"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"

925sms.vn là dịch vụ cho phép bạn gửi 20 tin nhắn miễn phí mỗi ngày tới tất cả cá mạng di động trong nước. Tớ đã đăng ký và test thử, tin nhắn được gửi tới máy rất nhanh không thua gì nhắn tin trực tiếp .
Mời các bạn đăng ký tại đây




Nhớ gõ chính xác số mobile của mình để nhận password.Sau khi nhận được password, bạn login bằng số mobile của mình và password nhận được

Sau khi login xong, bạn có thể đổi lại password theo ý mình
Giờ thì spam bạn bè đi thôi

1 comments

  1. Schtroumpf

    March 31, 2009 at 10:21 AM  

    Phát hiện bác đang tính spam bà con nhá! :P

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...