"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Lời : Khúc Lan
Ca sĩ : Tô Chấn Phong

Em có biết không thời gian đã qua như một giấc mộng
Nhớ lại những tháng ngày bên nhau, sao quá êm đềm.
Ngày ấy chúng ta thật vô tư với những buổi chiều vàng trên đồi cỏ mượt
Anh nghe lòng mình chìm đắm, đôi mắt em long lanh, và thật hạnh phúc.
Một hạnh phúc vô bờ trong ánh nắng hoàng hôn.
Nhưng ai có ngờ đâu chuyện đời thay đổi vì sẽ có những đổi thay.

Khi yêu nhau em ơi ta đâu ngờ
Sẽ có những tiếng hát rất khó phai.
Anh yêu mưa, yêu nắng, yêu sương mai tiếng yêu muôn đời.

Bên nhau ta say sưa đôi nhân tình
Hái những chiếc lá uá, chiếc lá rơi.
Đôi uyên ương xin mãi luôn bên nhau giấc chiêm bao.

Nếu mình đã yêu thì phải hiểu nhau.
Ngày mai kia nếu chúng mình phải xa nhau,
Xin em hiểu cho rằng đó là câu chuyện xảy ra ngoài ý muốn của chúng ta
Và xin em hãy quên anh như đã quên 1 giấc mơ trong đời
Thòi gian sẽ hàn gắn tất cả các vết thương.
Cho dù có phôi phai nhưng đôi kỉ niệm sẽ trở lại trong ký ức và vàng bạc như áng mây chiều.
Kỉ niệm còn mãi vấn vương thì em ơi dòng đời còn chìm trong đau khổ.

Khi yêu nhau em ơi ta đâu ngờ
Sẽ có những tiếng hát rất khó phai.
Anh yêu trăng, yêu gió, yêu mây bay tiếng yêu muôn đời.

Bên nhau ta say sưa đôi nhân tình
Hái những chiếc lá uá, chiếc lá rơi.
Đôi uyên ương xin mãi luôn bên nhau giấc chiêm bao.

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...