duyệt support đặc tả HTML5 sẽ chạy được file video mà không cần cài thêm third party như flash. Tất nhiên muốn chạy flash thì vẫn phải cài flash player của adobe. Nhưng so sánh giữa việc phải cài thêm phần mềm và chạy được luôn thì option chạy được luôn sẽ được ưu tiên cao hơn nhất là bây giờ có các đặc tả Video rất tốt nếu so với flash (nén chất lượng cao với dung lượng nhỏ)

  7. Anonymous

    February 23, 2012 at 10:27 AM  

    bác vohinhlangtu ơi mình có bé con học guitar nó rất thích bài chiếc lá cuối cùng của Đỗ Minh Thông chuyển sọan mà không có sheet nhạc bác có mail cho mình được không buidinhkhanh1970@gmail.com
    Cảm ơn nhiếu

  8. NDMT

    March 20, 2012 at 2:44 PM  

    Mình muốn chơi cả Playlist MP3 thì làm thế nào?
    Playlist: http://xunghe.vn/xml/home.xml

  9. vohinhlangtu

    March 21, 2012 at 8:08 AM  

    Mời bạn đọc lại bài viết cũ của mình ở đây:

    http://vohinhlangtu.blogspot.com/2009/07/dung-jw-player-ua-nhac-va-video-vao_11.html

  10. Anonymous

    August 6, 2012 at 8:45 PM  

    Cách xóa cái tự bấm click Youtube thì sao vậy mấy bạn?

    Thấy file jwplayer.swf của bạn không bấm được cái logo của Youtube. Muốn xóa luôn cái đó thì thế nào vậy bạn?

  11. Anonymous

    September 27, 2012 at 2:00 PM  

    cảm ơn bạn, mình bỏ vào site của mình
    http://jolie-beauty.net

  12. banthangvang tip bong da

    December 7, 2012 at 7:33 AM  



    http://banthangvang.com cũng đang dùng cái này

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...