"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Du lịch sẽ mang đến cho Dương Cưu sự hứng khởi vào những ngày đầu tiên của tháng. Nếu bạn không thể sắp xếp một chuyến du ngoạn, hãy tìm kiếm niềm vui từ những điều đơn giản hơn: thuê một đĩa phim nước ngoài, hoặc lên mạng để tra cứu các thông tin về miền đất bạn mơ đến.

Vào ngày mùng 5 và mùng 6, bạn thực sự sẵn sàng cho việc tăng tốc và chạm đích để đạt tới những mục tiêu mà mình đeo đuổi trong suốt thời gian dài. Sau những nỗ lực và đầu tư thời gian, công sức, thành quả mang lại thực sự khiến bạn hài lòng và hạnh phúc. Vào ngày mùng 10, chính tham vọng, ý chí sẽ đưa bạn đi đúng hướng, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Giữa tháng, có thể bạn sẽ phải thực hiện một số bổn phận gia đình không thể bỏ qua, hãy dành thời gian cho những người thân thiết nhất. Ngày 20, nhớ dành cho người mình yêu thương sự trìu mến, quan tâm, đừng tỏ ra khắt khe với họ. Ngày 25, bạn ngạc nhiên vì chính sự hướng nội của mình, nhưng chẳng có vấn đề gì với điều đó cả, bạn biết vậy. Nếu muốn, hãy để cảm xúc này chiếm lĩnh bạn trong suốt những ngày cuối tháng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng để bất kỳ lời đề nghị "đường mật" nào khiến bạn ngã lòng nhé Kim Ngưu, nhất là vào ngày đầu tiên của tháng. Có thể ai đó đang thể hiện cho bạn thấy sự hào nhoáng, tốt đẹp của họ, nhưng chưa chắc những gì họ thể hiện đã là thật. Hãy đặt ra câu hỏi cho mọi lĩnh vực, bao gồm cả chuyện công việc và tình cảm riêng tư.

Ngày mùng 5 và mùng 6, sự thận trọng cũng sẽ là hỗ trợ tốt cho bạn, hãy đề phòng một chút với những người đồng nghiệp của mình và tuyệt đối đừng để họ làm bạn muộn phiền, mệt mỏi. Ngày 9 và 10, tâm trạng bạn sẽ vui vẻ, dễ chịu hơn một chút. Đây cũng là thời điểm mà bạn dễ dàng có được những điều tốt đẹp: hãy mạnh dạn hơn để đón nhận những gì bạn xứng đáng. Giữa tháng, các ý tưởng thú vị của bạn sẽ được sự tán thưởng của mọi người xung quanh, đừng bỏ lở cơ hội tuyệt vời này.

Ngày 20 và 21, dù không khí ngoài trời có lạnh lẽo, ảm đạm đến mấy, bạn vẫn sẽ tìm thấy hơi ấm, sự yêu thương trong gia đình, bên những người thương yêu. Vào ngày 25, bạn cần phải học cách đối mặt và sắp xếp những cảm xúc của mình một cách mạnh mẽ, dứt khoát hơn. Cuối tháng, tâm hồn bạn sẽ thư thái, dễ chịu trở lại thôi mà.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Trước khi có ý định thuyết giáo ai về việc họ nên làm như thế nào để thay đổi cách sống của mình vào ngày đầu tiên của tháng, Song Sinh cần dừng lại một chút và suy nghĩ. Liệu bạn có dễ chịu không khi mọi người "lên lớp" với mình? Nếu câu trả lời là không, hãy thay đổi cách cư xử của mình. Cách tốt nhất lúc này là hãy để cho mọi người tự quyết định việc họ phải làm gì, dù cho điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ phạm những sai lầm.

Ngày mùng 3, đừng để ai đó quyết định những công việc bạn muốn làm, hãy thẳng thắn từ chối điều bạn không thích. Tới mùng 9, mùng 10, bạn cần phải diễn đạt bằng lời những suy nghĩ, quan điểm của mình cho mọi người, ắt hẳn họ đều sẵn sàng đón nhận. Giữa tháng, mọi việc trở nên rất tốt đẹp với bạn, khi vị thế của bạn thuận lợi cho các công việc.

Ngày 19 và 20, dành thời gian cho vấn đề tài chính, chi trả các hóa đơn còn tồn đọng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Lãng mạn là tên của ngày 23, hãy đặt điều đó lên ưu tiên hàng đầu và mang đến cho người yêu thương những giây phút ngọt ngào, chẳng phải đầu óc bạn rất thông minh đó sao? Cuối tháng, hãy để những điều thú vị đó mang hương sắc cho cuộc sống của bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đầu tháng là thời điểm để Cự Giải chăm sóc cho bản thân mình, đây thực sự đã là lúc để làm điều bấy lâu bạn bỏ qua: uống thật nhiều nước, ăn những món giàu dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn. Tất cả những điều đó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần hứng khởi.

Ngày mùng 5 và mùng 6, nếu bạn và người nào đó không cùng tiếp cận vấn đề theo một cách giống nhau, hãy cho nhau cơ hội để lắng nghe, chia sẻ và học hỏi thêm những kiến thức thú vị. Ngày 12, bạn trở nên cực kỳ cởi mở và sẵn sàng cho những lời đề xuất của ai đó, có lẽ bạn đang "phải lòng" người ấy mất rồi.

Ngày 17 và 18, vấn đề tài chính cần phải được lưu tâm hơn, đừng tiêu xài quá hoang phí. Có thể bạn rất thích những món đồ hạ giá, nhưng nếu cứ mở hầu bao như vậy, bạn sẽ lại phải hối tiếc thôi. Tới 23, hãy dành thời gian cho gia đình, và đừng tỏ ra ích kỷ vào ngày 28. Trò chơi của ngày cuối tháng chính là sự cân bằng, nhớ học cách đạt tới điều đó nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày đầu tháng mang đến cho Sư Tử thật nhiều niềm vui, những điều bất ngờ đầy thú vị. Vậy thì, còn chờ gì nữa? Hãy bước ra khỏi nhà và tận hưởng giây phút tuyệt vời ấy. Vào ngày mùng 5, nhớ lắng nghe trực giác mách bảo, đặc biệt là trong những tình huống công việc phức tạp, đồng thời có được sự tự chủ cần thiết của mình. Ngày mùng 10, bạn dễ dàng bị ai đó làm thay đổi quan điểm trước khi tự đưa ra được cách giải quyết vấn đề của riêng mình, nhưng may mắn thay, mọi việc đang thay đổi khá tốt đẹp, và bạn có cơ hội để học hỏi, trải nghiệm những điều mới mẻ.

Giữa tháng, sự tự tin làm chủ bạn, tuyệt vời thay đó chính là chìa khóa để đi tới thành công cho mọi cuộc đấu. Phía trước, chiến thắng chẳng phải đang mỉm cười với bạn rồi sao? Ngày 19 và 20, suy nghĩ thật kỹ càng, nghiêm túc về vấn đề tài chính nhé. Tới 22, cảm giác dễ chịu và hài lòng về bản thân sẽ mang lại những giây phút thư thái cho bạn. Ắt hẳn bạn sẽ nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ đấy, đừng bỏ qua.

Ngày 25, đừng để cái tôi khiến bạn sai lầm, thận trọng một chút nhé. Ngày 28, năng lượng dồi dào giúp bạn có những phút giây thật khó quên. Cuối tháng, nhớ dành thời gian cho các hoạt động thể dục, thể thao để có một tinh thần khỏe khoắn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thông thường, Xử Nữ không phải tuýp người yêu thích sự mạo hiểm. Điều đó có nghĩa rằng bạn chỉ làm những gì mình cho là cần thiết và chẳng dại lao đến những cuộc phiêu lưu chưa xác định được kết quả. Ngày mùng 1 này lại là thời điểm bạn thấm nhuần điều đó. Nếu bạn thấy việc mình đang làm là không cần thiết, hoặc ngược lại, hãy làm như bạn muốn. Đừng để sự bảo thủ cản bước bạn, nếu không trải nghiệm, sao có thể đạt tới thành công?

Ngày mùng 5 và mùng 6, đừng ngại thử sức mình với những cuộc thử nghiệm để tìm thấy kêt quả đầy bất ngờ. Ngày mùng 10, đừng quá cao ngạo về năng lực tổ chức của mình, không phải lúc nào bạn cũng có thể tự mình làm tất cả, hãy nhớ điều đó. Tại sao bạn không tìm kiếm những sự giúp đỡ từ phía xung quanh nhỉ, giữa tháng là thời điểm thích hợp nhất đấy. Chẳng có gì là sai trái khi bạn nhờ mọi người để có thể hoàn thành công việc của mình.

Những việc chưa thực sự sáng tỏ sẽ trở nên dễ hiểu vào ngày 19, 20 và 21. Tới 26, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì những chuỗi ngày làm việc không ngơi nghỉ, hãy tìm kiếm những phút giây thư giãn: tập thể dục, nghe những bản nhạc hay… để lấy sự thư thái cho tinh thần.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình muốn được chia sẻ, bày tỏ những quan điểm của mình vào ngày đầu tiên của tháng, vậy thì hãy cởi mở để mang lại cảm giác dễ chịu cho bản thân và cả những người xung quanh, họ sẵn lòng chào đón bạn. Ngày mùng 3, hãy dành thời gian cho bản thân mình và suy nghĩ về những điều còn khiến bạn chưa thực sự thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn chẳng chút hào hứng với điều đó, hãy hướng sự quan tâm của mình tới những người xung quanh và giúp họ cởi bỏ những gánh nặng đang mang trong lòng.

Ngày mùng 8 là lúc bạn cần phải thiết lập một phương pháp mới mang lại lợi ích cho cuộc sống của mình, hãy nhớ rằng nếu bạn không chịu luyện tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ, bạn sẽ khó mà khỏe mạnh được.

Giao tiếp chính là chìa khóa để đạt được những gì bạn muốn vào ngày 12, đừng quên rằng những lời ngọt ngào sẽ mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời, thay vì thái độ cáu gắt. Ngày 17, cần phải bỏ qua các chi tiết nhỏ nhặt, nếu bạn quá tập trung vào điều đó, bạn sẽ dễ bị xao lãng và quên đi các vấn đề quan trọng.

Ngày 21 sẽ nhắc nhở cho bạn nhiều điều có ý nghĩa mà bạn bỏ qua. Tới 26, công việc nằm trong ưu tiên hàng đầu của bạn. Cuối tháng, dành thời gian để tập luyện, chăm sóc sức khỏe nhé, thành công sẽ sớm tìm đến với bạn thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu như Bò Cạp cảm thấy rằng một lời đề nghị nào đó quá hời, tốt nhất nên dừng lại và lắng nghe bản thân mách bảo. Hãy đặt ra những câu hỏi mà bạn cho là cần thiết, sau đó bạn sẽ phát hiện ra còn nhiều những chi tiết chưa rõ ràng. Rút lui nhé, điều đó không bao giờ là muộn cả.

Ngày mùng 4 và mùng 5, hãy duy trì sự hài hòa, cân đối cho bản thân, đặc biệt là với đời sống gia đình. Khi bạn đạt tới điều đó, niềm vui sẽ đến với bạn. Ngày mùng 9 và mùng 10, hãy để sự hào hứng, sôi nổi làm chủ bạn và giúp bạn có những hoạch định mới có ý nghĩa cho cuộc sống. Giữa tháng là thời điểm tuyệt vời để bạn ra ngoài, thưởng thức những món ăn ngon mà mình yêu thích.

Ngày 20 và 21, đừng quên mang tới cho bạn bè, người thương yêu sự ngạc nhiên bằng những điều nhỏ nhặt, ý nghĩa từ cuộc sống. Một mối quan hệ nào đó sẽ phát triển và mang đến cho bạn cảm giác như được hồi sinh vào ngày 25. Thật tuyệt vời. Cuối tháng là dịp để bạn chia sẻ, tâm tình và có những phút giây khó quên bên người ấy đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một tháng 11 thật tuyệt vời, khi những cảm xúc ngọt ngào chiếm lĩnh tâm hồn bạn và mang đến những phút giây thú vị: khi hào hứng, khi nhẹ nhàng, hạnh phúc và ấm áp. Tới mùng 3, vấn đề mà bạn cần phải quan tâm chính là tài chính, cẩn thận một chút nhé. Ngày mùng 7 và mùng 8, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, hãy cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Đừng quên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, bạn sẽ sớm khỏe lại thôi mà.

Ngày 12, bạn sẽ phải đối diện với một vài trở ngại, nhưng đừng vì thế mà sợ hãi. Thay vì lo âu, sao bạn không mạnh dạn đối mặt và xử lý chúng, vấn đề chắc gì đã phức tạp như bạn nghĩ? Ngày 17, hãy ra ngoài khám phá cuộc sống và tìm hiểu những điều từ trước giờ, vì quá bận rộn, bạn vô tình bỏ qua. Ngày 21, ai đó sẽ khiến bạn rất bực mình, nhưng việc tìm ra đối tượng, và nguyên nhân của vấn đề sẽ khiến bạn giải quyết tình huống dễ dàng hơn. Ngày 25 và 26, đưa những ý tưởng của mình ra thực hiện, bạn sẽ thấy rất hữu ích. Cuối tháng, chớ tiêu xài hoang phí, rồi bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vào ngày đầu tiên của tháng, bất kể điều gì khiến Ma Kết băn khoăn, thắc mắc, đừng ngại ngần đặt câu hỏi và tìm cách trả lời. Những gì bạn tìm thấy sẽ khiến bạn có thêm những hiểu biết mới, cảm nhận mới cho chính mình. Vào ngày mùng 2 và mùng 3, bạn trở nên thật ấn tượng và nổi bật trong mắt mọi người xung quanh bằng chính nụ cười, niềm vui trên gương mặt bạn. Ngày mùng 8, bạn lúng túng khi nhận được rất nhiều lời đề nghị giúp đỡ, vậy thì hãy đón nhận và đừng quên nói lời cảm ơn nhé.

Ngày 11 và 12 là cơ hội tuyệt vời để khám phá, trải nghiệm để gần gũi hơn với thiên nhiên, tâm hồn bạn sẽ thư thái, dễ chịu hơn. Ngày 17, các vấn đề về công việc cần phải được xem xét một cách nghiêm túc, thận trọng. Sau một thời gian vất vả thì ngày 21 là dịp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, vui vẻ với bạn bè. Ngày26, nếu bạn không muốn ồn ào, hãy tìm kiếm một chốn riêng tư để thư giãn, nghỉ ngơi. Một điều gì đó rất tuyệt vời sẽ đến với bạn vào ngày cuối tháng đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên phóng khoáng, rộng rãi vào ngày đầu tiên của tháng. Bạn muốn mời bạn bè một tách café, hay khoản đãi họ để bày tỏ sự vui vẻ, hứng khởi? Trước khi làm điều đó, hãy hít một hơi thật sâu và tĩnh trí lại. Đây là lúc mà thay vì mở hầu bao, hãy mở lòng.

Ngày mùng 4, 5 và 6, những ý tưởng cực kỳ sáng tạo sẽ giúp bạn tỏa sáng và thể hiện được những gì mình muốn được thực hiện. Nụ cười sẽ làm sáng bừng lên không gian và mang lại nhiều ý nghĩa của cuộc sống, đừng quên điều đó vào các ngày tiếp theo.
Tới 10, vai trò người tiên phong gây hứng thú với bạn, hãy khám phá, trải nghiệm và đón nhận. Một vài vấn đề sẽ nảy sinh vào giữa tháng, hãy xác định và giải quyết chúng nhanh chóng nhất có thể.

Tới 20. bạn phát hiện ra những chi tiết quan trọng còn ẩn giấu bên trong vấn đề, đây cũng là điều kiện thuận lợi để bạn tìm ra hướng đi cho mình. Cuối tháng là thời điểm thích hợp để bắt tay vào các hoạt động xã hội, tình nguyện, nhưng cũng đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn để chuẩn bị cho tháng cuối cùng của năm 2009 nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày mùng 1, mong muốn lớn nhất của Song Ngư là trở thành người có ích trong công việc. Ở bất cứ nơi nào: công sở, gia đình, thậm chí trên đường phố, bạn đều muốn được đóng góp sức mình. Vậy thì còn chờ gì nữa? Khi bạn có ước mơ, nghị lực, bạn có thể làm được mọi điều, hãy nhớ điều đó.Ngày mùng 5 và mùng 6 vẫn sẽ là những ngày để bạn khám phá những điều thú vị từ cuộc sống.

Tới 7 và mùng 8, những mơ ước mà bạn ấp ủ sẽ trở thành sự thật, khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng. Tận hưởng niềm vui thành công nhé. Ngày 12 là thời điểm cho chuyện tình cảm, một chút lãng mạn sẽ thổi luồng gió mới cho tâm hồn bạn và người ấy đấy. Tới 17, hãy học cách đối diện và giải quyết những vấn đề bạn đang phải đối mặt, sự trì hoãn sẽ không mang lại kết quả như mong muốn đâu.

Ngày 23, xem xét vấn đề tài chính và điều chỉnh việc chi tiêu cho hợp lý nhất có thể. Ngày 27 và 28, dù cho bạn đúng đi chăng nữa, cũng đừng quá tự tin và cao ngạo, thay vì thế, nên dành ngày cuối tháng để giúp đỡ mọi người.
Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...