"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


2011 là năm rất đặc biệt bởi vị trí giao kết vô cùng thú vị của các hành tinh trong hệ mặt trời ngay trong ngày đầu năm mới. Chúng hé lộ những đột phá không thể tưởng tượng của sáng tạo, tình bạn và tình yêu, những thăng tiến trong sự nghiệp và sung túc về tài chính. Tuy không phải ở mức độ hoàn hảo, nhưng chắc chắn mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều so với năm vừa qua.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)


2011 sẽ là một năm thực sự bận rộn với Dương Cưu khi bạn thấy mình phải chăm chỉ gấp đôi mới có thể hoàn thành được bất cứ điều gì theo cách thức riêng của bạn. Nhưng việc lập kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian đó đấy. Về lâu dài, những nỗ lực thực sự ấy sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong năm này, Dương Cưu có thể phải đối mặt với những khó khăn chủ yếu xuất phát từ tính thiếu kiên nhẫn bẩm sinh - một trong những thử thách mới với tính cách của bạn. Hãy tập di chuyển từ từ và cẩn trọng, thành quả của bạn sẽ được thể hiện tối đa và nhận được những đánh giá chuẩn xác bởi những người thực sự quan trọng.

Dương Cưu cũng nên chú ý tới bạn bè và các thành viên trong gia đình nữa, bởi vì một vài lý do khách quan mà mối quan hệ giữa các bạn có thể trở nên khá căng thẳng. Bạn cần phải nỗ lực thật nhiều trong năm 2011 nếu muốn tình bạn và tình thân luôn được bền vững và ấm áp. Đặc biệt, sự thành thật luôn giữ vị trí quan trọng với tình yêu của bạn, hãy chia sẻ nhiều hơn những vui buồn, lo lắng và cả khó khăn cho nhau, nếu có thể. Cũng nên nhớ dành thời gian và không gian riêng cho hai người và đừng để những lý do kinh tế ngăn cách đôi trái tim yêu, bạn nhé.

Tình hình công việc và tài chính của Dương Cưu sẽ vẫn được ổn định, miễn là bạn tiếp tục làm việc hết sức mình. Tuy nhiên, với những dự án quá 'khoai', bạn đừng nên thử tiến hành đơn độc. Bên cạnh đó, hãy bắt đầu thói quen ăn uống hợp lý và tập thể dục khi có thể; nghỉ ngơi nhiều để hạn chế tối đa những khi đau yếu, mỏi mệt. Chăm sóc bản thân thật tốt, và bạn có thể hoàn thành trơn tru tất cả dự định của mình trong năm.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đón chờ năm 2011 với mong muốn về một tương lai rạng ngời hơn. Kinh nghiệm bạn tích lũy được khi vượt qua những khó khăn trong quá khứ sẽ thực sự trở nên hữu ích trong năm mới này khi mọi thứ đang được nhuộm sắc màu tươi sáng. Nên nếu bạn thấy thật mệt mỏi trong những thay đổi lớn như chuyển nhà hoặc phải làm quen với công việc mới, bạn nên tự an ủi bởi thực tế rằng mình có đủ sức lực và bản lĩnh để đối phó với chúng và giải quyết mọi thứ êm đẹp.

Gia đình của bạn cũng sẽ có vài thay đổi về quân số khi xuất hiện thêm thành viên mới bởi đám cưới, hoặc một bé con chào đời. Các bạn có thể gặp đôi chút bỡ ngỡ ban đầu nhưng về lâu dài, tình cảm gia đình ngày càng trở nên mạnh mẽ và bản thân bạn sẽ luôn nhận được sự yêu mến bởi bất cứ thành viên nào. Kim Ngưu cũng sẽ có thêm sự ủng hộ nhiệt tình từ những người bạn mới sẽ đến trong tháng bảy và tháng chín. Tình yêu của bạn sẽ rất đẹp, mặc dù đôi lúc công việc và tiền bạc khiến bạn đau đầu và gây căng thẳng không cần thiết cho đối phương. Dành thời gian thật nhiều bên người ấy trong dịp nghỉ lễ này, bạn nhé.

Kim Ngưu cũng nên sẵn sàng cho một thay đổi sự nghiệp hoàn toàn có thể biến đổi cuộc sống của bạn. Nhưng đừng quá lo lắng, tình hình là công việc mới này có vẻ thuận lợi hơn, và bạn chắc chắn sẽ tạo được sự chú ý với những người quan trọng. Tài chính được cải thiện cũng giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái và thú vị hơn. Tháng 3 và tháng 5 là thời điểm tốt nhất trong năm nếu bạn muốn thực hiện những kế hoạch đầu tư lớn. Với nỗ lực, kỹ năng và kiên nhẫn, bạn chắc chắn sẽ thành công khi gây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho mình.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh có một năm bận rộn như thường lệ, bởi bạn quá tham lam khi nhận lời bất kỳ một đề nghị nào tới với bạn. Nhưng có thể bạn sẽ không nghĩ tới khả năng không thể đáp ứng được tất cả những cam kết đó. Do vậy, nói “không” một cách trung thực sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn không thể giữ lời hứa, và bạn nên ghi nhớ điều này trong suốt năm nhé.

Song Sinh cũng nên gặp gỡ người thân và bạn bè nhiều hơn trong năm 2011 này. Những người yêu quý bạn có thể tự hỏi tại sao bạn lại chẳng hay liên lạc thường xuyên như thế. Nếu được giải thích rằng bạn đang phải làm việc nhiều hơn và chăm chỉ hơn, họ sẽ hoàn toàn thông cảm. Còn nếu bạn biến mất không lý do, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với tình trạng đóng băng trong các mối quan hệ ấy của mình. Sự cởi mở cũng là chìa khóa giúp tình yêu lãng mạn của bạn thăng hoa. Bạn vốn ưa thích tính logic của vấn đề, nhưng năm tới, hãy lắng nghe nhiều hơn trực giác của trái tim, bạn nhé. Tháng 11 đưa đến một thử thách lớn cho cả hai bạn, nhưng đến tháng tiếp theo, mọi thứ sẽ lại trở nên yên ả.

Sự chăm chỉ và siêng năng giúp bạn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và theo đó, tình hình tài chính của bạn cũng ổn định hơn. Nhưng bạn dễ sa vào tình trạng dang dở nếu khởi xướng quá nhiều kế hoạch mà hoàn thành chẳng được bao nhiêu. Sẽ khôn ngoan hơn nếu biết chọn lọc những gì nằm trong khả năng của bạn. Có gì là tốt nếu số dư tài khoản ngày càng tăng trong khi bạn quá mệt mỏi để thưởng thức nó? Bạn làm việc để sống, chứ không phải sống để làm việc, nên hãy biết chăm sóc bản thân mình và đừng quên ăn các loại thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể nữa. Tháng 6u và tháng 10 sẽ rất may mắn, nên hãy xem bạn có tận dụng được thời gian đó để thực hiện những dự định lớn không nhé.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có phải hầu hết bạn bè cũng đều là đồng nghiệp của Cự Giải không nhỉ? Nếu thế, bạn có thể sẽ muốn mở rộng các mối quan hệ xã hội và gặp gỡ nhiều người khác bên ngoài công việc của bạn trong năm nay. Chắc chắn chuyện này sẽ rất vui và thú vị đấy.

Bản thân Cự Giải vốn là người của gia đình, nhưng việc ra ngoài và nhìn ngó xung quanh cũng là một lựa chọn hấp dẫn với bạn trong năm mới này. Một chuyến ngao du đến nơi mà bạn vẫn luôn muốn được nhìn thấy sẽ cho bạn một tầm nhìn rộng mở, không chỉ là niềm vui mà còn là cảm giác phấn khích khi chiến thắng chính bản thân mình. Nhờ đó, bạn cũng tiếp xúc với nhiều người mới và tích lũy nhiều trải nghiệm thú vị, nhưng cũng đừng quên chia sẻ chúng với những người thân yêu nhé. Gia đình và bạn bè sẽ cứu bạn khỏi một bàn thua trông thấy, ít nhất là một lần, trong khoảng thời gian tới, và bạn sẽ không ngớt lời cảm ơn vì họ đã ở đó khi bạn thực sự cần. Tình yêu của bạn cũng sẽ đón nhận phước lành trong năm 2011, đẹp và lãng mạn tựa một câu chuyện cổ tích vậy. Đó là bởi vì các bạn luôn biết trân trọng đối phương và biết cách làm mới mình.

Công việc của Cự Giải rất thuận lợi nhưng có thể bạn sẽ muốn thử một cái gì đó mới hơn là phải chịu đựng sự nhàm chán cứ lặp lại thường ngày. Rủi ro trong việc đầu tư hấp dẫn bạn hơn bao giờ hết, nhưng nếu bạn để sự cẩn trọng đúng nơi, đúng lúc, bạn sẽ có được món lợi nhuận khổng lồ.

Những sự kiện đặc biệt thú vị sẽ tới trong tháng 7 và tháng 11, sau đó, hãy chào đón năm 2012 với vòng tay rộng mở hơn, Cự Giải nhé.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên mỉm cười nếu bạn đang mong chờ một năm mới tuyệt vời. 2011 mang tới cho bạn một hoặc nhiều giấc mơ lớn sẽ trở thành hiện thực. Bạn vốn là người dễ tính, có rất nhiều bạn bè và vô số sở thích, nên năm nay sẽ là một năm nhiều hoạt động với bạn và những kinh nghiệm mới sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo một cách nào đó của riêng nó. Nhưng cũng nên chú ý đừng để quá nhiều tiệc tùng và những dự án vội vàng khiến bạn kiệt sức. Tự điều chỉnh tốc độ cho mình, bạn sẽ luôn vững vàng trên đỉnh cao.

Nhờ gợi ý của một người bạn, Sư Tử tham gia một số khóa đào tạo kỹ năng và bạn rất được lòng những người đi trước khi họ sẵn sàng chia sẻ cho bạn bí quyết thành công. Bạn dễ dàng sắp xếp các mảnh ghép rời rạc, tìm được người ủng hộ những ý tưởng mới và đó là lý do tại sao năm 2011 lại tuyệt vời với bạn đến vậy.

Nửa kia của Sư Tử khá đồng điệu với bạn trong việc lựa chọn mục tiêu và hướng phấn đấu trong cuộc sống. Nhưng đôi khi, các bạn để công việc và những áp lực lấn át thời gian quý giá bên nhau. Thêm vào đó, bạn cũng phải chú ý tới gia đình và bạn bè khác nữa. Cân bằng các mối quan hệ chính là chìa khóa để bạn luôn giữ được những tình cảm tốt đẹp ở xung quanh mình.

Công việc có thể gặp đôi chút khó khăn những ngày đầu năm, nhưng dần dần, bạn khẳng định được năng lực và vị trí của mình giữa các đồng nghiệp nhờ vào việc hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả lần lượt nhiều nhiệm vụ với độ khó tăng cao. Điều này không chỉ giúp bạn có được cái nhìn nể trọng mà còn cải thiện hầu bao của bạn khá rõ ràng. Tài chính rủng rỉnh nếu bạn thực sự cẩn trọng trong từng bước đi và nên nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội khi nó đến nhé.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên mong đợi một năm đầy bất ngờ, không chỉ với bản thân bạn mà còn với cả những người mà bạn yêu mến. Bạn có thể kinh ngạc khi phát hiện ra rằng họ đột nhiên làm những chuyện thật kỳ lạ, còn bạn thì cũng thay đổi đôi chút, nên hãy luôn trong tư thế sẵn sàng nhé.

Năm 2011 đặc biệt tốt đẹp với sức khỏe của Xử Nữ. Bạn trở nên mạnh mẽ hơn và thật hiếm khi phải uống thuốc. Nhưng bạn sẽ làm gì với nguồn năng lượng khổng lồ này, khi những thói quen lâu năm bắt đầu trở nên nhàm chán? Hãy thử một số hoạt động mới, như quay trở lại trường học, theo đuổi một sở thích, hay đi nghỉ chẳng hạn. Mọi người cũng vui lây với sự lấp lánh trong ánh mắt yêu đời của bạn đấy.

Những mối quan hệ xã hội mới cũng mang đến cho Xử Nữ thật nhiều thú vị. Bạn gặp gỡ nhiều người mới rất thông minh, vui tính và tò mò nữa. Họ khơi nguồn cảm hứng cho bạn với những ý tưởng mới mẻ mà các bạn có thể trò chuyện với nhau hàng giờ về nó. Trong năm 2011 này, bạn cũng chợt nhận ra mình đang có trong tay một báu vật vô giá biết nhường nào khi ngay cả những khiếm khuyết của người ấy cũng đều hấp dẫn bạn. Bạn rất quyến rũ, nhưng đôi khi vẫn băn khoăn tự hỏi ở mình có gì đặc biệt mà chiếm giữ được trái tim đáng yêu ấy. Đừng quá băn khoăn, chỉ cần cảm ơn Thượng đế, vì bạn đã yêu và được yêu lại mà thôi.

Nếu Xử Nữ tìm kiếm sự tiến bộ trong công việc, bạn sẽ có được điều gì đó thú vị để theo đuổi trong năm nay. Nhưng trước khi nó xảy ra, tại sao không tự tạo ra cơ hội cho mình. Ham thích tán gẫu và buôn dưa lê trong giờ làm việc sẽ chẳng giúp bạn có được vị trí bạn mong muốn. Làm việc chăm chỉ và luôn nghiêm túc với những kế hoạch mới là điểm ấn tượng bạn tạo ra mang dấu ấn cá nhân mình. Thêm một lời khuyên nhỏ cho bạn là hãy thận trọng và suy tính trước sau với bất cứ khoản chi tiêu nào trong năm nay nhé.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể có một vài quyết định khó hiểu trong năm mới và càng suy nghĩ về nó, bạn lại càng trở nên rối bời. Rõ ràng, bạn không thể nào hành động chuẩn xác với cảm xúc bốc đồng nhất thời gây ra bởi sức ép thời gian được, đúng không nhỉ? Nên tốt hơn, hãy cho mình được thư giãn bởi một giấc ngủ ngắn hoặc một bộ phim nhẹ nhàng.

Năm 2011, bạn cũng phải đối diện với tình trạng cảm thấy mình chậm chạp hơn và khó tập trung hơn những năm vừa rồi. Cải thiện thực tế đó cũng đơn giản thôi nếu bạn quyết tâm tập thể dục đều đặn, tham gia nhiều hơn với nhóm bạn thân hoặc khám phá những chân trời mới lạ. Thiết lập mục tiêu mới và tận hưởng sở thích mới, bạn sẽ chứng tỏ mình không phải là kẻ dễ dàng bị loại bỏ.

Trong tình yêu, tình bạn và gia đình, Thiên Bình đều đang rất hòa hợp, nhưng bạn vẫn bị vướng bận bởi điều gì đó. Bạn muốn chăm lo cho sự nghiệp, bởi bạn mong mỏi một tương lai vững bền và hạnh phúc bên người ấy. Nhưng vì thế, bạn cũng dễ dàng bỏ bê hiện thực lúc này và lơ là tình cảm quý giá bạn đang có. Nên nếu cứ khư khư ôm mối lo trong lòng, bạn sẽ khiến mọi người phải lo lắng không cần thiết. Cho dù đó là về công việc, một mối quan hệ, hay tình hình tài chính, hãy chia sẻ mối quan tâm ấy với một ai đó, bạn sẽ nhận được lời khuyên thực sự có giá trị đấy.

Nếu Thiên Bình đang nỗ lực tìm kiếm một công việc mới, bạn nên tập trung ở thời điểm những ngày đầu năm. Rất nhiều khả năng bạn sẽ phải đắn đo giữa hai cơ hội và đôi khi cứ để trực giác của bạn mách bảo nhé, bộ não nhiều lúc cũng nên được nghỉ giải lao mà.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp nên chờ đợi một năm mới thăng hoa ở cả sức khỏe, giao thiệp xã hội và sự nghiệp nữa. Cơ hội đến và chắc chắn bạn không bỏ lỡ, nhưng nên lưu ý là chỉ khi bạn thực sự mong muốn nhé. Sự mạnh mẽ và tự tin của bạn lan tràn ra mọi khía cạnh cuộc sống và cả trong mọi mối quan hệ của bạn, khiến cho những đối tác cũng như được truyền thêm năng lượng vậy.

Sức khỏe của Bò Cạp không phải là vấn đề đáng ngại, nhưng có thể bạn phải đối mặt với những đêm mất ngủ liên miên. Chỉ cần bạn vứt bỏ mọi lo toan trước khi đặt lưng xuống giường, để đầu óc bạn thực sự thư thái, bạn sẽ có được giấc ngủ quý báu như mong đợi.

Năm 2011 đánh dấu một nấc thang mới trong tình yêu của Bò Cạp khi các bạn có được sợi dây liên kết mãnh liệt, ngay cả khi không gian địa lý chia cách các bạn. Chẳng có gì quan trọng bằng trái tim yêu thương mà các bạn trao cho nhau, nhưng với những vấn đề lớn, đặc biệt nếu có liên quan tới tài chính hoặc tiền bạc, sẽ tốt hơn cho cả hai nếu có sự thảo luận rõ ràng. Cũng nên chú ý tới sự riêng tư của mỗi người nữa, Bò Cạp nhé.

Sự nghiệp của bạn cũng sẽ thật xuôi chèo mát mái bởi bạn luôn biết cách tạo ra thành công cho mình thật khéo léo. Bạn thông minh và nghiêm túc trong từng kế hoạch nên việc thu nhập của bạn tăng đều là điều không phải bàn cãi. Nền tảng tài chính khá vững bởi vì bạn thà tiết kiệm và đầu tư còn hơn là được thỏa sức mua sắm và tậu đồ công nghệ cao. Kiếm tiền không phải là xấu, nhưng nên nhớ, bạn cũng cần được tận hưởng cuộc sống nữa nhé.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tâm hồn lạc quan của Nhân Mã thực sự giúp bạn có một năm 2011 tuyệt vời. Trực giác của bạn trở nên mạnh mẽ nhưng bạn cần nhìn trước ngó sau cẩn thận trước khi phiêu theo những điều mà nó mách bảo nhé.

Bạn sẽ rất khỏe mạnh, bởi chăm chỉ tập thể thao, dùng vitamin hoặc dành nhiều thời gian dưới ánh mặt trời và hít thở không khí trong lành. Tuy nhiên, bạn sẽ không tránh khỏi những lúc kiệt sức vì luyện tập. Sức khỏe là quan trọng, nhưng bạn cũng nên cân bằng nó với tình bạn, sự suy ngẫm và kiến thức có được. Cuộc sống có nhiều thứ tươi đẹp và ý nghĩa hơn là việc phá kỷ lục trong những trò chơi thể lực, phải không Nhân Mã?

Ngoài ra, Nhân Mã cũng phải đối diện với thực tế là bạn khó có thể chia đều thời gian cho quá nhiều bạn bè, người thân, họ hàng mà bạn đang có. Đôi khi bạn buộc phải lướt qua một vài người và điều này khiến họ bị tổn thương. Nên một cuộc gọi, tin nhắn hoặc email sẽ là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn giữ liên lạc và cả tình cảm tốt đẹp giữa các bạn đấy.

Việc bạn đam mê kiến thức có thể dẫn tới những tranh cãi sâu sắc với người bạn đời, bởi cả hai đều có chung mong muốn hiểu biết bản chất sự việc một cách tuyệt đối và việc bên nào cũng ra sức bảo vệ quan điểm của mình sẽ gây ra những tổn thương tình cảm nghiêm trọng. Do vậy, có lẽ bạn sẽ cần tới một vài chiêu thức nhường nhịn đúng lúc nhé.

Nhân Mã thích làm việc độc lập nhưng hoàn cảnh buộc bạn phải có sự phối hợp với những người khác. Hãy tận dụng những điều bạn có, biết đâu kinh nghiệm sẽ mở ra cho bạn những cơ hội mới tốt hơn. Bạn tốt bụng và thú vị, lại là người lao động chăm chỉ, nên được đồng nghiệp yêu quý và ông chủ tin tưởng. Thu nhập của bạn cao hơn mức bạn mong đợi và dù chưa bao giờ bạn coi kiếm tiền là mục đích chính, nhưng có lẽ trong năm nay bạn cần phải tích lũy càng nhiều càng tốt đấy. Chỉ cần bạn chăm chú và tập trung vào công việc mà thôi.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bắt đầu năm 2011 với một chút mệt mỏi và chán nản, nhưng tâm trạng của bạn sẽ hồi phục rất nhanh bằng cách giữ cho mình bận rộn trong những gì bạn yêu thích. Nó sẽ nâng đỡ tinh thần và kích thích sự sáng tạo sẵn có của bạn đấy.

Bạn có nguyên tắc mạnh mẽ trong công việc và ít khi ốm đau. Tuy nhiên, bởi làm việc quá chăm chỉ đến mức quên cả thời gian mà không hiếm ngày bạn sẽ kết thúc khá muộn với nguồn năng lượng cạn gần hết. Rõ ràng, bạn phải ăn uống và tập thể dục thường xuyên, nếu muốn đảm bảo mình vẫn đủ sức để vượt qua những khoảng thời gian bận rộn.

Gia đình luôn quan trọng với Ma Kết, nhưng bạn có xu hướng dành nhiều thời gian với đồng nghiệp hơn là ở bên những người thân yêu. Có lẽ bạn sẽ phải tìm ra cách làm hiệu quả hơn và không mất quá nhiều tâm huyết vào các dự án nữa. Bạn có thể tìm được công việc mới, nhưng gia đình thì chỉ có một mà thôi. Luôn biết trân trọng những người yêu quý bạn, Ma Kết nhé. Cân bằng là điều bạn nên tìm kiếm trong suốt năm 2011 này và ngay cả khi bạn được ban phước lành cho tình yêu tuyệt vời trước mắt, bạn cũng nên tự đặt ra giới hạn để gạt bỏ những rắc rối trong công việc trước khi đón nhận tình cảm của đối phương trong những buổi hẹn hò lãng mạn.

Thành công cũng đến rất tự nhiên trong công việc sau cả quá trình cố gắng đầy tâm huyết của một người có trình độ như bạn. Bạn đang làm rất tốt nhưng đây cũng chính là thách thức mới của bạn, nếu bạn muốn tự phá kỷ lục thành tích của chính mình. Sự nghiệp thăng tiến đi đôi với lợi nhuận tài chính tăng cao, song có lẽ bạn sẽ cần tới một chuyên gia giúp bạn đầu tư và giúp tiền bạc sinh lợi đấy.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã xây dựng được một kế hoạch cho năm mới và bạn quyết tâm hoàn thành nó. Tuy nhiên, sẽ có vài thay đổi vào phút chót và bạn đừng quá cứng nhắc, hãy xuôi theo dòng chảy và để nó đưa bạn đi nhé.

Bạn là mẫu người lạc quan và dù bất cứ chuyện gì, bạn luôn làm việc ở mức độ tốt nhất có thể, đặc biệt thành tựu này có liên quan tới kiến thức. Trong vòng vài tháng đầu năm, lượng hiểu biết bạn thu được có thể bằng cả năm 2010. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng trí thông minh của mình mà nên dành ra chút thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống nữa đấy.

Bảo Bình yêu thích được ra ngoài và gặp gỡ những người mới. Bạn rất dễ kết bạn nhưng những người mà bạn cảm thấy có thể làm tri kỷ lại chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Song, có vô số điều bạn có thể học hỏi từ họ. Tìm hiểu nhau kỹ hơn và thưởng thức sự ấm áp từ tình bạn chân thành nhé.

Năm nay, Bảo Bình cũng thực sự có được cuộc phiêu lưu tuyệt vời với người nắm giữ trái tim bạn. Cả hai đều có tài giao tiếp, có mục tiêu và lý tưởng tương đồng để cùng nhau khám phá cuộc sống qua từng giây phút các bạn bên nhau. Ngay cả việc cùng lập kế hoạch cho tương lai, các bạn cũng rất tâm đầu ý hợp rồi.

Năm nay, Bảo Bình đặc biệt có cơ duyên với công nghệ, máy tính, truyền thông và những gì liên quan tới thời đại thông tin này. Chúng mang bạn tới vị trí hiện tại bạn đang có. Hãy đảm bảo bạn luôn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ tiếp tục làm nên tên tuổi cho mình và thăng tiến rất nhanh. Thậm chí bạn nên nghĩ tới khả năng mình sẽ trở thành ông chủ như thế nào. Bạn có thừa khả năng, nhưng nếu thấy mình còn thiếu kỹ năng quản lý, có thể bạn nên tham gia vài khóa đào tạo cho chắc ăn. Tiếp tục phát huy trí tuệ, bạn có thể trở thành vô giá đấy.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trực giác và khả năng cảm thụ nghệ thuật của Song Ngư sẽ nở rộ và tràn đầy sức sống như hoa trong mùa xuân vậy. Điều quan trọng là bạn nên lưu giữ những cảm xúc tuyệt vời ấy dưới dạng chữ viết, bức tranh hoặc văn bản trên máy tính nhé. Khi bạn sử dụng tài năng vào việc tiếp tục làm phong phú thêm đời sống tinh thần của mình, bạn thực sự có một năm 2011 bận rộn. Với sức khỏe mạnh mẽ, bạn nhìn thế giới theo một chiều kích duy nhất và phát triển sự nghiệp gắn liền với con đường học thuật. Năm nay có thể là năm tươi đẹp nhất trong cuộc đời bạn, mặc dù đôi lúc bạn cũng có thể phiền muộn bởi vài trúc trắc từ hiện thực khách quan.

Song Ngư sống quá nội tâm đến nỗi ngay cả những người thân và đồng nghiệp cũng khó có thể giải mã được bạn. Nhưng dù thế nào, họ vẫn luôn công nhận ở bạn lòng tốt và đức vị tha. Bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, nhưng đôi khi cũng nên để người khác có cơ hội được giúp đỡ bạn nhé. Bạn có thể đón chờ những điều tốt đẹp nhất trong tháng Giêng và tháng ba, mặc dù suốt năm cũng chẳng có gì thực sự tồi tệ xảy đến cả.

Sự nghiệp của bạn có thể không phải là công việc bạn đang làm. Bạn chỉ đang trên đường theo đuổi đam mê của mình mà thôi, do vậy sự lơ đãng có thể bị bộc lộ và ngay cả ông chủ cũng nhận thấy ở bạn điều đó. Rất có thể vì việc này mà bạn không có tên trong danh sách được đề nghị cất nhắc đấy. Tuy nhiên, điều bạn khiến mọi người ngạc nhiên là bạn có thể thành công ở ngay loại công việc mà bạn không có nhiều hứng thú và thực tế này trở thành một thách thức với chính họ. Nguồn dự trữ bạn tích lũy được trong những năm qua đủ để bạn trở nên độc lập về tài chính theo một cách nào đó và chắc chắn rồi, bạn đã sẵn sàng để thực hiện ước mơ thực sự của mình rồi đấy.


Asari Trần

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...