"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Bước sang tháng 6, Dương Cưu nên cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm đến người khác, như bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, người thân. Vào ngày thứ hai của tháng, có thể bạn không cảm nhận rõ thấy những chuyển biến quanh bạn. Dương Cưu sẽ đạt được mục tiêu vào ngày 8 và 9 nếu bạn nghiêm túc phấn đấu. Ngày 13 và 14, bạn sẽ tăng hết tốc lực và giành được mọi thứ mà bạn muốn. Cố lên nào!

Ngày 18 và 19 là hai ngày lý tưởng để tán gẫu. Bạn sẽ có cơ hội bộc lộ tất cả, bao gồm cảm xúc, bản năng, khát khao, nỗi sợ hãi, những kế hoạch dài hạn, ngắn hạn của mình. Sự lãng mạn sẽ ngập tràn vào 23 và 24, và chắc chắn Dương Cưu rất thích rồi. Nếu có bất kỳ chuyện gì khiến bạn cảm thấy đặc biệt khó khăn vào 29 và 30, hãy lên tinh thần và chờ đợi một chút nỗi khổ sở sẽ tới sau đó nhé.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi những tháng mùa hè bắt đầu, tại sao Kim Ngưu không đi xem một buổi nhạc rock ngoài trời? Hoặc bạn có thể chỉ cần mua một cuốn sách hay và đọc dưới ánh mặt trời. Dù bạn làm gì, hãy tận hưởng và cố gắng hết sức mình để kết hợp được giữa thưởng thức văn hóa và thiên nhiên nhé.

Vào ngày 4 và 5, Kim Ngưu sẽ trải qua cảm giác “không phải mọi thứ lấp lánh đều là vàng”. Đừng có sững sờ lâu qua. Dù cho vụ làm ăn lớn đó, hay đống của cải kia, hoặc một tình bạn mới không được vững chắc như bạn đã kỳ vọng, nhưng không có nghĩa là nó không thể dát thêm ít lóng lánh vào cuộc đời bạn. Lòng trắc ẩncủa bạn sẽ phát huy vào ngày 4 và 5. Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác không hề thoải mái vào ngày 10, 11 và 12.

Kim Ngưu sẽ cực kỳ nổi bật và đáng yêu vào ngày 15, 16 và 17. Ngày 20, 21 và 22, hãy nấu một bữa tối thịnh soạn và mời bạn bè tới thưởng thức. Hãy biến kế hoạch luyện tập sức khỏe của bạn trở nên thú vị hơn, và bạn sẽ hoàn hảo vào ngày 26, 27 và 28. Đến 2 ngày cuối tháng, bạn có thể để cho những niềm say mê của bạn được tự do thể hiện nhé, đừng gò ép chúng nữa.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người vô cùng ngọt ngào, nhất là khi bạn thấy ai đó đang gặp khó khăn. Và có thể ngay khi tháng 6 bắt đầu, người bạn yêu quý sẽ khao khát cần có tình yêu lãng mạn của bạn đấy. Chắc chắn Song Tử sẽ dốc hết tình cảm ra để giúp người ấy rồi. Sẽ có rất nhiều sự lãng mạn, yêu thương, dịu dàng và vui vẻ vào đầu tháng này. Hãy cố gắng thuyết phục người khác ủng hộ quan điểm của bạn vào ngày 4 và 5, đừng có đe dọa họ đấy.

Ngày 10, 11 và 12 là những ngày hứa hẹn đầy rẫy sự hiểu lầm do vấn đề giao tiếp. Bạn nên cố gắng giải quyết hết những vấn đề phát sinh một cách khéo léo. Ngày 18 và 19, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của bất cứ thứ gì cay và nóng. Ngày 23 và 24, lý trí sắc bén của Song Tử sẽ bắt được ngay trọng tâm của vấn đề cần giải quyết, dù bạn có đang nói về chuyện toàn cầu hóa hay bàn xem ăn gì tối nay. Mọi người sẽ cực kỳ ấn tượng với bạn. Hãy giảm tốc vào ngày 29 và 30 nhé.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng này của Cự Giải sẽ mở đầu không được suôn sẻ lắm. Đừng khiến chút trở ngại đó làm u ám những ngày nắng rạng rỡ của bạn, nhất là vào ngày mùng 1. Hãy cố gắng hết sức để gạt bỏ chúng, giữ phong độ, bình tĩnh và linh hoạt. May mắn đó chỉ là những rắc rối nhỏ và bạn đã phát hiện sớm. Ngày 2 và 3, sẽ có chút căng thẳng. Bạn sẽ đào sâu suy nghĩ và đi đến tận cùng bản chất của sự việc. Bạn biết mình cần gì và làm sao để đạt được nó. Và nếu chưa thì bạn sẽ tìm ra cách sớm thôi.

Ngày 10, 11 và 12, bạn xứng đáng dành để nghỉ ngơi, như làm một chuyến picnic hay ngao du đâu đó. Bạn sẽ có một ý tưởng điên rồ vào ngày 15, 16 và 17. Đừng ngần ngại xông lên nhé, vì thực tế cho thấy ý tưởng càng điên rồ càng nhiều triển vọng. Bạn sẽ có sức mạnh để giành lấy mọi thứ bạn muốn vào ngày 20, 21 và 22. Hãy chú ý đến những xung đột về quyền lợi vào 26 và 27. Nếu bạn nghi ngờ gì về sự sáng suốt trong một hành động nào đó, hãy suy nghĩ thật kỹ vào ngày 29 và 30.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khi bạn cảm thấy thoải mái, sẽ rất dễ để thấy vui vẻ. Và khi bạn vui vẻ, sẽ rất dễ để có được những mối quan hệ lãng mạn, hạnh phúc và lành mạnh. Và khi bạn có mối quan hệ như vậy, sẽ rất dễ để thấy hạnh phúc. Ngay khi tháng 6 bắt đầu, Sư Tử sẽ bước vào vòng tròn hạnh phúc này đấy.

Đến ngày 4 và 5 đầy sôi nổi, sự lãng mạn này sẽ thực sự thăng hoa. Ngày 10, 11 và 12, đừng có dấn sâu quá bất kỳ một thương vụ tài chính phức tạp nào. Rốt cục thì cẩn trọng vẫn là con đường tốt nhất ta nên đi. Bạn sẽ cảm thấy rất tự hào vào ngày 15, 16 và 17.

Ngày 23 và 24, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn đấy. Chuẩn bị chào đón những tin tốt đẹp và thật nhiều tình cảm nhé. Vào hai ngày cuối tháng, bạn sẽ cần cẩn thận hơn. Nếu bạn không chắc về động cơ của ai đó, hãy cứ thẳng thắn hỏi họ.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu giá trị là cái Xử Nữ muốn, thì đó chính là thứ bạn nên tìm kiếm vào ngày đầu của tháng. Đừng tạm hài lòng với cái gì thường thường. Ngày 2 và 3, hãy đào sâu suy nghĩ xem động lực của bạn là gì. Tại sao bạn lại phản ứng thế này thế kia với ai đó hay trong tình huống nào đó? Có phải bạn bỏ qua điều gì không? Sau đó, hãy ra ngoài tận hưởng ánh nắng mặt trời.

Ngày 8 và 9 thích hợp để bạn thử nghiệm và đạt được kết quả tốt, dù bản năng mách bảo bạn nên làm theo cách cũ. Ngày 15, 16 và 17, bạn nên thưởng thức bữa tối với bạn bè để thắt chặt tình cảm. Ngày 23 và 24, bạn nên đi tới lớp yoga hoặc chỉ đơn giản đứng dưới ánh nắng và làm vài đường “giãn gân cốt”. Bạn cũng sẽ nổi máu tò mò, ham học hỏi vào ngày 29 và 30. Cứ thoải mái đặt câu hỏi nếu muốn nhé.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ đón nhận một tháng 6 khởi đầu tuyệt vời đấy. Hãy chuẩn bị chờ đợi những khoảnh khắc nghỉ ngơi may mắn, những sự ngẫu nhiên vui vẻ và những giây phút lãng mạn sẽ diễn ra trong ngày đầu tiên. Bạn cũng đừng quên đối xử tử tế với những người bạn không may mắn như thế nhé. Ngày 4 và 5 hãy để phần nghệ sĩ trong con người bạn phát huy.

Ngày 10, 11 và 12, bạn sẽ tìm kiếm sự hòa hợp vì đó là điều bạn cần và khát khao vào ngày đó. Các giác quan của bạn sẽ được thỏa mãn vào ngày 15, 16 và 17, với những món ăn ngon, cảnh sắc tuyệt đẹp, những cuộc trò chuyện hấp dẫn. Hãy lặp lại cảm giác đó với những thứ còn tuyệt hơn vào ngày 20, 21 và 22. Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ cho Thiên Bình vào ngày 26, 27 và 28. Đến hai ngày cuối tháng, bạn có cảm thấy một chút ích kỷ không? Nếu có, cứ tận hưởng chút suy nghĩ kiểu “tất cả là vì mình” nhé. Nhưng nhớ đừng có chìm đắm trong đó quá lâu và quá nhiều.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày đầu tiên của tháng, Bò Cạp sẽ không chắc mình muốn gì. Đừng lo lắng quá vì bạn cũng chỉ là con người thôi mà. Ai cũng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng “nên hay không nên”. Đến ngày 2 và 3, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường với một Bò Cạp hoàn toàn mạnh mẽ, biết mình muốn gì. Đừng tránh né sự xung đột mâu thuẫn vào ngày 8 và 9. Bạn cần tìm hiểu căn nguyên vấn đề nhé.

Ngày 13 và 14, chắc chắn Bò Cạp cần phải đi đến phòng tập gym, chạy bộ hoặc đi bơi. Nếu bạn ra biển được thì càng tốt. Đó là cách tốt nhất để thư giãn khi bạn thấy căng thẳng. Ngày 20, 21 và 22, một cuộc nói chuyện hiệu quả sẽ giúp bạn có một số ý tưởng khá sáng tạo. Có phải Bò Cạp đang nghĩ về việc thay đổi hướng đi cuộc đời hay công việc? Ngày 25, bạn sẽ được giao phó một bí mật thú vị. Hai ngày cuối tháng, bạn sẽ cực kỳ hào hứng và phấn chấn, không gì có thể ngăn bước bạn.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người đề cao sự công bằng. Bạn không chấp nhận khi việc tốt không được tưởng thưởng xứng đáng, và bạn không thích thấy những kiểu trừng phạt thiếu đồng đều. Vào ngày đầu của tháng, tính cách này của Nhân Mã sẽ được phát huy. Đừng quên nhận thức mạnh mẽ về sai và đúng của bạn là một món quà được ban tặng và bạn nên sử dụng nó. Ngày 4 và 5 bạn sẽ nhận được những lời ca ngợi và sự công nhận. Ngày 10 bạn có thể đãng trí một chút nên nhớ cẩn thận nhé.

Ngày 15, 16 và 17 bạn sẽ thấy hơi căng thẳng. Đừng có dùng ăn uống để giải tỏa, mà hãy dồn tâm trạng lo lắng đó vào việc tập thể dục. Bạn sẽ rất may mắn vào ngày 23 và 24. Thậm chí có khi bạn sẽ trúng thưởng một chuyến du lịch cho hai người đấy. Nếu hai ngày cuối tháng bạn thấy hơi âu sầu và tâm trạng, cũng đừng lo lắng nhé. Hãy nhân cơ hội đó mà ngồi suy ngẫm lại những việc đã qua.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những ngày đầu của tháng, Ma Kết sẽ có độ tập trung siêu cao vào công việc. Nhưng thế không có nghĩa là bạn không còn năng lượng dành cho chút lãng mạn. Vào ngày 4 và 5, đột nhiên bạn sẽ nhìn thấy triển vọng sáng sủa từ những kế hoạch mà bạn nghĩ phải mất hàng năm mới làm nổi. Trực giác của bạn sẽ mang lại nhiều lợi ích vào ngày 10, 11 và 12, không chỉ cho bạn mà còn cho người khác nữa.

Nếu ai đó quá tham lam hay yêu cầu quá độ, bạn nên nói với họ kiềm chế một chút vào ngày 23 và 24. Sức mạnh, uy thế và thành công sẽ nằm trong tay bạn vào ngày 29 và 30. Có thể Ma Kết sẽ gặp được chuyện tình cảm nơi công sở đấy. Hãy diện những bộ đồ đẹp nhất đến chỗ làm nhé.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khi tháng 6 bắt đầu, Bảo Bình sẽ có cơ hội tiếp xúc với một ai đó đến từ một nền văn hóa khác, hoặc thậm chí chỉ từ một vùng khác ở trong nước. Người đó có thể mở rộng tầm nhìn của bạn và cách họ nhìn nhận về thế giới có thể mãi mãi ảnh hưởng đến Bảo Bình nếu bạn chịu khó quan sát. Vào ngày 4 và 5, đó là ngày bạn nên cố gắng phát huy tính gọn gàng, quy củ của mình. Đó là bí quyết thành công cho bạn trong thời gian đó.

Ngày 8 và 9, bạn sẽ đón nhận những tin tức tốt lành, những triển vọng và cả sự lãng mạn nữa. Bạn sẽ cảm thấy khao khát tự do vào ngày 13 và 14. Hãy tìm cách thay đổi bản thân nhé. Ngày 18 và 19, hãy thể hiện những gì đặc biệt mà chỉ bạn có. Ngày 23 và 24, bạn nên thỏa hiệp nếu bạn muốn làm theo cách của mình. Ngày 29 và 30 là thời điểm để Bảo Bình khám phá những cảm xúc, suy nghĩ sâu nhất của mình.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có phải đang bị rơi vào một đường mòn nhàm chán không? Bạn đang lặp lại những điều đã cũ, trong vấn đề tình cảm cũng như trong công việc? Nếu vậy, đầu tháng này là lúc bạn nên thay đổi nó. Mùa hè là một trong những mùa sáng tạo, hào hứng nhất mà. Ngày 4 và 5, bạn sẽ gặp may mắn, nhưng bạn đừng phấn khích hay làm gì quá đà khiến cấp trên phật ý.

Ngày 10, 11 và 12, chuyện tình cảm của bạn sẽ đi vào quỹ đạo. Ngày 15, 16 và 17, ngày của lãng mạn, bạn sẽ nhận được nhiều lời yêu thương. Ngày 23 và 24, bạn nên đi tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hai ngày cuối tháng có thể không được êm ái lắm. Hãy kiểm tra mọi thứ và đề phòng những kiểu cư xử kỳ lạ nhé, có ai đó không có ý tốt với bạn lắm đâu.




Xuân Yến
Theo Infonet

1 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...