"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu cần bước chân vào tháng mới với niềm tin mãnh liệt vào bản thân, rằng bạn có khả năng làm được tất cả mọi việc và điều bạn đang làm là đúng. Bạn cần đặc biệt củng cố tinh thần này khi vấp phải khó khăn hay trở ngại trong những ngày đầu. Ngày 4 và 5, bạn sẽ hài lòng với vị trí mình có được. Ngày 6, 7 và 8 là ngày cực kỳ may mắn. Hãy tận dụng cơ hội đó để hoàn thành những nhiệm vụ khó.

Ngày 11, 12 và 13, Dương Cưu nên dành thời gian ở bên người yêu hoặc đi hẹn hò vì không khí rất thuận lợi cho những câu chuyện lãng mạn. Sau đó, vào hai ngày 19 và 20, bạn cần giải quyết những việc nhàm chán như xử lý các loại hóa đơn, đi chợ mua đồ và giải quyết đống quần áo tồn đọng.

Ngày 25, 26 và 27 sẽ đòi hỏi Dương Cưu phải tỏ ra cứng rắn và mạnh mẽ khi bàn chuyện làm ăn. Tất nhiên, điều quan trọng là bạn biết bày tỏ thái độ đúng cách. Đến ngày cuối tháng, bạn nên làm nhiều việc thiện.
Dương Cưu dọn dẹp quần áo giữa tháng.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu tháng trước Kim Ngưu không quan tâm tới sức khỏe, bỏ bê lịch tập thể dục, bạn sẽ thấy ngay hậu quả vào ngày đầu tháng này. Bạn có thấy mình mệt mỏi, căng thẳng? Hãy chăm sóc bản thân, đối xử tốt với cơ thể cũng như tinh thần của bạn.

Mùng 4 và 5 là ngày để bàn về chuyện tương lai, nên Kim Ngưu cần phải nói chuyện, trao đổi với bạn bè. Hãy đề ra các mục tiêu cần vươn tới vào ngày 9 và 10. Đừng quên đi tới lớp tập yoga để phục hồi năng lượng. Bạn có thể cảm thấy khép kín và chỉ muốn ở nhà ngày 14 và 15. Còn nếu không, bạn có thể đi tới những nơi giải trí náo nhiệt với bạn bè. Cảm giác uể oải này còn kéo dài tới tận 21 và 22, tới mức bạn chẳng muốn làm gì. Hãy cố gắng hoàn thành những việc cần làm và đi ngủ sớm.

Ngày 27 và 28, bạn nên quay trở lại với những nguyên tắc cơ bản. Một chầu café với một người bạn sẽ giúp Kim Ngưu có một ngày cuối tháng thư giãn.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Có một cộng sự để chia sẻ là một điều tuyệt vời, dù là bạn tâm sự với người đó về ý tưởng mở một quán café, hay dự định lập gia đình hoặc thậm chí tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho bạn bè. Tuy nhiên, nếu vào ngày đầu tháng, Song Tử phát hiện ra cộng sự cứ thích bảo bạn làm cái này cái kia, bạn sẽ muốn trao đổi với người đó về sự khác biệt giữa một cộng sự và sếp. Nếu đối phương không tỏ ra hợp tác lắng nghe, hãy tự làm những việc kia một mình.

Ngày 4 và 5, Song Tử có thể cần phải giải thích về bản thân hoặc việc bạn làm nhiều lần, thật chậm rãi vì mọi người rất dễ hiểu lầm bạn. Ngày 11, 12 và 13 là những ngày tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ tỏa sáng và mang đến niềm vui cho người khác.

Nếu bạn gặp trục trặc khi cần trao đổi với ai vào ngày 19 và 20, hãy hít thở sâu và tự nhủ rằng rắc rối sẽ qua đi. Bạn có thể tận dụng đến nét duyên dáng và khả năng thuyết phục tinh tế để đạt được điều mình muốn vào ngày 25 và 26. Cuối tháng, Song Tử nên chú ý tới khả năng sáng tạo còn chưa được khai phá của bạn.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày đầu tháng, lời nói của Cự Giải có thể bị hiểu nhầm. Hãy cố gắng giải thích câu chuyện của bạn và cùng suy ngẫm lại với một vài người bạn. Bạn sẽ thấy rằng ai cũng từng rơi vào cảnh ngộ đó. Nhưng đến ngày 4 và 5, bạn dường như có khả năng thần giao cách cảm. Không cần phải nói nhiều, bạn sẽ vẫn hiểu rõ đối phương nghĩ gì nên khả năng giao tiếp của Cự Giải sẽ suôn sẻ.

Ngày 9 và 10, bạn cần cố gắng hết sức, vận dụng mọi khả năng ngoại giao để làm hài lòng những vị khách liên quan tới công việc. Ngày 19 và 20, những kế hoạch bạn có đều rất khả quan. Hãy bắt tay vào thực hiện chúng ngay.

Ngày 25 hoặc 26 là ngày bạn nên chăm sóc bản thân. Một buổi spa hoặc ngồi đọc sách dưới ánh nắng mặt trời sẽ là một gợi ý lý tưởng. Đừng ngạc nhiên nếu bạn đột nhiên muốn tìm hiểu về triết học vào ngày 31.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên bước chân vào tháng mới bằng một ngày sinh hoạt thật vui vẻ, năng động và có lợi cho sức khỏe. Có lẽ bạn sẽ đi bơi lúc sáng sớm, điểm tâm với bánh mỳ, thật nhiều protein cho bữa trưa, đi dạo sau giờ làm việc, dùng salad cho bữa tối. Nhưng bạn đừng bắt mọi người xung quanh phải làm theo lịch trình này nhé.

Ngày 4 và 5, bạn sẽ làm việc khá hiệu quả, nhưng vì tình hình tài chính không thực sự vững vàng, bạn nên tránh đầu tư những khoản tiền lớn. Ngày 9 và 10, bạn cần tìm kiếm điểm cân bằng giữa việc “tự hào” và “khoe khoang” về bản thân. Sự nhạy cảm có thể giúp Sư Tử dễ dàng hiểu rõ vấn đề gặp phải vào ngày 14 và 15. Bạn sẽ dành thắng lợi lớn vào ngày 16, 17 và 18. Hãy đón nhận thành quả bằng một thái độ chín chắn, hợp lý.

Ngày 21 và 22, bạn sẽ tận hưởng niềm vui khi tình yêu xuất hiện. Ngày 27 và 28, bạn cần cư xử khiêm tốn, mực thước, nếu không mọi người sẽ không ủng hộ bạn đâu. Hãy thư giãn vào ngày cuối tháng.
Thực đơn lý tưởng cho Sư Tử.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày đầu tiên trong tháng của Xử Nữ sẽ rất vui vẻ, yên bình. Nếu bạn đang tìm kiếm sự lãng mạn, bạn sẽ có. Nếu bạn đang tìm một món đồ, bạn sẽ thấy nó ở gian hàng giảm giá. Nếu bạn đang tìm nhân tố thúc đẩy sự thay đổi trong con người mình, bạn sẽ hài lòng. Nói chung, tháng 8 mở đầu một cách hoàn hảo cho Xử Nữ.

Bạn sẽ khá kỹ tính trong mọi việc vào ngày 4 và 5. Thật ra, nếu bạn có thể nhìn đời một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy vui hơn đấy. “Tìm kiếm nửa kia” là tên của trò chơi dành cho ngày 9 và 10. Bạn hiểu rõ mẫu hình lý tưởng của mình nên bạn sẽ thực sự nghiêm túc tìm hiểu khi hẹn hò.

Ngày 14 và 15, Xử Nữ sẽ cực kỳ ngăn nắp, chỉn chu khi làm việc. Hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi nhận được nhiều may mắn vào ngày 19 và 20. Công sức trồng cây đã đến ngày hưởng trái ngọt, nên Xử Nữ xứng đáng với những phần thưởng này. Bạn không nên vội vàng vào ngày 25 hoặc 26. Ngày 31, bạn hãy quan tâm, giúp đỡ mọi người.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy mệt mỏi, xuống tinh thần vào ngày đầu tháng, mặc dù ánh nắng mùa hè vẫn chói chang. Có lẽ cơ thể đang báo hiệu rằng bạn cần chậm lại, chăm sóc đến bản thân hơn.

Bạn sẽ thấy năng lượng hào hứng quay trở lại vào ngày 4 và 5, nên hãy tranh thủ khám phá những vẻ đẹp của cuộc sống. Ngày 9 và 10, bạn sẽ có cơ hội tham dự một hoạt động văn hóa.

Thiên Bình rất quan tâm tới những người bạn yêu quý, nên hãy dành thời gian thăm hỏi họ, nhất là vào ngày 14 và 15. Ngày 21 và 22, bạn sẽ thu được thành quả bất ngờ trong lĩnh vực tình cảm. Nhưng đến 27 và 28, bạn sẽ hiểu rằng tính đa cảm đôi lúc cũng chỉ có giới hạn, mọi người không thể đòi hỏi ở bạn quá nhiều. Hãy trân trọng những gì cuộc sống mang lại cho bạn vào ngày 31.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Những ngày đầu tiên của tháng, Bò Cạp cảm thấy rất năng động và hào hứng. Bạn sẽ sẵn sàng ký kết hợp đồng, bắt đầu lớp học thể dục, đi hẹn hò, tìm kiếm người yêu. Dường như không gì có thể ngăn cản bước chân của bạn. Ngày 4 và 5, bạn rất yêu thích cảm giác được ở bên và chia sẻ với mọi người. Đó có thể là người yêu, đồng nghiệp hoặc thậm chí sếp của bạn. Một chuyến picnic tập thể là một gợi ý không tệ để thắt chặt mối quan hệ.

Nếu Bò Cạp không có những nhiệm vụ quan trọng vào ngày 9 và 10, bạn nên biến công việc thành khoảng thời gian vui vẻ. Ngày 14 hoặc 15, một buổi tâm sự với một người bạn ở xa sẽ động viên tinh thần Bò Cạp rất nhiều.

Ngày 20 hoặc 21, nếu ai đó thực sự cần giúp đỡ, bạn hãy cố gắng hết sức có thể. Ngày 23 và 24 là lúc bạn tỏa sáng. Hãy cân nhắc kỹ nếu bạn đột ngột muốn mua sắm vào ngày 25 hoặc 26. Khả năng sáng tạo của bạn sẽ phát huy mạnh mẽ vào ngày cuối tháng.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là một người hào phóng. Bạn sẵn sàng trả tiền bữa ăn hoặc mua quà cho bạn bè. Nhưng ngày đầu tháng này, có lẽ bạn sẽ thấy chần chừ. Đây là suy nghĩ rất bình thường và bạn không phải áy náy. Ngày 4 và 5, bạn nên cố gắng hoàn thành công việc thật êm đẹp. Nhưng nếu tình hình không ủng hộ, bạn chỉ cần gắng hết sức mình. Hãy thư giãn hoặc ngồi thiền để tĩnh tâm vào buổi sáng. Điều đó sẽ giúp bạn bình tĩnh khi vấn đề phát sinh.

Bạn tuân thủ rất nghiêm ngặt với biểu đồ ăn uống khoa học, nhưng đừng quá cứng nhắc kẻo bạn có dấu hiệu thèm ăn vào ngày 9 và 10. Một chương trình luyện tập thể dục sẽ giúp bạn. Ngày 16, 17 và 18, bạn có cơ hội tham gia vào một chuyến du lịch mạo hiểm. Hãy đóng gói đồ đạc và lên đường thôi.

Ngày 19 và 20, bạn nên chủ động trong quan hệ xã giao. Bạn sẽ đạt được ít nhất một ước mơ vào ngày 25 và 26. Đừng từ bỏ chúng. Đến cuối tháng, nếu thấy mệt mỏi, bạn nên chạy bộ hoặc tập thể dục.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như tháng 8 là tháng dành cho Ma Kết. Bạn sẽ có những ngày đầu tiên tràn đầy năng lượng, lạc quan, nhiều khát vọng, những kế hoạch tuyệt vời và an ổn trong tâm hồn. Hãy tận dụng thời gian này để hoàn thành những gì bạn cần làm và nhớ tập thể dục đều đặn.

Ma Kết đặc biệt sáng tạo vào ngày 4 và 5. Bạn sẽ có những ý tưởng có thể thay đổi quan niệm của bạn cũng như những người xung quanh. Cảm hứng của bạn có thể đến từ trẻ con vào ngày 9 và 10. Quá hăng hái vào 14 và 15, bạn có thể có những cảm xúc thất thường, lúc lên lúc xuống. Đi bơi sẽ giúp bạn cân bằng tâm lý đấy.

Ngày 19 và 20, Ma Kết nên phác thảo kế hoạch cho một công việc mới, tình yêu mới hoặc thậm chí kế hoạch cải tạo tủ quần áo. Suy nghĩ của bạn rất sáng suốt và có nhiều sáng kiến thú vị. Bạn sẽ hoạt động với tốc độ ánh sáng vào ngày 25 và sẵn sàng tận hưởng những ngày tuyệt vời từ 27 cho đến 31.
Ma Kết sảng khoái nhờ bơi lội.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu ngày đầu tháng, Bảo Bình cảm thấy mình bị hạn chế, bạn nên bình tĩnh. Thay vì khó chịu và phản kháng, bạn nên nhìn nhận mặt tích cực của những quy định, luật lệ, giới hạn… Đôi lúc, bạn có thể phát hiện ra những cách làm khác để “né” những nguyên tắc này. Ngày mùng 2 và 3, bạn sẽ đón nhận những cơ hội lớn.

Các sáng kiến bạn có vào mùng 6, 7 và 8 thật tuyệt vời. Ngày 11, 12 hoặc 13, thế giới tình cảm của Bảo Bình sẽ trở nên cực kỳ nóng bỏng và lãng mạn. Ngày 19 và 20, bạn cần kiểm tra từng chi tiết nếu ký kết hợp đồng.

Ngày 25 và 26, hãy chú ý mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội của mình.Bạn sẽ có những nguồn cảm hứng mạnh mẽ vào ngày 29 và 30. Đến cuối tháng, đây là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của Bảo Bình.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày đầu tháng, Song Ngư sẽ cảm thấy may mắn vì có những người bạn ở vị trí quan trọng trong xã hội. Họ sẽ giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn. Ngày 4 và 5, chẳng gì có thể cản bước chân của bạn. Hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, thư giãn khi nhận được những tin tức tốt đẹp, như một chuyến đi dạo trên bờ biển hay một bữa ăn tối đặc biệt. Bạn sẽ biết nguồn gốc của tin tức đó vào ngày 9 và 10.

Ngày 14 và 15 đang có rất nhiều cơ hội lãng mạn chờ đợi Song Ngư. Bạn sẽ muốn lùi lại và mổ xẻ chi tiết một mối quan hệ vào ngày 19 và 20. Hãy cố gắng kiềm chế ham muốn này vì nó sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn.

Ngày 25 hoặc 26, bạn sẽ may mắn dành thắng lợi khi tranh luận với sếp. Nhưng bạn nên chú ý dùng một phương pháp mang tính “ngoại giao” hơn lần sau. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp vào ngày 31 nếu cần.


Xuân Yến
Theo Infonet.vn

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...