"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
Tính mình yêu mèo quý chó. Nhà nuôi từ trước tới giờ, chó mèo lại rất yêu nhau mới hay, he he. Trưa nay đi làm về, bắt quả tang 2 đứa đang ngủ với nhau ở góc bếp . Tiện tay rút ngay con alô của mình ra bắt tại trận mèo trên chó dưới





Quả ảnh này thì thôi rồi.
Lý do là vì con mèo con mới có 3 tháng tuổi, mẹ nó bị đưa về quê nên nó vẫn còn thèm ti lắm. Thế là đúng câu " Không có mèo bắt chó ra bú"
Kết luận : 2 con này bị gay vì cùng giống đực cả

6 comments

  1. MONO_MINE

    October 13, 2008 at 3:32 PM  

    oh, tai sao may canh nay bat mat anh Tu du vay?
    Hen gi con gai so...

  2. Le Nhat Anh 727

    October 13, 2008 at 5:45 PM  

    Hơ hơ...vụ này lạ nhé...lần đầu nhìn thấy ở nước ta...

  3. Kumi (^ ^)v

    October 14, 2008 at 12:55 PM  

    2 em này tình củm quá! Mà em mèo nhà anh em ý ghê nhỉ? trèo hẳn lên bụng em chó để tìm ti, ứ sợ ai nhìn trộm! Sau đây là lời thoại dành cho 2 em:
    1: Hự hự, leo mãi mới lên, người hắn quả nhiên là đô gấp 8 người mình..
    2: Hờ, cuối cùng cũng leo xong, mệt đử! Sao hắn ngủ như chết thế nhỉ? Hay hắn khiếp mình quá nên ngất rồi?
    3: Nhìn gì mà nhìn? Chưa nhìn thấy gay bao giờ hay sao?
    4: Tranh thủ hắn đang chết đuối trong cơn mê, vật ra kiếm chác tí!
    (Em chó: bố cu, anh dậy lâu rồi! Thương mày, anh để im chứ anh mà đớp một phát thì mày toi cả chấy!)

  4. ĐMH

    October 19, 2008 at 5:43 PM  

    khổ thân bạn mèo con nhà anh, đúng là cả tin hám lợi :D, ai lại vật anh chó ra để bú tí bao giờ.
    Trông chúng nó ngộ nhờ. Nhưng mèo màu gì đấy, có phải từ đầu là màu trắng ko????

  5. ĐMH

    October 19, 2008 at 5:50 PM  

    à quên, mèo thì khoảng 1,5 tháng là cai hẳn sữa rồi, mà mèo nhà bác dững tận 3 tháng. Từ đó suy ra không phải nó muốn bú tí đâu, mà nó có ý đồ đen tối thật sự, định sàm sỡ cả bạn chó, các em pet nhà bác công nhận ghê thật đấy :D

  6. Kumi (^ ^)v

    October 20, 2008 at 7:55 PM  

    Loạn dòng! Nhưng mà chó mèo nhà anh đẹp ghê ^^
    "Tiện tay rút ngay con alô của mình "
    Ặc có cần phải khoe hàng thế không ^^

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...