"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Năm nay, Dương Cưu có nhiều cơ hội trao đổi với mọi người và thể hiện vai trò của mình. Bạn sẽ thấy mình thật có ích và có những bước tiến lớn. Bạn cũng chẳng còn thời gian cho sự cô đơn và nhớ rằng nhượng bộ cũng là một cách để nới lỏng các mối quan hệ của bạn.

Về công việc, sự nỗ lực sẽ được đền đáp. Bản năng chiến đấu trong bạn được đánh thức gây ra sự ngạc nhiên cho những người ở xung quanh. Năm nay bạn sẽ đi rất xa theo hướng khẳng định năng lực bản thân nhưng hãy cẩn thẩn đừng vì tham vọng quá mà dẫn đến những sai lầm. Bạn nên xem xét lại mọi quyết định sẽ đưa ra và phát triển các mối quan hệ để thực hiện những ý tưởng và kế hoạch mới.

Về tình yêu, cảm xúc trong bạn có vẻ sẽ hơi lạnh lùng một chút. Bạn sẽ thấy mình buộc phải lắng nghe người yêu và quan tâm đến người ấy nhiều hơn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ phức tạp thì sang năm nay bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về nó và có cái nhìn điềm tĩnh hơn để suy xét khía cạnh tình cảm của mình. Còn nếu bạn là một Dương Cưu còn đang độc thân thì hãy cải thiện mình hay quan tâm hơn đến việc hẹn hò hay gặp gỡ người khác nhé.

Về tài chính, tiền bạc của bạn chịu tác động khá nhiều bởi các tác nhân bên ngoài hay những người thân bên cạnh, thậm chí là dính líu đến pháp luật. Bạn cần thận trọng khi làm việc và phải có những chiến lược rõ ràng hơn. Giữa tháng 6 và tháng 8 bạn có một cơ hội quan trọng liên quan đến nhà cửa. Trong mối quan hệ xã hội của bạn bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ về tài chính của ai đó.

Các mối quan hệ khác của bạn trong năm 2011 sẽ giúp bạn bạn quan tâm và được quan tâm hơn. Những người xung quanh sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều để bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên bạn cũng thiếu kiên nhẫn khi lắng nghe một người bạn thân thiết của mình và điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt.

Về sức khỏe năm nay, bạn sẽ được cung cấp một năng lượng đáng kể nhưng vẫn cần luyện tập nhiều hơn cho sức khỏe của mình.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Năm nay, những khoảng thời gian nghỉ ngơi rải rác trong năm sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống dễ chịu. Bạn sẽ thấy tính sáng tạo của mình được phát triển tới mức cao nhất mà không hề biến thành ảo tưởng.

Về công việc, đầu năm, bạn sẽ phải chăm chỉ gấp đôi. Đặc biệt là khoảng tháng 2, các ý tưởng sẽ đưa bạn đến với những hướng đi rất bài bản. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của bạn lại bị tác động bởi những phân tích võ đoán khiến bạn luôn cư xử theo bản năng. Đến tháng 9, nhu cầu thay đổi có thể thúc đẩy bạn từ bỏ tất cả để theo đuổi một hướng đi hoàn toàn khác. Bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của những người xung quanh để lưu tâm nhiều hơn tới những khả năng đáng có khác.

Về tình yêu, trong năm nay, đường tình cảm sẽ tỏa sáng hơn năm trước. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để cảm nhận, yêu thương và duy trì tình cảm của mình. Bạn sẽ nếm trải những khoảng khắc mãnh liệt. Cuối cùng thì giấc mơ cũng đâu phải quá xa tầm với của bạn. Cuộc sống tình cảm ổn định và đặc biệt có nhiều cơ hội. Nếu bạn còn độc thân, thì tháng 3, bạn sẽ có những nền móng mới. Bất kể bạn đang ở đâu hãy chuẩn bị sẵn sàng để dấn thân vào thế giới của cảm xúc. Khía cạnh tiêu cực duy nhất cần tránh là những thay đổi thất thường trong tính khí của người bạn yêu mến nhưng sự chừng mực trong bản tính sẽ khiến bạn cân bằng.

Về tài chính, bạn sẽ được ưu ái đặc biệt dù bạn vẫn luôn chi tiêu khủng khiếp cho những điều không quan trọng. Năm nay bạn sẽ tập trung hơn đến những mục tiêu của cuộc sống liên quan đến gia đình và nhà cửa. Nếu bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật, thì những chi phí này sẽ cực kỳ cần thiết. Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7, những hợp đồng ký kết sẽ đặc biệt thuận lợi.

Về các mối quan hệ, bạn có chắc là những người xung quanh thực sự thấu hiểu khát vọng của bạn không? Hãy chắc chắn nó trước khi vẽ ra những kết luận cuối cùng. Thời gian là giải pháp cho mọi cuộc đối thoại, để tháo bỏ những hiểu lần và rào cản mà không cần tạo ra chiến tranh. Đó là con đường sáng lạn nhất cho những mối quan hệ trong mọi lĩnh vực.

Sức khỏe của bạn sẽ ổn định trong năm nay. Bạn sẽ có điều kiện để thay đổi những thực đơn hiện tại cho một cuộc sống sáng sủa hơn ngập tràn năng lượng nhưng hãy cẩn thận với các đồ uống và nhớ những bài thể dục hiệu quả nữa nhé.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Năm nay là cơ hội để bạn thực hiện những dự định của năm cũ còn dang dở. Các mối quan hệ sẽ được cải thiện. Hãy hy vọng vào những điều bất ngờ xảy ra; năng lượng đế sống và làm việc của bạn tăng lên rất nhiều. Cuộc sống năm tới được dự đoán sẽ rất thuận lợi, cả về kinh tế nữa đấy.

Trong công việc, bạn sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt để nhận ra những tham vọng của bản thân. Chính bạn cũng sẽ có những trải nghiệm với cuộc sống xã hội để có thể tự quyết định hành trình cuộc đời mình. Với một số quan hệ, giữ khoảng cách là một cách giải quyết thông minh.

Cánh cửa tình yêu của bạn năm nay sẽ mở rộng đón chào những cảm xúc mới mẻ và không kém phần mãnh liệt nhưng vẫn cần tỉnh táo và tự cân bằng. Nếu đó là một mối quan hệ phức tạp, hãy tìm hiểu những khúc mắc mà lâu nay bạn không hề nghĩ đến. Nếu như đối phương khiến bạn mệt mỏi bởi những rắc rối, khiến bạn lãng phí thời gian và khiến bạn không cảm thấy hạnh phúc, hãy cân nhắc một cách thật tỉnh táo. Nếu là người đang yêu, hãy nghĩ cách làm mới tình yêu trong mọi phương diện. Còn nếu đang để ý ai đó, hãy cứ làm theo con tim mình nhất là vào tháng 4 và tháng 8.

Tình hình tài chính của bạn sẽ khiến bạn vất vả trong 6 tháng đầu. Bạn sẽ phải nâng cao tính cẩn thận và cẩn trọng như làm bài kiểm tra vậy. Những kế hoạch cần được thực hiện và thử nghiệm thực tế.

Sức khỏe năm nay, yêu cầu về tinh thần trách nhiệm tăng lên. 6 tháng đầu năm sẽ là 6 tháng tràn đầy năng lượng, hãy cố giữ để 6 tháng cuối năm tinh thần của bạn sẽ không bị giảm sút nhé.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những nỗ lực mà bạn cố gắng từ năm trước thì năm nay, bạn sẽ gặt hái được những kết quả trên mọi phương diện cuộc sống. Một mình bạn không tạo nên sự thành công, bạn phải trải qua nhiều cơ hội để tự làm giàu lên kho kiến thức của mình, đối nhân xử thế và nhiều cơ hội mở ra những cánh cửa mới cho cuộc đời bạn.

Công việc của bạn sẽ là tập hợp của những cuộc cạnh tranh. Bạn sẽ bắt đầu những kế hoạch mới với đồng nghiệp, nhiệm vụ mới, môi trường làm việc mới, kể cả dù đó là nơi làm việc cũ của bạn. Sáng tạo và quyết đoán là một trong những sở trường của bạn.

Về tình cảm, trong ba tháng đầu năm, đối phương của bạn sẽ xuất hiện, có thể đấy sẽ là bạn bình thường, một người bạn tâm giao có thể hiểu bạn một cách rõ ràng. Nếu bạn vẫn còn độc thân và bạn đang muốn có một nửa của mình, thì phải đợi đến hè, đừng quên đi nhiều và kết nối với mọi người.

Về tài chính, bạn sẽ bắt đầu năm mới với một túi tiền cần phải được chi tiêu cẩn thận. Năm nay, tiền bạc đồng nghĩa với sự tự tin của bạn, chi tiêu sẽ hướng về những mối quan hệ thân thiết.

Sức khỏe là điều bạn cần đặc biệt lưu tâm năm nay, để giải quyết tốt công việc và chuyện học hành dù sức khỏe của bạn dễ hồi phục. Hãy chăm chỉ tập thể dục và sống vui vẻ mỗi ngày nhé.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tất cả những sự kiện trong năm mới 2011 của Sư Tử đều có một sự liên kết tự nhiên. Chỉ rất ít thời điểm trong năm bạn mới phải trải qua những giây phút buồn bã, hối tiếc. Bạn sẽ phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Trong công việc, ngay cả khi bạn đã sống ẩn dật cố gắng khép mình, bạn vẫn tỏa sáng bằng tài năng thực sự của mình. Nếu bạn đang ở vị trí không ổn định, bạn có thể sẽ phải nhảy qua một số vị trí trong 2 tháng đầu năm. Bạn phải đặc biệt tin tưởng vào sáng kiến của riêng bạn từ đầu năm nữa.

Năm nay, cuộc sống tình cảm của Sư Tử thay đổi theo từng tuần với những bước tiến đáng kinh ngạc. Ngôn ngữ của trái tim là không thể phá vỡ, các bạn sẽ cảm thấy tất cả đều khá tự nhiên. Đáng kể hơn là, chuyện tình cảm năm 2011 này của các bạn không còn hời hợt, thoáng qua nữa mà có thể sẽ có những quyết định cuối cùng.

Tình hình tài chính trong năm 2011 của Sư Tử khá là ổn định. Không có trở ngại gì trước mắt, các bạn chỉ cần bình tĩnh xác định đúng đường hướng để thúc đẩy các dự án liên quan đến tiền bạc của mình. Năm nay, Sư Tử nên tập trung cho những kế hoạch lâu dài và những cơ hội tốt nhất để hoàn thiện nó. Và việc này sẽ tránh cho bạn không gặp phải lo lắng về tiền bạc trong tháng 11.

Các mối quan hệ của Sư Tử trong năm nay có thể có một số xáo trộn giữa cảm giác hướng ngoại và nỗi cô đơn. Chạy trốn khỏi thực tế không phải là cách giải quyết vì vẫn còn quá nhiều những khúc mắc chưa được tháo gỡ để có thể giúp bạn tìm được một sự cân bằng cho bản thân mình.

Trong năm nay, Sư Tử sẽ cảm thấy rằng tự chăm sóc bản thân mình sẽ mang lại cho mình một sự hài lòng hơn cả những gì mình mong muốn. Hãy chú trọng đến việc sử dụng chất béo trong khẩu phần ăn của mình để tránh những căn bệnh về đường tim mạch nhé. Bạn sẽ có một sức khỏe tuyệt vời trong suốt cả năm nay.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Năm nay bạn sẽ tiến bộ rất nhanh trong tất cả các lĩnh vực. Nhờ kiến thức của bản thân và sự giúp đỡ của những người giàu kinh nghiệm hơn mà bạn có được cảm giác an toàn mình đang tìm kiếm. Sự kiên định sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội. Nó sẽ giải phóng tinh thần để bạn phát triển các kế hoạch của mình một cách nhanh chóng theo hướng tích cực.

Trong công việc, đây là thời điểm để cộng tác và giao thiệp nhiều hơn với các đồng nghiệp. Bạn luôn không muốn thứ gì thay đổi cả... Nhưng nó sẽ là điều tai hại! Tất cả những gì liên quan đến nghiên cứu hay công việc của bạn lại chắc chắn nhận được ủng hộ đặc biệt, đó là nhờ vào những liên hệ mới của bạn.

Tình cảm năm nay đặc biệt sẽ có những khoảnh khắc dịu dàng và đầy say mê. Mong muốn chiếm hữu có thể xuất hiện nhưng tránh đừng đưa ra quyết định vội vàng vì có thể những lý do của bạn còn chưa đủ. Bạn sẽ nhận được những lời mời trong suốt mùa thu 2011, cả tình yêu cùng với tình bạn, bạn sẽ vào dịp để củng cố tình cảm của mình, hoặc nếu bạn đang cô đơn thì đây là dịp để thực hiện một cuộc hẹn nhờ mai mối từ bạn bè đấy!

Tiền bạc là khía cạnh mà thực sự bạn sẽ tập trung trong việc xây dựng các định hướng. 2011 sẽ là năm bạn có được nhiều biến đổi liên quan đến việc kiếm tiền, đạt được các hợp đồng có giá trị hay là tiếp cận với các thương vụ mua bán có hời.

Trong các mối quan hệ, bạn biết rằng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để quản lý và đạt được các mục tiêu của mình. Bạn sẽ vấp phải vài sự kháng cự, bạn chấp nhận điều đó mà không gặp bất kì khó khăn nào. Những gì đang diễn ra cho thấy bạn đang bị ám ảnh bởi những nỗi lo sợ không có căn cứ. Hay tiếp tục cố gắng hơn nữa để chấm dứt xu hướng này.

Năm nay sẽ mang lại cho bạn một nguồn năng lượng mang định hướng xây dựng. Nguồn năng lượng này sẽ giúp bạn giảm thiểu được một núi công việc mà bạn dự tính sẽ phải làm. Nhưng quá nhiều hoạt động sẽ dễ khiến cho bạn trở nên cáu kỉnh và lo lắng, không hòa đồng với đồng nghiệp đấy nhé.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Năm nay, bạn sẽ khẳng định những giá trị của mình từ những hành động cụ thể và quyết đoán. Tuy nhiên, nếu không nhìn nhận vấn đề một cách tích cực, bạn khó có thể tìm được niềm say mê trong những quyết định của mình, bởi suy nghĩ luôn hướng tới lợi ích của mọi người xung quanh trước. Hãy tích cực giao lưu và nói chuyện với tất cả mọi người, đừng trốn tránh các mối quan hệ.

Trong công việc, những cân nhắc về tài chính sẽ trở thành vấn đề cốt lõi trong các quyết định của bạn. Sự tập trung cao độ sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian; đặc biệt, chú ý tránh bị phán xét vào tháng 9. Thận trọng với những khoản đầu tư vào bất động sản, đừng đổ toàn bộ tiền bạc theo lời quảng bá của ai đó, bạn phải tự tìm hiểu và tốt nhất là chia nhỏ khoản tiền của mình vào nhiều kênh đầu tư đa dạng.

Năm nay, bạn hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu. Trực giác sẽ chỉ lối cho bạn. Bạn sẽ học cách chấp nhận và trưởng thành hơn đối với người yêu hoặc đối thủ của mình. Những thay đổi đầu tiên đó là bạn bắt đầu chấp nhận cá tính của họ. Mối quan hệ bắt đầu hòa hợp hơn từ mùa xuân 2011. Nếu bạn vẫn đang cô đơn, bạn cần nỗ lực trong những buổi hẹn hò thời gian này. Đến giữa năm, mối quan hệ sẽ trở nên phức tạp, bạn phải học cách nhường nhịn và cùng đồng lòng với tình yêu của mình vun đắp cho mối quan hệ của hai người.

Năm 2011 này, bạn sẽ cần tới sự ổn định trong tài chính nhiều hơn, nhất là nếu bạn là người có xu hướng lãnh đạo hoặc là người phụ trách một công việc nào đó. Năm nay, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn, chỉ chi tiêu vào các nhu cầu thật cần thiết. Nếu như năm trước, bạn đã kiếm lợi từ những phi vụ đầu tư mạo hiểm thì năm nay là thời điểm mà bạn phải đối diện với nguy cơ mắc sai lầm cao, thậm chí còn không thể cân đối được thu chi cá nhân.

Sức khỏe năm tới của bạn cực kỳ tuyệt vời. Bạn sẽ cân bằng được nguồn năng lượng cơ thể nhưng đừng quên ăn uống vừa phải trong tháng 6 và 7/2011 nếu bạn không muốn bị thừa cân nhé.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Năm 2011, tiếp tục triển khai những dự án quan trọng của mình là việc làm quan trọng của bạn. Bạn cần thử nghiệm một số việc, học cách rút lui, hay thậm chí là cách thay đổi phù hợp đúng lúc để không bỏ lỡ bất kì điều gì phát sinh. Trong mọi trường hợp, các bạn cũng luôn cần phải tìm kiếm cho mình những giây phút thư giãn thả lỏng hoàn toàn nhé.

Công việc, đời sống xã hội cũng như nghề nghiệp chuyên môn của bạn được dự báo là khá dễ chịu và nhẹ nhàng hơn nhiều cho đến tận cuối năm 2011. Bạn sẽ tạm dừng hoặc rút lui khỏi các dự án, việc làm này sẽ là rất tốt nếu bạn làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học hoặc là quan hệ công chúng. Những cuộc đối thoại bất ngờ không định trước với những người đồng hành và cộng tác sẽ đánh thức sự sáng tạo trong bạn, giúp bạn có cái nhìn mới mẻ, tốt đẹp và tươi sáng cho tương lai và tạo cho bạn sự nhiệt huyết.

Năm nay chuyện tình cảm của Bò Cạp sẽ xuất hiện rất nhiều cơn bão. Sự thật là các bạn đang ở điểm cuối cùng của chu kỳ tình cảm, và bạn sẽ khát khao được nhìn thấy một điều gì đó thật hoàn hảo, thật rõ ràng. Rất nhiều thứ có thể sẽ thay đổi. Một câu hỏi lớn đặt ra cho các bạn kéo dài suốt nửa đầu của năm mới này, bạn sẽ cảm thấy không thể phá vỡ mọi thứ. Sự quyến rũ của các bạn ngày một tăng lên, những vệ tinh vây quanh bạn cũng sẽ ngày càng nhiều. Đó là đền đáp hoàn toàn xứng đáng cho những cư xử, những cách giải quyết thông minh trong cuộc sống. Bạn sẽ thực sự tìm lại được tình yêu cho một tương lai lâu dài.

Về vấn đề tài chính, bạn sẽ có những điều cấp bách cần giải quyết. Hãy nghiêm khắc kiểm điểm và đưa ra những hành động quyết định đúng đắn. Vượt qua được thách thức này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong cách xử lý tình huống và đó cũng là cách để bạn bình tĩnh suy nghĩ về vấn đề quản lý tiền bạc và những ưu tiên của mình

Giảm nhịp độ cuộc sống có thể sẽ khiến bạn cảm thấy bị bỏ lại, sau không theo kịp những mục tiêu của mình. Hãy dành thời gian suy nghĩ và điều chỉnh lối sống, đó là cách tốt để mang đến cho mình những cơ hôi.

Đầu năm 2011 thực sự không phải là thời gian tuyệt vời lắm cho sức khỏe nên sẽ rất lý tưởng nếu ngay từ những ngày đầu năm mới, bạn có những cuối tuần yên tĩnh, gạt bỏ ra khỏi đầu tất cả những mối bận tâm. Những giấc ngủ sẽ là vô cùng cần thiết để phục hồi tinh thần và cảm xúc của bạn.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Năm nay sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống đầy nhiệt huyết và xua đi những cản trở. Bạn cần phải đảm bảo cuộc sống cũng như các mối quan hệ bạn bè bền vững và an toàn. Bạn cũng sẽ dấn thân vào mọi hoạt động mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Nhưng kiểm soát và làm mọi thứ chậm lại một chút khá cần thiết cho bạn trong thời gian này đấy.

Trong công việc, bạn sẽ tiến bộ rất nhiều. Đây quả là giai đoạn tuyệt vời để bạn mài sắc vũ khí, hoàn thiện tài năng, hành động có chiều sâu và bắt tay xây dựng các kế hoạch của mình. Bạn sẽ gặp một vài khó khăn để có thể thăng tiến như dự định đã vạch ra. Hãy bước chậm lại ngay khi có thể và giữ một tầm nhìn bao quát để không đốt cháy bản thân với những tình tiết nhỏ nhặt, không đáng để quan tâm. Từ tháng 7, bạn sẽ gặt hái được thành công từ những dự án mà bạn đã hoàn thành.

Nốt nhạc cho cuộc sống tình cảm của bạn sẽ rất nhẹ nhàng vào đầu năm. Dù bạn đang độc thân hay đã có "một nửa" của mình thì bạn sẽ gặp tình huống giúp thúc đẩy những tính tốt sẵn có cũng như xây dựng những tính cách hay hơn nếu bạn có đủ kiên nhẫn. Sự hấp dẫn và quyến rũ của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Cuối năm, bạn nên tham gia vào các festival liên quan đến tình yêu và những cuộc gặp gỡ. Bạn cần phải tập trung vào khát vọng của mình và để cho trái tim lên tiếng. Bạn nên dịu dàng, khéo léo và giao thiệp tốt hơn bao giờ hết để có được sự chắc chắn cần thiết.

Những rắc tối trong lĩnh vực tiền bạc năm nay sẽ ít hơn năm trước. Các sự lựa chọn cũng khá đơn giản mà bạn chỉ cần nghĩ đến hậu quả là có thể đưa ra quyết định được. Tuy nhiên, bạn thiếu kiên nhẫn khi lập ra các kế hoạch chi tiêu dài hạn.

Quan tâm đến các mối quan hệ và giữ cho chúng được bền vững như thế là tất cả những khát vọng và liên quan mật thiết đến danh dự của bạn. Bạn cần phải đánh giá lại những mối quan hệ của mình trước khi quyết định sẽ bảo vệ nó bằng bất cứ giá nào. Hay đơn giản hơn, hãy đánh giá những nhược điểm của các mối quan hệ ấy.

Năm nay sẽ đòi hỏi bạn phải nỗ lực khá nhiều về mặt sức khỏe. Bạn sẽ phải chiến đấu chống lại sự trì trệ. 3 tháng cuối năm sẽ chứng kiến sự tăng tốc trong năng lượng tinh thần của bạn một cách đáng ngạc nhiên.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để toả sáng và đa dạng hoá bản thân trong năm nay. Sự khoan dung và thấu hiểu cũng sẽ mở rộng hơn. Điều đó đem đến cho bạn sự bình yên và các ngôi sao cũng tặng bạn nhiều tự do hơn trong việc giải quyết các băn khoăn liên quan đến con người.

Về công việc năm nay, bạn sẽ thường xuyên làm việc theo nhóm. Bạn sẽ lắng nghe đồng nghiệp và cấp trên nhiều hơn nhưng bạn cũng sẽ phát triển một số ý tưởng sáng tạo của mình. Đây là thời điểm để hoàn thành các bước nhất định liên quan đến pháp luật. Các cuộc họp sẽ được thực hiện lâu dài và bạn đừng ngần ngại tìm hiểu những điều mình chưa biết.

Về tình cảm năm nay, bạn không ngừng tìm kiếm sự yên bình. Sự khát khao có được bình yên và hạnh phúc đã lên đến đỉnh điểm. Tuy nhiên, bạn có sức hấp dẫn với những người luôn tìm kiếm sự bảo vệ. Hãy thận trọng ngay cả khi bạn đã chắc chắn lắm rồi. Tháng 2 và tháng 5 sẽ đem lại cho bạn rất nhiều niềm vui và bạn bày tỏ tất cả những ý muốn của mình. Sự kiên nhẫn của bạn mang lại ảnh hưởng tích cực đến chuyện tình cảm. Nếu bạn cảm thấy mơ hồ thì hãy dành hẳn một mùa xuân để suy nghĩ. Điều đó sẽ cho phép bạn đánh giá chính xác tình hình trước khi quyết định cắt đứt mối quan hệ ấy.

Tình hình tài chính của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt, nếu bạn muốn tăng mức sống của mình và kiên trì tìm kiếm thì khả năng thành công của bạn thực sự là rất cao. Bạn sẽ tham gia các giao dịch tài chính quan trọng mà có thể thay đổi hoàn toàn phong cách sống. Thành công đang ở rất gần rồi.

Năm nay, bạn cần phải chăm lo hơn nữa tới các mối quan hệ của mình. Bạn sẽ rất tự do và gạt bỏ được những cảm giác có lỗi không cần thiết. Điều này là đáng báo động nhưng trong tay bạn đã có những phương thức tốt nhất để giải quyết và đem lại lợi nhuận cho những người tuỳ tùng của bạn nữa.

Năm nay, năng lượng của bạn sẽ có triển vọng phục hồi. Tháng 10 sẽ là thời gian sức sống hoàn toàn trở lại với bạn.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Năm 2011 chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ rất thanh bình và ít sóng gió. Bạn không có nhiều cơ hội để bảo vệ tất cả thành quả năm 2010, nhưng bạn có khả năng xây dựng thêm các mối quan hệ xã hội mới và làm giàu thêm các cơ hội trong tương lai. Cuộc sống của bạn cũng giảm bớt gánh nặng nhờ những nỗ lực trong quá khứ. Và cho dù bạn còn cả chặng đường dài phía trước thì bạn vẫn sẽ tiến rất gần với thành công trong tương lai gần.

Năm nay, công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều biến động. Bạn sẽ đối mặt với nhiều tình huống giúp bạn nâng cao tri thức, nhưng đồng thời cũng làm bạn thay đổi khá nhiều. Từ tháng 5, bạn sẽ mở rộng các hoạt động, phát triển hay xây dựng một dự án mới. Bạn có khả năng giao tiếp tốt và nó thể hiện suy nghĩ cũng như quyết tâm của bạn. Làm việc theo nhóm là cần thiết trong mùa thu, nếu bạn tập trung vào công việc, bạn sẽ được đón nhận nhiều hơn và thành công lâu dài hơn.

Sự ổn định trong quan hệ tình cảm sẽ là một trong những ưu tiên tuyệt đối của bạn trong năm nay. Bạn cũng nhạy cảm hơn. Và khi sắc thái dịu dàng yêu thương của bạn tăng lên thì bạn sẽ có cơ hội xây dựng một mối quan hệ thật sự bền chặt. Còn nếu bạn vẫn đang độc thân thì bạn hãy gặp gỡ nhiều hơn và đặc biệt là hãy thân thiện hơn vào mùa xuân nhé. Và khi mùa thu đến, bạn sẽ trở nên quyến rũ và cuốn hút người khác khi đã biết cách che giấu những điểm yếu của mình.

Năm 2011 này, bạn sẽ cố gắng rất nhiều để có một tình hình tài chính và kinh doanh thật sự khả quan. Để làm được điều đó, bạn nhất thiết phải thanh toán hết các hoá đơn đang còn tồn đọng. Tính thực tế là tài sản quý giá nhất của bạn. Bạn phải đảm bảo cho mình một tương lai chắc chắn.

Năm nay, nếu tiếp tục dằn vặt về quá khứ thì bạn sẽ không thể thúc đẩy các mối quan hệ và kéo mọi thứ ra khỏi tầm kiểm soát. Hãy tìm cho mình một sự cân bằng để bớt căng thẳng và trân trọng những khoảng thời gian bạn có nhé.

Năm nay, dần dần bạn sẽ nhận thấy rằng sức sống của mình đang tiến bộ rõ rệt trong các mối quan hệ với mọi người cũng như xây dựng thêm các kiến thức mới. Tháng 6 đến sẽ đem cho bạn một cuộc sống đủ đầy và không có những yếu điểm nghiêm trọng nào.


Song Ngư (19/2 - 20/3)


Năm 2011 với bạn có hai giai đoạn quan trọng. 3 tháng đầu năm đòi hỏi bạn phải có tài ăn nói mau lẹ, chú ý cao và thân mật hơn trong những cuộc trò chuyện với mọi người. Những tháng cuối năm thì sẽ trôi qua trong bình yên và hài hoà hơn, nhưng lại đem đến cho bạn sự mạnh mẽ, bản năng chiến đấu tuyệt vời hơn cũng như chỉ ra các chiến lược tốt nhất bạn có thể thực hiện.

Trong công việc, sự thân thiện là tài sản tuyệt vời nhất của bạn trong lĩnh vực chuyên môn. Các giao dịch thương mại cũng tốt hơn. Mọi thứ sẽ còn cân bằng hơn nữa nếu bạn trở nên mềm dẻo hơn trong mọi tình huống. Mùa thu là thời gian thích hợp để bạn nghiên cứu một công việc hay vấn đề nào đó.

Năm 2011 sẽ hiện thực hoá ước mơ về một tình yêu lý tưởng của bạn. Bạn là người thiếu kiên nhẫn, nhưng có lẽ bạn nên trân trọng những nhu cầu và sự độc lập của người yêu trong 3 tháng đầu năm. Tuy nhiên có thể bạn sẽ có một chút sợ hãi về sự chia cắt mà bạn từng trải qua trong quá khứ. Đấy chưa phải là thời điểm để bạn cố gắng thay đổi mọi thứ một cách triệt để. Còn với những bạn đang độc thân thì những cuộc gặp gỡ bất ngờ và kỳ lạ, đem lại nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn đấy.

Ngay từ đầu năm, tài chính đã là vấn đề bạn quan tâm nhất. Bạn không quan tâm nhiều đến cách chi tiêu, nhưng vẫn nghĩ khá nhiều về tương lai và những gì đòi hỏi phải có vấn đề tài chính tốt đẹp. Hãy cân nhắc hai lần trước khi đưa ra lời chấp nhận một yêu cầu nào đó. Thời gian là đồng minh của bạn, thế nên đừng hấp tấp!

Năm nay, bạn sẵn sàng xây dựng một cuộc sống hoàn toàn mới và để lại quá khứ ở đằng sau. Bạn cảm thấy mình cần phải bước nhanh hơn vào những tháng cuối năm. Nhưng hãy nghĩ thật kĩ trước khi thay đổi bất kỳ tính cách nào. Hãy tìm kiếm và trân trọng các khoảnh khắc trong cuộc sống trước khi vội vàng đưa ra các quyết định không thể thu hồi.

Trong năm nay, sức khoẻ của bạn rất tốt. Bạn sẽ không còn phải chịu những rắc rối lien quan đến tiêu hoá bằng cách tìm kiếm sự giúp đỡ từ gia đình hay cân bằng lại cuộc sống của mình. Hãy quan tâm đến sản phẩm làm từ sữa nhiều hơn nhé!



Cầu Thủy Tinh

2 comments

  1. Bu Loong

    January 6, 2011 at 12:00 AM  

    em là Kim ngưu, hy vọng quẻ anh gieo đúng, gì chứ có đủ tiền xài là mừng rồi :D

  2. vohinhlangtu

    January 6, 2011 at 3:00 PM  

    Đường tình cảm của em Buloong cũng tỏa sáng kia kìa. Chắc hết cảnh "Tựa cửa nhìn xa nghĩ ngợi gì" :D ;))

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...