"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Làm flash cho bài hát yêu thích của mình.
Tích hợp bài hát và nhạc hòa tấu. Nhạc hòa tấu của Paul Mariat. Bạn muốn nghe nhạc hòa tấu trước thì nhấn Next nhé.


Mưa trên biển vắng
(Je N'Pourrai Jamais T'oublier)
Nhạc : Pháp
Lời việt : Nhật Ngân
Ca sĩ : Ngọc Lan

Mưa buồn mãi rơi trên biển xưa âm thầm
Ôi biển vắng đêm nao tình trao êm đềm.
Cơn sóng nào khơi lên nỗi đau trong em bao nhiêu chiều
Lang thang
Một mình...

Anh giờ đã như mây dạt trôi phương nào
Em còn mãi nơi đây ngồi ôm kỷ niệm
Ôi cát mềm đêm nào bước chân đôi ta in hằn
Sóng đã xoá nhoà những bước êm.

Tình như bóng mây, ngàn năm vẫn bay
Mây ơi mây hỡi, cánh mây giang hồ.
Ngày tháng lênh đênh, bờ bến nơi đâu?
Biết chăng tình em, mãi luôn chờ mong.

* * *

Bao ngày tháng nên thơ tình yêu đâu rồi
Nay tình đã xa xăm mù khơi phương trời
Ôi nỗi buồn như mây kín che đôi ta bao ngày
Cô đơn
Lạnh lùng!

Anh còn nhớ hay quên tình xưa êm đềm
Anh còn nhớ hay quên vòng tay ân tình
Son phấn nào xui anh lãng quên đi bao kỉ niệm bên nhau,
Với tình yêu ngất ngây.

Người yêu dấu ơi! Tình em vẫn xanh
Anh nơi phương đó, biết chăng em chờ
Ngày tháng cô đơn, lặng lẽ đi qua
Với bao sầu thương kín dâng hồn em.


Tình như bóng mây, ngàn năm vẫn bay
Mây ơi mây hỡi, cánh mây giang hồ
Ngày tháng lênh đênh, bờ bến nơi đâu?
Biết chăng tình em, mãi luôn chờ mong.

4 comments

  1. Hong Ty Muoi

    June 19, 2009 at 3:34 PM  

    Em rất thích Ngọc Lan hát, hiii. Thanks anh nhiều nhé.

  2. Anonymous

    June 22, 2009 at 11:14 AM  

    Nha Teo decor xinh wa, phat ghen ty... Lam em 1 cai same same di Teo oiiiii

  3. Hanhfm

    August 28, 2009 at 4:12 PM  

    hi tớ lại thích Như Quỳnh hát bài này

  4. vohinhlangtu

    August 28, 2009 at 10:09 PM  

    Như Quỳnh mình cũng hay nghe và bài này mình cũng nghe NQ hát rồi nhưng thấy không bằng Ngọc Lan. Bài này Ngọc Lan hát là thấy rất nhiều cung bậc cảm xúc nhất :)

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...