"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Tháng 8 của bạn bắt đầu bằng một vụ nổ. Vì sao Hỏa – sao chủ của bạn đang nằm ở cung đối lập là Thiên Bình, khiến sao Thổ khổng lồ đối diện với sao Thiên Vương và sao Mộc trong chòm Dương Cưu. Vì thế các mối quan hệ của bạn rất có thể sẽ có những thay đổi bất thường. Nhưng đây cũng là một thời điểm linh động và một giai đoạn tốt để bắt đầu những điều mới mẻ. Có thể là một chuyến du lịch, một sự nghiệp mới hoặc quen biết mới với những người có khả năng trở thành cộng sự tốt.

Trong tháng 8 và nửa đầu tháng 9, bạn phải chú ý theo dõi đồng nghiệp và những người khác đang làm gì rồi làm theo. Có thể tự do và sự mở rộng là cần thiết, nhưng tự kiềm chế cũng vô cùng quan trọng. Có những người cực kỳ giỏi trong việc giải quyết các tình huống bạn phải đương đầu, vì thế hãy lắng nghe và học hỏi

Khi hành tinh của tình yêu và tình bạn, sao Kim, hòa với sao chủ của bạn là sao Hỏa trong tháng này, đặc biệt vào 21/8 sẽ là một thời điểm cực kì quan trọng cho các mối quan hệ, và những sự phát triển có lẽ sẽ nhắc bạn về những việc đã diễn ra năm 2002. Người ta hay nói hôn nhân được sắp xếp trên thiên đàng, và nếu bạn cảm thấy đã sẵn sàng, đây sẽ là lúc quyết định. Nếu bạn vẫn băn khoăn về khả năng kiểm soát của mình về điều gì đó, mọi việc sẽ thay đổi trong khoảng một tháng nữa.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần đầu tiên của tháng 8 là lúc bạn hoàn thành các dự án mang tính sáng tạo và cảm thấy mình có ích. Nhưng khi ngôi sao chiếu mệnh Venus của bạn chuyển động quanh Thiên Bình vào ngày mùng 7, một thời kỳ mang tính thúc đẩy bắt đầu vì một số thay đổi sâu sắc sẽ xảy ra trong môi trường làm việc của bạn.

Có một số người khách khá khó tính tại nơi làm việc, và mọi thứ có vẻ thay đổi quá nhanh chóng khi không có sự chỉ đạo của bạn. Hẳn nhiên, thời gian vẫn cứ trôi, điều đó có nghĩa một số đồng nghiệp cũ rời đi và một số mới xuất hiện, tạo nên một bầu không khí khá căng thẳng. Con người có xu hướng suy nghĩ một cách bảo thủ, nhưng khi bạn nhận ra điều đó, bạn có thể tạo nên sự thỏa hiệp liên kết tất cả mọi người.

Công việc đòi hỏi bạn phải làm việc với những con người chuyên nghiệp để tổ chức lại môi trường làm việc và nhận thấy cơ hội luôn xuất hiện vào những thời khắc thay đổi. Với những mối quan hệ đã được thiết lập từ trước, cho dù họ từng có vẻ khá thực dụng, cũng có thể trở nên thân thiết hơn vào những tháng sắp tới. Đây là thời kỳ mà sự phát triển trong quan hệ hợp tác mang tính quyết định, và có thể khiến bạn hồi tưởng lại một số sự kiện diễn ra trong năm 2002.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Đầu tháng 8, bạn sẽ rối bời với những vấn đề gia đình ngày càng trở nên phức tạp hơn. Đây là thời khắc tuyệt nhất để giải quyết những khúc mắc gia đình, và rất cần khả năng giải quyết vấn đề thực tế của bạn. Nếu bạn biết trước những gì bạn sẽ trải qua, có thể bạn sẽ hơi phân vân một chút, bởi vì vào khoảng 20/8, bạn sẽ nhận ra một số thứ có vẻ mất nhiều thời gian hơn dự tính. Thế nên cho dù bạn làm tốt công việc của mình, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn thành công việc trước tháng 10.

Đây là thời điểm tuyệt vời cho hoạt động xã hội và, nếu một chút may mắn, cả sự lãng mạn nữa. Cơ hội đầy rẫy ngoài kia, điều đó đương nhiên dẫn đến những cuộc gặp gỡ và những ngày kỷ niệm như mong đợi. Tuy nhiên, mọi thứ chẳng bao giờ dễ dàng, bởi quan hệ tình cảm trong thời gian này gặp phải một số thử thách và mang đến những sự thay đổi đột ngột. Có thể bạn chỉ vu vơ bắt đầu một mối quan hệ, nhưng khi đã vào cuộc thì mọi thứ khó khăn hơn nhiều.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thời điểm trăng non vào ngày 10/8 hứa hẹn sẽ báo hiệu thời kỳ nở hoa của bạn và có thể mang đến một số phát triển tích cực về kinh tế. Đây hẳn nhiên là tin tốt lành cho bạn, bởi với kế hoạch bạn đang có, kể cả về gia đình hay công việc, một sự bền vững về kinh tế rất cần thiết cho bạn lúc này.

Bạn có cái nhìn khá sáng suốt về tương lai của mình, nhưng vẫn chưa thể bắt đầu hiện thực hóa nó trước năm 2011, khi những bước chuyển biến đầy động lực mang đến những tiềm năng mới cùng sự tự do và trưởng thành. Chính lúc này bạn cần làm chủ những cư xử bốc đồng của mình và tập trung vào học tập và nghiên cứu. Một kế hoạch chi tiết là những gì bạn cần vào tháng 8 và tháng 9, điều đó đòi hỏi bạn cần giao tiếp với những người có khả năng chi tiết hóa vấn đề một cách khéo léo.

Một điểm đáng chú ý khác trong tháng 8 là việc kết nối cuộc sống gia đình cùng những sự kiện vui vẻ và những câu chuyện về tình yêu. Mọi người tụ tập tại nhà bạn là một điều hạnh phúc, cho dù có thể sẽ làm căn nhà của bạn rối tung lên. Một kế hoạch kết nối gia đình rất cần thiết để xoa dịu những bất đồng xảy ra trong một thời gian dài.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn bắt đầu tháng này với những điều tốt đẹp. Đã lâu lắm rồi bạn mới tự tin mạnh mẽ như thế, và cái nhìn của bạn đã gắn chặt vào miền đất hứa, với chân trời trí tuệ, đem đến trạng thái tinh thần phấn chấn và lạc quan về tương lai.

Thế giới tinh thần của bạn đang thay đổi và có những xu hướng mới đan xen giữa truyền thống và hiện đại.

Trăng non ngày 10 tháng 8 chiếu vào cung của bạn sẽ đem đến nguồn cảm hứng sáng tạo và sự quyến rũ. Đây là thời điểm bạn tập trung cao độ vào học tập và giao tiếp, và cũng có cả xu hướng đi du lịch nữa. Một kỷ nguyên đang bắt đầu đòi hỏi bạn phải dồn hết năng lực tinh thần cùng với trình độ thẩm mĩ và văn hóa. Bạn sẽ gặp những người bạn mới truyền cảm hứng cho bạn. Họ rất coi trọng cuộc sống. Quan điểm của bạn có thể sẽ bị thách thức, bị phá bỏ và được xây đắp lại. Bạn rất có thể sẽ gặp người mà mình thích trong môi trường học tập.

Cuối tháng sẽ là khi bạn phải tập trung vào kinh tế và có vẻ như có các vấn đề mà bạn phải giải quyết. Điều này có thể hơi mệt mỏi nhưng bạn sẽ giải quyết nó dễ dàng. Bạn cần nghĩ tới việc cải cách tình hình tài chính của mình và tránh lãng phí.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sao Thủy sẽ chiếu vào cung Xử Nữ đầu tháng 8. Sự chuyển động ngược chiều của sao Thủy sẽ giúp cho cung của bạn không có sự thay đổi nào cho tới đầu tháng 10. Điều này có nghĩa rằng bạn đang vướng vào một vấn đề phức tạp cần phải chú ý tới chi tiết-một vấn đề mà khiến bạn mất thời gian hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên bạn sẽ giải quyết những điều này một cách hoàn hảo và mọi thứ sẽ xong xuôi mà không có quá nhiều rắc rối.

Mùa hè này nổi bật với những thay đổi về vị trí vững chãi có thể ảnh hưởng tới sự an toàn tài chính của bạn và chuyện tình cảm cá nhân. Có thể là do "người ấy" của bạn muốn thay đổi và 6 tháng tới là sự chuẩn bị cho điều đó. Vì vậy, điều này có thể ảnh hưởng tới tình hình kinh tế, khi có người không đáng tin cậy như xưa nữa. Mặt khác có thể có những điều thú vị và có sự trưởng thành cá nhân vượt bậc, đặc biệt về mặt tâm lý.

Ngay lúc này, bạn đang có động lực lớn để củng cố tài chính và có những cam kết lâu dài để trưởng thành hơn. Bạn có thể sử dụng tài năng của mình nhưng cũng có những dấu hiệu nguy hiểm mà có thể làm cạn kiệt nguồn tài chính của bạn, đặc biệt là những khoản chi tiêu liên quan tới gia đình. Sẽ là một ý tưởng hay khi hỏi lời khuyên từ chuyên gia tài chính vào thời điểm này, họ sẽ xác nhận xem bản năng, tình cảm của bạn có phù hợp với sự cân bằng kinh tế hay không.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu tháng 8, sao Hỏa và sao Thổ kết hợp trong cung của bạn đối chọi lại với sự kết hợp của sao Mộc và sao Thiên Vương trong hệ mặt trời, biểu thị mối quan hệ giữa bạn với mọi người xung quanh, cuộc sống của bạn đang diễn ra những thay đổi lớn.

Sự trở lại của sao Thổ trong cung của bạn cho đến tận tháng 10 báo rằng bạn cần tập trung bản thân và công việc trong kế hoach của mình. Không còn thời gian để lãng phí vô ích nữa và bạn đã sẵn sàng để cố gắng hết sức mình.

Đó là một quá trình phức tạp bởi vì bạn đã quá mải mê với chuyện tình cảm và khi "người ấy" của bạn có vẻ ngần ngại làm theo ý bạn, thì bạn cần độc lập và tự chủ hơn. Khi ấy, lúc thần Ái tình, vị thần trong cung của bạn chuyển từ cung Thiên Bình từ ngày 7 tháng 8, bạn đã sẵn sang để cầm lái. Nhưng để làm điều này, bạn khó tránh khỏi những tranh cãi về ý thức hệ sâu sắc. Có thể bạn cần cứng rắn nhưng vì sự đánh giá sáng suốt của mình trong vấn đề này sẽ là có lợi cho cả hai người.

Mặc dù mối quan hệ sẽ thay đổi và biến động, điều này thật ra lại là thời điểm tuyệt vời cho tình yêu. "Người ấy" của bạn sẵng lòng hy sinh cho bạn và về căn bản, bạn có thể thực hiện mọi việc theo cách bạn muốn. Hãy tập trung hết sức mạnh của mình bởi vì mọi việc có xu hướng trở nên khá phức tạp trong vài tháng tới và vị trí của bạn sẽ không còn vững chãi.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Tháng 8 của Bọ Cạp khởi đầu với những cuộc đấu tranh tư tưởng nặng nề. Đôi khi, bạn có vẻ như là một tù nhân của hoàn cảnh, và có một sự thôi thúc vô cùng mạnh mẽ để tìm đến với tự do. Tuy nhiên, bạn luôn bị tác động bởi hoàn cảnh khách quan. Tháng 8 là thời điểm mà bạn có thể cho phép trí tưởng tượng của bạn bay bổng hơn 1 chút để cảm thấy cuộc sống cũng vân còn rất nhiều điều đáng để quan tâm, để yêu thích.

Trí tưởng tượng có thể là một điều rất đẹp, và trong thế giới riêng của chính bạn bạn hoàn toàn có thể cho phép tưởng tượng lãng mạn nảy nở. Đây là một thời gian cho phim ảnh, âm nhạc và thi ca, nơi bạn cảm nhận sự kết nối trong mối quan hệ của mình. Những giấc mơ trong tháng 8 này của Bọ Cạp có thể sẽ trở thành hiện thực trong tháng kế tiếp vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đi nhé.

Bạn có xu hướng sống nội tâm, các mối quan hệ xã hội của các bạn không được chú trọng và mở rộng. Nhưng hiện tại, thời điểm này, bắt buộc các bạn cần để tâm đến các mối quan hệ xã hội của mình một chút nhé, vì có những điều bất ngờ đang chờ đón bạn đấy. Đến cuối tháng, thời điểm để bạn kiểm chứng lại các mối quan hệ bạn bè bấy lâu nay, xem xét các mối quan hệ cá nhân và bạn bè để có thể có những niềm vui thực sự và sự tin tưởng thực sự dành cho những người mình yêu thương nhé Bọ Cạp.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mặc dù đây là khoảng thời gian thú vị dành cho bạn, những có vẻ như bạn đang chịu áp lực tâm lý khá nặng nề. Những áp lực này có thể xuất hiện vì sự cố gắng và lo lắng theo đuổi những dự định và sáng tạo quá sức bạn. Có phải các bạn luôn tin tưởng rằng tất cả mọi người đều được tự do làm mọi việc mà mình mong muốn đúng không nào?

Tháng 8 này xuất hiện những dấu hiệu bất ổn cho cả công việc và chuyện tình cảm của bạn. Mọi việc đều ở ngưỡng của nó đừng để vượt quá tầm kiểm soát như vậy sẽ không tốt đâu. Chưa kể là những dự định những kế hoạch có thể mạo hiểm ảnh hưởng đến tài chính của bạn nữa cơ đấy.Thế nên hãy dành thời gian tuyệt vời cho du lịch và vui vẻ cùng bạn bè trong tháng này đi nhé. Bạn có thể cảm thấy rằng bạn là hoàn toàn đúng trong những hành động của mình, và rằng những người khác chỉ là ganh tị và cố gắng để làm hỏng sự vui vẻ, nhưng sự thật là đôi khi lại không hoàn toàn như vậy đâu.

Tháng 8 này, bạn sẽ khám phá ra rằng có chưa hoàn thành việc kinh doanh ở nhà và trong gia đình cần sự quan tâm của bạn nhiều hơn. Chỉ khi bạn dành nhiều sự quan tâm hơn cho sự nghiệp và gia đình thì cuộc sống của bạn mới có thể có những thay đổi theo hướng tích cực được.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tháng 8 của Ma Kết bắt đầu với một sự kết hợp ấn tượng của sao Hỏa và sao Thổ trong hệ mặt trời,dấu hiệu này dự báo về nghề nghiệp của bạn, và với những hành tinh mang lại những dấu hiệu thách thức khó khăn, tháng 8chờ đợi các bạn sẽ là những cuộc đối đầu nảy lửa tại chính nơi làm việc của bạn hoặc là đối đầu với sự quyết định nghề nghiệp của mình. Câu hỏi đặt ra cho Ma Kết là liệu các bạn có đủ bản lĩnh để vượt qua thử thách tiếp tục bám trụ hay là sẽ chuyển sang một môi trường khác?

Đây là thời điểm bạn đã được chờ đợi trên thực tế, và bạn đang ở một vị trí để giành chiến thắng. Hãy xác định đúng khả năng của bạn để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Dấu hiệu cho thấy có sự xuất hiện của một nhà ngoại giao rất có kinh nghiệm vào tuần thứ hai của tháng - cùng bạn thực hiện một phi vụ rất quan trọng. Trong thực tế, người này sẽ có thể kiểm soát và chế ngự những người đang có tư tưởng dã đám tại nơi làm việc của bạn.

Tháng 8 là thời gian của những cuộc đối đầu mà đầu tiên là việc đe dọa sự tồn tại của vị trí của bạn trong công việc Nhưng rồi mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Bạn cũng có thể phối hợp với một nhóm hợp với mình để cũng nhau khẳng định và củng cố lại vị trí của nhóm tại công ty nơi bạn làm việc nữa đấy.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mở đầu tháng này là cảm giác về một thay đổi cực kỳ to lớn sắp diễn ra, và thay đổi này sẽ chấm dứt những lo lắng bất an đã kéo dài nhiều năm trời cho bạn. Những nỗi lo về kinh tế, hay cảm giác bất lực khi phải đương đầu với những thế lực mạnh hơn sẽ biến mất.

Thay vào đó sẽ là cảm giác tự chủ. Đó là kết quả của việc bạn nắm lấy quyền điều khiển số phận của mình và hướng về tương lai thay vì hoài niệm quá khứ. Bạn sở hữu một năng lượng ý chí đáng ngạc nhiên và quyết tâm của bạn sắt đá đến mức không ai có thể cưỡng lại được. Chân trời mới mở ra, những phát triển về trí tuệ về lâu dài cũng được hứa hẹn. Bạn sẽ rất hứng thú với việc mở rộng các mối quan hệ và liên lạc với mọi người. Đây là một cuộc cách mạng tinh thần. Bạn sẽ có một dự định, nhưng có lẽ phải rất nhiều tháng sau dự định này mới thành sự thật, khoảng mùa xuân sang năm.

Thêm vào đó bạn sẽ có những người bạn tốt, nhất là khoảng 10/8, thời điểm của một tuần trăng mới, điều này mang lại những sự phát triển thú vị trên phương diện bạn bè và đồng nghiệp. Biết đâu một chuyến đi nghỉ muộn sẽ rất tuyệt vời. Những bạn Bảo Bình còn độc thân có thể sẽ tìm được một chuyện tình lãng mạn ở miền đất mới mẻ nào đó, hơn nữa đây có thể là mở đầu của một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Gần đây bạn đã làm nhiều điều dũng cảm và tạo ra những thay đổi linh hoạt, nhất là trong mặt trận tài chính. Nhưng cố gắng liên tục trong một thời gian dài rất khó và chính bạn cũng cảm thấy mình đang cạn dần nguồn năng lượng. Có lẽ bạn lo lắng nhiều về vấn đề tài chính, hoặc là bạn bè và đồng nghiệp đang tỏ ra thiếu tin tưởng - dù sao đi nữa bây giờ là lúc bạn nên lùi về và để mọi việc nguội bớt trong vài tháng tới. Việc độc lập về tài chính sắp đến rồi, tất nhiên đây là một cuộc đổi mới, nhưng sự đổi mới nào cũng cần thời gian.

Đây là giai đoạn tuyệt vời để suy nghĩ về chi tiết của việc cộng tác, bởi vì mọi sự sẽ phức tạp hơn bạn tưởng. Hãy chú ý lắng nghe cẩn thận những lời khuyên hợp lý, và phải thật kiên nhẫn khi công việc diễn ra trôi chảy theo đúng kế hoạch, vào khoảng đầu tháng 10.
Ngay lúc này việc chia sẻ là một vấn đề tốn nhiều thời gian. Không chỉ ở cấp độ vật chất, dù đây cũng là việc quan trọng. Trong các mối quan hệ thân thiết bạn cần khám phá cuộc sống yêu đương của mình cũng như suy nghĩ và cảm xúc. Mọi cản trở trong chuyện tình cảm có thể được giải quyết dứt điểm. Đây là thời điểm tuyệt vời cho tình yêu, kể cả những loại cảm xúc bị ngăn cấm. Khi trăng tròn vào ngày 24/8, hãy mở cửa tấm lòng của mình ra, Song Ngư nhé.

Cầu Thủy Tinh

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...