"Dù bị đau đớn quằn quại, tôi vẫn tha thiết yêu thương trần gian điên dại này"
(Bạn nào chưa theo dõi có thể đọc lại bài viết trước của tớ ở đây: Dùng JW Player để hiểu thêm chi tiết)

Bạn nào đã dùng JW Player chắc hẳn đã biết là khi thay các skin cho JW Player thì hầu như các Skin không có nút Stop, mà nút Stop chỉ có ở skin đơn giản mặc định.

Đây là điểm bất tiện vì nếu skin chỉ có nút Play và Pause, khi bạn nhấn nút Pause, thì JW Player chỉ ngừng phát nhạc hay video chứ vẫn tải file đó về, và bạn sẽ thấy ở thanh progess bar vẫn hiển thị trạng thái đang tải về

- Nếu bạn không muốn tải về nữa (để tránh trả tiền ngoài ý muốn nếu dùng thuê bao trả tiền theo lưu lượng, hoặc tránh làm chậm đường truyền của bạn nếu tải nhiều thứ cùng một lúc) thì chẳng có cách nào khác là refesh lại trang web đang coi.
- Với Playlist, khi khai báo biến playlist=over (để hiển thị playlist nằm trong khung màn hình của JW Player), nếu không có nút Stop thì chẳng có cách nào để list hiển thị trở lại ngoài cách refesh trang web.

Do bức xúc với 2 sự đại bất tiện này, tớ đã chọn skin mà tớ thích nhất: Stiji rồi hì hục ngồi làm bổ sung thêm những thứ mà skin này còn thiếu:
- nút Stop
- thanh điều chỉnh âm lượng
- 2 nút Next & Previous khi dùng trong Playlist
- chỉnh sửa lại khung Playlist cho hiển thị đẹp hơn.

Sau đó tớ đã tích hợp trực tiếp skin này vào JW Player. Như vậy các bạn sẽ không cần phải dùng thêm biến skin sau lệnh flashvar hoặc thêm ở trong file config.xml nữa
Kết quả đây:

* Single file:


* Playlist: (khai báo biến playlist=over)


Các bạn có thể download JW Player tích hợp skin ngon lành này của tớ ở đây:

http://www.mediafire.com/?ju1zqmmjmyz

Ngoài ra tớ cũng tích hợp một số skin khác vào JW Player luôn. Các skin này thì chưa có bổ sung thêm gì cả vì máu lười lại hoạt động rồi . Các bạn có thể download JW Player đã tích hợp một số skins khác ở đây:

http://www.mediafire.com/?ywomm0cmmdi

(Tất cả các file JW Player đã tích hợp sẵn skin này, nếu các bạn thích thay skin khác vẫn được như bình thường thông qua khai báo biến skin trực tiếp sau lệnh flashvar hoặc khai báo trong file config.xml)




©http://huypham.tk

2 comments

  1. Unknown

    August 27, 2009 at 10:03 PM  

    mấy cái đó tích hợp sẵn skin ,nhưng toàn ghi abow cuae blôgort có thể làm cách nào ghi tên của mình được ko admin , mong chỉ cách sửa

  2. Unknown

    July 2, 2013 at 1:52 PM  

    Link dei hết rùi!

Post a Comment

Bạn có thể chèn các biểu tượng cảm xúc cho lời bình của mình bằng cách gõ các ký tự như bảng chỉ dẫn sau:
:) :D :)) =)) ;)) ;;) ;) :p :X :-* :">
:( :(( =(( :-o 8-} >:) B-) 8-X :-" :-w More...