"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Quả thật mình xem cũng há hốc mồm vì bất ngờ và khâm phục tài năng. surpriseapplause
Một em bé gái nhí Triều Tiên chơi cổ điển, ôm đàn còn to hơn cả người.
Nhưng sự điêu luyện về kỹ thuật (Tremolo, chạy ngón, ép dây, ras...) cũng như biểu cảm của em thì nhiều người lớn còn phải chạy dài dài mới theo kịp.



Kết luận: Không biết nghệ sĩ guitar tài năng nào đầu thai lại mà bị chui vào Bắc Hàn khốn khổ day dreaminghee hee

4 comments

  1. bienmuadong

    July 5, 2010 at 12:43 PM  

    Chậc, đúng là tài ko đợi tuổi, guitar cổ điển còn khó xơi hơn guitar hiện đại vậy mà cô bé này chơi hay đến thế! Nhìn bàn tay trái bấm phím sao iu thế? :X :-*

  2. Tom+Tit

    July 5, 2010 at 11:46 PM  

    :-O

  3. Anonymous

    July 21, 2010 at 11:07 PM  

    (a stranger) Bác VHLT (Vấn Hoa Lên Tóc ^_^) ui, bác có biết cô bé Tr.Tiên chơi bản nhạc gì kô? Em chả bít gì về guitar cả.
    Muốn đàn "bốc" được như cô bé nọ thì phải tốn bao nhiu tâm huyết nhỉ?
    (ah, hồi bé xíu em có học đàn mắng-đô-lìn, giờ quên ráo trọi òi...).

  4. vohinhlangtu

    July 22, 2010 at 9:34 AM  

    Chào khách lạ, bạn sáng tác cái nick tớ nghe hay ghê :)). Mỗi tội tóc tớ có một mẩu thì không thể cài hoa lên được =))
    Chữ toàn que với gạch thế kia tớ chịu không hiểu :D. Bạn nhờ ai biết tiếng Hàn dịch hộ vậy.
    Măng đô lin chuyển sang guitar cũng dễ thôi mà. Chịu đau và chai tay khổ luyện nhiều bạn sẽ "bốc" được như cô bé đó thôi :D

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...