"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Vợ chồng mộng mơ
Sáng tác: Lê Giang & Lư Nhất Vũ
Song ca : Bảo Chung - Hồng Vân






Đôi ta trai tài gái sắc nhất trên đời đã từng mộng mơ.
Rong chơi ta bà thế giới tới thiên đình thần tiên cũng ngẫn ngơ.
Tiên em có tài hái trái những trái đào của thời Tề Thiên.
Anh leo anh trèo anh hái trái ngon lành là riêng của phần em.

Thôi đào tiên có ngon chi đâu mà ham,
Làm sao mát thơm hơn đào vườn nhà.
Vì đào tiên mình ăn sẽ trường sinh.
Dù trường sinh mà em hổng chịu đâu.
Anh thích ăn trái cây lạ.
Rủi ro chết luôn thì tội em.

Em ơi em bàn rất đúng nhất trên đời chỉ là tình yêu.
Ta yêu nhau nhiều đến thế có thiên đường nào hơn mái tranh.
Thôi ta thức dậy đi nhé giấc mơ đào tiên chỉ là mơ.
Không lên thiên đường nữa nhé,
Bởi em là đào tiên của đời anh.

Em ơi thôi đừng mơ nhé có ai giàu chỉ nhờ mơ đâu.
Cô tiên trên trời cao ấy có bao giờ đẹp hơn em đâu.
Nhưng anh mơ ngày hái trái đến bao giờ quýt bưởi đầy tay.
Đêm đêm anh trèo anh hái đến ban ngày thì em bán chợ xa.

Ôi vườn cam trái to ơi to là to.
Sầu riêng chín thơm ôi ngào ngọt ngào.
Đời mình lên là nhờ công sức cần lao
Đời mình vui vì tâm ý hợp nhau.
Mai sắm xe, xây thêm nhà
Và em thắm tươi đời hoa.

Em ơi anh mừng muốn chết có thêm chàng công tử hào hoa.
Nay trong ngôi nhà hạnh phúc có thêm ngàn lời chim hót ca.
Hoan hô thiên đường hạnh phúc đã có thật giữa đời bình yên.
Hoan hô anh chồng chịu khó nhất trai làng là anh đó mà thôi.

Thôi đào tiên có ngon chi đâu mà ham,
Làm sao mát thơm hơn đào vườn nhà.
Vì đào tiên mình ăn sẽ trường sinh.
Dù trường sinh mà tui hổng chịu luôn đó.
Anh thích ăn trái cây lạ.
Rủi ro chết luôn thì tội tui.

Em ơi em bàn rất đúng nhất trên đời chỉ là tình yêu.
Ta yêu nhau nhiều đến thế có thiên đường nào hơn mái tranh.
Thôi ta thức dậy đi nhé giấc mơ đào tiên chỉ là mơ.
Không lên thiên đường nữa nhé,
Bởi tui là đào tiên của đời anh.

Hoan hô cô vợ nhan sắc biết yêu chồng là em nhất trần gian.
Hoan hô anh chồng chịu khó nhất trai làng là anh đó mà thôi

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...