"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Lần đầu tiên mình nghe và xem là vào những năm 90s, cũng 3 ca sĩ này hát, băng vidéo chứ hồi ấy chưa biết CD là cái gì skull. Ba cô ca sĩ này lúc ấy đang tuổi teen và mình rất mê bài này.
Đây là vơ sần năm 2010, tái ngộ của 3 người, nghe cũng hay, tiết tấu nhạc đệm phối khí giống y chang mấy chục năm về trước, nhưng giọng ca không còn trong vắt như suối so với ngày xưa được nữa rồioh go on








Trăng Sơn Cước
Nhạc sĩ: Văn Phụng
Ca sĩ : Hạ Vy, Nini, Uyển Mi

Suốt canh tàn.
Một mình ta dưới trăng vàng,
Đàn trầm rung khúc mơ màng
Gợi lòng ta nhớ Mường vang xa.
Nhìn ánh trăng,
Mơ về phía trời khuất xa
Một tình thơ chốn non ngàn
Ôi giờ phút sao sớm tàn.

Lòng còn hoài mơ một đêm
Điệu nhạc rền vang rừng thẳm
Rượu cần càng vui càng uống
Đắm say men nồng tình duyên.

Cùng nàng ngồi bên bờ suối
Hẹn hò một duyên tình mới
Nàng ngồi lặng nghe chàng nói
Khẽ rung rinh đôi làn môi.

Suốt canh tàn.
Kề vai say ánh trăng vàng,
Nhạc xa đưa khúc mơ màng
Nàng nhìn ra phía trời xa xa.
Như ước mơ,
Duyên tình thơ mộng dưới trăng.
Nhưng thời gian vẫn trôi hoài,
Trăng tàn uá rồi khuất mờ.

Dạt dào tình vương sơn nữ
Tình thơ ngây bên suối
Xót xa duyên tình xưa.
Lạnh lùng ngồi trông trăng sáng
Ta nhớ ngày qua nhờ làn gió đưa.
Gió ơi đưa về chốn xưa
Thiết tha bên bờ suối thơ
Bóng ai xa còn ước mơ .

Ôi ngày vui sao sớm tàn ...

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...