"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đôi khi, cách tốt nhất để đạt được điều bạn muốn là nhìn quanh để biết được những người gần bên bạn cần gì. Nếu bạn nhận thấy mình khao khát có những cơ hội để trải nghiệm, thử sức, đây sẽ thực sự là lúc để bắt đầu. Rồi bạn sẽ thấy, những mong ước của bạn thật sự gần gũi với những người xung quanh, và khi bạn biết gắn kết những sức mạnh ấy, chẳng có gì là không thể thay đổi. Ngày mùng 5, bạn rất dễ bị xáo trộn, tuy nhiên hãy cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh.

Ngày mùng 9 và mùng 10, một nhân vật quyền lực nào đó sẽ cản trở bạn, nhưng đương nhiên chỉ khi bạn để cho họ làm vậy. Nguồn năng lượng cơ thể dồi dào sẽ mang đến những kết quả tuyệt vời cho bạn vào ngày 14 và 15. Tới ngày 20 và 21, hãy tạm quên đi những chi tiết, khi bạn đang bận suy nghĩ về những điều to lớn. Ngày 25 sẽ là một ngày tuyệt vời và lãng mạn, hãy hưởng thụ và cảm nhận. Cuối tháng, dường như bạn trở nên thu mình lại, tuy nhiên đừng lo lắng, vì bạn sẽ sớm vui vẻ, hòa đồng trở lại thôi mà.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn có một sức khỏe tốt và tinh thần sung mãn, ngày đầu tháng, bạn nên dành thời gian cho các hoạt động thể dục thể thao và thưởng thức không khí trong lành, chúng sẽ giúp hồi sinh tâm hồn tươi mới, sự lạc quan của bạn. Ngày mùng 5, nếu như bạn cảm thấy tâm trạng mình đầy ghen tị, muốn sở hữu một ai đó, hãy suy nghĩ. Liệu đối phương có cảm thấy thoải mái, hài lòng với thái độ ấy của bạn?

Ngày mùng 9 sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết sâu sắc và có ích. Ngày 14, hãy dành thời gian cũng như tình cảm cho người cần được quan tâm, ắt hẳn họ sẽ cảm nhận thấy những gì bạn dành cho họ. Mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng như cách bạn muốn vào ngày 19. Tới 25, đừng để cuộc cãi vã làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Cuối tháng, hãy để những đam mê dẫn lối cho bạn, vì chúng hiểu bạn cần gì.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Từ khóa của Song Sinh trong tháng này chính là sự vui vẻ. Vào mùng 1, mùng 2 và sau đó là cả tháng dài, bạn muốn tập trung vào việc có được những khoảng thời gian tốt đẹp, thực sự tốt đẹp. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn hay gặp gỡ hàng đống người. Cũng chẳng cần phải ăn mặc thật khác biệt. Tất cả những gì bạn cần phải làm là điều chỉnh là quan điểm: thay vì chờ đợi những thời khắc đẹp đến với mình, hãy ra ngoài, tự mình tìm kiếm và tạo dựng những đìều tốt đẹp nhất có thể.

Trực giác sẽ mách bảo cho bạn nhiều điều, đặc biệt nếu chúng liên quan đến cuộc sống gia đình hay những gì thân quen xung quanh bạn vào ngày mùng 4. Vậy thì, nếu bạn nghĩ rằng ai đó (hoặc ngay cả bạn nữa) cần phải chậm lại, hãy thẳng thắn dành lời khuyên ấy cho họ. Ngày 9 và 10, nếu như điều gì đó trong mối quan hệ thân thiết khiến bạn cảm thấy xáo trộn, bối rối thì nên thẳng thắn đưa chúng ra chia sẻ. Ngày 14 hoàn toàn không phù hợp cho những cuộc trao đổi phức tạp, rắc rối, nên dành chúng sang một ngày khác. Tới 20, nụ cười của bạn sẽ mang lại những điều tuyệt vời, vì đây là ngày mà bạn rất có sức hút với mọi người. Cuộc cãi vã của ngày 25 có thể sẽ kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào đầy bất ngờ đấy.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dường như mỗi mùa đều mang đến những khái niệm thật khác nhau: mùa đông là thời điểm để bạn chậm lại, mùa xuân là sự khởi đầu, mùa hè là cơ hội để lập kế hoạch, còn thu là dịp để bạn thu hoạch thành quả… Như thế, trong cuộc đời, có những giai đoạn phù hợp để khởi đầu, và những giai đoạn khác để cố gắng… Với ý niệm như vậy, ngày mùng 1 và mùng 2 là thời điểm để bạn sống và dành thời gian cho những gì mình đang thực sự đảm nhận, thay vì đương đầu với những thứ hoàn toàn mới mẻ. Cách tiếp cận này sẽ giúp bạn tiến được xa hơn, nhanh hơn.

Ngày mùng 4 và mùng 5, một thay đổi nho nhỏ khiến bạn cảm thấy bị tổn thương, hãy cố gắng tìm kiếm cho mình niềm vui từ cuộc sống xung quanh, rồi bạn sẽ thấy yên ổn hơn. Cố gắng giữ cho mình sự vững vàng trong ngày mùng 9 và mùng 10 nếu bạn không muốn bị chao đảo vì ảnh hưởng từ mối quan hệ cá nhân nào đó. Nguồn năng lượng cơ thể dồi dào sẽ dâng cao trong cơ thể bạn vào ngày 20. Tới 25, hãy mạnh dạn thể hiện mình, bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Cuối tháng, bạn cần phải chú ý, thận trọng nhiều hơn tới những điều mới mẻ.


Sư Tử (23/7- 22/8)

Công việc quan trọng nhất của Sư Tử trong ngày đầu tiên của tháng 6 là gì? Câu trả lời là: Chia sẻ những cảm xúc của chính bạn, đặc biệt là sau một thời gian dài giấu giếm chúng. Có thể từ trước tới giờ bạn không muốn giãi bày suy nghĩ, vì bạn không muốn đối mặt với chúng? Vậy thì hãy dũng cảm và bộc lộ tất cả. Vào ngày mùng 3, bạn muốn cái tôi của mình được thể hiện, tuy nhiên đừng để nó chiếm vị trí trung tâm.

Ngày mùng 8, nỗ lực hết sức để nói ra những gì bạn muốn một cách phong phú nhất có thể. Ngày 14 và 15, hãy lắng nghe bản năng của bạn mách bảo, chúng sẽ khôn ngoan hơn cả trí tuệ của bạn khi phải đối mặt với một vấn đề gì đó. Tầm nhìn đầy sáng tạo của bạn sẽ đặc biệt gây ấn tượng trong ngày 20. Cơ hội để hoàn thành một điều gì đó thật to lớn sẽ đến vào ngày 25, nhớ đánh dấu nó. Cuối tháng là lúc để bạn dành thời gian và suy nghĩ thật thấu đáo về mọi việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những cơn bốc đồng mua sắm đầu tháng chắc chắn sẽ khiến tài khoản của Xử Nữ bị hao hụt nếu bạn không dành thời gian kiểm tra lại chúng một cách nghiêm khắc nhất có thể. Vào ngày mùng 5, những điều thuộc về triết học lại khiến bạn chú ý hơn rất nhiều so với những thứ hữu hình. Bạn tự hỏi, đâu là những ý nghĩa đích thực về cuộc sống, những mong muốn của bản thân mình là gì? Tới ngày 9 và mùng 10, sự sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị.

Ngày 13 và 14, đừng vội vàng. Những kế hoạch mới có thể chờ đợi cho đến khi bạn xem xét, tìm hiểu kỹ càng các chi tiết của các kế hoạch cũ. Dù cho bạn hướng tới điều gì đi chăng nữa, ngày 18 và 19 cũng là thời điểm để suy nghĩ về các mối quan hệ, khởi đầu, giải quyết mâu thuẫn và tạo dựng những tiến triển mới phù hợp. Ngày 23, sự giúp đỡ của bạn bè mang lại sự thuận lợi cho bạn, vì thế đừng quên liên lạc với họ. Bạn sẽ có một ngày 27 thật thú vị để cảm nhận những gì tuyệt vời của mùa hè. Động não một chút vào ngày cuối tháng sẽ trở nên hữu ích cho bạn.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu tháng, mọi việc sẽ đến với Thiên Bình một cách thật thú vị, khi điều bạn chờ đợi không còn ở đâu xa. Rõ ràng, bạn là một "đứa trẻ vàng" của tháng, và đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hãy dành nhiều thời gian để khám phá cuộc sống bên ngoài, nạp lại năng lượng nhờ sức sống của mùa hè. Rồi bạn sẽ thấy những lợi ích của những hoạt động trí não cũng như tập luyện thể lực đó. Ngày mùng 4 và mùng 5, bạn sẽ tạo ra một thay đổi sâu sắc và lâu dài trong việc làm ăn, kinh doanh.

Ngày mùng 9 và mùng 10, có thể bạn sẽ cảm thấy nguồn năng lượng cũng như sự lạc quan của mình giảm sút đáng kể, tuy nhiên hãy nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ một chút, bạn sẽ thấy ổn. Ngày 12, bạn sẽ thực sự cuốn hút nhờ sự lãng mạn của chính mình. Ngày 17, hãy dành thời gian để xem xét lại một mối quan hệ cũ, bạn hoàn toàn có thể khoác áo mới cho nó và bắt đầu lại từ đầu. Giao tiếp là từ khóa của ngày 21. Ngày 28, 29 sẽ là ngày của tình yêu, theo một cách rất bất ngờ đấy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Đâu là cách tốt nhất để có thể giải quyết vấn đề khi bạn phải đưa ra một quyết định khó khăn? Câu trả lời là: hãy cân đo tất cả các khả năng lựa chọn. Viết chúng ra giấy, cùng thảo luận với mọi người để có được lời khuyên hợp lý nhất. Cũng đừng quên lắng nghe bản năng của bạn mách bảo, và cuối cùng đưa ra quyết định mà bạn tin tưởng. Khi những thành công tìm đến với bạn vào ngày mùng 3, 4, 5, bạn sẽ hiểu rằng mình đã làm đúng.

Ngày mùng 10, hãy áp dụng bất cứ ý tưởng nào của bạn vào thực tế, biến chúng thành hành động. Ngày 14 và 15, trí tưởng tượng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, và chắc chắn bạn không thể sai được. Những đồng tiền dễ kiếm sẽ lôi cuốn bạn vào ngày 20, nhưng bạn sẽ để chúng quyến rũ mình? Ngày 25, nhớ đừng nói những ý tưởng quá mức "rồ dại" của bạn với sếp, họ không phải tuýp người phù hợp cho điều này. Cũng đừng căng thẳng, vì cuối tháng, một vài thành quả tốt sẽ là phần thưởng cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đầu tháng, những người bạn nghĩ rằng Nhân Mã thật tuyệt vời, và đương nhiên họ có lý do của mình. Đơn giản, bạn đáng yêu, nhanh trí, sẵn sàng đưa ra cho họ câu trả lời kể cả với những vấn đề khó khăn nhất. Còn bạn, cảm giác của bạn thế nào? Chắc chắn, đó là rất nhiều những trách nhiệm. Tuy nhiên, đừng lo nghĩ gì, bạn thật thông minh và xuất sắc, vì thế bạn hoàn toàn có thể xử lý tốt tất cả. Vào ngày mùng 6 và mùng 7, tất cả đều tốt đẹp, không có gì bạn không thể làm nếu bạn dành thời gian và đầu óc sáng suốt cho chúng.

Ngày 12, cứ theo sát những ý tưởng của mình, dù cho chúng có "dở hơi" thế nào. Ngày 17 là thời điểm hợp lý để bạn ra ngoài, tắm mình trong ánh nắng mùa hè và chăm chút cho cơ thể. Tới 21, hãy dành cho người bạn thân thiết nhất của mình những phút giây bên nhau và khám phá những điều thú vị từ cuộc sống. Ngày 27, nếu ai đó khiến bạn cảm thấy bực mình, hãy giữ khoảng cách với họ. Cuối tháng, hãy để trí tưởng tượng của bạn được phát huy hết khả năng.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vào ngày đầu tiên của tháng, nếu đồng lương được chi trả không khiến Ma Kết hài lòng, hãy tìm cho mình những hứng thú mới. Thay vì tiếp tục chuyên cần với công việc, sau giờ làm, bạn nên đến bảo tàng, đi nghe ca nhạc hay xem một bộ phim hấp dẫn. Chúng sẽ giải tỏa cho bạn khỏi sự nhàm chán vốn có. Ngày mùng 4 và mùng 5 là khoảng thời gian của chi tiết: Đừng để những con chữ in nhỏ trốn chạy khỏi bạn, nếu không bạn sẽ rất mất thời gian cho chúng sau này.

Giữa tháng, bạn trở nên rất dễ gần gũi và sẵn sàng cho những mối quan hệ mới. Điều gì có thể ngáng trở bạn nào? Một ai đó rất muốn được sự chú ý của bạn vào ngày 20, tuy nhiên đừng mất thời gian cho họ. Tới 25, một vấn đề liên quan đến công việc xảy ra, đừng lo lắng vì chúng không cứng đầu cứng cổ như bạn nghĩ. Cứ giải quyết từng bước một, và bạn sẽ xử lý chúng thành công. Cuối tháng, quyền lực và thanh thế sẽ thuộc về bạn!


Bảo Bình (20/1- 18/2)

Bảo Bình cực kỳ tò mò vào ngày mùng 1, bạn muốn tìm hiểu xem mọi thứ hoạt động như thế nào, tại sao lại như thế, và có những cách khác nào để thực hiện công việc đó. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá: hãy đến với những vùng đất mới, gặp gỡ những người có kinh nghiệm để được giải thích và hướng dẫn. Đừng quên rằng: Sự đa dạng chính là gia vị cho cuộc sống, và nếu bạn chịu khó nhìn xung quanh mình, bạn sẽ tìm thấy điều đó.

Ngày mùng 5, một chút thay đổi sẽ đến, và lúc này bạn cần có những phút riêng tư cho mình. Sau những khoảng lặng ấy, tới ngày 11 và 12, bạn trở nên sắc sảo và ăn nói thu hút đến lạ lùng. Đừng nghĩ quá nhiều trước khi bắt tay vào việc khi ngày 22 đến, đơn giản vì đây là lúc có những hành động dứt khoát chứ không phải chần chừ. Ngày 27, bạn sẽ có được vị trí rất vững chắc, tuy nhiên trước đó bạn cần phải xác định kỹ càng điều mà đối tác đề xuất trước khi gật đầu nhận lời. Cuối tháng là thời điểm để dành thời gian cho mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đầu tháng, Song Ngư cần cố gắng làm việc chăm chỉ để tìm kiếm sự cân bằng cho chính mình. Ngày mùng 1 chính là thời điểm khởi đầu, và hãy duy trì sự cố gắng ấy cho cả tháng. Thông tin tốt là, nhờ vào sự nỗ lực ấy, bạn sẽ đến được với sự cân bằng mình mong muốn. Vì vậy, đây đích thực là lúc bạn lập ra kỷ luật cho bản thân: hãy năng nổ hơn với các hoạt động xã hội, quyết tâm xử lý những vấn đề nảy sinh giữa bạn và bạn bè xung quanh hay người mình yêu thương… Kết quả nhận được ắt hẳn khiến bạn phải ngạc nhiên: lòng bạn thực sự nhẹ nhõm.

Ngày mùng 5, hãy đề phòng những nhân vật đáng khả nghi, nếu bạn thấy có những cảm nhận xấu về nhân vật này, chắc chắn sẽ không phải vô cớ. Vào ngày mùng 10, bạn có thể có một vị sếp mới. Với những thành công lớn vào ngày 13, 14 và 15, bạn sẽ hiểu được điều mình muốn, và làm thế nào để đạt được điều đó. Ngày 20, nếu bạn thấy mệt mỏi, nên tạm gác công việc lại và nghỉ ngơi đôi chút. Một giấc ngủ ngắn sẽ thực sự hiệu quả. Thực tế và những điều tưởng tượng sẽ đan xen một cách đầy thú vị trong ngày 25, đừng bỏ qua. Ngày cuối cùng của tháng, bạn cần phải thận trọng một chút khi đi bơi nhé!


Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...