"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Khi ngày đầu tiên của tháng 5 gõ cửa, Dương Cưu đừng lười biếng giấu mình trong chăn nhé. Hãy bước ra ngoài để cảm nhận và khám phá thế giới xung quanh, gặp gỡ những người bạn mới và làm những công việc mà từ trước đến giờ bạn chẳng quan tâm. Đừng để những điều cũ kỹ bao phủ cuộc sống của bạn, hãy chủ động tìm hiểu, khám phá, rồi bạn sẽ học được bao điều thật mới mẻ, thú vị.

Ngày mùng 4, 5 và 6, hãy xác định một cách cụ thể những mục tiêu của mình và hợp nhất tầm nhìn thành một mũi nhọn sắc bén, để biết được bạn cần đi đâu và làm gì. Những ngày tiếp đó, nhiều thông tin thú vị sẽ tìm đến với bạn, giờ thì mọi việc đã thuận lợi cả rồi, phải không nào?

Ngày 16, bạn trở nên đầy tâm trạng, nhưng hãy cố gắng chế ngự nó, rồi bạn sẽ học được nhiều điều có ý nghĩa. Ngày 21, bất kể có thích hay không, bạn vẫn cần phải làm một số công việc quan trọng, hãy nỗ lực hết sức mình nhé, rồi bạn sẽ đón nhận niềm vui đến với mình. Cuối tháng, tận dụng những ưu thế của bản thân, bởi tiếng tăm có ý nghĩa hơn cả với bạn trong lúc này.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Các vấn đề về tài chính sẽ gõ cửa nhà Kim Ngưu, nhưng đừng để điều đó gây lo âu cho bạn, hãy thực tế về khả năng của bản thân và tìm ra hướng giải quyết hữu ích. Điều đáng lo ngại nhất lúc này, đó là bạn không tự định lượng được sức mình và không cân nhắc được lợi - hại khi dấn thân vào một việc nào đó.

Ngày mùng 2 và mùng 3, hãy nhắc nhở bản thân rằng, không phải bỏ nhiều tiền bạn mới có một chuyến du lịch thú vị. Nên sử dụng số tiền bạn có một cách hữu ích và phù hợp để có một kỳ nghỉ vui. Tới mùng 7 và mùng 8, đừng che giấu những cảm nhận của bản thân, hãy cố gắng để giải tỏa những tâm sự của mình.

Ngày 12 và 13, bạn sẽ có cảm giác giống như mình trúng số độc đắc, vì mọi việc diễn ra thật trôi chảy và thuận lợi, hãy cho mình thời gian để hưởng thụ nhé. Tới 18 và 19, đừng vội xét đoán, kết tội bất cứ ai nhé, hãy học cách lắng nghe và cân nhắc. Ngày 24, cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tạm gác các kế hoạch của bạn lại và gặp gỡ bạn bè, đi xem phim… cho tâm hồn thư thái, dễ chịu hơn. Cuối tháng, nhờ sinh lực tràn trề trong cơ thể, bạn sẽ có khoảng thời gian đầy niềm vui.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Tình bạn có ý nghĩa hết sức quan trọng với Song Sinh khi tháng 5 bắt đầu, bạn hiểu rằng, bên những người mình yêu thương, mọi khoảnh khắc bình thường nhất cũng trở nên đầy giá trị. Sự cộng tác, sẻ chia sẽ giúp bạn hiểu ra những ý nghĩa mới của đời sống.

Ngày mùng 2 và mùng 3, mọi việc sẽ khác đi một chút, bạn sẽ phải tự mình cố gắng nhiều, nhưng đừng lo âu, bạn có thể làm được nhiều việc. Tới khoảng mùng 9 và mùng 10 hay 11, bạn thực sự sẵn sàng hướng mình đến các hoạt động của ngày mới, vậy tại sao không tổ chức một bữa tiệc cho mọi người cùng tham dự nhỉ?

Khoảng 22, 23 và tới vài ngày sau đó, sự lãng mạn sẽ tạo cơn lốc trong cuộc sống của bạn, hãy tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu nhé. Tuy nhiên, tới cuối tháng, hãy nhớ rằng, công việc là công việc, đừng dính dáng nó đến chuyện tình cảm hay coi nó như một trò chơi nhé. Sự nghiêm túc sẽ giúp bạn đi tới thành công.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi khi, Cự Giải không thể nào chu toàn hết mọi mặt của cuộc sống. Bạn có thể là một con người xông xáo, hoạt bát ngoài xã hội, nhưng trong đời tư, chưa chắc bạn đã làm trọn những bổn phận của mình. Những ngày đầu tiên của tháng sẽ cho bạn đứng trước sự lựa chọn giữa những nhân tố khác nhau của đời sống, vì thế cần phải cân nhắc cho thật kỹ càng.

Tới mùng 5 và mùng 6, trước khi làm bất kể việc gì, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Cho mình thời gian vào mùng 10, và sau đó thật chậm rãi thôi, vào ngày 11. Tới 16 và 17, sự tăng tốc sẽ trở nên hoàn toàn phù hợp, vì bạn đã có những khoảng lặng cần thiết rồi.

Ngày 23, hãy tạm gác mọi công việc lại và dành thời gian cho gia đình hay những người yêu thương nhất, rồi bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng tuyệt vời cho cuộc sống của mình vào ngày 27. Đừng quên tập luyện, tham gia các hoạt động tập thể nhé. Cuối tháng, nghỉ ngơi thư giãn để chuẩn bị cho một tháng mới rực rỡ nắng hè.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những phút giây yêu thương ngọt ngào sẽ mang đến cho Sư Tử một khởi đầu tháng 5 đầy lãng mạn. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc ấy nhé, bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu và yêu đời. Ngày mùng 5 và mùng 6, một vài mâu thuẫn về quan điểm sẽ khiến bạn thực sự bực bội, hãy cố gắng tránh chúng nếu có thể.

Ngày mùng 9, 10 và 11, hãy để sự yêu thích học hỏi thúc giục bạn khám phá, tìm hiểu những chân trời kiến thức mới. Giữa tháng, một dự án mới, hoặc một mối quan hệ mới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự lựa chọn của mình, hãy sẵn sàng nhé.

Ngày 22, nếu như bạn muốn thay đổi một loại thiết bị công nghệ nào đó, hoặc đơn giản hơn, tìm hiểu về một loại công nghệ nào đó, hãy tới cửa hàng để tra cứu và học hỏi ngay, kiến thức sẽ khiến bạn thực sự phấn khởi. Ngày 27, 28 là khoảnh khắc tuyệt vời cho những cái ôm, những nụ hôn ngọt ngào và những vòng tay thật chặt. Cuối tháng, đừng quên giúp đỡ bạn bè, họ rất cần sự quan tâm, trợ giúp của bạn đấy.


Xử Nữ (23/8- 22/9)

Xử Nữ muốn bước ra ngoài để trải nghiệm, khám phá khi tháng mới bắt đầu, bất kể lượng kiến thức bạn tìm hiểu được là bao nhiêu. Đương nhiên, nếu bạn thấy điều gì là cần thiết, hãy mạnh dạn bắt đầu, và đừng quên tìm kiếm các thông tin hữu ích để bổ sung cho mình. Ngày mùng 5 và mùng 6, hãy học cách tổ chức và thể hiện khả năng đó của bạn, mọi người sẽ đánh giá cao sự hiểu biết ấy.

Tiền bạc đang và đương nhiên sẽ chiếm một phần hết sức quan trọng trong các quyết định của bạn, tuy nhiên, việc chúng có ý nghĩa thế nào lại tùy thuộc vào bạn, đặc biệt trong ngày 15 này.

Ngày 20 và 21, bạn đứng giữa hai lựa chọn, nên sống thành thật với mình, hay tránh để người khác tổn thương? Sao không lắng nghe bản năng, tâm hồn mách bảo chứ? Ngày 26, bạn đặc biệt hiếu kỳ về một ai đó, vậy thì hãy cho mình thời gian để tìm hiểu về họ. Cuối tháng sẽ là cơ hội để bạn hẹn hò đấy.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Càng tìm hiểu, Thiên Bình sẽ càng khám phá ra nhiều điều thú vị, những câu trả lời bất ngờ từ cuộc sống xung quanh. Sự không hài lòng với đáp án quen thuộc sẽ giúp bạn học hỏi và trưởng thành, bởi việc tiếp nhận những thông tin hai chiều tốt, xấu hết sức hữu ích.

Ngày mùng 5 và mùng 6, những xúc cảm sẽ chiếm giữ trái tim bạn, vậy thì sao không đi xem một bộ phim hay cùng người yêu thương nhỉ? Ngày mùng 9, 10, 11, nhớ dành thời gian chăm sóc cho những mối quan hệ của mình. Giữa tháng, đừng quên rủ bạn bè đi shopping cùng mình nhé.

Lắng nghe những lời nhắc nhở từ nội tâm trong ngày 20 nhé Thiên Bình, đừng quên ghi chúng vào giấy và sử dụng khi cần thiết. Ngày 25 dường như là một ngày không mấy dễ dàng cho công việc, thận trọng nhé. Cuối tháng là dịp tốt để bạn chăm sóc chính mình, bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó mà.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Những cơn bốc đồng mua sắm có thể kéo Bò Cạp ra khỏi tâm trạng buồn chán vào ngày mùng 1, tuy nhiên, sau sự thoải mái ấy, bạn có cảm nhận thấy một sự đầy đủ về tinh thần không thì lại là điều cần xem xét. Lời khuyên cho bạn khi tháng mới bắt đầu là hãy bước ra ngoài và tham gia các cuộc vui chơi, để tâm hồn được thảnh thơi, thoải mái.

Ngày mùng 5, bạn cần phải giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trước khi tiếp tục bắt tay vào các công việc mới. Ngày mùng 10, nếu không tống khứ các phiền lo trong đầu bằng hành động, bạn sẽ càng stress sau này. Hãy nhớ rằng, mạo hiểm một chút là chuyện nhỏ, nhưng sự liều lĩnh quá đà lại là chuyện hoàn toàn khác.

Ngày giữa tháng, cần phải chắc chắn rằng bạn nhận biết rõ ràng mọi sự khác biệt xảy đến, sau đó vào ngày 20, hãy lập ra kế hoạch cụ thể cho mình và những người bạn nhé. Sự nhạy bén làm chủ bạn trong ngày 25, và ắt hẳn bạn sẽ có một ngày thật tuyệt. Cuối tháng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một dự án công việc nào đó bạn ấp ủ trong lòng.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây sẽ là một tháng với thật nhiều sự kiện của Nhân Mã, hãy sẵn sàng đón nhận. Ý chí mạnh mẽ cộng với thời điểm thích hợp, những người bạn tốt bụng chính là động lực tuyệt vời cho bạn, và rõ ràng, bạn yêu thích điều đó biết bao. Hãy tranh thủ cơ hội này để lập ra những kế hoạch quan trọng, bởi bạn biết, trồng cây trong những ngày này sẽ mang lại quả ngọt.

Ngày mùng 5 và mùng 6, những ý tưởng rất mới mẻ và thú vị sẽ đến với bạn nhờ một người xa lạ, nhớ căng tai lắng nghe và chớp lấy cơ hội của mình. Khoảng ngày 10 và 11, bạn sẽ hoàn thành một khối công việc khổng lồ, đừng quá ngạc nhiên nhé. Ngày 16 và 17, hãy để lý tưởng, mơ ước đưa bạn đến những miền đất mới. Những ngày tiếp sau đó, bạn trở thành cánh tay phải cho mọi người trong việc giải quyết các rắc rối của họ, hãy nỗ lực nhé.

Tâm trạng bạn sẽ trở nên rất thoải mái vào ngày 27 và 28, hãy tận dụng thời cơ này để làm những việc thật hữu ích. Cuối tháng, hãy ngồi lại và phân tích một cách tỉ mỉ tình hình tài chính, những nguyện vọng, mong muốn và dự tính cho tương lai. Yên tâm đi, điều này không hề thừa đâu nhé!


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tự hỏi, đâu là cách tốt nhất để tăng tốc và đạt được mục tiêu của mình? Câu trả lời nằm trong ngày đầu tiên của tháng 5 này, và ắt hẳn bạn sẽ ngạc nhiên vì điều đó. Bạn đã thực sự tập trung vào những điều mình khao khát, và vị thế hiện tại của bạn ra sao? Việc bạn trả lời câu hỏi ấy, chính là chìa khóa cho mọi vấn đề của bạn đấy.

Ngày mùng 4, 5 và mùng 6, tiền sẽ là chìa khóa cho mọi vấn đề của bạn, hãy học cách tiết kiệm nhé. Gia đình và sự nghiệp đều hết sức quan trọng với bạn, và ngày mùng 9, 10 và 11, hai điều ấy được đặt lên cho bạn lựa chọn, nhớ thành thật với chính mình để đưa ra được câu trả lời thích hợp nhất.

Ngày 16 và 17, đừng giải quyết vấn đề dựa trên cách nhìn nhận cá nhân nhé. Tới 22, hãy tập trung hết sức mình cho công việc để đạt được hiệu quả cao nhất. Ngày 27, tiến độ xúc tiến công việc có thể khiến bạn lo lắng một chút, nhưng sau đó, vào ngày cuối tháng, bạn có thể tạm nghỉ một chút để thưởng thức những thành quả mình đạt được.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình muốn mở rộng tâm hồn, trái tim để chia sẻ và cảm nhận trong tháng 5 này. Vậy điều gì cản trở bạn? Hãy cứ làm như mình muốn và để tinh thần thật hứng khởi. Ngày mùng 4, 5 và 6, mọi việc diễn ra trên cả tuyệt vời và mang đến cho Bảo Bình cảm giác thật thoải mái, dễ chịu, tận hưởng nhé.

Những ý tưởng thật tuyệt vời sẽ đến với bạn vào ngày 9, 10 và 11, nhớ ghi chúng lại vào giấy, đừng bỏ qua. Một vài dấu hiệu lạ về cảm xúc sẽ gõ cửa tinh thần bạn vào ngày 16, tuy nhiên hãy điềm tĩnh lại một chút để xác định bản chất của chúng, rõ ràng mọi thứ không quá phức tạp, phải không nào?

Ngày 20, hãy học cách điềm tĩnh trước mọi tình huống. Đâu là những cảm xúc thực tế nhất của bạn về công việc hiện thời của mình? Hãy trả lời điều đó trong ngày 25 nhé, đừng chấp nhận những lời không phải là sự thật, bạn biết rằng mình cần phải thích nghi với những kế hoạch mới, những ý tưởng mới phù hợp hơn. Cuối tháng, cho mình nghỉ ngơi, tập luyện sức khỏe đã nhé.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

May mắn đậu trên vai Song Ngư trong ngày đầu tiên của tháng 5 này, thật tuyệt vời phải không nào? Đành rằng ai cũng có lúc gặp vận may, nhưng niềm vui dành cho bạn lại là hơn sức tưởng tượng cơ đấy.

Ngày mùng 5, nhớ sử dụng thời gian rảnh rỗi để xem xét thời cơ của mình. Bạn mong muốn gì, thời điểm nào sẽ là phù hợp cho bạn thực hiện những điều đó? Hãy tìm ra đáp án nhé! Ngày mùng 7 và mùng 8, những thông tin tuyệt vời sẽ tìm đến với bạn, nhớ cảm ơn những người đã giúp mình nhiệt tình nhé.

Những lá thư tình ướt át sẽ bất ngờ nằm trên bàn của bạn vào ngày 12, 13 đấy, thật tuyệt làm sao, phải không nào? Tới 18, cố gắng điềm tĩnh trước các rắc rối có thể xảy đến trong công việc, tốt nhất hãy tập trung vào các vấn đề của bản thân và chăm sóc tốt cho chính mình. Ngày 22, hãy nhớ rằng mâu thuẫn trong các mối quan hệ cộng tác là hoàn toàn bình thường, đừng tức giận, cáu gắt khi chúng tìm đến. Cách tốt nhất để giải quyết là hãy mạnh mẽ để xử lý sự việc. Cuối tháng chính là cơ hội tuyệt vời cho các cuộc gặp gỡ đấy.


Nguyễn Hương

3 comments

  1. Ngọc Anh

    May 4, 2010 at 10:35 PM  

    Thầy VHLT ơi, theo quẻ thì tháng 5 này cần có liều lĩnh hay ko ạ? Em đang định liều mạng gửi CV làm cộng tác viên cho 1 tập đoàn trong khi chưa cầm bằng ĐH trong tay. hix

  2. vohinhlangtu

    May 5, 2010 at 10:00 AM  

    Em cứ vô tư đi, sợ gì. Liều hay không do tập đoàn kia chứ lị :)), xem họ có dám nhận mình không :D

  3. Trâm Lê

    June 13, 2010 at 7:50 PM  

    Ôi, bài này đúng quá. Update mỗi tháng đeeeeeeeeeeeeeee

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...