"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Bản ghost XP SP3 tớ làm có thể ghost cho tất cả các loại mainboard, Desktop lẫn laptop đều chạy vù vù.
Bộ này tớ đã update hotfix tới hết tháng 2 năm 2009,
Đã bung sẵn gói ngôn ngữ Asia (China, Korea, Vietnam, Japan, etc...) để duyệt web
Có cài thêm Net Frame Work 1.1 SP1
Thêm 1 số tiện ích nhỏ tiện dụng và tớ đã tweak, tinh chỉnh bản ghostXP này để chạy ngon nhất.
Các bạn có thể tải về dùng tại đây:
Sau khi tải về, dùng file FFSJ.exe để nối các phần lại với nhau là xong. Nhớ dùng ghost v11.5 để bung bộ ghost này.
Hình minh họa:



Giao diện bộ win XP SP3 nhà tớ đây:

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...