"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"



Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đầu tháng mang lại cho Dương Cưu cảm giác chẳng hào hứng chút nào với ý nghĩ phải bắt tay vào làm việc. Thực tế, bạn cảm thấy uể oải khi nghĩ đến những gì phải làm. Vậy, giải pháp tốt nhất là gì? Thôi nào, hãy vượt qua sự lười biếng ấy và nạp đầy năng lượng vào, sau đó tự tin bước ra ngoài, bạn sẽ thấy kết quả được mang lại thật tuyệt vời. Vào khoảng mùng 3, mùng 4, bạn cảm thấy rất nôn nóng muốn làm nhiều việc và giành được vị trí cao nhất trong đường đua. Nếu bạn có một hướng đi nào đó cho việc cải thiện đời sống tình cảm của mình vào ngày mùng 8 và mùng 9. Hãy ngay lập tức áp dụng chúng vào thực tế.

Khoảng giữa tháng, bạn có cảm giác rằng tất cả những gì mình động đến đều có thể mang lại thành công. Tới 19 và 20, một vài bổn phận gia đình yêu cầu sự chú ý từ phía bạn, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra ủ rũ nhé. Cứ thực hiện tất cả trách nhiệm của mình với nụ cười tươi tắn trên môi, rồi bạn sẽ nhận ra rằng mình hài lòng biết bao nhiêu khi giúp đỡ được mọi người. Trải nghiệm một chút trong ngày 25, bạn sẽ hạnh phúc. Cuối tháng là thời điểm tuyệt vời để ra ngoài và làm một chuyến khám phá, du lịch hấp dẫn. Niềm vui đang chờ bạn!


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đầu tháng, lòng Kim Ngưu chất chứa đầy tâm trạng! Bạn cảm thấy ủ rũ, chán chường một chút. Điều gì đang diễn ra vậy? Hãy xem xét lại nội tâm của chính mình, nơi tận sâu trong lòng bạn và tìm ra câu trả lời. Thứ mà bạn phát hiện ra chính là nguyên nhân khiến bạn buồn bã. Lời khuyên là: hãy chấp nhận con người vốn có của bạn, và học cách yêu mến chính mình. Ngày mùng 5 sẽ mang đến cho bạn một hiểu biết thực sự sâu sắc.

Mùng 10 là cơ hội tốt để bạn khuấy động cuộc sống của mình một chút và làm việc theo những ý tưởng, sự đam mê mới mẻ, bạn sẽ có được những điều thật tuyệt vời. Giữa tháng, bạn thu hút mọi người xung quanh một cách lạ lùng nhờ vào trí thông minh tuyệt vời của mình, đồng thời đạt nhiều thành công nhờ nỗ lực của bản thân. Khoảng 21, 22 là thời điểm vàng cho việc tìm kiếm đồng minh hỗ trợ bạn trong việc chiến thắng những cuộc đối đầu có thể xảy đến. Khoảng 27, bạn muốn ngồi ở nhà và nghỉ ngơi, nhấm nháp chocolate, tuy nhiên tốt nhất là nên ra ngoài vận động. Cuối tháng, cố gắng giữ điềm tĩnh trước mọi vấn đề.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh rất chú tâm vào việc cải thiện sức khỏe và các hoạt động xã hội, cộng đồng. Với bất cứ hoạt động nào, hãy yên tâm rằng bạn đã làm đúng. Dù cho bạn có chẳng may chạm trán với bất kể sự thất bại nào, bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt cho chính mình và cả những người xung quanh. Mùng 5 và mùng 6, nếu ai đó tỏ ra kiêu căng, hách dịch với bạn, hãy cố gắng kiến quyết bác bỏ những lời sai khiến của họ.

Một vài hiểu nhầm liên quan đến các kế hoạch trong công việc có thể là nguyên nhân dẫn đến sự hỗn độn trong ngày 12, vì thế khi giao tiếp, hãy nói chậm và dễ hiểu. Tới 17 và 18, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây mùa hè thật là dễ chịu, khi tâm trạng bạn thoải mái và hào hứng, đặc biệt khi có người ấy ở bên. Tới 25, dù cho bạn không hào hứng chút nào với việc giải quyết những vấn đề lặt vặt, hãy cố gắng xử lý chúng, rồi bạn sẽ thấy trút bỏ được một gánh nặng khi đã hoàn tất cả. Cuối tháng sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề một cách thực sự sâu sắc.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một chút thiếu lưỡng lự sẽ tìm đến Cự Giải vào ngày đầu tiên của tháng 7. Bạn băn khoăn trước mọi vấn đề: làm việc cả ngày hay tạm gác lại để nghỉ ngơi, ở cùng bạn bè hay tìm cho mình một chốn riêng tư? Rõ ràng là cuộc sống đầy những vấn đề cần phải quyết định, trong khi bạn không thể biết đích xác phải làm gì lúc đó. Vậy thì chớ vội gây áp lực cho mình trong việc đưa ra quyết định, trước khi bạn cảm thấy thật thoải mái và sẵn sàng đối mặt với mọi ngả rẽ. Bạn biết lúc nào là cần, và mọi thứ sẽ xảy ra theo cách đó.

Vào khoảng mùng 5 tới mùng 6, bạn sẽ cảm giác có một chút xa cách với mọi người. Vậy thì cứ tạm gác các kế hoạch của mình lại, và kiếm một cuốn sách hay để đọc và thư giãn. Trực giác sẽ mách bảo cho bạn nhiều điều vào khoảng 11 và 12. Tới 17 và 18, hãy biến các dự án công việc thành hành động theo từng bước một. Ngày 25 là cơ hội để gọi điện cho bạn bè, mời họ đi picnic với mình và cùng tận hưởng những khoảnh khắc mùa hè thú vị. Cuối tháng, hãy làm điều gì đó thật tuyệt vời cho chính bạn.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đầu tháng, Sư Tử muốn nhìn nhận lại quan điểm "mình là trung tâm" của chính bạn. Nếu bạn cho rằng những gì mình thể hiện là hoàn toàn đúng đắn, hãy tiếp tục làm như bạn vốn thực hiện. Ngược lại, hãy điều chỉnh cho phù hợp hơn. Ngày mùng 5 và mùng 6, nếu bạn tập trung lắng nghe một cách nghiêm túc, kết quả sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Ngày 11 và 12, những công việc mà bạn cố gắng tự lực xúc tiến đều được đánh giá cao, dù đó là việc nhỏ hay lớn đi chăng nữa. Tới 18, bạn sẽ thực sự gây ấn tượng với người luôn cho rằng họ đã hiểu tất cả về bạn. Thành công sẽ tìm đến vào ngày 22, đó là nhờ vào năng lực, quan điểm mạnh dạn và ý chí quyết tâm đạt đến cái đích của bạn. Ngày 26 và 27, bạn cần phải tập trung nhiều hơn vào gia đình, những người thương yêu, rõ ràng là họ đang cảm thấy bị xao lãng và đánh giá rất cao sự quan tâm của bạn. Cuối tháng, hãy tìm kiếm những điều lãng mạn, ngọt ngào và chắc chắn bạn sẽ tìm thấy.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bắt đầu ngày mùng 1 với tâm trạng muốn bay nhảy không ngơi nghỉ. Tại sao lại không nhỉ? Mùa hè đang rực rỡ ngoài kia, cho bạn thỏa sức tận hưởng, để gió thổi tung mái tóc và ánh mặt trời rạng rỡ lan tỏa trên khuôn mặt. Vậy thì, ngày mùng 1 và mùng 2, cứ khi nào bạn muốn, hãy bước ra ngoài để thưởng thức, và khám phá. Những ý tưởng thú vị sẽ giúp bạn thu hút được rất nhiều sự chú ý vào ngày mùng 5 và mùng 6.

Ngày 18, hãy cố gắng cẩn trọng khi chia sẻ với người bạn thân thiết những gì mình suy nghĩ về đối tượng của người ấy. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ không nói ra sự thật, đơn giản chỉ là lựa chọn cách diễn đạt cho hợp lý và khiến đối phương không thấy khó chịu và bực bội. Ngày 23, bạn sẽ tiến gần tới cái đích mà mình đã cố gắng đạt đến trong một thời gian dài. Cảm giác ấy thật tuyệt vời. Nếu bạn phải đối mặt với bất kể vấn đề gì vào ngày cuối tháng, cách tiếp cận tốt nhất là nghiền ngẫm thật kỹ trước khi đưa ra phương án giải quyết.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng biến mình thành người keo kiệt vào đầu tháng này nhé Thiên Bình. Sự hào phóng sẽ giúp bạn có được nhiều thứ, trong khi sự bủn xỉn sẽ chỉ khiến bạn trở thành kẻ trắng tay. Điều này cũng rất đúng với những xúc cảm của bạn. Khi bạn chia sẻ, bạn sẽ được đón nhận những điều tuyệt vời trở lại với mình. Nếu bạn giữ khư khư tất cả cho riêng mình, bạn sẽ chẳng nhận được tình yêu, những cái ôm, những nụ hôn và sự hỗ trợ nào hết.

Ngày mùng 4, bạn cảm thấy mình trở nên duy tâm một chút. Cứ mơ ước và tưởng tượng những điều thú vị nhất, có thể chúng sẽ thành hiện thực. Ngày mùng 9, bạn sẽ có một quãng thời gian tuyệt vời cho những điều lãng mạn, ngọt ngào sau ngày mùng 6, mùng 7 buồn tẻ và uể oải. Ngày 14, hãy xác định những điều mình muốn và thiết lập mối quan hệ mà bạn muốn có. Một vài điều nho nhỏ đến từ thế giới tự nhiên sẽ khiến bạn thực sự hạnh phúc vào ngày 19 và 20. Tới 25, có thể bạn sẽ quên một vài chi tiết gì đó, vậy thì hãy cố gắng lắng nghe một cách thật kỹ lưỡng. Cuối tháng là thời điểm tốt để bạn suy nghĩ sâu sắc hơn về mọi vấn đề.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thật khó có thể đong đếm được những xúc cảm của Bò Cạp khi tháng mới bắt đầu. Sự quyến rũ của bạn cũng khó có thể cưỡng lại, tuyệt vời hơn là sự tự tin của bạn khiến người khác tin tưởng. Vậy thì vào ngày đầu tháng, có thể yên tâm rằng rất ít công việc bạn không làm được nếu như bạn đã đầu tư tâm trí vào nó. Hãy cố gắng nắm bắt tất cả những nguồn năng lượng tuyệt vời được dành cho bạn và chèo lái mọi việc đi đúng hướng. Ngày mùng 7, hãy nghe những lời thì thầm trong gió được gửi đến cho bạn, bạn sẽ nhận ra từ khóa của ngày này là "đầu tư cho công việc".

Nghệ thuật và sự lãng mạn sẽ hòa quyện vào nhau và mang đến cho bạn những cảm giác thật tuyệt vời vào ngày 11 và 12, hãy tận hưởng những phút giây ấy bên người mình yêu thương. Ngày 17, một sự liều lĩnh sẽ không mang lại kết quả bạn muốn, nhưng rõ ràng bạn xác định đó là sự mạo hiểm mà. Ngày 21, đừng để một vài sự khủng hoảng trong sự nghiệp khiến bạn mất phương hướng, những gì xảy ra chỉ giúp bạn dành ưu tiên cho những khát vọng của chính mình. Ngày 26, bạn sẽ có một quãng thời gian khó khăn với việc đưa ra quyết định cho mình, nhưng rõ ràng đó là một quyết định không hề đơn giản. Cuối tháng, hãy lắng nghe trực giác của mình mách bảo.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những giấc mơ ngập tràn trong đầu óc Nhân Mã vào ngày đầu tiên của tháng 7. Hãy chú ý đặc biệt tới những gì đã xảy ra trong giấc ngủ và xem xét các tín hiệu ấy. Bạn mơ thấy mình đánh nhau với những con rồng? Bạn bơi qua Thái Bình Dương? Bạn đói, khát, giận dữ, hạnh phúc?Tất cả sẽ mách cho bạn thấy được tiềm thức cảm nhận thế nào về cuộc sống của chính mình.

Ngày mùng 3 và mùng 4, bạn sẽ là người thắng cuộc, hãy lên kế hoạch cho cuộc vui bên bạn bè. Trao đổi các ý tưởng là điều cần làm vào ngày mùng 9. Ngày 14 mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ hứng khởi với các hoạt động ngoài trời. Tới 20, bạn có cảm giác như mình và người ấy trở nên lệch pha và khác biệt nhau quá nhiều, nhưng đừng để điều đó làm phiền bạn, hãy nhớ rằng sự khác biệt ấy làm tình cảm trở nên thú vị hơn. Sự tự tin của bạn trở nên mạnh mẽ vào ngày 26 và 27. Cuối tháng, bạn sẽ nhận được một điều gì đó rất thú vị, hào hứng đấy.


Ma Kết (22/12 - 19/2)

Vào những ngày đầu tiên của tháng, Ma Kết sẽ có cơ hội để đưa ra các quyết định quan trọng. Đầu óc bạn sáng lạn, bạn hiểu điều mình muốn và có các ý tưởng hay để thực hiện mong ước của bản thân. Khi đưa ra được những quyết định này, bạn sẽ có được những niềm vui tuyệt vời. Khoảng mùng 5, 6 và mùng 7, nguồn năng lượng cơ thể dồi dào sẽ giúp bạn có được sự ngưỡng mộ của mọi người và hoàn thành mục tiêu mà bạn trông đợi suốt một thời gian dài.

Ngày 11 và 12 sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái, rõ ràng là sự điều tiết công việc đã giúp bạn có được những giây phút dễ chịu như vậy. Ngày 17, hãy cố gắng suy nghĩ mọi việc thật thấu suốt, bởi trái tim và cả khối óc của bạn sẽ phải cùng tham gia để đưa ra những quyết định quan trọng. Ngày 22, nếu ai đó chỉ biết đòi hỏi ở bạn, hãy thẳng thắn nói lời từ chối bằng tất cả sự kiên quyết của mình. Làm việc thật chăm chỉ vào ngày 27 nhé. Tới 30, một ý tưởng thú vị sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho bạn.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày mùng 1 và mùng 2, điều nằm trọn trong tâm trí Bảo Bình là bạn khát khao được cần đến. Chẳng có gì sai cả, đó là tính cách hoàn toàn tự nhiên của mọi con người. Tuy nhiên, đừng quên những mong muốn của bản thân mình. Nếu bạn chỉ lo lắng cho việc chăm lo cho những yêu cầu của người khác mà quên đi những gì bản thân ao ước được đáp ứng, bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi. Ngày mùng 7, bạn sẽ được tham gia một trò chơi có tên là "kỷ luật". Hãy thực hành nó, kết quả sẽ được mang đến một cách thật thú vị vào ngày mùng 8 và mùng 9.

Ngày 14, bạn sẽ có một cuộc khám phá đầy kích thích, khi bạn nắm rõ được lý do, hướng đi cho vấn đề, bạn sẽ chèo lái con thuyền của mình đúng hướng. Ngày 24, sự điềm tĩnh sẽ giúp bạn đạt được bước tiến tốt đẹp trong chuyện tình cảm và cả công việc. Tới 28 và 29, những quyết định trong sự nghiệp sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc chồng chéo, nhưng đó là điều hoàn toàn tự nhiên, bạn biết vậy mà. Cuối tháng là cơ hội cho một chuyến picnic tuyệt vời bên người bạn thân thiết.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đầu tháng, Song Ngư cần phải coi chừng một chút, bởi bạn đang tham gia một hành trình không mấy dễ chịu. Hãy xem xét cho mình thời điểm hợp lý để làm bất cứ công việc gì, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà lo lắng. Trên thực tế, tháng 7 này sẽ mang đến cho bạn những ngày thật hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn trong bể bơi giữa cái nắng mùa hè êm dịu.

Mùng 5 và mùng 6, mong muốn cho một chuyến đi nghỉ tuyệt vời lại càng rõ ràng, nhưng cứ mơ mộng đi, không lâu đâu ước mơ sẽ thành hiện thực một cách đầy bất ngờ đấy. Những thông tin tốt sẽ tìm đến bạn vào ngày mùng 10 và 11, và rõ ràng là bạn không thế nào đáng yêu hơn lúc này. Khoảng giữa tháng, bạn sẽ có một ngày ngập tràn trong tình yêu. Thử đoán xem nhân vật ấy là ai nào? Ngày 21 và 22, cố gắng đừng lơi là với việc chăm sóc sức khỏe nhé, nếu từ trước tới giờ bạn đã như vậy rồi thì đây là lúc để thay đổi đấy. Ngày 27, hãy tập trung tài chính của mình. May mắn sẽ mỉm cười với bạn vào ngày cuối tháng.


Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...