"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"

Mới chõm được cái chuyện cười rất khoai này và thấy nó hợp với tình hình ở VN hiện đang trong bối cảnh trăm hoa đua nở, từ điện ảnh tới bình dân, từ bà già tới con nít, nhà nhà người người khoe bòng bưởi thấy phát ngán cho cái văn hóa ăn mặc hiện giờ.

Ba nước Pháp, Mỹ, Việt Nam cùng tham gia cuộc thi ngực bự.
Pháp đem ra 1 trái bưởi, khoe:
- Phụ nữ nước tui, ngực bự như thế này đây!
Cả hội trường vỗ tay reo hò:
- Bự wá, bự wá!!!
Mỹ đem ra 1 trái dưa hấu:
- Phụ nữ nước tui ngực bự phải chừng này!
Cả hội trường lại vỗ tay la ó:
- Wá bự, wá bự!
Đến lượt Việt Nam đem ra một trái chanh:
- Đây là hình ảnh của phụ nữ Việt Nam!
Cả hội trường ồ lên:
- Trái chanh bé tí kia thì có cái quái gì to mà khoe ?!
- Nhưng… đó chỉ là… cái núm!


(Việt Nam vô đối, khoe khoang khoác lác cứ gọi number one )

3 comments

  1. Bích Duyên

    June 15, 2009 at 11:52 AM  

    Em nhớ không lầm thì hình minh họa thiếu khoảng 1cm bên dưới, đã trót post lên thì post cho hết anh à, cứ làm bà kon tò mò là không tốt đâu =))

  2. vohinhlangtu

    June 15, 2009 at 1:49 PM  

    Bó càng em BDuyên =))
    Anh cũng phải kiểm duyệt kỹ càng trước khi upload chứ :)) =))

  3. mmovn

    July 1, 2009 at 7:12 PM  

    đúng là việt nam vô đối...
    bác qua blog e kiếm cho mình 1 cách sau này xuống âm phủ đi...

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...