"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"


Hê hê, bài này sưu tầm cho các em gái ế chồng đọc nài


Lục Bát ế chồng

Không đưa nhau được trọn đường
Thì thôi bằng ấy lời thương cũng th­ừa
Ngày xưa, ngày xừa, ngày xưa...
Đã yêu đến thế còn ch­ưa tỏ lòng.

Làm sao trả có về không?
Làm sao bắt có thành không hả trời?
Không d­ưng châm lửa một thời
Không dưng dốc đứng cả đời vào nhau.

Này đau thì để cho đau
Này đau để nhớ lần sau mà đừng!
Lâu rồi mình chẳng yêu ai
Lâu rồi cũng chẳng thấy ai yêu mình.

Tình mà hẹp thế sao tình?
Chạy rông thì được, cả rình lại không
Ới ời ơi ới đàn ông
Say đâu để tớ ngồi không thế này?

Rồi mai mình sẽ ế chồng
Rồi mai mình sẽ bế bồng con nuôi
Tay người yêu cũ qua cười
Lấy chồng khó mấy mà lười thế em?

3 comments

  1. vnkanzler

    October 24, 2008 at 3:13 PM  

    the con anh trai e vo thi sao :)))

  2. Schtroumpf

    October 25, 2008 at 2:43 PM  

    Ặc, anh ế thì cứ nhận là ế đi, có sao đâu mà phải "để con gái ế" rồi tòi bài thơ này ra nhỉ? :))

  3. vohinhlangtu

    October 25, 2008 at 7:25 PM  

    Ơ không, anh có ế vợ đâu, anh để con gái ế nên mới tòi bài thơ này ra đấy chứ :)) =)) =))

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...