"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Sự lôi cuốn sẽ mang đến cho Dương Cưu tất cả những điều tốt đẹp vào ngày đầu tiên của tháng, hãy luôn giữ ý niệm đó trong đầu. Tính cách sôi nổi cũng giúp bạn gây ấn tượng đẹp trong mắt mọi người. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa, hãy ra ngoài và tìm đến những thứ bạn muốn. Ngày mùng 5, bạn sẽ phải đối mặt và xử lý một vài vấn đề khá nhạy cảm. Bạn cảm thấy bị tổn thương, bạn không thích cảm giác này? Hay bạn đang cưỡng lại cảm giác rằng mình bị tổn thương? Đây là lúc để thành thật với chính mình và trả lời câu hỏi ấy.

Ngày mùng 9 và mùng 10, bạn sẽ là người đi tiên phong với khả năng nhìn nhận, tính toán mọi thứ rất sáng suốt. Giữa tháng là thời điểm quan trọng đối với bạn. Sinh lực dồi dào, sự nhiệt tình dâng cao trong bạn, vậy thì đừng lãng phí cơ hội tuyệt vời này nhé.
Tới ngày 21, dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm, vận may đã đến rồi, và chúng sẽ càng tuyệt vời hơn vào những ngày tiếp theo, nếu như bạn cởi mở, tự tin đón nhận. Cuối tháng, dành một chút thời gian cho chính mình, nhấp nháp món ngon hoặc đọc cuốn sách bạn yêu thích, nghe một bản nhạc thật dễ chịu để lấy lại sự thư thái cho tâm hồn.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có những thời điểm khi ngày mới bắt đầu, tâm trạng Kim Ngưu đầy hào hứng, vui vẻ. Nhưng ngược lại, cũng có lúc bạn uể oải, chán nản và chậm chạp lạ lùng. Ngày đầu tháng này là một trong những thời điểm như vậy. Tuy nhiên, đừng để mọi việc trôi qua nhạt nhẽo như thế, hãy khuấy động tất cả bằng chính nỗ lực của mình: các hoạt động ngoại khóa, tham khảo các ý tưởng mới... Ắt hẳn bạn sẽ sớm tìm lại cảm giác hứng khởi, trước cả khi bạn kịp nhận ra điều đó. Vào ngày mùng 5 và mùng 6, bạn trở nên hơi ghen tị một chút với người láng giềng, nhưng thay vì việc mong muốn có những gì mà họ sở hữu, tốt nhất hãy tự tìm cách đạt được điều đó.

Ngày mùng 9 và mùng 10, khả năng hiểu biết kỹ càng giúp bạn giành ưu thế trong bất cứ cuộc thi nào, nhưng điều này sẽ thay đổi vào giữa tháng, và đây là lúc để bạn tìm đến các phương pháp trị liệu để thư giãn tối đa. Vào những ngày tiếp theo, như ngày 21 chẳng hạn, việc giao tiếp sẽ trở nên rất suôn sẻ, vậy thì hãy nói những gì bạn nghĩ, bạn mong chờ. Câu chuyện tình cảm của bạn sẽ được tô điểm những màu sắc lãng mạn mới với tình yêu, những nụ hôn ngọt nào và cả những bông hoa tươi vào ngày 26. Cảm nhận nhé! Cuối tháng, có thể bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn một chút, hãy cho mình những giây phút riêng tư.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Sinh lực dồi dào mang đến cho Song Sinh một tháng mới tràn ngập sự hứng khởi, giúp bạn đến bất cứ nơi đâu mình muốn. Leo núi, dancing, tìm kiếm vị trí tốt hơn trong công việc? Với bất kể điều gì đi nữa, bạn cũng sẽ toại nguyện, hãy sẵn sàng chờ đón. Ngày mùng 4, với khẩu hiệu "tất cả vì mọi người", bạn sẽ có một ngày ý nghĩa với nhiều hoạt động tập thể, cộng đồng và hài lòng về bản thân. Tuy vậy, ngày mùng 9 và mùng 10, bạn sẽ cảm thấy có một chút bế tắc, mệt mỏi. Lúc này, yoga trở thành cứu cánh cho bạn, bởi những bài tập ấy là cách tốt nhất giúp bạn thay đổi những cảm xúc của mình.

Giữa tháng, có những vấn đề mà dù bạn không muốn nói đến, bạn vẫn buộc lòng phải đối mặt và thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Ngày 19 và hai ngày sau đó, bạn trở thành một hình mẫu về sự đáng yêu, đáng mến trong mắt mọi người, hãy hưởng thụ sự nổi tiếng ấy. Ngày 25, nếu như bạn có bất cứ ý tưởng nào, đừng ngại ngần biến chúng thành hành động, rồi bạn sẽ bất ngờ với những thành quả tuyệt vời mà mình có trong tay. Cuối tháng, một số vấn đề tài chính làm mất thời gian của bạn, nhưng hãy nhớ rằng những nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công thật xứng đáng đấy.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy sẵn sàng đối mặt với một số vấn đề liên quan đến cuộc sống gia đình vào ngày đầu tiên của tháng 10 này nhé Cự Giải. Đó có thể là những công việc vặt vãnh như sửa lại đường ống nước, dọn dẹp lại tủ đồ và thay thế đồ mùa hè bằng những chiếc áo ấm đầu thu… , hay phức tạp hơn như việc trao đổi, tìm tiếng nói chung với người ấy trong một vấn đề nào đó. Dù gì đi nữa, hãy xắn tay áo xử lý công việc hiệu quả. Ngày mùng 4 và mùng 5, đừng ngại thể hiện mình nếu như bạn phải làm vậy. Một vấn đề sẽ xảy đến cho công việc của bạn vào ngày mùng 10, tuy nhiên thái độ chùn bước sẽ càng làm vấn đề phức tạp hơn đấy.

Trực giác nhạy bén sẽ mách bảo cho bạn một số đầu mối quan trọng mà mọi người quanh không nhận ra vào ngày 14. Tuyệt vời hơn là chúng cũng hé lộ cho bạn những giải pháp hữu hiệu cho vấn đề. Ngày 19 và 20, bạn hào hứng với việc cùng mọi người trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ đến từ cuộc sống xung quanh. Nếu bạn vẫn đang cô đơn, đây là lúc để tìm kiếm một đối tượng mới rồi đấy nhé. Hãy dành ngày 25 để lập kế hoạch cho tương lai, tạo ra những thay đổi cần thiết. Cuối tháng, sự an toàn cần được đặt lên trên hết, đừng dại mạo hiểm những thứ không thực sự cần thiết nhé.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày đầu tiên của tháng mang đến cho Sư Tử niềm vui, sự hào hứng và tâm trạng sẵn sàng cởi mở, đón nhận.Bạn hòa đồng với bạn bè, dễ chịu với công việc và đạt được nhiều thành quả quan trọng. Hãy hưởng thụ khoảng thời gian tuyệt vời này. Ngày mùng 6 và mùng 7, đừng quên thêm sự lãng mạn cho cuộc sống của mình, và chớ khước từ những cơ hội quan trọng nhé. Ngày 12, khả năng thích ứng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn, thay vì sự cứng nhắc không cần thiết. Ngày 17, giữa những băn khoăn và sự phó mặc, bạn buộc lòng phải tìm kiếm hướng đi phù hợp cho mình.

Động não để giải quyết các vấn đề là việc cần làm trong ngày 21. Nếu như bạn gặp phải trở ngại, hãy kêu gọi trợ giúp từ phía những người xung quanh mình. Ngày 25, ắt hẳn bạn sẽ đạt được điều gì đó rất vinh dự, vẻ vang đấy. Dù điều đó liên quan tới công việc hay các vấn đề cá nhân, bạn sẽ không thể hạnh phúc hơn vì đạt được chính xác những gì mình trông đợi. Tiết kiệm là tên gọi của ngày 27, đừng đồng nghĩa nó với sự keo kiệt. Cuối tháng là dịp để bạn trải nghiệm, khám phá những vấn đề nhạy cảm, tinh tế một cách sâu sắc đấy.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi, những thôi thúc trong tâm hồn trở thành người dẫn đường hoàn hảo cho bạn, nhưng điều đó không đúng chút nào trong ngày này, đặc biệt với vấn đề tài chính. Ngày mùng 1 và mùng 2, đừng mua những món đồ mà bạn không cần dùng đến, ngay cả khi sự hấp dẫn của nó khiến bạn choáng ngợp. Hãy học cách cân nhắc, thậm chí nói “không” khi cần thiết. Ngày mùng 7, những bổn phận với gia đình đang chờ đợi sự quan tâm của bạn, hãy xắn tay áo vào việc nào.

Tới ngày 13 và 14, đừng ngại ngần đến gần mọi người và bày tỏ thiện chí giúp đỡ, ngay cả khi họ đang rối bời với những trách nhiệm của mình. Ngày 19 và 20, dù bạn không thích thú một chút nào với công việc giao tiếp thì hãy cũng sẵn sàng cho điều đó. Ngày 25, thái độ ân cần của bạn với những người yếu thế hơn sẽ giúp bạn nhận được những cái nhìn thiện cảm. Cuối tháng là lúc để học cách lắng nghe một cách thật kỹ càng, bạn sẽ thu được nhiều thứ bổ ích đấy.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy rằng mình hành xử một cách ích kỷ vào ngày đầu tiên của tháng. Và câu hỏi đặt ra là: Đó có phải điều xấu không? Vậy thì “không hoàn toàn” là đáp án dành cho bạn. Đôi khi, bạn cần dành sự quan tâm cho bản thân, thay vì giúp đỡ mọi người quên cả chính mình. Vậy thì hãy nhìn nhận sâu hơn vào vấn đề này: Bạn có thể đặt những nhu cầu nào của mình lên trên hết? Bạn nên gạt bỏ những mong muốn nào của bản thân để dành sự quan tâm cho những người xung quanh? Hãy tìm kiếm câu trả lời cho mình khi tháng mới bắt đầu. Tuy nhiên, đừng để những suy nghĩ chất chồng này làm bạn mệt mỏi nhé, đặc biệt là vào ngày mùng 5 và mùng 6. Nên nhớ rằng, chẳng ai là hoàn hảo cả.

Ngày mùng 10 và hai ngày sau đó, hãy học cách sống mếm dẻo hơn. Tới 17, một cuộc trò chuyện thân tình với người bạn thân sẽ là chìa khóa mang lại tâm trạng dễ chịu, thoải mái cho bạn. Ngày 22, sự sáng tạo sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Sự nhạy bén giúp bạn vươn cao trong ngày 25, 26 và 27. Cuối tháng là dịp để khám phá các ý tưởng của mình.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Tháng 10 khởi đầu khá hào hứng với Bò Cạp. Trong mắt mọi người, bạn trở nên đầy quyền lực và uy tín, hầu như ai cũng sẵn lòng làm theo những yêu cầu của bạn. Chà, hãy đón nhận khoảng thời gian tuyệt vời này đi nào. Ngày mùng 3, cơn bốc đồng mua sắm có thể sẽ viếng thăm bạn đấy, và việc có tiếp nhận nó hay không thì tùy thuộc vào quan điểm và ví tiền của bạn lúc này. Ngày mùng 8 và mùng 9, bạn sẽ đón nhận sự tức giận bất ngờ của ai đó, họ đang buồn phiền thì phải. Hãy giúp họ lấy lại niềm vui bằng cách xem xét vấn đề đang diễn ra, bạn sẽ sớm nhận được sự quý mến của họ.

Ngày 13, hãy đặc biệt cẩn trọng, đừng để bản thân bị kích động và làm sai điều gì đó quan trọng. Ngày 18, đừng tin vào sự thể hiện của sự việc, hãy nhìn nhận sâu vào bản chất của nó. Ngày 22, dù cho bạn ghét việc sếp nghĩ rằng mình đúng đắn thì cũng đừng vì thế mà tìm cách tranh luận. Tìm kiếm những thông tin cần thiết sẽ trở thành lợi thế lớn cho bạn trong ngày 27. Tới ngày 28 và 29, bạn sẽ có được vị thế tuyệt vời để làm những gì mình muốn. Đừng quên nói tiếng cảm ơn nhé.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã trong những ngày đầu tiên của tháng 10 như thế nào nhỉ? Ngày mùng 1: mơ mơ màng màng? Ngày mùng 2: âu lo và chán chường? Đừng lo lắng vì những thay đổi liên tục đó nhé, chẳng có gì tồi tệ như bạn nghĩ đâu. Hãy nhớ rằng những nhịp bước chậm rãi sẽ giúp bạn tự tìm ra câu trả lời về những mong muốn thực sự của chính mình. Cứ mơ ước, một ngày nào đó chúng sẽ trở thành sự thật. Ngày mùng 3 và mùng 4, bạn sẽ tạo ra những thay đổi đầy tích cực cho cuộc sống của bản thân, và gây ấn tượng đặc biệt cho một ai đó vào ngày mùng 8 và mùng 9.

Hãy chơi một trò gì đó vào ngày 14 để tìm kiếm những cảm giác thật dễ chịu, thoải mái. Ngày 19, đừng thay đổi quan điểm của mình vì bất cứ tác động nào từ phía bên ngoài, nếu bạn thấy suy nghĩ cả mình là hoàn toàn đúng đắn và có ý nghĩa. Ngày 24, ở bên người bạn yêu thương và chia sẻ với họ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất. Ngày 28 và 29 sẽ là lúc để bạn ngồi lại và tìm kiếm hướng đi mới cho những kế hoạch của mình. Cuối tháng sẽ diễn ra thật thú vị, khi tất cả những gì bạn hy vọng đều đang trở thành hiện thực.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tự mình đưa ra quyết định khi tháng mới bắt đầu nhé Ma Kết. Vào ngày mùng 1, hãy dậy sớm và nhìn nhận sự việc theo hướng mới: thay đổi nề nếp cũ, thay đổi công việc…, bất kể thứ gì đi nữa thì đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn có quan điểm dứt khoát của mình. Mùng 6 và mùng 7 sẽ là hai ngày tuyệt vời cho bạn. Sau những nỗ lực suốt một thời gian dài, thành quả xứng đáng đã thuộc về bạn. Điều tuyệt vời hơn cả là chúng giúp bạn có thêm năng lượng hướng đến tương lai.

Ngày 12, hãy thể hiện kỹ năng sáng tạo của mình. Chẳng phải bạn đang có rất nhiều những ý tưởng tuyệt vời hay sao, vậy thì vận dụng chúng vào cuộc sống đi chứ, còn chờ gì nữa? Tới ngày 17, trí tuệ thông suốt sẽ giúp bạn vượt qua nhiều chướng ngại vật khó khăn và giúp bạn khám phá những thứ mình chưa tìm được đáp án. Ngày 24, bạn và người ấy sẽ trở nên gần gũi, yêu thương hơn bao giờ hết, ngay cả khi hai người không thực sự được bên nhau.

Tới 28 và 29, tự xem xét lại bản thân là cách giúp bạn khám phá ra những điều tuyệt vời nhất về chính con người, nội tâm của mình đấy.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong cuộc sống, mỗi người đều luôn mong muốn rằng mình là một thành viên hữu ích của cộng đồng. Bạn cũng không loại trừ, đặc biệt khi ngày đầu tiên của tháng 10 gõ cửa nhà bạn. Khi bạn càng cảm nhận rõ hơn vai trò của mình, bạn càng thấy hài lòng. Vậy thì đừng ngại ngần xắn tay áo giúp đỡ mọi người xung quanh, tham gia các hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Dù rằng giới hạn chỉ mang tính hạn chế, nhưng như ngày mùng 5 và mùng 6 chẳng hạn, chúng lại giúp bạn rất nhiều. Chính sự bó hẹp ấy sẽ thúc giục bạn phải sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề, đưa ra những giải pháp có giá trị và được đón nhận. Ngày 11, hãy nhắc nhở mình đừng nên tiêu tốn những việc không cần thiết.

Tới ngày 17, một khám phá đầy bất ngờ sẽ giúp bạn phát hiện ra rằng mình đến từ đâu, và đang đi tới đâu. Ngày 21, bạn sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu nào đó. Tới 26, xây dựng những kết nối có giá trị, dù cho chúng khó khăn như thế nào. Ngày cuối cùng của tháng là cơ hội để bạn hướng mình ra với những người yêu mến. Tổ chức một bữa party nho nhỏ để gần lại bên nhau nhé!


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bản tính tin người là một điểm mạnh, nhưng cũng là một điểm yếu của Song Ngư. Vào ngày đầu tiên của tháng, hãy điều chỉnh điều đó và học cách đặt câu hỏi trong mọi vấn đề, bởi ai đó đang không thật lòng với bạn. Đương nhiên cũng đừng vì thế mà cố gắng thay đổi tính cách của mình.

Ngày mùng 5, ai đó sẽ giúp đỡ bạn giải quyết vấn đề, thật thú vị làm sao. Tiếp theo, bạn sẽ có hai ngày mùng 10 và 11 với rất nhiều điều thú vị, khi mà những thành công của công việc, tình cảm liên tiếp tìm đến với mình. Ngày 16 mang đến khoảng thời gian nhẹ nhàng, dễ chịu cho bạn.

Tới 21, bạn nên kiểm tra lại sức khỏe của mình, hãy đặt câu hỏi liệu bạn đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu được đề ra để giữ được vóc dáng, sức lực tốt nhất có thể? Ngày 26, hãy tìm kiếm sự cân bằng cho cuộc sống của mình, và mạnh mẽ tiến về phía trước vào ngày 30. Đặt niềm tin vào mọi người xung quanh, dù cho có thể bạn sẽ không thực sự hài lòng như trông đợi.

Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...