"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Thằng này, thằng J cơ
Đẹp trai, nhiều tiền lắm
Nó cũng thích em đấy
Mà sao em hững hờ.

Còn đây gã J rô
Đích thị một công tử
Yêu nó thì cũng được
Nhưng hạnh phúc đừng mơ.

Còn đây thằng J nhép
Nó không yêu em đâu
Nó đa tình và nó
Chỉ mang đến khổ đau.

Cuối cùng – tên J bích
Em thấy tính hung đồ
Em mà mơ đến nó
Có ngày mặt sưng vù.

Không đứa nào tốt cả
Dù có bói cả ngày
Số em muốn hạnh phúc
Ờ…ờ phải lấy thầy.

Em dứ dứ nắm tay
Thầy liệu mồm đấy nhé
Tôi mà quẳng “tráp” đi
Thì thầy có mà ế!

“Không thể khác được dâu
Bốn thằng đều không tốt”
Ô kìa! Mắt em buồn
Sao nghe lòng xa xót.

Năm tháng xa thật xa
Bây giờ tôi mới biết
Ngày ấy thằng J nhép
Em đặt thầm tên tôi.



Đàm Huy Đông

12 comments

  1. THIÊN ĐIỂU

    May 31, 2010 at 11:31 AM  

    :X. Tớ thích bài này

  2. vohinhlangtu

    May 31, 2010 at 1:55 PM  

    Cụ thể là em thích J nào, J cơ hay J nhép :)) ;))

  3. Anonymous

    May 31, 2010 at 3:01 PM  

    =)) =)) không có K cơ hay K nhép hả anh VHLT???
    =))

  4. vohinhlangtu

    May 31, 2010 at 3:04 PM  

    À, nếu em Anon thích ăn gừng già thì cứ ôm cả 4K 1 lúc đi, chẳng mấy chốc mà được thừa kế giàu sụ :)) =))8-X

  5. Anonymous

    May 31, 2010 at 8:24 PM  

    Thôi, cho em xin, 1 lão già đến lúc ốm đau đã lo phát rầu, 4 lão chắc em.... chết trước.=))

  6. THIÊN ĐIỂU

    June 1, 2010 at 1:06 PM  

    À, cái vụ này thì....... :-? ...........
    Nếu tác giả bài thơ này là Langtu thì tớ thích thằng J nhép. ;))

  7. vohinhlangtu

    June 1, 2010 at 10:52 PM  

    Thằng J nhép lẻo mép
    Nó chỉ giỏi ba hoa
    Em thích, đừng dại nào
    Có ngày chạy mất dép.

    Ký tên: Lãng tử ;))=))

  8. THIÊN ĐIỂU

    June 7, 2010 at 8:24 AM  

    Nồi nào vung nấy ý mà 8-X

  9. vohinhlangtu

    June 7, 2010 at 10:59 AM  

    Ai là nồi, ai là vung thế? :)) =))
    Nhường em chọn trước ;))

  10. THIÊN ĐIỂU

    June 7, 2010 at 1:08 PM  

    Cáo và thỏ khi ở chung một nồi thì được gọi chung là THỊT. :-"

    ( =))=))=))=)) )

  11. vohinhlangtu

    June 7, 2010 at 1:52 PM  

    Nghĩa là khi thỏ & cáo ở chung một nồi, cáo đóng vung nồi lại sau đó thỏ ăn thịt cáo đúng không em T =)) =)) :)) 8-X

  12. THIÊN ĐIỂU

    June 9, 2010 at 1:06 PM  

    Bạn làm gì không quan trọng, quan trọng Sếp của bạn là ai. "Sếp" của tớ .......quản lý cái nồi cậu ạ, nên cứ chui vào khắc biết. ;))

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...