"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"




Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Bất kể ngày đầu tiên của tháng 7 có diễn ra như thế nào, Dương Cưu cũng đừng để những khó khăn cản bước và làm bạn cảm thấy chán nản, buồn bã. Hãy sử dụng cơ hội mình có để cân nhắc xem liệu cách tiếp cận của bạn đã hợp lý chưa? Có khi sau đó, bạn sẽ cảm thấy rằng việc đi chậm là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, và ngược lại, nếu như bạn cứ cố gắng hết sức để đạt được tốc độ vốn có, chắc gì cái đích bạn đến đã là lý tưởng.

Ngày mùng 3 và mùng 4, khoảng thời gian của sự thành công, sáng tạo, ắt hẳn bạn sẽ có những ý tưởng hay bất ngờ trong việc làm sao để đạt được những mong muốn của mình. Tới mùng 8 và mùng 9, lời nhắc nhở là hãy chậm lại một chút nhé.

Giữa tháng là khoảng thời gian mà bạn cần tập luyện, tăng cường sức khỏe và giữ gìn nhịp điệu cuộc sống hài hòa. Tới những ngày tiếp theo, bạn cần phải lập kế hoạch cho mình một cách cụ thể và thực tế, đương nhiên mọi người sẽ nhìn nhận bạn là một con người nhạy bén và thông minh. Cuối tháng cho bạn cơ hội để đón nhận những thông tin mới và cả những hành trình mới đầy thú vị.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn bè trở thành nguồn hỗ trợ cực kỳ đắc lực cho Kim Ngưu trong ngày đầu tiên của tháng. Bất kể mọi việc có diễn ra như thế nào, họ chắc chắn luôn ở bên để giúp đỡ bạn, bởi họ muốn như vậy, và vì thế, hãy cho họ cơ hội. Nếu bạn cần phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó cho sự nghiệp hoặc đang băn khoăn về mối quan hệ của mình, hãy nhấc máy và gọi cho những người bạn tin tưởng. Những ngày tiếp theo, hãy thể hiện năng lực của mình thông qua việc thử sức với những công việc mới bạn yêu thích.

Ngày 12 và 13, đừng tham gia vào những cuộc đối đầu vô nghĩa và biến mình trở thành một kẻ ngốc. Những ngày tiếp theo, nhớ nhắc nhở bản thân rằng ghen tị hoàn toàn không phải là điều gì đó tốt đẹp, và nếu cảm giác này tìm đến bạn, hãy thử ngồi lại suy ngẫm xem tại sao bạn lại như vậy, và tìm cách tống khứ chúng đi.

Ngày 23 và 24, những vấn đề phức tạp bỗng trở nên sáng tỏ và mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái, dễ chịu. Cuối tháng, nên dành thời gian cho các hoạt động tập thể và thể hiện bản thân nhé.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh nhận ra rằng, có những thời điểm thật tuyệt vời cho các công việc giao tiếp, và ngược lại, có những lúc như vài ngày đầu tháng này, bạn thấy khó khăn để làm sao cho mọi người hiểu được mình. Cách giải quyết cho vấn đề này là hãy ngồi lại và suy nghĩ xem bạn thực sự muốn nói gì với họ. Khi bạn đã thực sự sáng tỏ được quan điểm của bản thân, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thảo luận với mọi người, và ngược lại, có được sự đóng góp ý kiến từ họ.

Ngày mùng 8 và mùng 9 lại mang đến cho bạn những những vận may trong giao tiếp, những cơ hội làm quen với mọi người, và cả những tín hiệu vui trong chuyện tình cảm, hãy nắm bắt nhé. Tới giữa tháng, các chi tiết trở nên vô cùng quan trọng, đừng bỏ qua nhé, bất kể mọi người xung quanh có tỏ ra hững hờ, coi thường chúng như thế nào đi chăng nữa.

Tới 18 và 19, hãy giảm tốc độ, sau đó đối mặt với các vấn đề lộn xộn trong công việc vào ngày 23, 24 bằng thái độ tự tin, điềm tĩnh nhất có thể. Ngày 28, một vài hiểu lầm nho nhỏ có thể diễn ra, nhưng yên tâm rằng bạn bè sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích đấy. Nhớ dành buổi chiều ngày cuối tháng để mời họ ly café nhé.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khi Cự Giải tỉnh dậy vào ngày đầu tiên của tháng 7, hãy dành chút thời gian đặt cho mình câu hỏi: Bạn nên làm gì vào khoảng thời gian rỗi rãi? Đi xem phim? Gọi điện cho bạn bè hoặc đi mua sắm? Nếu bạn thấy điều gì là thật sự thú vị, hãy chắc chắn mình sẽ không bỏ qua điều đó, đừng chỉ nói suông rồi bỏ đó nhé.

Ngày mùng 3 và mùng 4, bạn cảm thấy mình bận rộn đến mức không còn chút thời gian nào cho những điều mà bạn thực sự thích thú, tuy nhiên đừng vì thế mà quên chăm sóc cho bản thân bằng các hoạt động thể dục, thể thao. Ngày mùng 10 và 11 sẽ là những ngày đầy năng lượng và cảm xúc, vậy thì đừng ngạc nhiên nếu như bạn nhận được những lời tỏ tình ngọt ngào. Giữa tháng, nếu bạn muốn khởi xướng những dự án mới thì cũng cứ giải quyết thật ổn thỏa những công việc còn tồn đọng đã nhé.

Ngày 23 và 24, nếu bạn muốn có một cuộc sống vui khỏe, hãy thiết lập sự cân bằng cho mọi yếu tố của đời sống: công việc, chuyện tình cảm… Cuối tháng, hãy tập trung mọi nỗ lực cho việc xây dựng tương lai, và bạn sẽ hài lòng với những gì mình có. Cuối tháng, hãy chú ý lời ăn tiếng nói với sếp nhé.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Kiên nhẫn đóng vai trò rất quan trọng với Sư Tử trong ngày đầu tiên của tháng, bất kể bạn có làm công việc gì đi chăng nữa, hãy điềm tĩnh và chậm rãi hơn. Ngày mùng 4, bạn sẽ nhận thấy rằng việc học hỏi những điều mới mẻ mang lại cho cuộc sống những ý nghĩa thật thú vị. Và tới mùng 8, mùng 9, những ngày tuyệt vời để trải nghiệm, tiếp thu cùng sự giúp đỡ, đồng hành của những người bạn thân thiết.

Nếu những ngày giữa tháng mang đến cho bạn cảm giác e dè, nhút nhát, cũng đừng vì thế mà lo lắng. Hãy tranh thủ cơ hội này để làm những gì đó mang tính nội quan, bạn sẽ thấy thoải mái hơn. Ngày 16 và 17, bạn và người ấy trở nên đồng điệu hơn bao giờ hết, hãy đón nhận sự hòa nhịp tuyệt vời này.

Ngày 23, hãy lập lịch tập luyện thể dục thể thao và đảm bảo rằng bạn sẽ tuân thủ tất cả một cách đều đặn nhất. Những ngày tiếp theo, với công việc, hãy dành thời gian cho những chi tiết nhỏ nhặt dù đồng nghiệp của bạn chẳng muốn mó tay vào, chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng với nỗ lực của bạn. Tới cuối tháng, hãy sử dụng sự sáng tạo như một vũ khí lợi hại để thể hiện mình nhé.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi, đồng nghiệp không phải lúc nào cũng có thể nắm bắt vấn đề nhanh nhạy và giải quyết công việc hiệu quả như bạn trông đợi, và đó là điều sẽ diễn ra trong ngày đầu tiên của tháng. Việc của bạn là phải học cách chấp nhận, rõ ràng bạn chẳng làm thế nào để có thể thay đổi được điều đó. Và cũng đừng lo lắng, bởi ngày mùng 5 và mùng 6, sự đồng điệu sẽ trở lại và giúp các bạn giải quyết mọi việc trôi chảy đến bất ngờ.

Ngày mùng 10 và 11, bạn khao khát được gần hơn với gia đình, bạn bè, vậy thì còn chờ gì nữa mà không lên lịch cho những cuộc hẹn hò nhỉ? Kể cả đến giữa tháng, nếu bạn thấy ai đó thật cuốn hút, hãy chủ động gặp gỡ họ nhé, bạn sẽ có một buổi tối thật tuyệt vời đấy. Đừng trì hoãn việc đó lại, bởi tới ngày 20, lịch hẹn có thể bị thay đổi ngoài dự kiến.

Ngày 25, nếu như bạn muốn sắp xếp lại công việc, hãy làm như vậy, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và thư giãn. Cuối tháng, khi trao đổi công việc với đồng nghiệp, hãy chậm lại và từ tốn giải thích những gì bạn muốn nhé.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vào ngày đầu tiên của tháng 7, Thiên Bình có thể sẽ phải tạm hoãn kế hoạch trước đó của riêng mình để giúp đỡ những người thân trong gia đình, nhưng đừng vì vậy mà cáu giận nhé, hãy làm tất cả bằng sự nhiệt tình, chu đáo, và bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Ngày mùng 5, lòng tốt sẽ giúp bạn có được những ánh mắt ngưỡng mộ chân thành. Tới mùng 10 và 11, bạn thực sự muốn chia sẻ những mơ ước, suy nghĩ của mình với một ai đó, vậy thì hãy tìm kiếm đối tượng phù hợp - người cũng đang chờ mong được sẻ chia với bạn.

Vào ngày 23 và 24, nếu bạn cảm thấp mệt mỏi, kiệt sức, hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng cần thiết, để sau đó, bạn sẽ trở lại đầy sức sống và chủ động vào ngày 28. Cuối tháng là cơ hội cho bạn chia sẻ những cảm xúc của riêng mình.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Những ngày đầu tiên của tháng mang đến cho Bò Cạp thật nhiều những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào, với hoa, rượu, nến và những ca khúc ngọt ngào. Tận hưởng nhé. Ngày mùng 5, 6 và 7 lại là những ngày để bạn xem xét những khía cạnh khác nhau trong mối quan hệ của mình, hãy thành thật với bản thân để có lựa chọn phù hợp nhất.

Công việc sẽ chiếm ưu tiên hàng đầu trong ngày 12 và 13, hãy tập trung chú ý nhé. Tới 18 và 19, một vài thông tin tốt liên quan đến sự nghiệp sẽ tìm đến với bạn, tuy nhiên trước khi hướng tới sự thay đổi, hãy cân nhắc thật kỹ càng mọi yếu tố có thể đến.

Ngày 24 là thời điểm mà bạn phải giải quyết các văn bản, giấy tờ, hãy chuyên tâm. Tới 29, bạn sẽ khám phá ra những khả năng bất ngờ của mình, hãy sử dụng nhé. Cuối tháng, hãy dành thời gian luyện tập thể dục thể thao, đó chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua stress và có một tinh thần thật khỏe mạnh đấy.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu việc thức dậy sớm vào buổi sáng đầu tiên của tháng khiến Nhân Mã có cảm giác uể oải, hãy đặt câu hỏi: Bạn đã ngủ đủ giấc chưa? Có phải bạn đã làm việc quá sức không, hay bạn xem TV nhiều quá? Điều gì đang khiến bạn căng thẳng đến vậy? Sau những câu hỏi đó, khi bạn tìm được đáp án, sự thay đổi thói quen sẽ chính là giải pháp cho bạn.

Ngày mùng 3 và mùng 4, sự thẳng thắn đối mặt với những tổn thương cũ sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn. Ngày mùng 8 và mùng 9, hãy tập trung và giữ cho mình nhịp điệu bận rộn cần thiết để có được những bước tiến đáng kể. Giữa tháng, sự kiềm chế là cần thiết, hãy giữ những lời góp ý mà bạn có ý định dành cho sếp lại và chờ một thời điểm khác thích hợp hơn.

Ngày 20, 21 và 22, những ngày đầy niềm vui, hạnh phúc, hãy thân thiện, cởi mở hơn với mọi người, và tới 27, đừng ngại ngần trò chuyện với những người mới quen nhé, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những gì họ chia sẻ đấy. Cuối tháng, hãy khởi xướng những điều lãng mạn ngọt ngào nhất cho tâm hồn bằng cách ở bên người bạn yêu thương nhé.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết có ý định nghiêm túc về việc học một môn gì đó mới mẻ, hãy tham gia một khóa và dành hết đam mê cho những kiến thức mới mà bạn được tiếp thu nhé, sự sáng tạo sẽ giúp bạn thành công. Ngày mùng 7, sự lãng mạn gõ cửa nhà bạn và mang đến những khoảnh khắc khó quên.

Ngày 12 và 13, yêu cầu của đồng nghiệp hoặc sếp có thể khiến bạn stress vô cùng, tuy nhiên khi những đề nghị đó vượt ra khỏi tầm chịu đựng, hãy có ý kiến của mình một cách lịch sự và cứng rắn. Ngày 18 và 19, hãy tập trung cho mơ ước, hy vọng, khi bạn biết mình cần gì và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn sẽ đạt được thành công.

Ngày 28, hãy sáng tạo nhiều hơn và thể hiện mình nhiều hơn nữa. Tới cuối tháng, bạn cần dành thời gian cân nhắc xem làm như thế nào để có thể cân bằng được giữa những yếu tố mâu thuẫn trong cuộc sống thường nhật, sau đó đưa ra những quyết định có giá trị thực tế. Đừng quên rằng điều gì cần được đặt lên hàng đầu nhé.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng tiêu xài hoang phí trong tháng này nhé Bảo Bình, thay vì mua sắm bừa bãi và làm hao hụt ngân quỹ, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những thú vui đơn giản: đi dạo, đi bơi… và tạm quên đi những nhu cầu tức thời nhé. Ngày mùng 8 và mùng 9, một mối liên hệ nào đó mang đến cho bạn những khoảnh khắc thật lãng mạn và ngọt ngào. Ngày 14, hãy dành trọn sự quan tâm, chú ý cho những cuộc thương thảo công việc, bạn đã hiểu đối tác của mình chưa, và bạn đã nắm bắt triệt để những gì họ đang đề cập chưa?

Những cảm nhận sâu sắc về sự nghiệp là một điều có ý nghĩa quan trọng, và trong ngày này, hãy tập trung chú ý xem chúng mách nước cho bạn điều gì. Ngày 25 và 26, tất cả những nhận định của bạn trở nên đúng đắn, thật tuyệt vời phải không nào? Chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời chúc mừng, sự tán thưởng, nhưng đừng vì thế mà quên nhiệm vụ nhé. Cuối tháng là dịp để bạn thử thay đổi một chút cho cuộc sống của mình đấy.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây sẽ là một tháng thật tuyệt vời với Song Ngư, khi ngay ngày đầu tiên của tháng, bạn đã có cơ hội đón nhận những thông tin tốt, những thay đổi ý nghĩa cho công việc, tình cảm. Những ngày tiếp theo, đời sống riêng tư của bạn có nhiều điểm đáng chú ý, đặc biệt khi ai đó bất ngờ tiết lộ về mức độ quan tâm mà họ dành cho bạn.

Ngày 12 và 13, sức khỏe là yếu tố cần đặt lên hàng đầu, hãy ăn ngủ đầy đủ và đừng quên tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Tới 18 và 19, thận trọng một chút nhé, đừng quá ỷ lại vào “hậu phương”, sự chủ động lúc này là vô cùng cần thiết đấy.

Ngày 21 sẽ dạy cho bạn cách để cân bằng giữa các mức độ ưu tiên, rõ ràng, bạn không thể đảm bảo hạnh phúc cho tất cả mọi người mình yêu mến, nhưng bạn biết rằng mình cần làm những gì buộc phải làm. Cuối tháng, nhớ giúp đỡ mọi người và sau đó, tận hưởng những niềm vui mà bạn có được nhé. Lời khuyên là đừng quên nghỉ ngơi đấy.


Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...