"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
He he, mới đì zai thiệp 3D này nhân dịp năm mới

MY LOVE
(no.5)

Image


Cho Người Tình Nhỏ
Tác giả : Mai Bích Dung
Ca sĩ : Tuấn Vũ


Này người tình nhỏ nếu em là chim
Thì tôi đem bỏ chim nuôi vào lồng.
Còn người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ứớc mơ gì không?

Này người tình nhỏ nếu em là cây
Thì tôi xin nhổ cây đem về trồng.
Này người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ứớc mơ gì không?

Này người tình nhỏ nếu em là tranh
Thì tôi xin để tranh treo đầu giường.
Này người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ứớc mơ gì không?

Này người tình nhỏ nếu em là mây
Thì tôi không để mây bay lạnh lùng.
Còn người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ứớc mơ gì không?

Này người tình nhỏ nếu em là hoa
Thì tôi xin ngủ bên hoa ngoài đồng.
Này người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ứớc mơ gì không?
Này người tình ơi! tôi gọi người tình ơi!
Chỉ còn đôi ta trên thế gian không còn ai,
Này người tình ơi! tôi gọi người tình ơi!
Trọn đời yêu em cánh hoa xinh tuyệt vời.

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...